Tin tức

Hơn 150 Golfer Tụ Hội Tại Giải “Lễ Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf”

Giải đấu “Lễ Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf” lần thứ 4 của Học viện Golfgroup Academy đã kết thúc mỹ mãn cùng với đó là sự ra đời của câu lạc bộ “GGA và Những người bạn”. Tất cả tạo nên cột mốc trong sự nghiệp trồng người của GGA, và nâng cao truyền thống “uống nước nhớ nguồn” ngành golf.  

Giải đấu mang ý nghĩa “tôn sư trọng đạo”  

Vào lúc 9 giờ sáng tại vùng đất Kỳ Sơn – Hòa Bình, hơn 150 golfer từ khắp nơi trên đất Việt đã quy tụ để tham gia giải đấu “Lễ Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf”. Đây là giải đấu thường niên hàng năm do GGA tổ chức, nhằm tri ân đội ngũ huấn luyện viên (HLV) ở Học viện đã chuyên tâm, cống hiến hết mình cho sự nghiệp giảng dạy ngành golf. Đến nay, sự kiện đã bước qua sang năm thứ 4.

Với sứ mệnh đào tạo thế hệ golfer chuyên nghiệp ở Việt Nam, GolfGroup Academy luôn chú trọng vào công tác đầu tư những sự kiện đặc biệt nhằm tạo cầu nối giữa các huấn luyện viên và học viên. Qua đó có cơ hội để cọ xát kỹ năng, giao lưu học hỏi, thắt chặt tình thân hơn và nhân rộng lửa đam mê với bộ môn thể thao xanh này ở Việt Nam.

Ngay từ trước khi giải đấu diễn ra, ban lãnh đạo học viện GGA đã khẳng định, “Với truyền thống tôn sư trọng đạo, giải golf thường niên “Tri ân người lái đò ngành golf” được tổ chức hàng năm vào dịp 20.11 là lời tri ân sâu sắc nhất Học Viện GGA gửi tới quý Thầy Cô đang giảng dạy tại GGA nói riêng cũng như toàn thể HLV – những người lái đò đang đóng góp phát triển ngành golf nói chung.” 

Những chia sẻ của ban lãnh đạo học viện GGA
Những chia sẻ của ban lãnh đạo học viện GGA

Quả thực, thông điệp ấy đã được xuất hiện trong mọi ấn phẩm quảng bá, được lan truyền đi bởi tất cả golfer ở Học viện, và đó cũng là lời khẳng định sứ mệnh đào tạo thiêng liêng của toàn thể đội ngũ Học viện GGA. Thực tế, Golfgroup Academy là đơn vị duy nhất có chuỗi sự kiện golf nhằm tri ân các huấn luyện viên – những người lái đò ngành golf. 

Chị Đào là một trong những học viên nữ của Học viện luôn tham dự đầy đủ các sự kiện thường niên của GGA. “Điều tôi ấn tượng nhất của các giải đấu GGA đó giờ là rất đa dạng, dành cho nhiều golfer. Giải GGA Open Tournament đợt này cũng vậy. Không chỉ đông người tham gia, mà quy mô giải thưởng còn rất là lớn nữa, hơn cả những lần trước!” 

Là một golfer lâu năm, nhưng anh HLV Hải vẫn thích giao lưu với những golfer mới dù họ không phải là học viên của anh. “Bộ môn golf hiện nay tôi thấy phát triển rất nhiều so với những năm trước. Vì vậy những CLB, sự kiện, giải đấu golf ngày càng nhiều. Một trong số đó là các giải đấu do GGA tổ chức. Tôi ấn tượng bởi quy mô hoành tráng, sự đầu tư kỹ lưỡng và quan trọng là các giải thưởng giá trị lớn tạo nhiều động lực cho các golfer. Tôi mong sẽ có thật nhiều giải đấu như vậy để có môi trường cho những người chơi golf giao lưu học hỏi lẫn nhau. Đặc biệt là trong một giải đấu với ý nghĩa tri ân HLV như vậy, tôi thấy rất vui.”

Ra mắt câu lạc bộ “GGA và Những người bạn”

GGA luôn ấp ủ tạo ra một câu lạc bộ (CLB) được tổ chức thật chuyên nghiệp, bài bản. Và sự kiện “Lễ Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf” là dịp quan trọng để ra mắt CLB “GGA và Những người bạn”. CLB được ra đời với mục đích tăng cường giao lưu kết nối giữa các thành viên GGA, bao gồm Huấn luyện viên và học viên trên khắp cả nước, kể cả những học viên đã tốt nghiệp. 

Không chỉ thế, “GGA và Những người bạn” cũng chính thức được công nhận là thành viên của Hội Golf Hà Nội – Hanoi Golf Association (HNGA). Đánh dấu mốc sáng rực trong sự nghiệp phát triển của GGA nói chung và CLB nói riêng, tạo thêm nhiều cơ hội cho các golfer trở thành golfer chuyên nghiệp, thi đấu trên quốc tế và kết nối thêm nhiều golfer khác.

Hơn 30 nhà tài trợ cùng 20 giải thưởng trị giá vượt hơn 1 tỷ đồng 

Để có được một sự kiện tri ân thật hoành tráng, đồng thời tạo thêm động lực cho các golfer tham gia, Golfgroup Academy đã liên kết cùng hơn 30 nhà tài trợ, đối tác từ trong nước và ngoài nước. Nâng con số tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 40.000$, tức 1 tỷ VNĐ, gồm những phần quà cao cấp đến từ các thương hiệu golf hàng đầu thế giới. 

Tiêu biểu nhất phải kể đến Kenichi – Thương hiệu gậy golf cao cấp đến từ Nhật Bản và là Nhà tài trợ kim cương cho giải đấu. OkOnGolf – Thương hiệu tiên phong ngành golf 3D tại Việt Nam, tài trợ voucher lắp đặt phòng golf 3D tại gia có giá trị 200 triệu đồng. Callaway – số 1 của Mỹ về phụ kiện golf, không ngần ngại tài trợ DR Sim2 Max cho giải Best Gross, 7 hộp bóng golf cho giải Kỹ Thuật và cuối cùng là 10 chiếc mũ golf cho giải Lucky Draw.

Ngoài các thương hiệu kể trên, giải đấu cũng được sự quan tâm và tài trợ hào phóng đến từ các “ông lớn” ngành golf như là Majesty, Mizuno, ECCO, Titleist, VietFarm, Honma, Aristino và Corba.

Thêm vào đó, ONTOPMEDIA – đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông, cũng góp mặt tại giải đấu. Bên cạnh các đơn vị truyền thông như Teaching Pro, GolfTimes, Golf24h, Review Golf 3D. Ngoài ra, giải còn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các thương hiệu ngoài ngành như CLB Golf Chí Linh Friendship, Mỹ Hưng Taylor, Nha khoa Hàn Quốc Miso Dental, đơn vị đối tác nhà sản xuất Sunvico và NTT Cup Hoàng Vân.

KẾT QUẢ CHUNG CUỘC

Sau 3 tiếng giao đấu trên sân golf Hilltop Valley Kỳ Sơn, cuối cùng thì những chủ nhân của các giải thưởng đã lộ diện.

Giải Best Gross gọi tên golfer Hà Ngọc Nam với số gậy ấn tượng là 79. 

Tiếp đến là giải Nhất Nhì Ba cho các bảng:

Bảng A

(0-21)

Player Name

HDCP Ngày

NET

Champion

Nguyễn Văn Đàm

13

71

1st Runner up

Trần Trọng Thành 

15

71

2nd Runner up

Vũ Văn Lân

13

73

 

Bảng B

(22-30)

Player Name

HDCP Ngày

NET

Champion

Nguyễn Văn TUYÊN

15

70

1st Runner up

Đinh Tứ Phương

20

70

2nd Runner up

Trần Việt Dũng

21

70

 

Bảng C

(31-36)

Player Name

HDCP Ngày

NET

Champion

Nguyễn Đức Thắng

21

71

1st Runner up

Vũ Văn Hoàng

25

72

2nd Runner up

Phạm Văn Thủy

26

72

 

Bảng D-Nữ

(0-36)

Player Name

HDCP Ngày

NET

Champion

Nguyễn Thu Hà

16

70

1st Runner up

Dương Thu Hương

13

71

2nd Runner up

Bùi Thị Hồng

20

71

 

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng vinh danh những golfer đạt được giải kỹ thuật, gồm có:

  • Nearest to the pin hole 5: Mr. Lưu Quang Vĩnh
  • Nearest to the pin hole 8: Mr. Nguyễn Thị Thu Hà
  • Nearest to the pin hole 13: Mr.Nguyễn Thanh Hải
  • Nearest to the pin hole 17: Mr. Phùng Văn Hùng
  • Longest Drive hole (nam) 6A: Mr. Hà Văn Đàn
  • Longest Drive hole (nữ) 18B: Ms. Vũ Kim Dung
  • Nearest to the line hole 12: Mr. Ngô Văn Lợi

GolfTimes xin chúc mừng các golfer đã cống hiến hết sức mình để hoàn thành giải đấu và gặt hái được những thành tích thật ấn tượng.

Golfgroup Academy – Học viện golf đặt golfer lên hàng đầu

Dù là đứng trên bục giảng, hay đứng ngoài sân cỏ, thì “người lái đò” vẫn là “người lái đò”. Luôn đồng hành, dìu dắt chúng ta trên con đường theo đuổi hoài bão. Qua sự kiện “Lễ Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf 20/11” đầy ý nghĩa, cũng là lễ ra mắt CLB “GGA và Những người bạn”, Golfgroup Academy đã chứng tỏ được sứ mệnh đào tạo thiêng liêng của đơn vị luôn đi đôi với giá trị “uống nước nhớ nguồn”.

Nhìn những nụ cười rạng rỡ, cùng với lời hẹn giao đấu, GolfTimes tin chắc rằng trong tương lai không xa, các golfer sẽ gặp nhau lại ở trên sân, cùng với thế hệ golfer mới cũng rực cháy đam mê không kém cạnh gì thế hệ tiền bối. 

NHÌN LẠI CÁC HOẠT ĐỘNG TẠI GIẢI ĐẤU LẦN NÀY

Các giải đấu đều có sự tham gia của rất nhiều golfer trên cả nước
Các giải đấu đều có sự tham gia của rất nhiều golfer trên cả nước

 

Ngày đăng 21:25 - 26/11/2022 - Cập nhật lúc: 09:56 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *