Tin tức

Giải Golf “Tết Vì Người Nghèo” Sưởi Ấm Xuân Quý Mão 2023

Ngày 7/1/2023, tại sân golf Mountain View – Kings Island, Đồng Mô, Hà Nội, sẽ diễn ra giải golf từ thiện “Tết vì người nghèo” nằm trong chuỗi sự kiện “Gói bánh chưng xanh vì người nghèo đón Tết” nhân dịp xuân Quý Mão 2023. Cạnh đó, sự kiện hứa hẹn giải thưởng trị giá hơn 600 triệu VNĐ từ các nhà tài trợ uy tín.

Giải Golf từ thiện đầu năm 2023 đầy ý nghĩa

Chương trình “Tết vì người nghèo” là sự kiện thiện nguyện được Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam tổ chức hàng năm với đa dạng hoạt động như: dựng cây nêu ngày Tết, gói bánh chưng xanh, tặng quà Tết, xây dựng nhà tình nghĩa… Dịp Xuân Quý Mão 2023 sắp tới, chương trình sẽ có thêm một hoạt động khác có tên là Giải Golf “Tết vì người nghèo”.

goi banh chung tet vi nguoi ngheo
Đồng bào dân tộc cùng các chiến sĩ tham gia chương trình gói “Bánh chưng xanh” tại Làng.
(Ảnh: Làng Văn hóa-Du lịch các dân tộc Việt Nam)
giai golf tet vi nguoi ngheo
Giải golf “Tết vì người nghèo”

Đây là sự kiện thiện nguyện nhằm kêu gọi các đơn vị và tổ chức đóng góp để mang một mùa Tết thật ấm no cho những gia đình nghèo khó, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đồng bào các dân tộc thiểu số vùng sâu, vùng xa, nạn nhân chất độc da cam/dioxin, gia đình chính sách,… trên khắp mọi miền Tổ quốc. 

Ban tổ chức chương trình gồm có: Ban Quản lý Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam, VinITC – Công ty cổ phần Đầu tư Du lịch Văn hóa Việt Nam; và GolfGroup – Hệ sinh thái golf hàng đầu Việt Nam. 

thu moi tham du giai golf tet vi nguoi ngheo
Thư mời tham dự giải golf “Tết vì người nghèo”

Giải đấu diễn ra vào ngày 7 tháng 1 năm 2023 tại sân golf Mountain View – Kings Island, Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội. Các golfer sẽ được trải nghiệm chơi 18 hố chuẩn quốc tế, trải dài gần 7,000 yards. Ngoài ra, sân golf sẽ mang đến cho các golfer tuyệt cảnh của núi non hùng vĩ xứ Bắc Việt Nam, đảm bảo những ấn tượng không bao giờ phai nhạt đi.

san mountain view
Sân golf view núi hơn 7,000 yards (nguồn: brgkingsisland.com.vn)

Giải đấu gồm có 4 bảng:

  • Bảng A: HDC từ 0-19
  • Bảng B: HDC từ 19.1-28
  • Bảng C: HDC  28.1+ và không có HDC chính thức
  • Bảng D: Lady và khách mời

Ở mỗi bảng đều có giải Nhất, Nhì và Ba. Không chỉ thế, còn có 8 giải kỹ thuật cùng với nhiều phần quà HIO hấp dẫn từ các nhà tài trợ. 

Tổng giải thưởng trị giá hơn 600 triệu đồng cho giải golf “Tết vì người nghèo”

Sự hoành tráng của giải đấu không chỉ dừng lại ở địa điểm tổ chức, mà còn là từ sự chung sức, phối hợp từ các đơn vị hàng đầu trong ngành golf và giới truyền thông báo chí.

giai thuong giai golf tet vi nguoi ngheo
Giải thưởng hấp dẫn cho tất cả các bảng

Kenichi Golf tài trợ HIO bộ gậy 6 sao trị giá 325 triệu đồng

Mệnh danh là kiệt tác nghệ thuật của gậy golf, Kenichi S-Classic 6 sao đã giúp Kenichi Golf thu hút được hơn trăm nghìn “tín đồ golfer” trên khắp thế giới. Xuất xứ từ xứ sở hoa anh đào, Kenichi Golf là thương hiệu gậy sang Nhật Bản với hơn 40 năm hoạt động. Sở hữu thiết kế thủ công chạm khắc đầy tinh xảo “độc nhất vô nhị”, chắc chắn, đây là sản phẩm mà các golfer sẽ phải mỉm cười thán phục khi được tận tay biếu tặng.

kenichi hio giai golf tet vi nguoi ngheo
Kenichi Fullset 6 sao 

Cơ hội nhận voucher trị giá 200 triệu từ GolfHomes

Một ngôi nhà thượng lưu không thể thiếu được biểu tượng của nó chính là phòng golf 3D. Không chỉ có giá trị thể hiện đẳng cấp của gia chủ, phòng golf 3D tại nhà còn là nơi để kết nối golfer mà không phải mất nhiều thời gian đặt sân golf. Qua đó, cũng là dịp bày tỏ sự hiếu khách của gia chủ. Nhận thấy nhu cầu lắp đặt phòng golf 3D mùa Tết tăng cao, GolfHomes – đơn vị đi đầu lĩnh vực công nghệ golf Việt Nam, quyết định trao tặng cho golfer xuất sắc đạt giải HIO một voucher lắp đặt trị giá 200.000.000 đồng.

voucher golfhomes giai golf tet vi nguoi ngheo
Voucher lắp đặt phòng golf 3D trị giá 200 triệu đồng từ GolfHomes

VinITC tài trợ 100 triệu đồng tiền mặt cho HIO giải golf “Tết vì người nghèo”

Nhằm khích lệ các golfer tham dự giải, VinITC tài trợ 100 triệu đồng tiền mặt cho giải HIO. Ngoài VinITC ra, sự kiện còn được sự góp mặt của BIDV – Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam; và Trung Nam Group – Công ty Cổ phần Đầu Tư Xây dựng Trung Nam.

Qua bài viết này, GolfTimes xin gửi lời chúc chân thành đến cho giải golf” Tết vì người nghèo” diễn ra thật thành công và tốt đẹp! Hi vọng trong tương lai sẽ có thêm nhiều giải golf từ thiện hơn nữa, quy mô lớn hơn, nhiều sự tham gia đóng góp hơn, để có thể mang lại nhiều cái Tên hơn nữa cho những hoàn cảnh khó khăn.

Xem thêm các giải:

Ngày đăng 9:30 - 24/12/2022 - Cập nhật lúc: 09:34 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *