Review

TOP 3 Bộ Gậy Golf Nhật Đáng Sở Hữu Nhất Năm 2024

Dự đoán thị trường golf trong năm 2024 sắp tới, Golftimes mang đến TOP 3 bộ gậy golf Nhật đáng được sở hữu nhất năm 2024 được giới chuyên gia đánh giá bình chọn. Kế tiếp năm 2022 chúng ta đã có một năm thật huy hoàng khi mang đến những phiên bản gậy golf cao cấp giúp đáp ứng được các nhu cầu tìm kiếm và trải nghiệm những phiên bản gậy tốt nhất thị trường. 

dai-thang-loi-cho-ngay-launching-thanh-cong-voi-o-at-nhieu-loi-moi-hop-tac-phan-phoi-kenichi-tai-viet-nam
Gậy Golf Nhật Bản được nhiều golfer lựa chọn

Lý giải lí do gậy golf Nhật Bản được nhiều golfer tin chọn 

Nếu như với thị trường Châu Mỹ mang đến những phiên bản gậy golf dành cho các golfer có thể lực trung bình trở lên thì các phiên bản gậy Nhật Bản sẽ được thiết kế phù hợp hơn đối với tạng người của các golfer Châu Á. Cũng chính vì thế mà ở thị trường golf Việt, đông đảo golfer tin chọn các bộ gậy golf Nhật để đồng hành cùng với bộ môn quý tộc này. 

Giải thích cho lý do này, Golftimes tổng hợp với câu trả lời khảo sát của hơn 100 golfer và Huấn luyện viên khi được hỏi về “Lý do vì sao golfer tin chọn gậy golf Nhật Bản” thì nhận lại được các câu trả lời như sau: 

  • Gậy golf Nhật mang lại cảm giác bóng dễ dàng hơn, dễ đánh hơn. 
  • Gậy golf Nhật được sáng chế theo thể lực trung bình của người gốc Châu Á
  • Gậy golf Nhật mang đến sự đảm bảo, chất lượng và mẫu mã đẹp. 
  • Kỹ thuật chế tác gậy golf Nhật tinh xảo, bắt mắt 
  • Gậy golf Nhật có nhiều mức giá khác nhau đáp ứng được nhu cầu của các golfer

Và còn thêm nhiều các ưu điểm khác khiến cho gậy golf Nhật Bản luôn được ưa chuộng và tin chọn ở thị trường Việt Nam trong qua. Đặc biệt với năm 2024, các chuyên gia cũng dự đoán đánh giá với top 3 bộ gậy golf Nhật đáng sở hữu nhất mà quý golfer không thể bỏ qua trong năm Quý Mão này.

TOP 3 bộ gậy golf Nhật đáng được sở hữu nhất năm 2024

Luôn khẳng định tên tuổi của đất nước mình bằng những thương hiệu gậy golf đình đám trong làng golf của thế giới. Nhật Bản với các thương hiệu Kenichi Japan Golf, Honma, XXIO, Mizuno….luôn là những thương hiệu hàng đầu trong việc sáng chế nên các sản phẩm gậy golf cao cấp được nhiều người ưa chuộng. Chi tiết, với tổng hợp top 3 bộ gậy Nhật đáng được sở hữu nhất năm 2024 được giới chuyên gia đánh giá và bình chọn bao gồm: 

Kenichi 6 Sao S-classic limited – Bộ gậy golf cao cấp mang đậm phong cách Hoàng gia 

Kenichi S-Classic 6 sao được nhiều golfer đánh giá là “kiệt tác” của Kenichi Japan Golf. Được ra đời nhân dịp kỷ niệm 40 năm thương hiệu thành lập và phát triển, Kenichi đã trình làng dòng gậy golf cao cấp sở hữu vẻ đẹp hoàng gia này giới hạn chỉ với 100 bộ. Phát triển đến nay hơn 4 thập kỷ, Kenichi luôn tự tin là thương hiệu chất lượng gậy đỉnh cao góp phần thể hiện được cả “tâm và tầm” của người tặng và đẳng cấp của người nhận.

Khám phá sức hút của phiên bản gậy này, các golfer sẽ cảm nhận được từng chi tiết nhỏ của gậy đều được điêu khắc thủ công 100%. Bề mặt gậy được thiết kế phẳng, mở rộng điểm ngọt giúp cho khả năng đánh bóng trở nên chính xác hơn. Ngoài ra người chơi cũng có thể xác định được điểm ngọt của bóng dễ dàng hơn bởi sự kết hợp cùng đường gân tản sang 2 bên.

Bộ gậy golf Kenichi 6 sao S-classic - Phiên bản tinh hoa của Kenichi
Bộ gậy golf Kenichi 6 sao S-classic – Phiên bản tinh hoa của Kenichi

Song đó, những chất liệu cao cấp được sử dụng trong mỗi bộ phận gậy đều giúp cho đường bóng đi được ổn định hơn. Phần cán gậy làm chế tác bằng titanium Ti 811 là chất liệu cứng so với các cán gậy thông thường khác tới hơn 20%. Ngoài ra khả năng trợ lực của gậy Driver Kenichi cũng tăng lên, giúp hiệu suất chơi vượt trội hơn, cho một cảm giác impact bóng tốt nhất.

Đồng thời, đây cũng là một trong những bộ gậy đại diện cho sự sang trọng cao cấp của tầng lớp doanh nhân quan chức có địa vị trong xã hội và giới quý tộc Nhật Bản. Do đó, mà Kenichi 6 Sao cũng được đánh giá là một trong những bộ gậy không thể bỏ qua trong năm 2024 này.

Kenichi Victory Fast Plus – Phiên bản gậy golf làm bùng nổ 2024 

Tiếp đến không thể bỏ qua chính là phiên bản Kenichi Victory Fast Plus, là một trong những bộ gậy được dự đoán sẽ làm mưa làm gió ở thị trường golf Việt trong năm 2024 sắp tới đây. Khi với các thông tin demo đã được tung ra, Kenichi Victory Fast Plus mang đến công nghệ đỉnh cao “Airfoil Tech” – Khí động học là một trong những công nghệ đóng vai trò quan trọng làm nên thương hiệu của sản phẩm này. 

Bộ gậy golf Kenichi Victory Fast Plus 2024
Bộ gậy golf Kenichi Victory Fast Plus 2024

Được biết, với cấu trúc cấu tạo dựa trên công nghệ khí động học giúp người chơi dễ dàng đạt vận tốc tối ưu hơn. Như với đánh giá của các chuyên gia, mặt gậy được thiết kế giúp tạo dòng khí tối ưu, hỗ trợ vận tốc đường bóng xa và nhanh hơn. Đây là yếu tố giúp người chơi dễ dàng đạt được vận khoảng cách bóng xa. Trên thực tế, công nghệ này đã được áp dụng rất thành công trong ngành hàng không và lĩnh vực chế tác máy bay. 

Fullset Kenichi Victory Fast Plus được đánh giá cao
Fullset Kenichi Victory Fast Plus được đánh giá cao

Đồng thời, phiên bản cũng là sự hội tụ tinh hoa, chắt lọc của các phiên bản tiền nhiệm trước để mang đến một sản phẩm gậy được thiết kế tinh xảo từ ngoại hình cho đến các công nghệ đi kèm.

  • Công nghệ Anti Vibrations là một công nghệ giảm xóc siêu việt hỗ trợ cải thiện âm thanh, cho người chơi cảm nhận chân thật nhất về cú đánh của mình.
  • Công nghệ Super Thrust giúp hỗ trợ làm giảm trọng lượng đầu gậy, cho cú đánh nhẹ nhàng và gia tăng lực đẩy tối đa cho bóng đi xa hơn.
  • Công nghệ Extra Expand Surface là sự hỗ trợ mở rộng bề mặt gậy, tăng thêm diện tích điểm ngọt,…giúp các nữ golfer vào bóng dễ hơn, đồng thời tăng hiệu suất các cú đánh bị lệch tâm. 
  • Còn với Super Support: Là công nghệ được thiết kế rãnh trợ lực lớn tại đầu gậy sẽ giúp các golfer nữ dễ dàng đánh bóng đi xa mà không phải dùng quá nhiều sức.
  • Công nghệ Double The Hit là công nghệ được thiết kế theo cấu trúc hình nón đảo ngược lũy tiến ở đầu gậy sẽ hỗ trợ nhân đôi độ hít bóng, giúp đường bóng đi xa và thẳng hơn.
  • Kết hợp với công nghệ Wind Win là một công nghệ được thiết kế khuôn cản gió tại đầu gậy driver sẽ hỗ trợ giảm lực gió cản, từ đó tốc độ đầu gậy sẽ được tối ưu, giữ cho đường bóng ổn định hơn.
  • Cuối cùng, chính là công nghệ Not Abrasion là một trong những công nghệ tạo nên lớp phun phủ hồ quang điện kèm lớp babit thép không gỉ AISI 316 phủ lên mặt gậy sẽ làm gia tăng độ chịu mài mòn và ngừa tình trạng ăn mòn cho gậy golf.
kenichi victory fast plus xxio mp1200
Kenichi Victory Fast Plus mới gây sốt cộng đồng golfer

Nổi bật không thể bỏ qua với 2 công nghệ “đỉnh cao” mới được hãng mang đến : 

  • Airfoil Tech: công nghệ khí động học hỗ trợ đường bóng bay nhanh và xa hơn vượt trội
  • ZOM ART : khuếch đại khoảng cách, giúp gậy đánh xa hơn các dòng gậy cùng phân khúc gần 22 yards
 

Song song đó, giá của bộ gậy cũng là một trong những tiền đề tạo nên cơn sốt của dòng gậy này. Khi Kenichi Victory Fast Plus chỉ có mức giá tầm trung chỉ 76 triệu cho bộ fullset 12 gậy kèm túi. Ước tính, với sự phổ biến này của Kenichi Victory Fast Plus sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời dành cho các tín độ đam mê tốc độ của nhà Kenichi Japan Golf trong nhiều năm tới.

XXIO MP1200 – Sản phẩm gậy Nhật bền bỉ và ổn định 

XXIO hiện đang là một hãng sản xuất gậy golf đứng ngay sau Honma về mức độ phổ biến và nổi tiếng. Được đánh giá là một thương hiệu luôn nhận được nhiều sự yêu mến của các golfer dựa vào đặc tính “dễ sử dụng, bền bỉ và ổn định” với đa phần các golfer, nên hầu hết các phiên bản của XXIO đều được nhiều golfer tin chọn.

Đa phần người chơi chọn XXIO vì đầu gậy nặng, trục nhẹ, điểm cân bằng cao. Sở hữu hệ thống công nghệ kép tốc độ giúp tăng hiệu quả phần Downswing, tăng khả năng kiểm soát tốt đường bóng và khoảng cách đánh bóng. So sánh với các dòng gậy có chất liệu cán Graphite, gậy golf XXIO được ưa chuộng hơn  bởi vì nó trợ lực tốt hơn các loại cán khác.

XXIO MP1200 – Sản phẩm gậy Nhật bền bỉ và ổn định 
XXIO MP1200 – Sản phẩm gậy Nhật bền bỉ và ổn định

Như với phiên bản XXIO MP1200 với những cải tiến vượt trội cả về thiết kế, hiệu suất lẫn công nghệ so với các phiên bản tiền nhiệm trước lại chính là một phiên bản được nhiều golfer tin chọn. Đánh giá tổng quan, XXIO MP1200 mang đến một diện mạo mới khi khoác lên mình sự kết hợp giữa màu xanh navy/đỏ và đen. Chính sự thay đổi này đã giúp thế hệ 12 trở nên cao cấp và khác biệt, gần hơn với các dòng gậy sang trọng hơn. 

Thiết kế gậy, MP1200 được đánh giá cao khi rất chú trọng đến hiệu suất cũng như đáp ứng tốt nhu cầu người sử dụng bằng cách tích hợp nhiều công nghệ đỉnh cao như: 6-Section Bulge and Roll Design, Công nghệ Lightweight Crown, Công nghệ Sound Ribs, Dual Speed Technology, Công nghệ Dunlop và Weight Plus Technology, Công nghệ Flat Cup Face,…để giúp MP1200 trở thành một phiên bản đáng được sở hữu nhất năm 2024 mà quý golfer không thể bỏ qua. 

Lựa chọn những bộ gậy golf Nhật chính hãng tại Golfgroup

Hi vọng với các thông tin tổng hợp TOP 3 Bộ Gậy Golf Nhật và gợi ý đến từ Golftimes có thể giúp cho quý golfer có được những trải nghiệm tuyệt vời trong việc tìm kiếm một phiên bản gậy golf phù hợp với mình. Đồng thời, để được hỗ trợ nhanh nhất các phiên bản gậy golf Nhật Bản cao cấp, chính hãng đến từ các thương hiệu hàng đầu của Nhật. Quý golfer có thể liên hệ với các hệ thống showroom của Tập Đoàn Golfgroup để nhận tư vấn cùng các chuyên viên, Huấn luyện viên golf và có cơ hội trải nghiệm hệ thống phòng 3D hiện đại và nhanh chóng nhất.

Ngày đăng 2:10 - 21/12/2022 - Cập nhật lúc: 03:32 chiều

Bình luận (21)

  1. Nguyễn Hữu Kiên says: Trả lời

    Đúng là gậy Nhật đánh thích thật vì đc thiết kế dành cho ng châu Á mình nên rất đc các golfer Việt ưu chuộng, tôi cũng là một fan của gậy Nhật, thử đánh gậy Âu rồi nhưng thể lực tôi hơi yếu nên thấy khá nặng, đánh được xa đấy nhưng hay bị đau vai, cuối cùng là trung thành với gậy Nhật thôi

  2. Minh Hiếu says: Trả lời

    Kenichi Victory Fast Plus đang hot lắm, là bản cải tiến của Victory.G và giá tầm trung 70-80tr thôi nên thấy nhiều golfer đặt hàng trước, trước phải có điều kiện lắm mới sở hữu được 1 bộ Ken nhưng giờ hầu như ai cũng có cơ hội đấy rồi, Kenichi đúng biết chiều lòng khách hàng

  3. Đỗ Đăng Khoa says: Trả lời

    Ai đánh XXIO MP1200 chưa cho mình xin cảm nhận với, mới chơi dùng đc k?

    1. Nguyễn Hoàng Quý says: Trả lời

      Bộ này thấy bảo mặt gậy lớn, điểm ngọt rộng nên dễ đánh trúng bóng hơn, có trợ lực nữa nên mới chơi đánh đc đấy, ông anh mình bên    đánh bộ này bảo đánh hay lắm, khoảng cách cải thiện hẳn mà đường bóng đi cũng đẹp nữa, bác tham khảo thêm ở đây nhé https://golfgroup.com.vn/p/bo-gay-golf-fullset-xxio-mp-1200

  4. Quang Huy says: Trả lời

    Tôi muốn đặt trước bộ Kenichi Victory Fast Plus này thì chi phí và chính sách như nào nhỉ?

    1. Trần Hà An says: Trả lời

      Bác muốn đặt trước thì liên hệ bên GolfGroup nhé, Hotline của họ đây 0867694866, cần gì hỏi họ tư vấn chi tiết cho, ở đây chuyên phân phối hàng chính hãng luôn nên yên tâm bác ạ, chứ sợ nhất bỏ đống tiền ra lại nhận đc hàng giả thì chán lắm, link để bác tham khảo thêm https://golfgroup.com.vn/p/bo-gay-golf-fullset-kenichi-victory-fast-plus

  5. Đặng Thế Duy says: Trả lời

    Tôi cũng mới đặt trước bộ Kenichi Victory Fast Plus bên Golfgroup, may mắn là 1 trong 10 đơn hàng đầu tiên nên sẽ đc khắc tên lên gậy, háo hức chờ ngày gậy về quá, có bác nào giống tôi k, như mong mẹ đi chợ về

  6. Tiến Đạt says: Trả lời

    Có ông anh bên Nhật sắp về, ban đầu định nhờ xách tay về cho 1 bộ nhưng cuối cùng lại quyết định đặt bên golfgroup vì nghĩ hàng xách tay thì bảo hành khó, công nhận là rẻ hơn thật nhưng lúc cần hỗ trợ đổi trả thì lại phức tạp, đặt hàng ở chỗ uy tín vừa thuận tiện cho mình hơn với cả họ bảo hành theo hãng nên cũng yên tâm, Golfgroup cũng là đơn vị phân phối độc quyền của Kenichi nên tội gì mà phải xách tay các bác nhỉ

  7. Trương Đức Trung says: Trả lời

    Có điều kiện lắm mới chọn Ken Classic 6 sao, tôi tài chính có hạn với cả đáp ứng nhu cầu sử dụng là đc rồi, trước cũng ước sở hữu 1 bộ của Kenichi nhưng giá cao quá, mà nay hãng ra dòng Victory Fast Plus giá ổn quá nên cũng quyết định đặt mua, nhiều công nghệ mới với cũng đc đánh giá rất tốt

    1. Trọng Đức says: Trả lời

      Đúng r, ông anh tôi có cơ hội đc trải nghiệm dòng Fast Plus này rồi khen lấy khen để, vì trước cũng đã đánh Victory.G rồi nên có thể so sánh, khoảng cách và tốc độ được cải thiện tầm 10-15 yard, điểm ngọt lớn hơn, gậy cũng nhẹ hơn nhưng có trợ lực nên đánh vẫn đc xa, rất xứng đáng để golfer thử

  8. Hoàng lâm says: Trả lời

    Fast Plus là dòng kenichi mới ra mắt hả, sao chưa thấy bán nhiều nhỉ, cũng mới thấy gần đây thôi thì phải. Đọc review thấy có vẻ được nhỉ, thấy có nhiều công nghệ cải tiến đấy. Không biết đã có chỗ nào bán chưa nhỉ, trước kenichi mình hay thấy mấy ông bạn hay mua bên chỗ Golfgroup ở phạm văn đồng, không biết dòng này giá cả như nào nhỉ, bác nào đã mua thử nhay đc đánh thử chưa nhỉ, cho rm xin vài cảm nhận về dòng này của kenichi với ạ ?

    1. Tuấn Minh says: Trả lời

      Bác ơi dòng fast plus này là model mới nhất vừa mới ra mắt cuối năm nay đó bác, bên hãng Kenichi cũng có đăng nè bác https://kenichigolf.com.vn/product/bo-gay-golf-fullset-kenichi-victory-fast-plus-2023 .Bên Golfgroup phân phối độc quyền, có hàng rồi đó bác nha. Trước em cũng giới thiệu và đặt trước 1 bộ nên em cũng vừa mới qua lấy về chiều nay luôn. Công nhận không chê dòng mới của nhà kenichi này ở điểm nào luôn ấy, thiết kế của nhà kenichi vẫn luôn là xu hướng sang trọng, tinh tế, riêng dòng này em thấy về công nghệ đã cải tiến và phát triển khá nhiều,, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại hiện nay nên nhìn chung là đánh khá ổn, trợ lục tốt, đường bóng thảng, bóng bay xa và có độ ổn định, giảm xoáy đáng kể. Bộ này đáng mua đấy bác ạ, giá cả hợp lí lắm, chỉ hơn 70tr chút thôi

  9. Phan Đạt says: Trả lời

    Kenichi thì nghe review nhiều rồi, sang trọng và tinh tế thì chắc đúng không thể không nhắc tới dòng này, đi cùng thêm cả honma, majesty đúng bộ 3 đẳng cấp. Nhưng mà dòng 5 sao 6 sao này giá cao quá, em thấy mới ra dòng mới giá tốt hơn nhiều, phân khúc tầm trung nhà kenichi cũng đc các golfer khen và nhắc tới nhiều lắm, dòng này em thấy review là trợ lực và công nghệ cải tiến nhiều so với dòng Victory cũ, thiết kế nhìn chung em thấy cũng khá đẹp, trẻ trung, sang trọng, giá cả cung ổn áp thuộc phân khúc tầm trung

    1. Quang Trung says: Trả lời

      Bộ này là model mới nhất à bác, em thấy đc khen khá nhiều, em cũng đang tìm hiểu vì thấy sao nhà kenichi thuộc dòng gậy luxury cao cấp mà model mới ra mắt này giá lại ổn quá, hình như là model cải tiến từ model Victory G trước thì phải. Model mới này em đọc thấy có vẻ như là model tập trung cải tiến về công nghệ thì phải, có khá nhiều công nghệ hiện đại, mọi người khen nhiều về tốc độ và đường bóng cũng như là tiếng vào bóng của dòng mới này, giá lại ổn áp quá, em cũng đang phân vân quá, chắc sẽ đến cửa hàng để đánh thử xem có hợp không, nếu ổn chắc sẽ lấy 1 bộ về để cuối năm lên sân làm vãi trận với mấy ông bạn

  10. Huy Hoàn says: Trả lời

    Tôi thấy model mới của kenichi là bản kenichi victory fast plus hiện đang bán chạy lắm, thấy bao nhiêu người đặt mua trước, lúc tôi đi mua hàng bên golfgroup thì thấy nhiều nhân viên tư vấn khách hàng về sản phẩm này

    1. Đình Chung says: Trả lời

      Tôi có cơ hôi tham gia buổi lauching của model mới của kenichi, tôi cũng đánh qua nhiều dòng gậy Nhật rồi thì riêng tôi thấy con này có sự vượt trội về khoảng cách, tại chưa bao giờ nghĩ các dòng gậy Nhật lại đánh xa như vậy, đánh cây driver mà toàn trong tâm 250-260 yards, có khi còn được trên dưới 270 yards, gần như ngang bằng so với các cây driver dòng Âu Mĩ rồi

  11. Văn Thanh says: Trả lời

    ui có cả xxio và kenichi à, 2 dòng gậy tôi đều thích, lại phải phân vân lựa chọn rồi

    1. Minh Hiển says: Trả lời

      Nếu xét về 2 model mới nhất của kenichi và xxio thì theo tôi đánh giá là kenichi victory fast plus lấn áp hoàn toàn so với xxio mp 1200, về cả quãng đường bóng đi được lẫn tốc độ thì đều có sự chênh lệch rõ luôn, bác đánh thử rồi sẽ thấy, còn tôi đánh kenichi thì thấy bóng bay thẳng, đi ít lệch hay slice, cũng tùy vào kĩ thuật đánh của từng người

  12. Đức Nam says: Trả lời

    Kenichi 6 sao mà đi tặng sếp thì tuyệt khỏi nói nhỉ, thiết kế sang, đẹp, họa tiết hoa văn chi tiết, tỉ mỉ, được điêu khắc thủ công 100% nên đây là điểm đáng giá của con gậy này. Trợ lực tốt nên hiệu suất đánh cũng tốt hơn, cho cảm giác đánh bóng thật nhất

  13. Duy Hoàng says: Trả lời

    Không biết các bác sao chứ từ lúc mới đánh golf đến nay, tôi chỉ thích dùng gậy Nhật, nhất là dòng Kenichi, do có bộ trợ lực tốt, cả thiết kế gậy đều được thiết kế sao cho phù hợp với người châu Á nên đánh cũng dễ và đầm tay hơn. Nghe kenichi mới có model mới nên cũng ghé golfgroup ở 30 pvđ test vội thì thấy gậy có shaft và đầu gậy nhẹ nên tốc độ swing cũng nhanh hơn đáng kể, k cần dùng một lực lớn thì bóng vẫn đi rất cao và xa, nói qua thế các bác test thử để biết rõ hơn

  14. Tiến Linh says: Trả lời

    Với một mức giá tầm trung mà lại có một set gậy ngon như Kenichi victory fast plus thì tôi thấy khá là xứng đáng đấy chứ, nhiều sự cải tiến về công nghệ giúp đường bóng đi ổn định, hạn chế tình trạng slice hay bị cắt bóng, mà lại rất đều đặn, trợ lực tốt giúp bác nào mới chơi golf như tôi cũng k gặp nhiều khó khăn trong dùng lực khi đánh bóng, bác nào mới chơi thì cân nhắc thử sự lựa chọn này nhé

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *