Review

Mũ Golf TaylorMade – Thiết Kế Thời Thượng, Bền Đẹp Theo Thời Gian

Sở hữu chất liệu bền đẹp cùng tính năng nổi bật, mũ golf TaylorMade luôn được đông đảo golfer ưa chuộng mỗi khi ra sân. Không chỉ vậy, sản phẩm còn được hãng thiết kế thời thượng, góp phần tạo nên phong cách thời trang cá tính của người chơi. Bài viết dưới đây, hãy cùng GolfTimes tìm hiểu chi tiết hơn về dòng sản phẩm cao cấp này của hãng TaylorMade.

Giải mã lý do mũ golf TaylorMade được golfer ưa chuộng

Thương hiệu TaylorMade được biết đến là nhà sản xuất chuyên cung cấp dụng cụ, phụ kiện và thời trang golf hàng đầu thế giới. Trong đó nổi bật nhất phải kể đến dòng sản phẩm mũ golf cao cấp với thiết kế thời thượng cùng chất lượng vượt trội. Dưới đây là những lý do mũ golf của hãng TaylorMade được đông đảo golfer yêu thích và đánh giá cao:

TaylorMade – Thương hiệu thời trang golf nổi tiếng hàng đầu

Không chỉ dừng lại ở độ nổi tiếng mà TaylorMade còn thuộc top 5 thương hiệu nổi tiếng với các dòng sản phẩm cao cấp. Những chiếc mũ golf nói riêng và thời trang golf nói chung của hãng mỗi khi ra mắt luôn được giới chuyên gia và golfer đánh yêu thích và đánh giá cao về thiết kế lẫn công năng.

Mũ golf TaylorMade được giới chuyên gia và golfer đánh giá cao
Mũ golf TaylorMade được giới chuyên gia và golfer đánh giá cao

Thương hiệu TaylorMade được thành lập vào năm 1979 tại Carlsbad, California, Hoa Kỳ. Đến nay, các sản phẩm của hãng đã có mặt trên khắp thế giới và có được vị trí vững chắc trong lòng người tiêu dùng.

Đặc biệt, các thiết kế mũ golf TaylorMade thường xuyên xuất hiện trên các sân tập cũng như giải đấu chuyên nghiệp. Đây là minh chứng cho việc khẳng định tên tuổi của thương hiệu TaylorMade trên thị trường golf.

Mũ golf với chất lượng cực tốt

Thương hiệu TaylorMade luôn chú trọng vào chất lượng trong từng sản phẩm. Do đó, những chiếc mũ golf luôn được nhà sản xuất sử dụng các chất liệu vải cao cấp nhất. Từ đó mang đến độ bền đẹp theo thời gian cùng khả năng thấm hút mồ hôi tốt, đặc biệt là không bị phai màu khi sử dụng trong thời gian dài.

Mũ golf với chất lượng cực tốt, độ bền đẹp theo thời gian
Mũ golf với chất lượng cực tốt, độ bền đẹp theo thời gian

Đặc biệt, nhờ sử dụng loại vải cao cấp, ứng dụng công nghệ hiện đại, mũ golf TaylorMade còn có khả năng chống tia UV, tia cực tím hiệu quả. Không chỉ góp phần tạo nên thời trang đẳng cấp cho golfer mà điều này còn giúp bảo vệ da mặt của golfer một cách tốt nhất.

Giá thành phải chăng

Dù là thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, nhưng những chiếc mũ golf của hãng TaylorMade đều được đánh giá là rất phải chăng. Cụ thể, chỉ từ 400.000 vnđ đến 1.300.000 vnđ, golfer đã có thể sở hữu một chiếc mũ golf TaylorMade ưng ý với nhiều tính năng vượt trội.

Các mẫu mũ golf của hãng TaylorMade được nhận xét là có mức giá phải chăng
Các mẫu mũ golf của hãng TaylorMade được nhận xét là có mức giá phải chăng

Những mẫu mũ golf được yêu thích nhất của hãng TaylorMade

Tính đến thời điểm hiện tại, thương hiệu TaylorMade đã cho ra mắt thị trường nhiều dòng mũ golf với kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Dưới đây là top những sản phẩm được golfer trên thế giới lựa chọn nhiều nhất mà GolfTimes đã tổng hợp lại:

Mũ chơi golf TaylorMade 2MSHW-CCN27

Mũ golf TaylorMade 2MSHW-CCN27 được hãng làm bằng từ vải 97% polyester và 3% polyurethane cao cấp. Do đó, sản phẩm có độ thấm hút mồ hôi tốt và đặc biệt là không bị phai màu theo thời gian.

Bên cạnh đó, chất liệu vải này còn khả năng chống lại tia UV hiệu quả. Golfer có thể chơi golf trong ngày hè nắng nóng mà không cần phải lo lắng bị tổn thương đến các vùng da trên mặt.

Mũ chơi golf TaylorMade 2MSHW-CCN27 được làm từ chất liệu cao cấp
Mũ chơi golf TaylorMade 2MSHW-CCN27 được làm từ chất liệu cao cấp

Ngoài ra, chiếc mũ golf TaylorMade 2MSHW-CCN27 còn sở hữu thiết kế vành rộng, kiểu dáng khỏe khoắn, có chút phá cách hiện đại. Qua đó góp phần thể hiện nên phong cách chơi golf của golfer.

Đặc biệt, những đường may trên mũ được nhà sản xuất thực hiện khá tỉ mỉ và cẩn thận. Sản phẩm có độ co giãn tốt, giúp ôm sát đầu nhưng không gây bí rít hay khó chịu. Mũ golf có các màu trắng, đen, navy cho golfer thoải mái lựa chọn theo nhu cầu và sở thích cá nhân.

Mũ đánh golf TaylorMade 2MSHW-TB634

Mũ golf 2MSHW-TB634 của thương hiệu TaylorMade gây ấn tượng với golfer bởi sự phá cách và những họa tiết độc đáo, trẻ trung. Bên cạnh đó, sản phẩm được may từ vải 100% polyester nên có độ co giãn và thấm hút mồ hôi cực kỳ tốt. Điều này giúp các golfer luôn tự tin và thoải mái để thực hiện những cú swing đẳng cấp.

Mũ golf 2MSHW-TB634 là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng
Mũ golf 2MSHW-TB634 là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng

Phần vành mũ được hãng thiết kế đủ rộng để vừa che được nắng, vừa chống bụi bẩn hiệu quả. Sản phẩm còn có khả năng chống tia UV cực tốt, giúp bảo vệ làn da của golfer khi tiếp xúc trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời. 

Hơn nữa, mũ có phom cứng cáp nhưng vẫn đảm bảo độ mềm mại và ôm sát đầu người dùng. Phía sau mũ được hãng TaylorMade thiết kế khóa bấm, cho phép golfer điều chỉnh kích thước phù hợp với size đầu.

Ngoài ra, phần họa tiết kẻ chéo trên mũ cũng chính là nét nổi bật, giúp sản phẩm “chinh phục” được cả những người chơi khó tính nhất. Mũ golf 2MSHW-TB634 được thiết kế với ba phiên bản màu khác nhau, bao gồm: BK – đen, GR – ghi, WH – trắng. Do đó, golfer có thể thoải mái lựa chọn được mẫu mũ golf ưng ý và phù hợp nhất.

Sản phẩm được thiết kế đẹp mắt
Sản phẩm được thiết kế đẹp mắt

Mũ chơi golf TaylorMade 2MSHW-CCN24

Đây là một trong những mẫu mũ golf của hãng TaylorMade mà golfer không nên bỏ qua. Sản phẩm với thiết kế lưỡi trai, vành mũ uốn cong giúp bảo vệ golfer khỏi các tia UV gây hại. 

Mũ golf 2MSHW-CCN24 của hãng TaylorMade được làm bằng loại vải mềm mại, tạo sự thoải mái khi golfer đội cả ngày dài. Hơn nữa, mặt sau của mũ còn được may một lớp lưới, giúp tạo cảm giác mát mẻ, dù người chơi đánh golf dưới thời tiết nắng nóng cũng không lo bị đổ mồ hôi.

Mũ golf 2MSHW-CCN24 của hãng TaylorMade sở hữu nhiều tính năng nổi bật
Mũ golf 2MSHW-CCN24 của hãng TaylorMade sở hữu nhiều tính năng nổi bật

Sản phẩm được thiết kế có kiểu dáng khỏe khoắn, trẻ trung. Cùng với đó là nhiều màu sắc hiện đại, bắt mắt như: Đỏ, đen, trắng,… cho golfer thoải mái lựa chọn theo cá tính, phong cách riêng. Trọng lượng của mũ khá nhẹ nhưng có phần điều chỉnh độ chật, hẹp nên golfer không cần lo lắng bị bay khi gặp gió to.

Mũ đánh golf TaylorMade 2MSHW-TB633

Mũ chơi golf TaylorMade 2MSHW-TB633 được nhà sản xuất may từ chất liệu vải 100% polyester cao cấp. Kết hợp với các lỗ ở nửa phía sau mũ nên người chơi luôn cảm thấy khô thoáng và mát mẻ khi sử dụng. 

Sản phẩm có phom dáng cứng cáp, trẻ trung, năng động, đồng thời sở hữu nhiều màu sắc bắt mắt, thu hút mọi golfer. Các đường may trên mũ cũng rất chắc chắn và tỉ mỉ, đảm bảo tính thẩm mỹ cao. 

Mũ đánh golf TaylorMade 2MSHW-TB633 được nhiều golfer yêu thích sử dụng
Mũ đánh golf TaylorMade 2MSHW-TB633 được nhiều golfer yêu thích sử dụng

Phần mặt trước của mũ có thêu logo thương hiệu, tạo sự nổi bật và đẳng cấp cho người chơi. Hơn nữa, phía sau mũ được trang bị đai điều chỉnh độ rộng, mang đến sự tiện lợi cho golfer trong quá trình sử dụng.

Đặc biệt, phần thân mũ còn được nhà sản xuất làm từ sợi nylon chất lượng cao, không chỉ mang đến độ bền đẹp theo thời gian mà còn có độ co giãn tốt, tạo sự thoải mái nhất định khi dùng. Dòng mũ golf này có ba phiên bản cho người chơi lựa chọn theo sở thích cá nhân, bao gồm: Đen, trắng, xanh navy.

Mũ đánh đánh golf TaylorMade 2MSHW-TB632

Một trong những mẫu mũ golf của hãng TaylorMade bán chạy nhất phải kể đến 2MSHW-TB632. Sản phẩm cao cấp này sở hữu hàng loạt ưu điểm nổi bật sau:

  • Mũ golf được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với phần logo in nổi tại mặt trước. Điều này làm gia tăng sự sang trọng và cá tính cho chủ sở hữu.
  • Sản phẩm được làm từ chất liệu vải 100% polyester có độ bền cao cùng khả năng co giãn tốt, thấm hút mồ hôi hiệu quả.
Mũ đánh đánh golf TaylorMade 2MSHW-TB632 với độ bền cao
Mũ đánh đánh golf TaylorMade 2MSHW-TB632 với độ bền cao
  • Phía trên đỉnh mũ được hãng thiết kế lỗ thông khí, giúp thoát mồ hôi tối đa, đồng thời vẫn đảm bảo ánh nắng không thể xuyên qua.
  • Phom mũ cứng cáp, ôm sát vòng đầu của golfer nhưng không gây bí bách trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, mặt sau của mũ được thiết kế dạng lưới nhằm tạo độ thông thoáng, mát mẻ.
  • Sản phẩm có thiết kế uốn cong nhẹ, độ cứng tốt, giúp hạn chế bụi bẩn và tránh tối đa ánh nắng mặt trời gây tác động đến vùng da mặt.
  • Mũ được hãng TaylorMade trang bị khóa điều chỉnh ở mặt sau, golfer có thể điều chỉnh kích thước để phù hợp với size đầu.
Phía trên đỉnh mũ được hãng thiết kế lỗ thông khí, giúp thoát mồ hôi tối đa
Phía trên đỉnh mũ được hãng thiết kế lỗ thông khí, giúp thoát mồ hôi tối đa
  • Mũ golf 2MSHW-TB632 có 3 phiên bản màu khác nhau, bao gồm trắng, đen và xanh navy, giúp người chơi dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất. Mỗi phiên bản đều có logo thương hiệu in nổi ở phía mặt trước, tạo sự đẳng cấp cho người dùng.
  • Ngoài việc sử dụng đi chơi golf, golfer còn có thể phối với nhiều phụ kiện, trang phục khác nhau để đi chơi, đi du lịch hay chụp ảnh đều thể hiện sự trẻ trung, năng động và cá tính.

Có thể thấy, sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về thiết kế và tính năng vượt trội, mũ golf TaylorMade là item không thể thiếu của golfer mỗi khi ra sân golf. Không chỉ giúp golfer thể hiện sự đẳng cấp mà còn mang đến cá tính riêng cho từng người chơi. 

Trên đây là những thông tin chi tiết về thương hiệu mũ golf TaylorMade và top 5 sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng, bài viết này sẽ giúp golfer lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất.

Ngày đăng 17:29 - 21/11/2023 - Cập nhật lúc: 05:29 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *