Magazine

Lễ Ra Mắt, Trải Nghiệm Và Giải Golf Callaway Paradym Tournaments 2023 – Điểm Nhấn Giữa Mùa Golf Tháng 4 Đầy Sôi Động

Chuỗi sự kiện đặc biệt tại sân golf Đại Lải, Vĩnh Phúc – Lễ ra mắt, trải nghiệm và giải golf Callaway Paradym Tournament 2023 do tập đoàn Golfgroup đăng cai tổ chức đã diễn ra thành công vào ngày 7/4 vừa qua. 

Lễ ra mắt, trải nghiệm và giải golf Callaway Paradym 2023 đã diễn ra thành công vào ngày 7/4 vừa qua

Tiếp nối sau chuỗi Launching tại Mỹ và Indonesia đầu năm 2023, hành trình ra mắt phiên bản gậy golf Callaway Paradym tiếp tục diễn ra tại Việt Nam. Nhận được sự tín nhiệm từ hãng, tập đoàn Golfgroup – đơn vị độc quyền phân phối Callaway khu vực phía Bắc đăng cai tổ chức sự kiện đặc biệt này. Vô cùng vinh dự khi sự kiện đặc biệt chào đón sự góp mặt của các đại diện Callaway Golf đến từ các quốc gia khu vực Đông Nam Á, các khách mời VIP và các golfer đến từ các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước,…

Lễ ra mắt trải nghiệm và giải golf Callaway Paradym tournament 2023
Sự kiện quy tụ sự có mặt của các đại diện Callaway các nước Đông Nam Á, Tập đoàn Leonian, Transview Singapore, Transview Việt Nam,….

Callaway Paradym – Kings of distance ra mắt đầy ấn tượng 

Mở màn cho chuỗi sự kiện thành công này, Lễ ra mắt Callaway Paradym đã thu hút đông đảo sự quan tâm của các đại lý, cộng tác viên, quý HLV và các golfers tề tựu. Kể từ khi có thông tin về những công nghệ cải tiến mới được hé lộ, Callaway Paradym đã chiếm ngay vị trí đầu bảng trên các kênh thông tin truyền thông. Cộng hưởng với sức nóng của hàng hoạt chiến thắng từ Callaway Team, siêu phẩm Paradym càng trở nên hot hơn bao giờ hết.

Lễ ra mắt trải nghiệm và giải golf Callaway Paradym tournament 2023
Lễ ra mắt Callaway Paradym đã thu hút được sự quan tâm của nhiều đối tác, đại lý, ctv, quý HLV và các golfers tới tham dự.

Trong Lễ Ra Mắt, ông Phan Vĩ Chí – Giám đốc Transview Việt Nam đã đại diện hãng có những phân tích, chia sẻ vô cùng chi tiết về những đỉnh cao công nghệ này. Rất nhiều golfer quan tâm tới phiên bản Driver đang được đông đảo golfer thế giới ví như phiên bản gậy golf tốt nhất thế giới này đã đặt những câu hỏi thú vị dành cho đại diện hãng.Qua chia sẻ, chúng tôi đều tin tưởng rằng Callaway Paradym sẽ đánh dấu một cơn sốt cho làng golf Việt. 

Lễ ra mắt Callaway Paradym 2023
Mr Phan Vĩ Chí cùng những tâm huyết khi chia sẻ về Callaway Paradym
– Ông vua khoảng cách 2023

Cùng đánh dấu khoảnh khắc ra mắt đặc biệt, đại diện hãng Callaway golf các nước Châu Á, đại diện tập đoàn Leonian, Transview Singapore, Transview Việt Nam cùng ban lãnh đạo tập đoàn Golfgroup đã cùng nâng những cây gậy golf đầu tiên trong không gian tổ chức sự kiện đầy ánh sáng Paradym tại sân golf Đại Lải. Cả hội trường đã cùng được nhìn lại khoảnh khắc lịch sử từ những năm 1982, từ những phiên bản gậy golf Callaway đầu tiên đến sự bùng nổ của Callaway đã được tái hiện vô cùng ấn tượng.

Lễ ra mắt trải nghiệm và giải golf Callaway Paradym tournament 2023
Giây phút đánh dấu sự ra mắt ấn tượng của Callaway Paradym tại Việt Nam

Buổi trải nghiệm Callaway Paradym vượt mong đợi: “Tôi đã phá kỷ lục của chính mình” 

Kết thúc Lễ ra mắt đáng nhớ, chúng tôi đã có khoảng thời gian trực tiếp để trải nghiệm tất cả các phiên bản và các loại gậy của Callaway Paradym. Tại sân tập view hồ thoáng mát trong tiết trời chiều lòng người, các golfer đều hào hứng trải nghiệm và đạt những con số ấn tượng. 

HLV Hàn Quốc Lee Kyu Han trong sự hào hứng với siêu phẩm trên tay, anh chia sẻ: “ Trước đây tôi cũng có thử qua khá nhiều nhưng không thường xuyên sử dụng Callaway trong các trận đấu của mình. Được mời tham dự sự kiện này và đọc những thông tin trên báo từ trước đó, đến giờ phút này cầm trên tay phiên bản chính thức tôi vẫn rất ngạc nhiên vì độ hoàn thiện của nó, chưa từng có dòng gậy golf nào mang vẻ đẹp thời thượng và tinh tế đến vậy. Còn về công nghệ thì chắc không cần phải bàn cãi thêm, với lực đánh của các golfer châu Á kể cả có kĩ thuật rất tốt mà đạt được 280-300 yards đúng là kì tích. Với nhiều phiên bản hỗ trợ, chắc chắn là nhiều golfer đều có thể lựa chọn được 1 trong số các model phù hợp với mình.”

HLV lee kyu han
HLV Lee Kyu Han – Huấn Luyện Viên cấp cao tại học viện Golfgroup Academy

Bên cạnh đó, golfer Tuấn Trần vừa phá kỉ lục của chính mình cho biết: “Anh tìm đến tham gia Launching đúng vì thông tin Driver tốt nhất thế giới 2023, Callaway thì thuộc top thế giới rồi nên cũng k có gì ngạc nhiên khi lần ra mắt này quá thành công, mình cũng chơi chưa được một năm nên không hiểu rõ các công nghệ, nhưng cảm nhận đầu tiên khi cầm trên tay rất chắc chắn, ngay những thao tác setup đầu tiên đã có sự ổn định. Trước đây kỉ lục của anh chỉ được 260 yards giờ đã lên được 8-10 yards. Thực sự ấn tượng!”

Lễ ra mắt trải nghiệm và giải golf Callaway Paradym tournament 2023
Các golfer hào hứng tham gia trải nghiệm gậy Callaway Paradym – siêu phẩm gậy Driver tốt nhất thế giới 2023

Ngoài ra, Golftimes cũng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của các golfer tham dự Launching và demo. Sau nhiều năm tìm tòi nghiên cứu và chuyển giao công nghệ, phiên bản lần này đã chinh phục được mọi golfer khó tính nhất. Với mong muốn để các golfer trải nghiệm trọn vẹn Driver Callaway Paradym, BTC đã mang tới Minigame Longest Drive cùng Callaway Paradym Driver trong giải đấu cùng ngày. Hứa hẹn sẽ tìm ra 5 golfer có cú đánh Driver xa và ấn tượng nhất. 

Callaway Paradym Tournament 2023 – Giải Golf khuấy động bầu không khí làng golf Việt 

Trong khuôn khổ chuỗi sự kiện, Giải golf Callaway Paradym đã thu hút rất nhiều golfer đăng kí tham dự tranh tài. Không chỉ là giải đấu ra mắt dòng gậy golf Callaway Paradym, đây còn là cơ hội giao lưu kết nối, mở ra nhiều cơ hội gặp gỡ với những nhân vật xứng tầm, các đại diện hãng các nước và là cầu nối cho sự phát triển kinh doanh cũng như thắt chặt quan hệ với các đối tác lớn nhiều lĩnh vực.

giải golf Callaway Paradym tournament 2023
Sự góp mặt của các đại diện doanh nghiệp, HLV đến từ Hàn Quốc

Với hình thức đấu gậy theo thể thức System 36, các golfer được chia làm 3 bảng. Cùng với quy mô giải thưởng vô cùng giá trị đến từ Callaway Golf, các golfer đều có cơ hội nhận được những phần quà tặng Lucky Draw hấp dẫn, vô cùng giá trị. Các giải bảng và giải kĩ thuật cũng không kém phần thu hút. Bên cạnh đó, 3 hố HIO đều được hãng avf BTC ưu ái dành tặng những bộ gậy đình đám nhất của Callaway bao gồm: Callaway Paradym mới nhất trị giá 130 triệu tại hố 4B, 2 bộ đôi fullset nam và nữ Callaway ở mỗi hố 8B và 3C.

Lễ ra mắt trải nghiệm và giải golf Callaway Paradym tournament 2023
Các Golfer hào hứng tại hố 9B Minigame cùng Callaway Paradym Driver

Sau một ngày tại sân golf Đại Lải được sự hỗ trợ của thiên thời địa lợi, thời tiết vô cùng mát mẻ, các golfer đã cùng nhau trải qua những giây phút ý nghĩa, thi đấu hết mình mang lại nhiều trải nghiệm và thi vị cảm xúc. BTC cùng với tổ trọng tài sân cuối cùng cũng đã tìm ra những golfer dẫn đầu giành được những phần thưởng do Callaway Golf độc quyền tài trợ: 

GIẢI KỸ THUẬT: 

  • Nearest to the pin: 
    • Ms Hán Thị Diệu Hương
    • Mr Vũ Đức Sự
  • Longest Drive: 
    • Ms Trần Quỳnh Hương
    • Mr Đinh Anh Thư
  • Minigame Longest Drive cùng Callaway Paradym Driver dành cho các golfer có màn trải nghiệm thực tế với siêu phẩm gậy Driver tốt nhất thế giới 2023: 
    • Mr Shin Gyu Seon
    • Mr Sumittogo Go
    • Mr Trịnh Gia Tùng
    • Mr Tommy Kim 
    • Ms Phạm Thị Ngọc Hiền. 

CÁC GIẢI BẢNG: 

  • BẢNG A: 
    • Champion: Mr Đoàn Bình Trọng
    • 1st runner up: Mr Trần Quang Huy
    • 2nd runner up: Mr Trần Ngọc Tuấn
  • BẢNG B: 
    • Champion: Mr Lê Thanh Tùng
    • 1st runner up: Mr Trần Trung Hiếu
    • 2nd runner up: Mr Vũ Văn Điệp
  • BẢNG C: 
    • Champion: Ms Đỗ Thị Thanh Hoa
    • 1st runner up: Mr Trần Hữu Tuấn
    • 2nd runner up: Mr Phùng Minh

Và không thể không nhắc tới, Golfer Nguyễn Hòa Hiệp đã xuất sắc với 81 gậy và giành chiến thắng. Anh chia sẻ trong không khí ấm cúng đêm Gala trao giải “Dòng Chảy Paradym”: “Lần đầu tiên anh tham gia một giải golf quy mô và chỉn chu như thế này và cũng là lần đầu tiên anh giành được Bestgross, cảm xúc lúc này khá khó tả , chỉ thực sự rất vui. Hơn cả giá trị giải thưởng, đây là chiếc cúp ý nghĩa nhất với anh. Cảm ơn BTC giải – tập đoàn Golfgroup và Callaway đã tạo ra một sự kiện và giải golf vô cùng đáng nhớ.” 

Lễ ra mắt trải nghiệm và giải golf Callaway Paradym tournament 2023
Golfer Nguyễn Hòa Hiệp trong giây phút nhận chiếc cup ý nghĩa từ đích thân chủ tịch Callaway khu vực

Trong đêm tiệc Gala trao giải “Dòng Chảy Paradym” vô cùng ấm cúng này, phóng viên của Golftimes cũng rất ấn tượng với những chia sẻ và lời cảm ơn trân quý đến Ban tổ chức và các golfer về tham dự từ Mr Kenya Shidara – Chủ tịch mảng Golf tập đoàn Leonian và Mr Phan Vĩ Chí – Giám đốc Transview Việt Nam. Chắc hẳn mỗi golfer có mặt trong đêm Gala đều cảm nhận được không khí vô cùng vui vẻ và hết mình đúng với tinh thần bùng nổ cho siêu phẩm đặc biệt của hãng. 

Lễ ra mắt trải nghiệm và giải golf Callaway Paradym tournament 2023
Đại diện hãng nhận hoa cảm ơn từ chị Vũ Kim Dung – Chủ tịch HĐQT tập đoàn Golfgroup

Giải Golf Callaway Paradym Tournament 2023 nói riêng và cả chuỗi sự kiện ra mắt trải nghiệm nói chung đã khép lại và ghi dấu ấn đáng nhớ cho làng golf Việt trong những ngày đầu tháng 4. Một lần nữa chúc mừng sự ra mắt thành công của Callaway Paradym đã mang đến một sự kiện trải nghiệm khó quên cùng những sôi động của làng golf Việt tháng 4 này.

golgroup và callaway golf
Chúc mừng cho sự ra mắt của Callaway Paradym và chúc mừng cho sự thành công của giải đấu.

 

Ngày đăng 8:36 - 11/04/2023 - Cập nhật lúc: 08:36 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *