Review

Ra mắt dòng gậy golf Putter Kenichi Lava 2023 – Có gì khiến golfer không thể bỏ lỡ?

Tiếp nối thành công từ Putter Kenichi S-Classic Proto, thương hiệu gậy golf hàng đầu Nhật Bản đã chính thức cho ra mắt phiên bản Putter Kenichi Lava 2023 hoàn toàn mới. Với hàng loạt nâng cấp, cải tiến đáng giá Putter Kenichi Lava 2023 hứa hẹn mang lại những trải nghiệm khác biệt, khó tìm dành cho các golfer.

Sau thời gian nhá hàng, cuối cùng siêu phẩm hoàn thiện Putter Kenichi Lava 2023 cũng được ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh việc kế thừa những tinh hoa vượt trội ở thế hệ tiền nhiệm, bằng những cải tiến mới, Putter Kenichi Lava nhanh chóng nhận được sự săn đón nhiệt tình từ đông đảo người dùng. Vậy điều gì đã làm nên sức hút đặc biệt của Putter Kenichi Lava 2023?

Thiết kế mang chất riêng khác biệt của Putter Kenichi Lava 2023 

Kenichi vốn nổi tiếng bởi những dòng gậy golf đi theo sự sang trọng, cao cấp và độc đáo riêng. Bởi thế mà không có gì quá ngạc nhiên khi ở Putter Kenichi Lava 2023 mới tiếp tục toát lên khí thế, màu sắc của dòng gậy golf đậm chất luxury được chế tác thủ công bởi các nghệ nhân hàng đầu xứ sở mặt trời mọc.

Chế tác thủ công Putter Kenichi Lava 2023
Chế tác thủ công Putter Kenichi Lava 2023

Song, khác với những dòng gậy golf trước đây, điều khiến Putter Kenichi Lava 2023 trở nên đặc biệt hơn chính là lối thiết kế mới được cải tiến rõ rệt hơn.

Cụ thể, phần đầu gậy Putter Kenichi Lava 2023 tạo điểm nhấn khác biệt với màu vàng hoàng gia tinh tế. Đáng chú ý, tại đây được các nghệ nhân tỉ mỉ tô điểm 2 viên đá quý. Theo đánh giá của nhiều người dùng, việc điểm thêm 2 viên đá quý bằng chất liệu hiếm trên đầu gậy Putter Kenichi Lava 2023 còn như ẩn dụ cho đôi mắt giúp các golfer có thể dễ dàng tạo nên những cú putt chính xác và đẹp mắt.

Dòng putt được ưa chuộng hàng đầu hiện nay
Dòng putt được ưa chuộng hàng đầu hiện nay

Để giúp toàn bộ phần đầu gậy trở nên sáng bóng và nổi bật hơn khi ở dưới ánh nắng mà vẫn đảm bảo không hề chói mắt, Kenichi còn phủ lên một lớp PVD được chế tác theo công nghệ hiện đại. Nhờ vậy mà cũng giúp cho độ mới của gậy duy trì lâu hơn – một trong những yếu tố các golfer cực kỳ quan tâm.

Không chỉ dừng lại ở màu vàng Royal đậm chất hoàng gia, cao cấp ở đầu gậy,…điểm hấp dẫn về thiết kế của Putter Lava 2023 còn thể hiện rõ qua phần shaft gậy. Cụ thể, để giúp phần đầu gậy trở nên nổi bật hơn, các nghệ nhân đã có sự phối màu mới của shaft gậy với màu loang đỏ sang đen. Cách phối màu này không chỉ thể hiện sự bùng nổ về thiết kế mới độc đáo, mà hơn hết cũng mang ý nghĩa của sự bứt phá, tạo động lực, sức mạnh cho người sử dụng.

Ứng dụng chất liệu và nguyên lý chế tác nham thạch vào Lava 2023 tăng độ bền và tính độc đáo

Một trong những điểm nhấn đặc biệt tạo nên sức hấp dẫn của Putter Kenichi Lava 2023 chính là sử dụng chất liệu được chế tác theo nguyên lý Lava hay còn gọi là nham thạch vào quá trình tạo nên mỗi siêu phẩm gậy.

Được biết, quá trình này kết hợp với vật liệu sắt được rèn ở nhiệt độ cao. Đồng thời sử dụng nguyên lý núi lửa nên mang đến những cây Putter Kenichi Lava 2023 với độ bền cực kỳ cao.

Không những thế, việc sử dụng chất liệu quý hiếm cũng mang đến nhiều ý nghĩa về phong thuỷ cho chủ sở hữu. Theo đánh giá, chất liệu Lava được xem như “lá bùa hộ mệnh” giúp chủ nhân bù đắp được những điểm yếu của mình bởi vật liệu này có khả năng hấp thụ năng lượng tốt và loại bỏ năng lượng xấu.

Bởi thế mà Putter Kenichi Lava 2023 hứa hẹn sẽ trở thành cây gậy golf giúp các golfer có thể tự tin thể hiện khả năng, mang lại những nguồn năng lượng tích cực khi trải nghiệm.

Chất liệu quý hơn, hiệu suất Putter Lava 2023 tốt hơn 

Ở Putter Kenichi Lava 2023 còn tiếp tục được sử dụng chất liệu thép không gỉ SUS 303. Đây là chất liệu được đánh giá cao bởi độ nhẹ và khả năng chống ăn mòn cực cao. Loại chất liệu này vốn được áp dụng chủ yếu cho ngành hàng không.

Kèm theo đó là những nguyên liệu cực kỳ quý hiếm, gia tăng thêm 5% khối lượng đá gắn trên đầu gậy so với thế hệ tiền nhiệm. Nhờ đó mà giúp đầu gậy nặng hơn, đầm tay hơn, giúp người dùng có cảm giác chắc chắn cùng tính chính xác cao hơn.

Kiểu dáng nâng cấp giúp giảm lệch quỹ đạo đáng kể

Một trong những điểm hấp dẫn khác không thể bỏ qua trên Putter Kenichi Lava 2023 chính là kiểu dáng blade được nâng cấp toàn diện. Cụ thể, dáng đầu gậy blade trên Kenichi Lava nay đã được các nghệ nhân cải tiến nhằm hạn chế tình trạng lệch quỹ đạo khi tiếp xúc với bóng.

Đặc biệt, đầu gậy nay cũng được phân bổ trọng lượng nhằm mục tiêu giảm độ xoáy bóng và tạo đường bóng ổn định. Nhờ đó mà ở Putter Kenichi Lava 2023 nay trở nên dễ kiểm soát hơn, đầu gậy nặng hơn và cho cảm giác cầm đầm tay hơn.

Những cải tiến trong thiết kế đầu gậy Blade của Putter Kenichi Lava 2023 còn hứa hẹn mang lại cảm giác bóng vượt trội. Đây là yếu tố đóng vai trò quan trọng cho những cú putt hoàn hảo.  Đồng thời cũng có thể da dạng hoá đối tượng sử dụng, hợp từ người chơi có trình độ amateur tới tour pro.

Yếu tố cá nhân hoá được đẩy mạnh

Yếu tố cá nhân hoá của thương hiệu Kenichi tiếp tục được thể hiện rõ thông qua Putter Lava 2023. Cụ thể, đội ngũ Kenichi đã nghiên cứu nâng cấp dụng cụ khắc tên cá nhân hoá độc quyền sau gần 1 thập kỷ.

Với kỹ thuật đúc kết sau hàng chục năm kinh nghiệm cùng với công nghệ khắc tên mới, Lava 2023 hứa hẹn giúp các chủ nhân sở hữu gậy tự tin khi cầm trên tay phiên bản “độc nhất” mà không bị pha lẫn với bất kỳ ai.

Đặc biệt, ở phần shaft gậy với việc kết hợp độc đáo giữa các màu loang đỏ, nâu, xám tro và đen cũng thể hiện rõ nét được sự khác biệt, nét cuốn hút mà các dòng gậy trước đây chưa có. Màu sắc cũng được linh hoạt thay đổi sắc tố nhẹ ở những điều kiện ánh sáng khác nhau.

Mặc dù tiếp nối Kenichi S Classic Proto, thế nhưng ở Putter Kenichi Lava  lại thể hiện rất rõ những điểm khác biệt vượt trội. Các tính năng, cải tiến trên Putter  Lava được đánh giá vượt trội hơn tới 12% so với người anh em tiền nhiệm. Bởi thế mà thời điểm chưa ra mắt chính thức, Kenichi Lava 2023 cũng đã được đông đảo các golfer săn lùng.

Xem thêm: 

Hiện tại Putter Kenichi Lava 2023 đang được hệ thống Kenichi Việt Nam cập nhật trên hệ thống showroom toàn quốc với ưu đãi rất hấp dẫn. Để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu cây putter high-end với chất lượng và trải nghiệm khó tìm quý golfer có thể liên hệ tới bất kì đại lý chính hãng của Kenichi Việt Nam. 

Ngày đăng 19:02 - 01/07/2023 - Cập nhật lúc: 11:58 sáng

Bình luận (9)

  1. Quang Dũng says: Trả lời

    Con Putt bản 2023 này đep ghê, tôi cũng đang chơi còn này mà model cũ cán sắt nên nhìn không đep như con này nhưng được cái putt đầm tay mà không bị chói như con Honma cũ

  2. Minh Phong says: Trả lời

    Dòng Kenichi này tôi đang nghiên cứu bộ Keichi 6 sao này https://golfcity.com.vn/p/fullset-kenichi-6-sao, có bác nào trên này dùng rồi không cho tôi ít review với, tôi đang chơi bộ cũ Honma 2 sao nhưng đời khá sâu rồi

    1. Tiến Phạm says: Trả lời

      Tôi trước cũng dổi từ Honma sang dòng này đó bác ạ, Được cái thấy nó vẫn trợ lực mà shaft nó đầm hơn nhiều, nhất là Driver không bị vẫy như HOnma với shaft nó in họa tiết 3D nên cũng không thaáy bị xước, bác cứ qua đây các bạn ấy test lại lực rồi chọn cán cho cẩn thận bác ạ

  3. Phương Nam says: Trả lời

    Thấy hãng Kenichi này cũng hay tài trợ nhiều giải ghê

  4. Hoàng Đức Thiện says: Trả lời

    em cũng mới lấy 2 con này bên 30 Phạm Văn Đồng đi biếu Sep – khắc được tên mà nhìn ngoài sang hơn ảnh nhiều, ông Sếp ưng lắm, mặc dù em không chơi golg nhưng cũng có đi khảo sát 1 vài bên thì đánh giá bên đon vị này cũng rộng rãi mà các bạn nhân viên tư vấn cũng khá chuyên nghiệp đó

  5. Kelvin Nguyen says: Trả lời

    Bên em chuyên các dòng gậy có sẵn như Ping, Taylormade , cam kết chính hãng, bảo hành 1 năm, kho em sẵn ở Hà Nội, khách thiện chí mua hỗ trợ mang ra sân tâp cho khách thử, Hà Nội liên hệ 098899793

  6. Nguyễn Hòa Bình says: Trả lời

    Tôi cũng mới lấy bộ Kenichi 5 sao với cây putt mới này của ban Thúy bên Golfgroup, ban lại cho bên ấy bộ Honma để đổi nhưng cũng đáng trải nghiệm các bác ạ, gấy chơi hay và ổn định hơn nhiều, tư vấn cũng rất kĩ theo thể lực người chơi, bác nào mới chơi thì có thể liên hệ bạn ấy để tư vấn 0865146968 nhé

  7. Phúc Đạt says: Trả lời

    Tôi đang nghiên cứu giữa dòng này với putt odysey https://golfgroup.com.vn/dieu-gi-lam-nen-thuong-hieu-gay-putter-odyssey-so-1-the-gioi-duoc-nhieu-gpa-su-dung-31116.html, bác no cho tôi xin so sánh được không

    1. Giang Nguyễn says: Trả lời

      “Mỗi dòng sẽ có 1 ưu điểm bác ạ, nếu thích kiểu như trên tour, tính ổn định cao thì có thể dùng odysey tuy nhiên ucngx có phần hơi khó kiểm soát, con Kenichi này thì cũng đầm cân bằng mặt gậy tốt hơn, nó cũng giống như kiểu gậy, mà cứ qua trực tiếp thử cảm nhận cho dễ
      Nhưng hạn chế là kenichi này thì chỉ có mỗi 1 mặt này, còn bác thích những mặt to hănr như dáng bán Nguyệt hay càng cua thì odysey sẽ đa dangj mặt hơn”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *