Tin tức

CLF Championship 20 Anniversary Golf Tournament 2023 – Giải đấu ý nghĩa cảm xúc kỷ niệm 20 năm ngày vào nghề của Anh em Chí Linh

CLB Golf Chí Linh Friendship vừa chính thức tổ chức giải đấu CLF Championship 20 Anniversary Golf Tournament 2023 – đánh dấu mốc cho hành trình 20 năm ngày vào nghề. Đây không chỉ là dịp tổng kết thành tựu, trải nghiệm của các nhân sự trưởng thành từ sân golf Chí Linh trong 20 năm qua, mà còn là nơi tri ân “cái nôi” đã đào tạo nên những gương mặt tiêu biểu hiện đang giữ những vai trò, vị trí cao trong quản lý, điều hành của hệ thống các sân golf tại Việt Nam.

CLF Championship 20 Anniversary Golf Tournament 2023 - Giải đấu ý nghĩa cảm xúc kỷ niệm 20 năm ngày vào nghề của Anh em Chí Linh
CLF Championship 20 Anniversary Golf Tournament 2023 – Giải đấu ý nghĩa cảm xúc kỷ niệm 20 năm ngày vào nghề của Anh em Chí Linh

Giải đấu CLF Championship 20 Anniversary Golf Tournament 2023 – Nơi hội ngộ và tri ân!

Chính thức ra mắt vào năm 2003, sân golf Chí Linh hiện đã và đang là một trong những sân golf nổi bật hàng đầu tại Hải Dương cũng như khu vực miền Bắc. 20 năm trước đây, rất nhiều người đã bắt đầu hành trình với ngành golf tại sân golf Chí Linh.

Toàn cảnh sân Golf Chí Linh một trong những sân golf thách thức nhất khu vực phía Bắc
Toàn cảnh sân Golf Chí Linh một trong những sân golf thách thức nhất khu vực phía Bắc

Bằng nỗ lực, không ngừng học hỏi, sự hỗ trợ từ ban giám đốc cũng như các đồng nghiệp,… rất nhiều cựu nhân sự tại sân golf Chí Linh giờ đây đã phát triển vượt trội và trở thành những chuyên gia, những nhân vật quan trọng trong lĩnh vực golf.

Vào ngày 31/7/2023 vừa qua, sân golf Chí Linh tổ chức giải đấu chào đón tuổi 20 – cột mốc kỷ niệm cho hành trình phát triển trong 2 thập kỷ qua. Để ghi dấu ấn đặc biệt cho ngày quan trọng này, CLB Golf Chí Linh Friendship – Nơi hội tụ của những thành viên đã từng và đang hoạt động tại sân golf Chí Linh đã chính thức tổ chức Giải đấu CLF Championship 20 Anniversary Golf Tournament 2023.

Giải đấu bên cạnh mục đích chúc mừng ngày kỷ niệm cho tuổi 20 của sân golf Chí Linh, còn là dịp quan trọng để các thành viên thuộc CLB golf Chí Linh Friendship tri ân cái nôi đã nuôi dưỡng, giúp phát triển bản thân như hiện tại.

Đặc biệt nhất chính là người thầy – PGA Lars Holden – Giám đốc điều hành đầu tiên của sân golf Chí Linh. Lars Holden khi đó đã tận tình dẫn dắt về chuyên môn, nghiệp vụ cũng như ngoại ngữ,… cho những người trẻ mới ra trường tại mảnh đất Chí Linh. Nhờ vậy giúp họ làm quen với công việc, tạo nên một thế hệ các caddie, quản lý có tiếng. Hay Mrs.Trường – Caddie Masters có đóng góp quan trọng trong quá trình đào tạo nhân sự của sân golf Chí Linh.

Ý nghĩa quan trọng tri ân người thầy Mr. Lars Holden - Giám đốc điều hành đầu tiên của sân golf Chí Linh
Ý nghĩa quan trọng tri ân người thầy Mr. Lars Holden – Giám đốc điều hành đầu tiên của sân golf Chí Linh

Không chỉ dừng lại ở việc tri ân, Giải đấu CLF Championship 20 Anniversary Golf Tournament 2023 cũng là giải đấu quan trọng, nhìn lại hành trình 20 năm vào nghề của các thành viên CLB Chí Linh Friendship – Những người từng được đào tạo từ cái nôi đào tạo quản lý, điều hành sân golf tại Sân golf Chí Linh, Hải Dương.

Được biết, hiện rất nhiều các cựu nhân viên tại sân golf Chí Linh 20 trước đang giữ những vai trò, vị trí cao trong quản lý, điều hành của hệ thống các sân golf tại Việt Nam. Đáng chú ý trong đó phải kể tới Mr.Nguyễn Văn Mạnh hiện đang giữ chức vụ Giám đốc Điều hành sân golf Thanh Lanh Valley Golf & Resort, Mrs.Nguyễn Thị Minh Phượng – Giám đốc sân Hoiana Resort & Golf hay Nguyễn Mrs. Nguyễn Thị Thu Lành – Giám đốc Điều hành sân Tràng An Golf & Resort,…

CLB Golf Chí Linh cái nôi đào tạo nên những quản lý của nhiều sân golf nổi tiếng khắp cả nước
CLB Golf Chí Linh cái nôi đào tạo nên những quản lý của nhiều sân golf nổi tiếng khắp cả nước

Không chỉ có các cựu nhân sự tiêu biểu, mà hiện sân golf Chí Linh cũng đang sở hữu đội ngũ những lãnh đạo giữ vai trò quan trọng trong làng golf. Rất nhiều trong số đó có sự hợp tác, đồng hành cùng các Tập đoàn, học viện golf,…nhằm góp công sức vào hành trình phát triển chung của golf Việt. Trong đó không thể không nhắc tới những cái tên như HLV và điều hành sân – Mrs. Đồng Thị Nhật, Mrs. Nguyễn Hương Quế, Mrs. Nguyễn Thu Lành, Mrs. Bùi Thị Thoa, Mr Phạm Văn Tuân,…hiện đang đồng hành cùng các đơn vị như Golfgroup, Học viện GGA, Học viện IGA, GolfHomes, Techgolf,…

Với rất nhiều ý nghĩa đặc biệt, Giải đấu CLF Championship 20 Anniversary Golf Tournament 2023 được xem là nơi hội ngộ và tri ân đặc biệt. Đồng thời là dịp để các thành viên thuộc CLB Chí Linh Friendship có cơ hội giao lưu, học hỏi, gắn kết và ghi dấu những cảm xúc đặc biệt trong ngày kỷ niệm 20 năm vào nghề của Anh em Chí Linh.

Nhiều dấu ấn đặc biệt Giải đấu kỷ niệm 20 năm ngày vào nghề của Anh em Chí Linh

Thông qua sự chuẩn bị chu đáo của CLB golf Chí Linh cũng như những ý nghĩa đặc biệt, Giải đấu CLF Championship 20 Anniversary Golf Tournament 2023 đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng golf Việt. Vào ngay 31/7 vừa qua, hơn 150 golfer là thành viên CLB golf Chí Linh Friendship, nhà tài trợ, khách mời,…đã hội ngộ, giao lưu thi đấu tại sân Golf Chí Linh.

Giải đấu tổng kết lại những thành tựu và trải nghiệm thực tế từ các nhân sự đã trưởng thành từ sân golf Chí Linh trong suốt 20 năm qua đã mang đến những cảm xúc đặc biệt.

Một thành viên thuộc CLB golf Chí Linh  chia sẻ: “Nếu thời gian có thể quay trở lại chúng tôi vẫn muốn như những ngày đầu. Giải đấu kỷ niệm tròn 20 năm vào nghề tại cái nôi ban đầu là sân golf Chí Linh mang đến rất nhiều dấu ấn đặc biệt. Bao nhiêu cảm xúc đặc biệt trong 20 năm ùa về nguyên vẹn. Giải đấu lần này như một cuộc tụ họp của các lãnh đạo sân golf, các nhà cung cấp thiết bị golf hàng đầu. Bởi hầu hết những nhân sự chủ chốt của ngành golf hiện hành đều đã trưởng thành từ Chí Linh.”

Bên cạnh đó, giải đấu lần này cũng thu hút rất nhiều nhà tài trợ lớn đồng hành. Trong đó phải kể đến các sân golf như Chí Linh, Hoiana Shores, Tràng An, Thanh Lanh. Cùng các đơn vị hàng đầu ngành golf như Kenichi, Techgolf, Titleist, Cobra Puma, Herbalife, Footjoy, Play Nutrition, Clb Golf Cội Nguồn, CLB Golf Chí Linh và đông đảo tài trợ cá nhân.

Xem thêm: Golfgroup vinh hạnh đồng hành cùng Giải đấu kỷ niệm 20 năm ngày vào nghề của Anh em Chí Linh 

Đáng chú ý, Giải đấu CLF Championship 20 Anniversary Golf Tournament 2023 cũng mang đến 11 giải HIO cho các golfer chinh phục. Qua đó càng khiến không khí trở nên sôi động và kịch tính hơn.

Sau 1 ngày thi đấu đầy dấu ấn và hết mình, ngôi vô địch thuộc về Mr. Nguyễn Duy Phương (Gross 73), Best Net thuộc về Mr. Nguyễn Văn Mạnh (Net 70).

Hình ảnh chúc mừng các golfer đã giành chiến thắng tại giải đấu
Hình ảnh chúc mừng các golfer đã giành chiến thắng tại giải đấu

Các cá nhân xuất sắc đã được vinh danh tại đêm gala trao giải. Song, hơn hết giải CLF Championship 20 Anniversary Golf Tournament 2023 không chỉ dừng lại ở việc giành chiếc cúp vô địch hay chinh phục các phần quà, hơn hết đó là nơi hội tụ, gắn kết và tri ân đặc biệt, nhìn lại hành trình 20 năm ngày vào nghề của Anh em Chí Linh.

Xem thêm một số hình ảnh ấn tượng của giải đấu 






Tin tức khác:

Vietnam Caddies Championship 2023 chặng đầu tiên khu vực phía Bắc ghi dấu nhiều ấn tượng

Giải Golf Outing lần 2 CLB Đắk Lắk khép lại thành công với tinh thần sôi động của những golfer đại ngàn

 

Ngày đăng 9:52 - 04/08/2023 - Cập nhật lúc: 10:23 sáng

Bình luận (4)

  1. Phan Tâm says: Trả lời

    Đúng là cái nôi đào tạo nên những Anh chị xuất sắc

  2. Trần Thu Minh says: Trả lời

    Sân có bề dày lịch sử và đào tạo con người tuyệt vời. Chúc mừng CLB Anh Em Chí Linh

  3. Lê Tuấn Anh says: Trả lời

    Giải đầu đầy cảm xúc, nhìn lại chặng đường 20 năm cùng nhau đi qua, chắc không bao giờ có thể quên

  4. Trâm says: Trả lời

    Mình có theo học cô Nhật của sân Chí Linh. Tận tâm hết mình và rất nghiêm túc với công việc, rất thích cô

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *