Review

Top 5 cửa hàng bán thiết bị và phụ kiện golf chất lượng nhất Việt Nam

Để chọn mua những món đồ golf chính hãng, chất lượng và phù hợp nhất với bản thân, hãy cùng tìm hiểu danh sách 5 cửa hàng golf online bán thiết bị và phụ kiện golf được khách hàng “tin yêu” nhất trong bài viết này của Golftimes.

Golfcity – thuộc hệ thống Golfgroup

Nói đến thị trường golf ở Việt Nam, nhiều golfer sẽ nhắc tới Golfcity như một địa chỉ tin cậy. Là cơ sở trực thuộc Công ty Cổ phần Golf Quốc gia Golfgroup với bề dày kinh nghiệm trên thị trường, hình thức bán hàng ở đây khá quy mô, bài bản từ khâu bán hàng cho đến chăm sóc khách hàng. Các sản phẩm mà Golfcity bày bán không chỉ là những cây golf đẳng cấp, được thiết kế sang trọng của các thương hiệu nổi tiếng mà còn đi kèm những phụ kiện golf như túi đựng gậy Honma, Kenichi, TaylorMade, Titleist…Quần áo Nike, Adidas, Charly Golf

Sự đa dạng về phụ kiện golf đôi khi khiến các golfer choáng ngợp

Với việc đặt ưu tiên số một cho dịch vụ hậu mãi, bảo dưỡng gậy định kỳ nhằm mang lại cảm giác yên tâm cho người tiêu dùng, Golfcity đã từng bước chiếm lĩnh thị trường golf Việt Nam. Bên cạnh sản phẩm chất lượng, Golfcity còn mang tới trải nghiệm tốt dành cho khách hàng bởi đội ngũ tư vấn và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo. 

► Xem thêm : Trải nghiệm của golfer chuyên nghiệp khi mua đồ golf tại Golfcity.com.vn

Thế giới gậy cũ – thuộc hệ thống Golfgroup

Tọa lạc tại tầng 1 tòa Bắc Hà Luck, 30 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Thế giới gậy cũ được biết đến như một điểm hẹn lí tưởng của những golfer chuyên nghiệp bởi chất lượng cũng như dịch vụ ở đây có thể chiều lòng những khách hàng khó tính nhất.

Shop golf Thế giới gậy cũ - cửa hàng golf bán gậy cũ và phụ kiện golf uy tín nhất
Rất nhiều phụ kiện Golf dành cho các golfer tại Thế giới gậy cũ

Thế giới gậy cũ chuyên mua bán và nhận ký gửi gậy golf cũ từ các golfer khác và cũng nhập trực tiếp gậy golf cũ từ thị trường Nhật Bản (Thị trường gậy golf cũ phổ biến nhất hiện nay). Đặc biệt Showroom còn mang đến cho golfer nhiều sự lựa chọn về phụ kiện golf như mũ, giày, quần, áo hay túi golf, đến đây các golfer có thể thỏa sức tìm cho mình những phụ kiện golf ưng ý nhất. 

► Bạn đọc cũng quan tâm : Review Thế Giới Gậy Cũ – Trung tâm mua bán và ký gửi gậy golf cũ uy tín hàng đầu Việt Nam

United Golf

Nên mua thiết bị, phụ kiện golf ở cửa hàng golf nào - Shop golf online Unigolf

Là cửa hàng bán phụ kiện về Golf hàng đầu tại HCM, được biết đến trong vai trò là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á của hệ thống chơi golf trong nhà của TruGolf, Công ty TNHH Dịch Vụ United Golf (UniGolf) đáp ứng mọi nhu cầu của người chơi golf tại Việt Nam. Showroom luôn mang lại sự hài lòng bởi chất lượng và chi phí hợp lý nhất cho các khách hàng cá nhân cũng như đại lý.

Chất lượng sản phẩm tại đây phần lớn đền có thương hiệu nổi tiếng như Puma, Pinaco, Ping, Adidas. M

MuaBanGolf

Giới thiệu các cửa hàng bán đồ golf online uy tín nhất Việt Nam

Cũng giống như United Golf, Muabangolf là một trong những cửa hàng uy tín hàng đầu tại TPHCM bởi quy mô và chất lượng ở đây. Tọa lạc trên con đường D2, phường 25, quận Bình Thạch, TPHCM  Muabangolf là cửa hàng chuyên  cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn về dụng cụ Golf với những thương hiệu hàng đầu thế giới: Titleist, Taylor Made, Honma, Maruman, Mizuno, Callaway, Nike, FootJoy, Adidas Golf…

TuyetNhungGolf

Những cửa hàng golf , shop golf online uy tín, dịch vụ khách hàng tốt nhất

Nhắc tới TuyetNhungGolf là nói tới một địa chỉ bán phụ kiện golf nổi tiếng ở Hà Nội bởi lịch sử lâu đời của nó. Ban đầu là 1 cửa hàng buôn bán về Golf trên phố Nguyễn Thái Học và đến nay sau gần 10 năm xây dựng, phát triển TuyetNhung Golf đã trở thành một thương hiệu quen thuộc trên thị trường cũng như với những người chơi golf.

Trên đây là top 5 shop golf bán phụ kiện golf chất lượng nhất Việt Nam theo đánh giá của Golftimes. Hãy trở thành những người tiêu dùng thông thái với những lựa chọn tốt nhất.

Bài viết cùng chủ đề :

Mua gậy golf ở đâu – Top 5 địa chỉ bán gậy golf online uy tín nhất Việt Nam

Tổng hợp các địa chỉ mua bán gậy golf cũ giá rẻ, uy tín hàng đầu

Ngày đăng 11:20 - 24/03/2022 - Cập nhật lúc: 11:20 sáng

Bình luận (8)

  1. Hùng Tuấn says: Trả lời

    Em mới chơi golf được 1 tháng và hay tập ở sân FLC Mỹ Đình. Không biết trong mấy showroom này có cái nào ở gần đấy không các bác nhỉ?

    1. Huy Nam says: Trả lời

      bác học thầy hay tự học thế, em cũng đang tính bắt đầu học món này., nhà e thì ngay đình thôn lại gần mấy sân tập ở khu này nên tính nếu chơi thì đi cũng tiện

    2. Đại Nguyễn says: Trả lời

      Có cái GolfCity đấy chú @Tuấn, ngay đằng sau tòa Golden Place, Mễ Trì.

    3. Trịnh Minh Khang says: Trả lời

      Mua đồ golf thì bây giờ rất nhiều nơi để mua luôn. bác thích tiện lợi và nhanh thì mua luôn ở cửa sân hoặc trong sân tâp uy nhiên giá sẽ rất đắt mà mẫu mã không được đa dạng nó sẽ không chuyên về sản phẩm nên mình lựa chọn cũng sẽ bijh hạn chế. thứ nữa là bác có thể mua tại các shop bên ngoài thì được cái giá tốt hơn mà mẫu mã nhiều loại thoải mái thử và lựa chọn tuy nhiên thì nhiều cái địa chỉ xa xôi mình mất công đi tí. hoặc tìm mua online xem bên nào uy tín thì mình báo nó ship đến đơn giản ấy mà.

    4. Phạm Gia An says: Trả lời

      mua ở đâu thì mua đừng mua ở shop gì chỗ trần duy hưng với hào nam. đùa em mất tiền mấy lần bên ấy đúng là học phí mà., gậy nbij bong đầu mà không hỗ trợ bảo hành sửa chữa gì hết. tung hô thì kinh lắm

  2. Minh Trí says: Trả lời

    tuyetnhung đâu có nhiều hàng đâu nhỉ mình qua xem gậy thì lèo tèo vài thứ, cửa hàng nhỏ ở nguyễn thái học.

  3. Ngọc Anh says: Trả lời

    oh, thế giới gậy cũ ngay gần nhà e kìa, ở đấy bán đồ thế nào các bác, e mới tập cần lưu ý những gì khi mua không???

    1. Sơn Soái Ca says: Trả lời

      Em mới tập nên dùng gậy cũ cho quen tay đã, theo kinh nghiệm của anh thấy chỗ đó bán hàng ngon đấy. Em cứ đến trực tiếp họ tư vấn cụ thể cho 😉

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *