Tin tức

CHỌN THẢM TẬP PUTTING THẾ NÀO CHO PHÙ HỢP. TOP CÁC LOẠI THẢM PUTT TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG

Putting là cú đánh khó nhất trong Golf. Thực tế, đây cũng là cú đánh quan trọng nhất. Công thức chung của các Golfer có cú putt hoàn hảo đó chính là luyện tập thường xuyên. Luyện tập là giai đoạn cực kỳ quan trọng, nó sẽ giúp bạn chơi Golf tốt hơn. Việc luyện tập cú putt không thể nào diễn ra nếu không có thảm putt. Mặc dù thảm putt tại nhà sẽ khó có độ hoàn hảo như trên sân nhưng việc luyện tập với thảm putt tại nhà sẽ giúp Golfer tăng thêm cơ hội đến gần với những chiến thắng. 

 

Tại sao Golfer cần thực hiện việc luyện tập Putt thường xuyên?

Putter là cây gậy được sử dụng nhiều nhất trong bộ gậy. Mark Blakemore – Golfer chuyên nghiệp tại PGA đã nói “điểm số của hố dựa vào 2 cú putt bằng một nửa điểm số của tổng hố”

Quan trọng là vậy nhưng phần lớn người chơi Golf lại luyện tập với những cây gậy dài hơn, mặc dù họ đánh loại gậy đó ít hơn nhiều so với một cây putt. Đó là vấn đề mà các Golfer nghiệp dư hay mắc phải. 

 

Việc sở hữu một tấm thảm putt trong nhà sẽ đem lại lợi ích gì? 

HDC của bạn sẽ được hạ một cách đáng kể. Nguyên nhân vì sao? Nếu có một thảm putt trong nhà bạn sẽ thường xuyên luyện tập hơn. Rất ít người đến sân tập để tập Putt, đa phần họ đến sân tập chỉ để luyện tập với Driver. 

Có một tấm thảm putt trong nhà sẽ loại bỏ vấn đề đó, cho phép bạn dành vài phút mỗi ngày để tập luyện thoải mái trong chính ngôi nhà của mình. Bạn sẽ có được thói quen điều chỉnh các tốc độ khác nhau và khi thời gian luyện tập tăng dần cũng là lúc HDC của Golfer được giảm xuống. 

 

Chọn thảm putt như thế nào thì phù hợp?

Để có thể lựa chọn một tấm thảm putt phù hợp, Golfer cần lưu ý những tiêu chí sau: 

#Chất liệu của thảm

Điều này rất quan trọng cho việc putt bóng. Thảm chất lượng thấp sẽ ít giống vùng green. Vùng gần green càng gần với thực tế càng tốt. Thảm chất lượng cao sẽ giúp Golfer có cảm giác như đang đứng và putt ở hố 18. 

 

Mặc khác, chất lượng thảm sẽ giúp hạn chế sự ảnh hưởng đến gậy putt. Đáy của thảm rất quan trọng trong việc có tạo ra các nếp gấp khi xếp lại hay không. Hầu hết thảm putt đều được thiết kế chuyên dụng theo hướng có thể xếp và di chuyển nhiều chỗ. Vì vậy, chọn thảm dày có nhựa PET sẽ giúp thảm không bị trượt và sử dụng được lâu dài. 

 

#Dễ di chuyển.

Vì đây là những tấm thảm golf trong nhà, chúng cần được di chuyển dễ dàng mà không cần quá nhiều nỗ lực. Kích thước là yếu tố lớn nhất để xác định tính lưu động. Thảm dài hơn và rộng hơn sẽ khó cuộn và lưu trữ đúng cách trong khi tránh các nếp gấp và nếp gấp trên bề mặt đặt. Thảm đặt trong nhà có tính năng trả lại bóng thường đi kèm với bề mặt nâng ở cuối không thể cuộn hoặc giảm kích thước.

 

Những điều này sẽ ảnh hưởng đến sự di chuyển bởi vì chúng có thể làm ảnh hưởng đến hình dạng thảm. Tùy thuộc vào khu vực luyện tập, không gian nhà, Golfer có thể cân nhắc và lựa chọn kích thước phù hợp. 

 

#Dễ sử dụng

Dễ sử dụng và hiểu địa hình thảm rất quan trọng để sử dụng lâu dài. Đối với thảm trong nhà với khoảng cách quá phức tạp hoặc cần nhiều sự căn chỉnh làm cho hầu hết người chơi golf ngại ngần khi luyện tập. Một số thảm có rất nhiều bộ phận cần được kết nối hoặc đặt trên thảm trước khi sẵn sàng để sử dụng. Vì vậy, Golfer cần lựa chọn một tấm thảm putt dễ lắp đặt để có thể tiết kiệm thời gian khi luyện tập. 

 

TOP CÁC LOẠI THẢM PUTT TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY. 

#Thảm put Nhập khẩu GolfGroup 130250

Thảm được thiết kế 2 lỗ golf ở 2 hướng khác để người chơi test khả năng putt của mình đa hướng hơn, phù hợp cho mọi không gian trong nhà, ngoài sân. Thiết kế này đặc biệt hữu dụng với những gia đình có các Golfer vừa thuận tay trái vừa thuận tay phải. 

THÔNG SỐ KĨ THUẬT CỦA THẢM TẬP PUT NHẬP KHẨU GOLFGROUP

  • Loại sản phẩm: Phụ kiện, dụng cụ hỗ trợ tập golf.
  • Chất liệu: Cao su Microshell Sponge, Cỏ nhân tạo PE.
  • Màu sắc: Xanh lá cây (green)
  • Kích thước: Nhiều kích thước phù hợp với địa hình, không gian .
  • Chiều cao của cỏ: cỏ golf cao cấp 20 mm, cỏ viền co 25 mm
  • Đế thảm : dày 18 mm, được làm từ chất liệu cao su mềm cao cấp
  • Có sẵn 3 phiên bản :
  • Thảm put Nhập khẩu GolfGroup 075300 – 3.150.000
  • Thảm put Nhập khẩu GolfGroup 130250 – 3.675.000
  • Thảm put Nhập khẩu GolfGroup 150300 – 4.875.000 

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA THẢM PUTTING NHẬP KHẨU GOLFGROUP

Thảm tập put nhập khẩu GolfGroup giúp các golfer có thể luyện tập những cú gạt bóng đều đặn ngay tại nhà hay văn phòng mà không tốn nhiều thời gian di chuyển giúp tiết kiệm tối đa về mặt thời gian. 

Phần cỏ ráp bao quanh khu vực cỏ mịn bên trong tạo cảm giác chân thật cho người sử dụng giống như green ngoài sân thật. Đồng thời giúp bóng luôn trong khu vực green (an toàn) kể cả khi xảy ra những cú đánh lỗi, trượt.

Chất liệu cỏ nhân tạo từ sợi nylon dệt kim kết hợp cùng nhựa mềm PP và PE tạo ra độ đàn hồi siêu tốt khi bị lực mạnh đè xuống, tác động đến mà vẫn có thể trở lại trạng thái ban đầu.

Cỏ nhân tạo nhập khẩu Hàn Quốc có màu sắc chân thật hơn và giúp tăng khả năng giữ màu bền bỉ, thảm được phủ 1 lớp hoá chất để bảo vệ màu cỏ không bị ảnh hưởng bởi yếu tố thời gian, môi trường.

Thảm có thể cuộn lại dễ dàng vầ cất gọn tiện lợi để tối ưu hoá cho việc sử dụng không gian. 

 

#Thảm tập Putt Polo 

Thảm tập Putt Polo được thiết kế với sự kết hợp nhẹ nhàng giữa phần thảm golf và cỏ bo viền đẹp. Đặc biệt, thảm được làm bằng chất liệu cỏ nhân tạo sân golf có tính linh hoạt cao, đàn hồi cũng như độ ma sát giúp điều chỉnh được hướng đi của bóng golf.

Thông số kỹ thuật thảm tập golf putting Polo

Với sự hỗ trợ đắc lực của thảm tập golf, các golfer hoàn toàn có thể nâng cao trình độ tập golf của mình ngay tại nhà. Hiện thảm tập golf Putt Polo đang là dòng sản phẩm được đông đảo người chơi chọn lựa bởi sự tiện lợi, đặc tính hữu ích và hợp túi tiền của người chơi.

– Kích thước: 58cm x 300cm

– Chất liệu: Cao su, cỏ nhân tạo

– Màu sắc: Xanh lá

– Trọng lượng thảm: 5kg.

Những tính năng vượt trội của thảm tập Putt Polo

– Thảm tập golf putting polo được thiết kế với sự kết hợp nhẹ nhàng giữa phần thảm golf và cỏ bo viền đẹp mắt.

– Thảm được làm bằng cỏ nhân tạo sân golf có tính linh hoạt cực tốt, đàn hồi và có độ ma sát cao. Nhờ đó giúp người chơi điều chỉnh được hướng đi của bóng golf.

– Phần mặt thảm được sử dụng cỏ golf cao cấp với bộ ma sát cao, sợi cỏ đồng đều, mũi khâu dày dặn giúp người chơi có thể định hướng đường bóng lăn chuẩn xác hơn.

– Phần đế cao su có tính đàn hồi cao, giúp giữ được sản phẩm trên những địa hình khác nhau và dễ dàng cuộn tròn để vận chuyển hay mang vác cực kỳ thuận lợi.

 

– Phần bo viền hình chữ U khỏe khoắn, tạo điểm nhấn và còn hỗ trợ giữ bóng lăn trong thảm bởi phần cỏ bo viền có chiều cao 3.5 cm không để bóng lăn ra mặt sàn.

– Lỗ Golf thiết kế hình cánh hoa lồi lên là một điểm nhấn mới cho bộ sản phẩm này.

 

MUA THẢM PUTTING UY TÍN Ở ĐÂU? 

Hiện nay số lượng thảm putt trôi nổi, không rõ nguồn gốc trên thị trường rất nhiều. Việc mua nhầm hàng giả, hàng nhái sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng các cú putt của Golfer. Việc lựa chọn mua thảm putt ở những đơn vị uy tín, chất lượng, có nguồn gốc sản phẩm minh bạch, rõ ràng là rất quan trọng. Vì với những đơn vị bán hàng uy tín thì chế độ bảo hành, hậu mãi cũng như chất lượng sản phẩm mới đảm bảo. Từ đó mới có thể giúp Golfer cải thiện cú putt và hạ HDC của mình. 

Một số đơn vị có uy tín trên thị trường phụ kiện và gậy Golf có thể kể đến như GolfGroup, GolfCity, Thế Giới Gậy Cũ,… Đây đều là những thương hiệu lớn được đánh giá tốt từ Golfer cũng như các tạp chí Golf hàng đầu tại Việt Nam như Golftimes, Golfandlife, Golfamagize,… 

 

 

Ngày đăng 17:51 - 01/08/2020 - Cập nhật lúc: 05:52 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *