Magazine

Amber Hills Golf & Resort: Điểm Đến Đầy Hấp Dẫn Và Mê Hoặc Dành Cho Mọi Golfer

Chỉ cách trung tâm Hà Nội 60km và sân bay Nội Bài 50km, Amber Hills Golf & Resort sở hữu không gian sân golf kết hợp nghỉ dưỡng độc đáo tại huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang. Nằm trên thảm thực vật xanh mát bao trọn khung cảnh làng quê Bắc Bộ, sân golf Amber Hills tựa như một viên ngọc quý nổi bật giữa dãy núi Nham Biền huyền thoại, ẩn chứa nhiều thử thách và thú vị.

Amber hills golf & resort
Sân golf Amber Hills tựa như một viên ngọc quý nổi bật giữa dãy núi Nham Biền huyền thoại

Miền đất thử thách cho người đam mê golf

Sở hữu nhiều “đặc sản” hấp dẫn, Amber Hills Golf & Resort  ghi dấu ấn là một trong những sân Golf nổi bật tại miền Bắc Việt Nam. Đầu tiên không thể không nhắc đến là thiết kế độc đáo của sân. Với triết lý thiết kế hài hòa với thiên nhiên, Amber Hills sở hữu mặt sân phân tầng không theo quy luật, kết hợp với các hố golf được thiết kế ở những độ cao khác nhau. Các golfer có thể trải nghiệm sự thách thức từ những vòng golf uốn lượn với đủ mọi hình thái: xoắn ốc, gập cua…theo đường triền núi.

Amber Hills Golf & Resort  ghi dấu ấn là một trong những sân Golf nổi bật tại miền Bắc Việt Nam
Amber Hills Golf & Resort  ghi dấu ấn là một trong những sân Golf nổi bật tại miền Bắc Việt Nam

Một trong những hố golf độc đáo và sáng tạo nhất của Amber Hills được lấy cảm hứng từ lịch sử văn hóa người Việt, đơn vị thiết kế đã sắp đặt khéo léo những tổ hợp green của hố số 4 với mục đích khắc họa hình tượng Rùa Thiêng đang trong tư thế bước lên rìa hồ nước.

Hố 15 Par 4 được mệnh danh là hố golf khó nhất của Amber Hills. Khi đứng tại điểm phát bóng, người chơi sẽ không thể nhìn thấy green có độ dốc lớn nằm khuất bên trái cộng với địa hình fairway nghiêng, bẫy chân nhiều.
Trái ngược với những sân golf trên núi khác, Amber Hills Golf & Resort sở hữu trọn vẹn đặc sản gió của những sân golf dạng links bên bờ biển với những làn gió thổi theo nhiều hướng khó đoán định. Đây chính là đặc điểm đem tới nhiều bất ngờ và thú vị dành cho cả những golfer “mới vào nghề” cũng như những tay golf đã lão luyện.
Những dấu ấn đặc biệt trên đã khiến cho Amber Hills Golf & Resort đủ sức đem lại những giây phút thăng hoa cho các golfer đam mê mạo hiểm và chinh phục. Bằng chứng là trong liên tiếp trong 2 năm 2019 – 2020, sân golf Amber Hills đã đạt danh hiệu “Sân golf thử thách nhất Việt Nam” do Tạp chí Golf Việt Nam phối hợp với Hiệp hội Golf Việt Nam, Tổng cục Du lịch, Tổng cục Thể dục Thể thao tổ chức và bình chọn. 

Amber Hills Golf & Resort: Điểm Đến Đầy Hấp Dẫn Và Mê Hoặc Dành Cho Mọi Golfer
Amber Hills Golf & Resort: Điểm Đến Đầy Hấp Dẫn Và Mê Hoặc Dành Cho Mọi Golfer

Dưới bàn tay tài hoa của Albanese & Lutzke – Đơn vị thiết kế & Quản lý sân golf nổi tiếng hàng đầu nước Mỹ, sân golf Amber Hills được quy hoạch bao gồm 36 hố nằm vắt mình qua nhiều ngọn núi của dãy Nham Biền và nép trong lòng hồ Bà Tân. Sân được triển khai theo 2 giai đoạn: Giai đoạn 1 gồm 18 hố thuộc Hillside Course và giai đoạn 2 gồm 18 hố thuộc Rock Valley Course. Hiện tại sân đang trong tiến trình khởi công và bắt tay vào giai đoạn 2 với sự góp mặt tư vấn của “Huyền thoại golf Châu Á” K.J.Choi với tư cách là “Signature Designer”. Ông được biết đến là tên tuổi lừng lẫy trong làng golf thế giới với hơn 20 danh hiệu vô địch, trong đó có 8 danh hiệu vô địch PGA Tour, đồng thời cũng là người Hàn Quốc đầu tiên giành được danh hiệu này. Với chuỗi thành tích ấn tượng, K.J.Choi được coi là một trong những golf thủ châu Á có sự nghiệp thành công nhất mọi thời đại.

Sự kết hợp giữa “Huyền thoại golf Châu Á” – K.J.Choi và Công ty tư vấn thiết kế Albanese & Lutzke hứa hẹn sẽ đưa  Amber Hills Golf & Resort sẽ trở thành kiệt tác quần thể sân golf 36 hố đẳng cấp và thử thách hàng đầu của miền Bắc sau khi hoàn thiện giai đoạn 2.

Cảnh sắc thiên nhiên tưới mát tâm hồn 


Không chỉ đơn thuần là một sân golf, Amber Hills Golf & Resort còn gây ấn tượng khi sở hữu trọn vẹn bức tranh làng quê Bắc Bộ yên bình. Bên cạnh vị trí “tựa sơn hướng thủy”, Amber Hills cũng được thừa hưởng bầu không khí vừa trong lành vừa hoang sơ của dãy núi Nham Biền huyền thoại.

Amber Hills cũng được thừa hưởng bầu không khí vừa trong lành vừa hoang sơ của dãy núi Nham Biền huyền thoại.
Amber Hills cũng được thừa hưởng bầu không khí vừa trong lành vừa hoang sơ của dãy núi Nham Biền huyền thoại.

Một vòng golf đầy thách thức, một chuyến xe điện dạo quanh toàn bộ khuôn viên để trải nghiệm khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, hay đơn giản là ngồi thưởng thức một tách café tại Club House tràn ngập ánh sáng và gió trời tại Amber Hills, chính là cơ hội để mọi du khách được thư giãn, thả lỏng tâm trí và tái tạo năng lượng sau những bộn bề cuộc sống. Bên cạnh đó, hệ thống nhà hàng tại Amber Hills cũng luôn sẵn sàng phục vụ quý khách những món ăn mang phong vị Việt truyền thống, đặc sản núi rừng tại Bắc Giang và các món Á – Âu phong phú khác. Tất cả tạo nên một Amber Hills Golf & Resort – miền đất hứa trong mơ dành cho mọi golfer và gia đình ghé tới thưởng ngoạn. 

Ấn tượng golf tháng 4 với Amber Hills Championship 2023 

“Amber Hills Championship 2023” là giải đấu thường niên tiếp nối thành công của giải golf vô cùng ấn tượng năm 2022. Cũng đánh dấu một năm thay đổi nhận diện thương hiệu đã mang lại những thành quả tích cực. Trải qua hai ngày thi đấu với hơn 400 golfer là các members, khách mời và các nhà tài trợ đồng hành. Hai ngày với khí hậu mát mẻ, sự ưu ái của đất trời, giải đấu đã mang lại nhiều xúc cảm cho các golfer tham dự. 

Không những thế, với tiếng vang của giải cũng thu hút hơn 16 nhà tài trợ lớn với cơ cấu giải thưởng lên tới 6 tỷ đồng. Trong đó có thể kể đến như Amber holding, BNA, Kenichi Golf, Techgolf,….

Sau thành công của giải, Golftimes cũng gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới đơn vị. Tin rằng  Amber Hills sẽ luôn trở thành điểm đến lý tưởng cho các golfer trong và ngoài nước.

  • Liên hệ: Booking 091 573 8822 – CSKH 091 814 8822
  • Vị trí: Xã Tiền Phong, Huyện Yên Dũng, Tỉnh Bắc Giang
  • Thành lập năm: 2017
  • Đơn vị thiết kế: Albanese & Lutzke
  • Course slope rating: 73.5/138 
  • Giải thưởng: “Sân golf thử thách nhất Việt Nam 2019 & 2020” 
  • Đơn vị phát triển và quản lý: Amber Holdings
Ngày đăng 20:24 - 18/04/2023 - Cập nhật lúc: 01:36 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *