Tin tức

Vietnam Caddies Championship 2023 chặng đầu tiên khu vực phía Bắc ghi dấu nhiều ấn tượng

VietNam Caddies Championship mùa giải thứ 5 vừa chính thức khởi động với quy mô ở cả 3 miền Bắc Trung Nam. Với sức ý nghĩa đặc biệt cùng sự đầu tư, VietNam Caddies Championship 2023 đã thu hút đông đảo caddie, nhân viên điều hành sân golf toàn quốc tranh tài. Đáng chú ý, vào ngày 3/7 vừa qua, chặng đầu tiên tại khu vực phía Bắc của giải đấu đã được tổ chức tại Trang An Golf & Resort với rất nhiều dấu ấn đặc biệt.

Vietnam Caddies Championship 2023 chặng đầu tiên khu vực phía Bắc ghi dấu nhiều ấn tượng
Vietnam Caddies Championship 2023 chặng đầu tiên khu vực phía Bắc ghi dấu nhiều ấn tượng

Khởi tranh Vietnam Caddies Championship 2023 – Mùa giải được nhiều caddies mong đợi nhất 

Vietnam Caddies Championship được biết tới là “sân chơi” dành riêng cho các Caddie cũng như nhân viên điều hành sân golf. Caddie là đội ngũ đông đảo, một phần quan trọng không thể thiếu của các golfer tại hệ thống các sân golf trên toàn quốc.

Trên thực tế, bên cạnh làm tốt vai trò chuyên môn, rất nhiều caddie có khả năng chơi golf cực kỳ tốt, thậm chí rất nhiều người đã phát triển lên chơi golf chuyên nghiệp hoặc trở thành những HLV kỳ cựu.

Vietnam Caddies Championship 2023 – Mùa giải được nhiều caddies mong đợi nhất
Vietnam Caddies Championship 2023 – Mùa giải được nhiều caddies mong đợi nhất

Xuất phát từ mục đích tạo nên sân chơi để các caddie có thể giao lưu, thể hiện tài năng, niềm đam mê với môn thể thao golf. Đồng thời góp phần tạo “nhiệt” cho phong trào golf trên cả nước, phát hiện “nhân tài” thi đấu,…Giải Vietnam Caddies Championship đã ra đời và nhanh chóng nhận được sự đón nhận mạnh mẽ của cộng đồng golf trong nhiều năm qua.

Tiếp nối thành công sau 4 mùa giải đã qua, Vietnam Caddies Championship 2023 đã chính thức quay trở lại với sự hào hứng của đông đảo Caddie cũng như nhân viên điều hành sân golf trên toàn quốc. Điểm đặc biệt trong mùa thứ 5 này của Vietnam Caddies Championship chính là quy mô tổ chức ở cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Vietnam Caddies Championship 2023 – Mùa giải được nhiều caddies mong đợi nhất
Vietnam Caddies Championship 2023 – Mùa giải được nhiều caddies mong đợi nhất

Trong đó, 3 khu vực được lựa chọn đại diện cho 3 miền tổ chức gồm:

  • Miền Bắc – Sân golf Tràng An, Ninh Bình, thi đấu ngày 3/7 thi đấu
  • Miền Nam – Sân golf West Lakes, Long An, thi đấu ngày 10/7
  • Miền Trung –  Sân FLC Quy Nhơn Golf Links, Bình Định, thi đấu ngày 8/8.

Chưa dừng lại ở đó, mùa giải Vietnam Caddies Championship 2023 còn nhận được sự đồng hành từ Hiệp hội Golf miền Đông Thái Lan – EGA. Qua đó, mang đến 09 vé vàng tham dự giải Singha Amazing Thailand Caddies Championship, sẽ được tổ chức ngày 18/09 sắp tới cho những Caddie có thành tích xuất sắc tại 3 miền thông qua giải Vietnam Caddies Championship lần thứ 5 này.

Các đội đến từ các CLB trên khắp cả nước

Với sự đầu tư chỉn chu, quy mô lớn cũng như nhiều ý nghĩa đặc biệt, Vietnam Caddies Championship 2023 hứa hẹn sẽ là sân chơi đặc biệt để cộng đồng caddie cũng như những người đang làm việc tại hệ thống các golf hội ngộ, chia sẻ tình yêu với môn thể thao golf. Đi kèm theo đó là các chương trình giao lưu nghệ thuật, trò chơi, trang phục,…cực kỳ hấp dẫn.

Sân golf Tràng An ghi dấu chặng đầu tiên của Vietnam Caddies Championship 2023 với nhiều điểm nhấn

Vào ngày 3/7 vừa qua, Vietnam Caddies Championship 2023 đã chính thức khởi động chặng đầu tiên tại khu vực miền Bắc với sự tham gia của gần 130 caddies thuộc 17 sân golf từ các tỉnh miền Bắc. Đáng chú ý, đại diện & phái đoàn EGA Thái Lan cũng đã góp mặt tại chặng đấu đầu tiên này.

Sân golf Tràng An – Ninh Bình đã có một ngày tranh tài đầy sôi động cho chiếc cúp danh giá hàng đầu của cộng đồng caddie Việt Nam. Mặc dù thời tiết mùa hè, song tinh thần thi đấu của các caddie còn trở nên nóng hơn bao giờ hết. Qua đó tạo nên những khoảnh khắc đáng nhờ, những cú swing đẹp mắt và uy lực.

Các Caddies đa tài tại sân golf Tràng An trong khoảnh khắc khai mạc giải

Sau gần 5 giờ tranh tài, 128 caddies đã hoàn thành vòng đấu nhờ sự nhiệt huyết, tinh thần thể thao cũng như thể lực, kinh nghiệm được “mài dũa” hàng ngày tại sân golf.

Chặng đầu tiên của Vietnam Caddies Championship 2023 tại khu vực miền Bắc đã khép lại với thành tích cao nhất – Best Gross thuộc về caddie Dương Quốc Việt với 75 gậy sau 18 hố đấu. Với thành tích vượt trội, Dương Quốc Việt cũng giành được tấm vé đi du đấu Thái Lan trong tháng 9 tới đây. Được biết, nhà vô địch khu vực miền Bắc hiện đang làm việc tại sân golf Hoàng Gia Ninh Bình.

Cùng với caddie Dương Quốc Việt, 2 caddie khác vinh dự nhận được tấm vé tham dự giải tại Thái Lan bao gồm Quan Thị Hồng  – Sân Sky Lake và Vũ Thị Thuận – Sân golf FLC Hạ Long.

Các Golfer đạt giải nhận được nhiều quà tặng từ Golfgroup, 72+ Golf Academy và nhiều đơn vị tài trợ khác
Các Golfer đạt giải nhận được nhiều quà tặng từ Golfgroup, 72+ Golf Academy và nhiều đơn vị tài trợ khác

Trong khi đó, ở nội dung đồng đội, sân golf FLC Sầm Sơn đã có lần đầu tiên giành được chiếc cúp danh giá. Ngoài ra, kết quả chi tiết của giải Vietnam Caddies Championship 2023 tại khu vực miền Bắc, độc giả có thể xem chi tiết ngay dưới đây:

Cùng với đó, BTC đã vinh danh các golfer xuất sắc giành giải tại các bảng đấu:
Bảng A Nam
  • Nhất: Mr Nguyễn Tá Thuân
  • Nhì: Mr Lê Văn Lương
  • Ba: Mr Đào Sỹ Long
Bảng B Nam
  • Nhất: Mr Phạm Văn Bằng
  • Nhì: Mr Nguyễn Văn Quyết
  • Ba: Mr Nguyễn Đức Mạnh
Bảng C Nam
  • Nhất: Mr Nguyễn Văn Tiến
  • Nhì: Mr Phùng Văn Sơn
  • Ba: Mr Đinh Đức Hiệp
Bảng Nữ
  • Nhất: Ms Quan Thị Hồng
  • Nhì: Ms Vũ Thị Thuận
  • Ba: Ms Phạm Thị Hồng Huệ
 Giải Kỹ Thuật
  • Longest drive Nam: Mr Bùi Văn Sỹ
  • Longest drive Nữ: Ms Nguyễn Thị Minh
  • Nearest to the pin Nam: Mr Bùi Thanh Hải
  • Nearest to the pin Nữ: Ms Đoàn Thị Hương
  • Eagle hố 9: Mr Nguyễn Tá Thuân
Các Golfer đạt giải nhận được nhiều quà tặng từ Golfgroup, 72+ Golf Academy và nhiều đơn vị tài trợ khác
Đặc biệt, golfer Dương Quốc Việt, Quan Thị Hồng, Vũ Thị Thuận với thành tích thi đấu xuất sắc đã nhận được suất tham dự giải golf tại Thái Lan được tài trợ bởi EGA Thailand.
 
Các đại diện EGA Thailand sang Việt Nam tham dự và tài trợ giải
Các đại diện EGA Thailand sang Việt Nam tham dự và tài trợ giải

Cũng trong khuôn khổ của giải Vietnam Caddies Championship 2023 tại khu vực miền Bắc, Hội thảo kết nối hợp tác hữu nghị caddie & phát triển du lịch golf Việt Nam – Thái Lan đã chính thức được tổ chức tại Trang An Golf & Resort với sự tham gia của các đại diện hai nước.

Bên cạnh đó, trong đêm Gala trao giải, các đại diện cũng đã có những chia sẻ đặc biệt tới cộng đồng Caddie Việt. Qua đó, tiếp tục tạo động lực để các Caddie có thể tiếp tục niềm tin yêu với nghề.

Chặng đầu tiên của Vietnam Caddies Championship 2023 đã chính thức khép lại. Song, những dư âm, khoảnh khắc ấn tượng vẫn còn đọng lại trong lòng gần 130 Caddie tham dự giải cũng như ban tổ chức và đơn vị tài trợ. Vietnam Caddies Championship 2023 khu vực phía Bắc đã tạo nên một ngày hội đặc biệt với rất nhiều kỷ niệm. Hứa hẹn tiếp thêm “nhiệt” cho những chặng tiếp theo tại miền Trung và miền Nam.

Theo đó, chặng đấu khu vực phía Nam sẽ được tổ chức vào ngày 10/7 tới đây tại sân golf West Lakes. Thông tin tiếp theo của giải đấu sẽ được Tạp chí GolfTimes cập nhật liên tục tới quý bạn đọc.

 

Ngày đăng 9:56 - 06/07/2023 - Cập nhật lúc: 09:09 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *