Review

Phòng Golf 3D có đắt không? Tư vấn A – Z chi phí lắp đặt phòng Golf 3D giá tốt nhất!

Sở hữu phòng golf 3D ngay tại nhà là xu thế chơi golf mới tại Việt Nam của các đại gia và golfer giới thượng lưu. Việc đầu tư lắp đặt các phòng chơi gôn 3D phục vụ việc kinh doanh cũng đang dần phổ biến tại Việt Nam. Đặc biệt là tại các thành phố lớn, nơi quy tụ các thương nhân và chính trị gia đẳng cấp. Tuy nhiên, việc đầu tư kinh doanh golf 3D có đắt hay không?

Giá lắp đặt phòng golf có đắt không?

Để đánh giá một sản phẩm có đắt hay không phụ thuộc vào mức chi phí bỏ ra và giá trị nhận lại được. Nếu cân xứng thì chứng tỏ sản phẩm không hề đắt. Tương tự như phòng golf 3D, nhiều người có thể chi ra mức phí từ 500 – 800 triệu cho tới hơn 1 tỷ để lắp ngay một căn phòng cá nhân tại nhà vẫn không thấy đắt. Vì giá trị nó mang lại không chỉ là việc luyện tập, chơi golf. Hơn thế nữa đó là một không gian để giải trí, điểm hẹn sang trọng, một phần trong kiến trúc của ngôi nhà. Chưa kể đến là tuổi thọ sản phẩm lâu dài và đổi lấy chất lượng dịch vụ tốt nhất. 

Vậy tại sao trên thị trường vẫn có những đơn vị cung cấp gói lắp đặt phòng golf 3D giá rẻ chỉ từ 50 triệu?

Với sự hỗ trợ của lưới tập golf, golfer có thể tập golf ngay tại nhà
Gói lắp đặt cơ bản không có bất kỳ công nghệ 3D nào

Một số gói lắp đặt chỉ bao gồm lưới tập và thảm để người chơi luyện tập cơ bản nên có mức giá này. Có thể nói, đây chỉ là lồng tập cơ bản được gắn mác phòng tập golf 3D nên mới có giá rẻ. Tất nhiên, những thiết bị này sẽ không có những công nghệ hiện đại hay bất kỳ hệ thống nhận diện đánh giá thông số của người chơi. 

Ngoài ra, một số đơn vị lợi dụng sự thiếu hiểu biết của người chơi về golf 3D để bán các sản phẩm, phần mềm, thiết bị xách tay hoặc phần mềm kém chất lượng. Hậu quả là phần mềm bị lag, bị lỗi hiển thị không thể chơi được. Thiết bị nhanh chóng xuống cấp chỉ sau vài tháng sử dụng, hệ thống tự động nhả bóng bị hỏng, hoạt động không tốt. Hệ thống radar không nhận diện được bóng và ghi nhận sai thông số người chơi. 

Nhiều tính năng nâng cao, giúp người dùng có nhiều trải nghiệm thú vị
Phòng golf 3D cao cấp nhiều tính năng nâng cao, giúp người dùng có nhiều trải nghiệm thú vị

Tuy nhiên, khi xảy ra các tình trạng này, hầu như khách hàng không thể nhờ các đơn vị này sửa chữa hoặc khắc phục. Bởi vì các phần mềm này thường là hàng xách tay nên không có chế độ bảo hành, bảo dưỡng từ hãng, dẫn đến việc khi gặp hư hỏng sẽ không được hãng hỗ trợ sửa chữa. Chưa kể đến là việc thiếu kinh nghiệm khiến cho quá trình thi công lắp đặt có nhiều sai sót như lắp sai các thiết bị, kết hợp các phần mềm không tương thích gây ra xung đột,…

Chính vì vậy, người chơi cần phải cân nhắc thật kỹ khi lắp đặt phòng golf 3D, đặc biệt là cẩn trọng trong việc lựa chọn đơn vị thi công. Điều này sẽ giúp khách hàng có được dịch vụ tốt nhất, sản phẩm chất lượng cao và có trải nghiệm tương xứng với chi phí đã bỏ ra. Đến lúc đó, việc lắp đặt phòng golf 3D có đắt hay không chắc chắn sẽ có câu trả lời.

Những yếu tố quyết định chi phí lắp đặt phòng golf 3D

Giá lắp đặt phòng golf 3D thường sẽ dao động một khoảng theo từng loại phần mềm, giá theo từng mô hình kinh doanh golf 3D chứ không hề cố định. Khoản phí này thường bị tác động bởi nhiều yếu tố khác nhau. Một trong số đó có thể kể đến: 

Diện tích phòng golf cần thi công

Diện tích, quy mô phòng golf 3D là một trong những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới việc bố trí, lắp đặt các trang thiết bị. Diện tích càng lớn, quy mô càng rộng thì mức chi phí đầu tư cho vật liệu lắp đặt sẽ cao hơn. Ngoài ra, với những diện tích nhỏ hẹp, vị trí khó lắp đặt, chi phí cũng sẽ có sự chênh lệch.

Do đó, trước khi thi công phòng golf, khách hàng cần xem xét và xác định chính xác diện tích phòng. Điều này sẽ giúp lựa chọn được các trang thiết bị phù hợp, tiết kiệm hơn. Các phòng golf có diện tích và mục tiêu sử dụng khác nhau sẽ có giá thành lắp đặt khác nhau. 

Tuy nhiên, không gian để thi công lắp đặt golf 3D vẫn phải đáp ứng được điều kiện tối thiểu để đảm bảo an toàn cho người chơi. Cụ thể là 3,5x5x3m, tương ứng với chiều rộng, dài và cao. Xem chi tiết hơn TẠI ĐÂY.  

Các trang thiết bị cho một dự án thi công golf 3D

Trên thực tế, các trang thiết cho một phòng chơi 3D đều bao gồm các bộ phận bắt buộc để đảm bảo người chơi có thể chơi golf 3D một cách trọn vẹn. Tuy nhiên, chi phí sẽ bị dao động dựa trên chất lượng, thương hiệu và hiệu suất của các thành phần này. Cụ thể: 

  • Máy chiếu và màn hình chiếu 3D
  • Hệ thống cảm biến golf
  • Phần mềm golf 3D
  • Máy nhả bóng tự động, còn gọi là Auto tee
  • Thảm tập golf
  • Bóng golf
  • Gậy golf và giá để
  • Máy tính…
Phòng Golf 3D có nhiều máy móc, trang thiết bị quan trọng
Phòng golf 3D có nhiều máy móc, trang thiết bị quan trọng

Trong các thiết bị này thì hệ thống cảm biến và phần mềm golf 3D đóng vai trò rất quan trọng. Vì đây là các yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm chơi golf 3D của khách hàng. Những phần mềm golf 3D đến từ Hàn Quốc thường sẽ có những tính năng hiện đại và có độ chính xác cao hơn, bởi đây là đất nước được mệnh danh là cái nôi phát triển của golf 3D. 

Tuy nhiên, bên cạnh các thành phần chính, thì các thiết bị khác cũng đóng vai trò quan trọng. Khách hàng muốn sử dụng lâu dài thì cần đầu tư các thiết bị làm từ vật liệu cao cấp để đảm bảo phòng golf không bị xuống cấp nhanh sau một thời gian sử dụng. Đồng nghĩa với việc đó là chi phí lắp đặt phòng golf 3D cũng sẽ cao hơn. 

Phát triển ý tưởng thiết kế cá nhân hóa của từng khách hàng

Thông thường, các khách hàng thường có xu thế tự thiết kế và điều chỉnh các bộ phận trong phòng golf 3D để có được một sân golf mini độc nhất vô nhị cho riêng mình. Bên cạnh đó, các chuỗi phòng kinh doanh về chơi golf 3D cũng đa dạng về mô hình và cách thức kinh doanh. Mặc dù đây không phải chi phí bắt buộc phải có khi lắp đặt phòng golf 3D, tuy nhiên khoản chi phí này chiếm một phần trăm khá lớn. Một số các ý tưởng thiết kế cá nhân hóa được các khách hàng yêu thích như:

Lắp đặt thêm kệ để rượu hoặc hầm rượu bên cạnh phòng golf 3d
Lắp đặt thêm kệ để rượu hoặc hầm rượu bên cạnh phòng golf 3D
  • Lắp đặt hầm rượu: Tuy nhiên ý tưởng này cần được thực hiện bởi các chuyên gia để đảm bảo thiết kế an toàn và giảm tránh các trường hợp người chơi vô ý làm hư hỏng rượu. 
  • Thiết kế thêm khu vực ghế sofa ngồi để đón tiếp khách: Khách hàng có thể thiết kế thêm các khu vực quầy bar để cung cấp đồ uống, ghế sofa và bàn để đón tiếp bạn bè, người thân hoặc đối tác đến cùng nhau chơi golf. Đây chắc chắn là một trải nghiệm mới và đẳng cấp
  • Thiết kế thêm khu vực cho các trò chơi khác như bida, bóng bàn,… hoặc là phòng tập gym : Đây là mô hình được ưa chuộng bởi các đại gia, golfer có đam mê thể thao. 
  • Thiết kế thêm bể cá, hệ thống loa để phục vụ các như cầu khác như hát karaoke, xem phim…

Với việc thiết kế thêm các chi tiết này, khách hàng có thể ủy thác hẳn cho bên đơn vị thi công và trả thêm phí hoặc thuê thêm đơn vị có chuyên môn riêng để thực hiện. Tuy nhiên, để đảm bảo các thiết kế được phù hợp với tiêu chuẩn an toàn thì khách hàng nên lựa chọn các đơn vị có đủ nguồn lực để thiết kế trọn gói. Chi phí sẽ không chênh quá nhiều so với các đơn vị riêng biệt khác nhưng lại đảm bảo sự an toàn.

tel:0866674886

Chi phí phát sinh thêm đối với khách hàng lắp đặt ở tỉnh lẻ

Hiện nay, hầu hết các đơn vị thi công phòng golf 3D đều đang hoạt động ở khu vực đông đúc và kinh tế phát triển như TPHCM và Hà Nội. Rất ít các đơn vị có đủ nguồn lực để thực hiện được các dự án golf 3D ở khu vực tỉnh lẻ. Chính vì vậy nên đối với các khách hàng lắp đặt phòng 3D đang ở xa thường sẽ tốn thêm một khoản chi phí từ 3 – 5% so với tổng giá trị của hợp đồng. 

Đơn vị thiết kế thi công phòng golf 3D

Đơn vị thi công cũng là yếu tố ảnh hưởng tới chi phí lắp đặt phòng golf. Mỗi đơn vị sẽ có mức chi phí lắp đặt phòng golf 3D khác nhau. Thông thường, các đơn vị thi công phòng golf sẽ cung cấp luôn các trang thiết bị. Do đó, khách hàng cần tham khảo đơn vị uy tín để vừa sở hữu phòng golf 3D với chất lượng tốt, vừa được hưởng chi phí lắp đặt tiết kiệm nhất.

Hiện tại ở Việt Nam có Techgolf là đơn vị đầu tiên và duy nhất được phân phối độc quyền các phần mềm golf 3D chất lượng cao của Hàn Quốc. Và đây cũng là đơn vị có đội ngũ chuyên gia và kỹ sư khảo sát, tham gia lắp đặt phòng golf 3D tại khắp cả nước. 

Liên hệ thêm để được tư vấn chi tiết:

  • 0866 642 866 (Mr Tuấn Anh – Giám đốc GolfHomes)
  • 0865 258 968 (Ms. Nguyễn Mai – Giám đốc phát triển hệ thống)
 
 

Chi phí lắp đặt phòng golf 3D giá bao nhiêu? Tham khảo chi tiết giá theo từng gói lắp đặt!

Mức giá lắp đặt phòng golf 3D cơ bản trên thị trường dao động khoảng từ 300 triệu tới 900 triệu. Đặc biệt, một số gói lắp đặt cao cấp hơn có thể lên đến hơn 1 tỷ tuỳ theo diện tích, thiết bị thi công phòng.

Hiện tại Techgolf đang là đơn vị cung cấp và lắp đặt phòng golf 3D trong nhà uy tín với mức giá hấp dẫn nhất thị trường. Các bạn có thể tham khảo ngay chi tiết mức giá theo từng gói lắp đặt phòng golf 3D tại Techgolf ngay dưới đây.

Phòng lắp đặt 3D GTR từ 300 – 500 triệu

Gói lắp đặt GTR từ 300 – 500 triệu là sự lựa chọn phổ biến của đa số golfer bởi mức giá và chất lượng. Gói lắp đặt GTR bao gồm những trang thiết bị hiện đại và phù hợp với đa dang yêu cầu chơi golf của mỗi người.

Gói lắp đặt golf 3D Techgolf GTR Standard
Gói lắp đặt golf 3D GTR Standard

Gói lắp đặt golf 3D GTR Standard

Gói lắp đặt GTR là gói được ưa chuộng tại Techgolf, vì tính chất của sản phẩm. Đối với gói GTR, người dùng hoàn toàn có thể luyện tập với các chế độ khác nhau như: nghiệp dư, bán chuyên nghiệp hoặc tour pro. 

Nhờ ứng dụng công nghệ GTR của Hàn Quốc, khả năng đo chính xác các thông số lên đến 97%, tỷ lệ đồng bộ hoá là 100%, hoàn toàn chinh phục trải nghiệm thi đấu trên sân golf ngoài trời. Hiện gói lắp đặt GTR được Techgolf phân phối với mức giá 350 triệu, phù hợp với kinh tế của đa số golfer. Các trang thiết bị của gói có thể kế đến như sau:

  • Bộ cảm biến GTR lắp trần kèm 2 camera tốc độ cao
  • Có tỷ lệ đồng bộ hóa 100% với thực tế
  • Có thể thực hiện cú lốp bóng trên quỹ đạo 75 độ
  • Hệ thống Camera kép có thể đo lường chính xác các dữ liệu quan trọng như: cú đánh, tốc độ bóng, góc bóng, độ xoáy bóng,…
  • Cảm biến camera có thể được cài đặt tự do, không có hư hỏng hoặc trục trặc so với cảm biến sàn hiện có.

cta

Gói Platinum GTR Ver S2.0

Với chi phí 449 triệu, gói Platinum GTR Ver S2.0 mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Nhờ sự kết hợp nhiều tính năng vượt trội về công nghệ, golfer hoàn toàn chinh phục cảm giác chơi golf ngoài trời. 

Gói lắp đặt Platinum đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều golfer, với 6 thành phần cơ bản của một phòng golf 3D như: 

  • Thiết bị cảm biến kép thông minh SDS
  • Bộ vi xử lý GTR ver 2.0
  • Máy chiếu EPSON, màn hình chiếu
  • Hệ thống nâng bóng tự động
  • Thảm bóng nhập từ Hàn

cta

Phòng lắp đặt 3D chi phí từ 500 – 700 triệu

Với sự kết hợp của nhiều trang thiết bị ứng dụng công nghệ tiến tiến, các gói lắp đặt thuộc nhóm chi phí từ 500 – 700 triệu phù hợp với các đơn vị kinh doanh và các golfer muốn sử dụng các thiết bị tối ưu tầm trung.

Dựa vào nhu cầu của khách hàng, các gói lắp đặt phòng golf 3D chi phí từ 500 – 700 triệu được đầu tư vào nhiều thiết bị công nghệ golf, ứng dụng các phần mềm thông minh, nhằm hỗ trợ người chơi luyện tập và trải nghiệm cảm giác chinh phục chiến thắng chân thực ở nhiều chế độ. 

GTS 5.0 phần mềm golf 3D duy nhất được thiết lập ngôn ngữ tiếng Việt hiện nay
GTS 5.0 phần mềm golf 3D duy nhất được thiết lập ngôn ngữ tiếng Việt hiện nay

Gói Platinum Techgolf GTS 5.0 Deluxe

Gói lắp đặt Platinum Techgolf GTS 5.0 Deluxe được đánh giá cao bởi ứng dụng công nghệ GTS 5.0 vào mô hình phòng golf 3D tại nhà. Điểm cộng đầu tiên chính là tỷ lệ của phòng golf 3D so với sân thật lên đến 95%. Chính vì vậy, golfer có nhu cầu rèn luyện khả năng của mình sẽ dễ dàng thực hành mọi cú đánh trong chính ngôi nhà của mình.

Biểu thức bắn Lob của phòng lắp đặt 3D thuộc gói Platinum GTS 5.0 Deluxe có quỹ đạo 75” trở lên, khiến công nghệ GTS 5.0 ngày càng được nhiều golfer yêu thích và lựa chọn.

Các thành phần trong gói lắp đặt Platinum GTS 5.0 Deluxe:

  • Cảm biến camera kép
  • Chương trình cài đặt công nghệ mới GTS 5.0
  • Bộ vi xử lý GTS 5.0
  • Máy chiếu EPSON 3.000 ANSI, XGA (1024*768)
  • Camera xoay vật lý
  • Hệ thống Auto – tee, máy phát bóng tự động kèm bảng điều khiển
  • Hệ thống khung sắt, vách da/ nỉ
  • Một số phụ kiện cần thiết khác

cta

Phòng lắp đặt 3D chi phí từ 700 – 900 triệu

Với phân khúc từ 700 – 900 triệu, người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn để tạo nên một phòng golf 3D ưng ý. Các trang thiết bị thuộc gói lắp đặt trong phân khúc này được lựa chọn và kết hợp với nhau, mang lại thiết kế tối ưu, phục vụ cho nhu cầu luyện tập và giải trí tại nhà của khách hàng.

Gói Platinum UDR 4.0 Royal

Gói Platinum UDR 4.0 Royal đã được nhà phân phối Techgolf nâng cấp từ chính phiên bản thiết kế độc quyền của OKONGOLF. Những công nghệ được cải tiến tiên phong, mang lại sự thay đổi của Swing và nhiều thay đổi vượt bậc khác đã khiến phòng golf 3D Platinum UDR 4.0 Royal nhanh chóng chinh phục giới golfer mê công nghệ và trở thành sự lựa chọn hàng đầu.

Phòng Golf 3D Platinum UDR 4.0 Royal
Phòng Golf 3D Platinum UDR 4.0 Royal

Với những thành phần chính hiện đại, được sản xuất trên công nghệ mới nhất, gói lắp đặt Platinum UDR 4.0 Royal nhanh chóng chiếm vị trí hàng đầu. Những trang thiết bị chính của gói này cần kể đến như sau:

  • Bộ cảm biến UDR 4.0
  • Màn hình chiếu chịu lực / Máy chiếu
  • Bộ vi xử lý cao cấp
  • Hệ thống autotee lên bóng tự động
  • Đèn LED
  • Hệ thống vách nỉ chắc chắn, chịu lực
  • Khung thép chịu lực
  • Thảm cỏ volume 350 / Thảm swing 3D nhập khẩu Hàn
  • Giá để gậy chuyên dụng

cta

Gói lắp đặt 3D cao cấp chi phí hơn 1 tỷ

Được gọi gói lắp đặt President – hạng Tổng thống có chi phí hơn 1 tỷ, được xem là gói lắp đặt cao cấp nhất với 20+ thành phần trang thiết bị chuyên nghiệp và đẳng cấp. Ngoài các thiết bị chất lượng và sang trọng, gói lắp đặt cao cấp President hạng tổng thống có thiết kế cao cấp. Với các thành phần như:

Phòng golf 3d cao cấp, sang trọng đặc biệt
Phòng golf 3D cao cấp, sang trọng đặc biệt
  • Trackman 4 – outdoor
  • Vách ngăn làm từ da cao cấp
  • Bộ khung thép nối cáp chịu lực tốt
  • Màn hình LED
  • Hệ thống cảm biến địa hình Autotech 2.5
  • Màn hình chiếu không gian 3 chiều / Máy chiếu Epson EB – 2255U 
  • Máy trạm công nghệ cao
  • Hệ thống Autotee 5.0
  • Camera UI – 3040SE 243 fps
  • Hệ thống âm thanh 4 chiều
  • Sử dụng thiết kế ốp gỗ toàn bộ không gian
  • Hệ thống ánh sáng LED âm Fawookidi và Chanderlier pha lê

cta

Techgolf – Dẫn đầu xu xu hướng lắp đặt golf 3D trong nhà với chi phí tốt nhất!

Techgolf là hệ sinh thái golf công nghệ hàng đầu Việt Nam. Techgolf cung cấp cho khách hàng những sản phẩm sản phẩm công nghệ golf như đồng hồ chơi golf, máy cảm biến, ống nhòm đo khoảng cách,.. Đồng thời, là đơn vị thi công lắp đặt phòng golf 3D uy tín nhất. Và còn nhiều sản phẩm, dịch vụ khác

TechGolf - Đơn vị tiên phong phát triển Golf công nghệ cao chuẩn quốc tế tại Việt Nam
TechGolf – Đơn vị tiên phong phát triển Golf công nghệ cao chuẩn quốc tế tại Việt Nam

Với hệ thống cơ sở trải khắp các tỉnh thành tại Việt Nam, Techgolf hiện là địa chỉ lắp đặt phòng golf 3D trong nhà uy tín hàng đầu cả nước. Tại đây sở hữu rất nhiều những lợi thế khác biệt về chính sách dịch vụ, chất lượng thiết kế thi công cùng những trải nghiệm tốt nhất cho các khách hàng.

  • Hơn 300 phòng golf 3D tại Hà Nội, TP.HCM và nhiều tỉnh thành khác đã được Techgolf hoàn thiện bởi đội ngũ kỹ sư, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công phòng golf 3D.
  • Techgolf sở hữu đội ngũ cố vấn về phòng golf 3D là những chuyên gia hàng đầu tại Hàn Quốc, Mỹ và Đức. Qua đó, có thể tư vấn, đánh giá giải pháp và các thiết bị tốt nhất dành cho các khách hàng khi lắp phòng golf 3D.
  • Không những thế, Techgolf còn có lợi thế lớn khi hiện là đối tác chiến lược của nhiều nhà cung cấp thiết bị máy móc phục vụ phòng golf 3D như Vision, TrackMan, G – Shot hay Optishot. Nhờ đó mà mức giá thành và chất lượng sản phẩm tại đây luôn được đánh giá cao hơn trên thị trường.
  • Ngoài chính sách giá cạnh tranh, ưu đãi tốt,…Techgolf còn đảm bảo chính sách bảo hành và bảo dưỡng phòng golf 3D dài hạn. Nhân viên cam kết báo giá chuẩn xác và giải đáp mọi thông tin chi tiết khi khách hàng có nhu cầu tư vấn.
  • Dù các khách hàng ở bất kỳ tỉnh thành nào trên toàn quốc, chỉ cần gọi là Techgolf sẽ có mặt tận nơi để khảo sát và đưa ra tư vấn phù hợp.
Phòng golf 3d được thi công bởi đội ngũ Techgolf
Phòng golf 3D được thi công bởi đội ngũ Techgolf

Nếu các bạn đang có nhu cầu tư vấn lắp đặt phòng Golf 3D trong nhà, hãy liên hệ ngay tới Techgolf để được hỗ trợ nhanh nhất với chi phí lắp đặt tốt nhất.

Ngày đăng 11:21 - 19/10/2023 - Cập nhật lúc: 10:55 sáng

Bình luận (56)

  1. Nam Phong says: Trả lời

    Bác nào cho em biết yếu tố quyết định chi phí lắp đặt phòng golf 3D với ạ?

    1. Bảo Nam says: Trả lời

      Chi phí lắp đặt Phòng Golf 3D vô cùng đa dạng, phụ thuộc vào nhiều yếu tố:
      Diện tích: to hay bé
      Các trang thiết bị như: Máy chiếu, hệ thống cảm biến, phần màn golf, máy nhả bóng, thảm phòng golf, bóng golf, gậy golf và giá để, máy tính…
      Đơn vị thiết kế thi công phòng golf 3D: Đơn vị thi công cũng là yếu tố ảnh hưởng rất nhiều đến chi phí lắp đặt.

    2. Nam Phong says: Trả lời

      Phải tham khảo kĩ lắm Bác nhé.
      Em cảm ơn bác.

    3. Quỳnh Trang - GĐ Dự án Golfhomes says: Trả lời

      Em chào anh Nam Phong ạ
      Em gửi anh link tham khảo : https://golftimes.vn/phong-golf-3d-co-dat-khong-tu-van-a-z-chi-phi-lap-dat-phong-golf-3d-gia-tot-nhat-17052.html
      Anh Nam Phong cho em xin số điện thoại bên em gọi tư vấn anh chi tiết hơn anh nhé
      Em cảm ơn anh ạ

  2. Tuấn Anh says: Trả lời

    Mình rất mê golf không có nhiều về tài chính, không biết có gói lắp đặt nào chi phí thấp không nhỉ?

    1. Nhật Minh says: Trả lời

      Hiện Golfhomes có cung cấp 2 dòng sản phẩm Sport Golf – Khung lồng tập và bộ máy cảm biến, cái này tôi dùng thấy đo tốc độ đầu gậy, độ xa bóng, lực bóng rất tốt đấy, khoảng (50-100 triệu) thôi bác ạ

    2. Quỳnh Trang - GĐ Dự án Golfhomes says: Trả lời

      Em chào anh Tuấn Anh, em là giám đốc của Golfhomes, hiện tại bên em có gói sport golf phù hợp với nhu cầu của anh ạ. Em xin phép gửi anh giá phòng Sport Golf ạ:
      Gía phòng Golf 3D giá 50 triệu:
      https://golfhomes.vn/goi-lap-dat/sport-golf-basic

  3. Việt Anh says: Trả lời

    Khuyên thật ae nào xác định lắp phòng golf 3D thì phải tìm đơn vị thi công uy tín cẩn thận mà làm, trước nhà chị tôi lắp 1 bộ bên GIA LÂM đánh rách màn mà k ăn thua.

  4. Phan Anh says: Trả lời

    Bản thân mình thì thích tập Golf 3D hơn, nói thật là lúc mới tập chơi ra sân ngại lắm, học 3D cho riêng tư, mà máy đo được chuẩn thông số nên cũng phân tích được điểm yếu của mình

    1. Hoàng Hà says: Trả lời

      Đúng thật, newbie vác gậy ra sân đúng là hơi ngại, vẫn muốn tập 3D cho ngon lành rồi mới ra sân

    2. Bảo Yến says: Trả lời

      Chuẩn luôn bác, e đồng quan điểm

  5. Hữu Tuấn says: Trả lời

    Mình rất thích mô hình này,sau về nước có vốn phải bắt tay ngay vào kinh doanh thôi

    1. Long Trần says: Trả lời

      Đúng vậy. Bây giờ đánh golf ở Việt Nam vẫn chưa phải là môi trường chuyên nghiệp nên còn phải phát triển nhiều nữa. Còn rất nhiều cơ hội cho nhà đầu tư kinh doanh làm ngành này. Chỉ sợ cung k đủ thôi

  6. Thùy Chi says: Trả lời

    Em làm kinh doanh thì lắp gói nào các bác ơi,không biết khi nào lấy lại được vốn, ai làm rồi cho em xin kinh nghiệm với

    1. Hương spa says: Trả lời

      Em thì tìm hiểu để lắp chơi gia đình thôi, ông anh em lắp kinh doanh thì ở Golfhomes này, thấy nhiều bên đơn vị doanh nghiệp cũng lắp bên đây, được lên hẳn báo chính thống thì an tâm rồi http://thuongtruongvaphapluat.com/mo-hinh-golf-3d-indoor-phi-vu-dau-tu-sinh-loi-bac-ty-hua-hen-bung-no-tai-viet-nam/

    2. Quỳnh Trang - GĐ Dự án Golfhomes says: Trả lời

      Em chào chị ạ
      Em gửi c link tham khảo: https://doisongdoanhnhan.com/lap-dat-phong-golf-3d-xu-huong-kinh-doanh-tuong-lai-hai-ra-vang/
      Chị Thùy Chi cho em xin số điện thoại bên e gọi hỗ trợ c chi tiết hơn chị nhé.

  7. Nguyễn Hùng says: Trả lời

    Nhà tôi chiều dài được 12m, có thể để thêm một tủ rượu được không? Muốn làm cả một phòng 3D có cả quầy rượu để tiếp khách luôn.bác nào có nơi nào uy tín gửi em tham khảo với ạ.

    1. Minh says: Trả lời

      Em thấy anh nên gọi điện cho bên này này: 0866642866, họ có cả một bộ phận thiết kế lên maket 2D, 3D cho khách hàng. Làm phòng golf mà diện tích nhà không đáp ứng được, thường sẽ không lên được phương án thiết kế đâu anh ạ. Nhưng bên này họ khảo sát trước và lên phương án cho mình luôn.

  8. Huy Đức says: Trả lời

    Mình làm chuỗi CLB hạng sang tích hợp thẻ thành viên của nhà hàng, chăm sóc sức khỏe, đang tìm hiểu làm khoảng 4-5 phòng Golf VIP khép kín ở Sơn Tây. Liên hệ với bên thiết kế qua số điện thoại nào, có thể hoàn thiện trước tháng 9 cho mình được không?

    1. Quang LS says: Trả lời

      Cơ sở 1: Số 30, đường Phạm Văn Đồng, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Hotline 0866.642.866 (Ms. Quỳnh Trang – Giám đốc Dự án)
      Cơ sở 2: Số 834, Nguyễn văn Linh, phường Tân Phong, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh. Hotline 0865.258.968 (Mr. Tuấn Anh – Giám đốc phát triển hệ thống)
      Cơ sở 3: Đường Ngô Gia Tự – Long Biên – Hà Nội
      Đây anh ơi. cop trên web của họ. Trước em cũng lắp bên này mà lưu số điện thoại riêng của chị Giám đốc.

    2. Quang LS says: Trả lời

      không có gì bác đâu ơi. Em cũng đang kinh doanh cafe Golf ở Nguyễn Chí Thanh mà, bác làm xong chuỗi của bác hai anh em mình giao lưu kết nối một chút anh nhỉ.

  9. Thế Vinh says: Trả lời

    Phòng MS5 là siêu phòng Golf công nghệ cao à. Thấy phòng Cyber này có hạng cao hơn một chút đánh có hay hơn không. tôi đang phân vân phòng tầm 400-500TR

    1. Văn Toàn says: Trả lời

      Thực ra tiền nào của nấy mà. Làm phòng tầm 450 – 600tr chơi lâu dài, bền, nhiều game, tính năng tốt. không cần lo lắng hỏng hóc đơ lag. Dùng công nghệ mà cứ chậm như rùa thì bực mình lắm.

  10. Huy Cường says: Trả lời

    Đang phân vân giữa skytrak và MS5, một cái thì tiện, mang đi mang lại được, giá rẻ hơn một chút, một cái giá cũng trong khả năng, phòng đẹp, nhạy hơn hiện đại hơn. các bác dùng phần mềm gì rồi cho tôi tham khảo với.

    1. Việt Anh says: Trả lời

      MS5 đánh thích anh ạ, tôi vừa mới làm một phòng ở nhà phụ dưới khu đồng mô thỉnh thoảng gia đình bạn bè về còn có chỗ chơi. Bạn bè chơi cùng ai cũng khen phòng đánh hay, mà giá mềm hơn các phòng khác, có hơn 400 mấy không rõ lắm.

    2. Tuấn says: Trả lời

      Phòng MS5 nổi tiếng, thấy nhiều anh làm, kêu thời đại công nghệ phải đánh golf 3d mới đúng, sửa swing dễ mà chơi 18 hố giống lên sân

    3. Minh Thái says: Trả lời

      Làm hẳn phòng lớn tập cho lên tay ra sân độ có cớ quạu mấy ông chơi ăn gian. Tưởng mấy ông quan chức chơi ăn gian không ai dám nói á. Tính nhầm gậy rồi cứ đá bóng ra chỗ dễ đánh, mất bóng rõ ràng lúc sau bảo nhìn thấy bóng mới chán. Phải luyện cho cap thấp sau còn chửi lại mấy bố bẩn tính, đã ăn gian còn đòi đánh độ

    4. Minh Lâm says: Trả lời

      Đúng rồi bác, tôi có anh bạn hay đi với mấy ông quan chức mà đánh độ thì các ông ý đánh, không độ không chơi, theo sau mấy ông ý toàn hội le ve, đánh thì dở, tiền thì chi hết mà chúng nó không biết điều, hôm nào đi về là lại phàn nàn. Sau tôi bảo dẫn vào phòng 3D chơi khỏi ăn gian

  11. Bảo An says: Trả lời

    Mình cũng đang phân vân giữa MS9 với Golfzon mà đọc xong bài này thì đã có sự lựa chọn.gưỉ các bác cần tham khảo trên này nhé
    https://golftimes.vn/so-sanh-golf-3d-ms9-va-golfzon-goc-nhin-tu-chuyen-gia-golf-17392.html

  12. Quốc Thái says: Trả lời

    Mình đang phân vân giữ MS5 và MS9, không biết lựa chọn cái nào nhưng qua tìm hiểu trên mạng và hỏi ý kiến của các bạn Golfer thì MS9 đánh vẫn bền và mượt hơn

    1. Minh Quân says: Trả lời

      Nói về cả 2 thì độ bền như nhau nhưng MS9 có thêm các chế độ luyện tập hay hơn và có thảm địa hình đánh đã và mượt hơn nhiều

    2. Văn Quang says: Trả lời

      Vừa đọc được bài so sánh gữa MS5 và MS9,các bác đọc tham khảo nhé
      https://doisongdoanhnhan.com/lap-dat-mo-hinh-kinh-doanh-golf-3d-chon-phan-mem-ms5-hay-ms9-la-lua-chon-toi-uu-nhat/

  13. Lê Học says: Trả lời

    Bây giờ phòng Golf tích hợp nhiều tính năng cao đánh không khác gì trên sân. Trước em chưa lắp cứ nghĩ lắp thế thôi bình thường lên sân chứ đánh phòng Golf nhanh chán mà cuối cùng đánh ở nhà còn nhiều hơn lên sân. Bình thường lên sân chắc được tuần 2 buổi là nhiều lắm rồi mà giờ có phòng Golf gần như ngày nào cũng đánh. nhà em trước hay xem TV, với điện thoại bây giờ tối học xong là ra đánh Golf. Tóm lại là ổn em thấy lắp xong dùng hết công suất luôn.

    1. Xuân Trường says: Trả lời

      Bác lắp phòng bao nhiêu thế, chứ em cũng khảo các bên Mễ Trì và Lê văn Lương với trên thị trường nhiều giá quá nên vẫn lăn tăn

    2. Vũ Hùng says: Trả lời

      Tiền nào của nấy mà, tuỳ thuộc vào bác chịu chi bao nhiêu cho nó phòng thì cũng có nhiều mức giá khác nhau, quan trọng là phần mềm chơi có mượt hay không, em lắp phòng MS9 bên Golfhomes hơn 1 năm là gần 800tr là nội thất đặt là

  14. Quỳnh Trang - GĐ Dự án Golfhomes says: Trả lời

    Em chào anh Khang, Gói phòng Golf 3D có nhiều công nghệ và giá chênh lệch tùy vào nhu cầu mỗi khách nữa ạ. Hiện tại bên Golfhomes MS5, MS9 và OKONGOLF đang rất ưa chuộng do mới được cải tiến và dùng nhạy lắm ạ. Em xin phép được tư vấn kỹ hơn đến anh qua inbox nhé ạ.

  15. Quan Audi says: Trả lời

    Bác cho em hỏi em vừa mua hai căn chung cư liền nhau, em vừa đập thông 2 căn ra, diện tích chiều cao khoảng 3m,chiều dài 7m, chiều rộng 4,2m chắc là được gói phòng ba đê này các bác nhỉ

  16. Huỳnh Xuân Trường says: Trả lời

    Trước đây tôi cũng đi học golf ở ngoài sân tập nhưng tập mãi chẳng chơi được, huấn luyện viên còn trêu chắc ông không có khả năng chơi golf, bực quá thấy ông bạn có phòng golf 3D mà ông ấy lại tìm huấn luyện viên Hàn Quốc dậy ở phòng golf 3D tại nhà luôn, thế là cũng nhờ ông ấy giới thiệu, nhờ học và luyện tập ở trên phòng golf 3D mà sau ba năm rồi giờ Handicap 21 rồi các bác ạ

  17. Quang Minh says: Trả lời

    Mình lắp phòng golf 3D gói Bravo mà giờ chơi chán quá các bác ơi, chuyển sang lắp gói này các bác thấy có được không, độ phân giải thì kém, được gần 1 năm mà giờ đánh một lúc bóng trên màn hình bắt đầu mới chạy, mà nhiều lỗi vặt kinh khủng

  18. Nguyên Khôi T&T says: Trả lời

    Không biết các bác thế nào chứ em lắp gói Royal này đến hai năm nay rồi mà chưa gặp vấn đề gì chơi thích lắm, bác liên hệ em Tuấn Anh bên Techgolf ấy, chuyên thi công thiết kế các gói phòng vip, trước em cũng lắp bên đó, được cái là bên này thiết kế theo đúng forrm nhà luôn, về màu sắc rất đẹp, phòng của bác hay gặp lỗi vặt chắc là do không tích hợp cùng hệ thống đó, tôi cũng đã tìm hiểu một số đơn vị họ chỉ nhập cảm biến ở nước ngoài về thôi còn mua các thiết bị như máy chiếu, CPU, thảm cỏ rồi cả cái hệ thống thu bóng tự động riêng, nên giá thành phòng rẻ đi, nhưng trong quá trinh sử dụng gặp rất nhiều lỗi là do đó.

  19. Đạt Phạm says: Trả lời

    Lắp gói này có hơn 20 chế độ luyện tập đo thông số cơ thể mình nên tập thích lắm, hơn nữa năm vừa rồi nâng cấp gói phần mềm này hệ thống thu bóng tự động lên mợt lắm, thấy bảo bên tích tóc thi công từ A đến Z đều có sự giám sát của các chuyên gia Hàn Quốc chuẩn từng ly từng tí

  20. Quang Vũ says: Trả lời

    Tôi đã tìm hiểu rất nhiều đơn vị rồi thì có lẽ Golfhomes là đơn vị mà tôi thấy ưng ý nhất, 1 số các bên họ không có nhiều sản phẩm, nên thông thường họ thường điều hướng về 1 loại sản phẩm, còn đối với Golhomes thì bên này họ tư vấn các phân khúc giá kèm theo ưu nhược điểm của từng loại, loại nào phù hợp với nhu cầu của khách hàng thì lựa chon, các bác tham khảo link https://golfhomes.vn/chi-tiet-cac-goi-lap-dat-golf-3d-tu-500-trieu-cho-den-800-trieu-3559.html

  21. Lâm Tùng says: Trả lời

    Biết đến Golfhomes thông qua 1 người anh trong cùng Câu lạc bộ golf Doanh Nhân, ban đầu lắp khung lồng tập chơi đến 3 tháng là quá chán, không còn cảm xúc nữa, nên mới hỏi ông anh thì ông giới thiệu em Tuấn Anh bên Golfhomes, tư vấn rất chuyên nghiệp, nhiệt tình, sau này khi ký kết hợp đồng thì đội ngũ thiết kế của em ấy là thiết kế cá nhân hoá biệt thự mình luôn cả về màu sắc với form phòng, đội ngũ thi công cực kỳ sạch sẽ, nhẹ nhàng, bác nào muốn tìm hiểu có thể nhắn em ấy https://www.facebook.com/TuanAnh.GolfHomes/

  22. Vũ Trung says: Trả lời

    Đợt dịch vừa rồi không ra sân được các bác ạ. Thêm cái mới tập nữa, tưởng bỏ luôn cái môn này . May sao lướt fb thấy bên đây nó có lắp cái phòng golf 3D. Cũng tìm hiểu cả tháng mới xuống tiền. Bác nào đang trong giai đoạn tập tành thì lắp cái phòng này là hết bài nhé! Thông số có đủ, tiện lợi không mất nhiều thời gian di chuyển ra sân, đặc biệt nhìn rất sang cái phòng

  23. Tiến Đạt says: Trả lời

    Đợt này thấy phòng golf dạng 3D hot quá nhỉ. Đơn vị này có lắp tại tỉnh không hay chỉ ở Sg thôi?

    1. Tuấn Anh - GĐ PTHT says: Trả lời

      Em chào anh ạ! Em là Tuấn Anh phụ trách thi công lắp đặt Golf 3D. Hiện tại bên em đang hỗ trợ anh/chị trên toàn quốc ạ. Đặc biệt ở khu vực tỉnh chưa có nhiều sân Golf thì nhu cầu anh chị lắp đặt phòng rất cao. Bên em bao gồm đội ngũ chuyên gia đến từ Hàn Quốc trực tiếp khảo sát và hỗ trợ lắp đặt, với nguyên liệu đầu vào chính ngạch nhập khẩu 100% từ đơn vị uy tín từ Hàn Quốc. Anh liên hệ 0862 851 635 gặp em Tuấn Anh gửi thông tin chi tiết ạ!

  24. Đức Phạm says: Trả lời

    Cho mình hỏi lắp phòng Okongolf giá hiện tại là bao nhiêu vì trước đây mình sửa nhà có liên hệ thì 780tr, nhưng bây giờ muốn lắp thì các bạn báo giá hiện tại 850tr chênh nhiều quá

  25. Nguyễn Khương says: Trả lời

    Đúng rồi đấy bác đầu năm em cũng hỏi phòng này có 780t tầm tháng 5 thì các bạn đã báo 850T rồi anh ơi.

  26. Phương says: Trả lời

    Trước họ cũng báo hãng sẽ tăng giá ở thị trường Việt Nam, mình cũng nghĩ là chiêu trò thôi nhưng không ngờ là tăng thật, bây giờ muốn lắm phòng như vậy tăng 70 củ, không biết còn tăng nữa không

  27. Chính Thức says: Trả lời

    Ông bạn mình cũng lắp phòng golf chơi trong nhà nhưng giá có hơn 300T thôi đâu có đắt như mầy phòng này. như này phải giới siêu giầu mới có tiền lắp đặt

    1. Huỳnh Phương says: Trả lời

      Tiền nào của đấy anh ạ, bây giờ thanh lý nhiều mà cẩn thận mua hàng cũ đấy, gần chỗ mình có phòng kinh doanh 3d lắp 3 năm nay rồi nhưng cũng lắp gói hơn 300tr bây giờ ít khách chơi lắm vì hay lỗi họ đang thanh lý bán đó

  28. Quang Thịnh says: Trả lời

    Mình đang phân vân giữa gói GTS và Bravo các bác nào đã lắp hai hệ thống này chia sẻ giúp em v

    1. Bình says: Trả lời

      Chọn GTS sẽ yên tâm hơn, dưới tòa nhà mình cũng lắp hệ thống này 4 năm nay rồi mà vẫn hoạt động tốt, trong khi phòng này khách Hàn quốc đông tập cả ngày cả đêm

  29. Đình Trọng says: Trả lời

    Đúng là xu hướng bây giờ biệt thự nào cũng có phòng để chơi golf hát hò. bể bơi hồ cá coi dần dần sẽ được thay thế

  30. Quang Thịnh says: Trả lời

    Nhưng phòng này hiện cao hơn tầm 60Tr nên em cũng lăn tăn không biết nó hơn nhau ở cái gì mà chênh nhiều vậy

  31. Tùng says: Trả lời

    GTS là chuẩn rồi anh ơi công ty em lắp phòng này cho anh em tập 2 năm nay mà không vấn để gì, chỉ thỉnh thoảng cái máy nâng bóng nó bị kẹt hút bụi là xong

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *