Review

Đồng Hồ Golf Garmin S62: Caddie Ảo Cho Đường Bóng Ấn Tượng

Garmin Approach S62 là mẫu đồng hồ chơi golf GPS cao cấp, cung cấp đầy đủ dữ liệu cần thiết cho golfer ngay trên cổ tay. Đặc biệt, với hơn 41.000 bản đồ sân golf được tích hợp, đồng hồ golf Garmin S62 được đánh giá là “caddie ảo” đắc lực trên sân mà golfer không nên bỏ qua. 

Đồng hồ golf Garmin S62 sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại

Đồng hồ golf Garmin Approach S62 gây ấn tượng với mọi golfer ngay từ ngày đầu trình làng nhờ thiết kế sang trọng. Đặc biệt: 

Garmin Approach S62 sở hữu mặt đồng hồ lớn, chống trầy xước

Garmin Approach S62 có đường kính mặt 47mm giúp hiển thị đầy đủ thông tin trên màn hình. Đặc biệt, màn hình cảm ứng MIP có kích thước lên tới 1.3”, lớn hơn 17% so với đồng hồ Approach S60 giúp golfer dễ dàng quan sát hơn. 

Đặc biệt, mặt đồng hồ được làm từ kính cường lực Gorilla Glass chống trầy xước, hoạt động tốt dưới ánh nắng mặt trời mà không bị chói lóa,… Do đó golfer hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện cú đánh trên sân. 

Garmin S62 có màn hình chống xước, chống chói
Garmin S62 có màn hình chống xước, chống chói

Đồng hồ golf Garmin S62 còn được sản xuất với đường viền benzenl được làm từ gốm với độ bền cực cao. Thiết kế này cũng phù hợp với những golfer có cổ tay to, phù hợp với cả những buổi tiệc tối, dã ngoại,… 

Dễ dàng tối ưu giao diện hiển thị

So với phiên bản tiền nhiệm, mẫu đồng hồ golf Garmin Approach S62 còn có giao diện tối ưu hơn với nhiều tùy chỉnh ở Cửa hàng Connect IQ. Golfer cũng có thể tùy chỉnh giao diện hiển thị với bất kỳ hình ảnh nào từ điện thoại, mang đến cho golfer những trải nghiệm chuyên nghiệp trên sân. 

Đồng hồ màn hình lớn, dễ dàng thao tác
Đồng hồ màn hình lớn, dễ dàng thao tác

Dây đeo Quickfit đa dạng

Hơn nữa, mẫu đồng hồ golf Garmin này còn có nhiều mẫu dây đeo Quickfit cho golfer lựa chọn phù hợp nhất. Mẫu dây đeo này cũng được thiết kế dễ dàng tháo rời mà không cần công cụ hỗ trợ. Điều này giúp golfer có thể linh hoạt kết hợp với nhiều phong cách lên sân. 

Garmin Approach S62 được tích hợp nhiều tính năng hiện đại

Bên cạnh thiết kế, hiệu năng sử dụng của đồng hồ Garmin Approach S62 cũng nhận được đánh giá cao từ golfer. Với: 

Hỗ trợ cú đánh như caddie ảo đắc lực

Với đồng hồ golf Garmin S62 golfer có thể nhận hỗ trợ để đánh golf hiệu quả chỉ với vài thao tác ngay trên cổ tay. Các chức năng Caddie ảo được Approach S62 cập nhật hiện đại, bao gồm: Cung cấp dữ liệu về tốc độ đánh bóng, hướng gió,… Đồng thời gợi ý gậy golf phù hợp nhất dựa trên khoảng cách mà golfer thường xuyên thực hiện được với gậy golf đó. 

Garmin Approach S62 hỗ trợ golfer thực hiện cú đánh chuyên nghiệp
Garmin Approach S62 hỗ trợ golfer thực hiện cú đánh chuyên nghiệp

Đo khoảng cách PlaysLike dễ dàng

Đồng hồ golf Garmin Approach S62 còn được tích hợp thêm tính năng đo khoảng cách PlaysLike từ dữ liệu tính toán của các cú đánh. Bao gồm, các cú đánh sườn dốc, lên dốc,… giúp golfer tự tin thực hiện cú đánh chính xác và ổn định trên sân. 

Green View và Go Green chính xác

Green View là tính năng giúp golfer theo dõi hình dạng của vùng Green trên sân ở bất kỳ địa điểm nào. Đồng thời, cho phép golfer kéo và thả ghim để xác định được vị trí chính xác nhất. Từ đó, golfer có thể tính toán được lực đánh và kiến tạo đường bóng hướng thẳng đến mục tiêu mong muốn trên sân. 

Green View và Go Green với thông tin chính xác cao
Green View và Go Green với thông tin chính xác cao

Đặc biệt, với tính năng Go Green, đồng hồ sẽ nhanh chóng đưa ra các thông tin đánh giá về khoảng cách trước, giữa và sau của vùng green. Điều này giúp golfer có thêm dữ liệu tính toán thực hiện cú đánh chuẩn nhất trên sân. 

PinPointer và Hazard view hỗ trợ vượt chướng ngại vật

Với tính năng PinPointer, đồng hồ Garmin Approach S62 giúp golfer có hướng ghim mục tiêu tốt nhất. Kết hợp cùng tính năng Hazard view giúp golfer cuộn qua các chướng ngại vật trên bản đồ. Từ đó, người chơi có thể tận dụng tối đa từng cú đánh, hạn chế “cộng” thêm gậy không cần thiết do đánh hỏng. 

Dễ dàng kết nối với mọi thiết bị mọi lúc, mọi nơi

Approach S62 sẽ liên tục theo dõi và ghi điểm của golfer trong từng cú đánh. Từ đó, phân tích hiệu quả của đường bóng và ghi vào bảng xếp hạng. Đặc biệt, cả ở giải đấu tournament, Approach S62 cũng có thể ghi dữ liệu của golfer chi tiết. Song song với đó, Approach S62 sẽ thông báo nhanh chóng khi ghép nối với điện thoại tương thích. 

Đồng hồ dễ dàng kết nối với nhiều thiết bị điện tử thông minh
Đồng hồ dễ dàng kết nối với nhiều thiết bị điện tử thông minh

Kháng nước tốt với chỉ số lên đến 5 ATM

Đồng hồ golf Garmin Approach S62 có chỉ số kháng nước lên đến 5 ATM có thể chịu được áp lực tương đương với ở độ sâu 50m. Do đó, khi đánh golf gặp trời mưa, ẩm, golfer cũng không cần quá lo lắng. 

Tích hợp nhiều tính năng theo dõi sức khỏe

Bên cạnh những tính năng hỗ trợ cho từng cú đánh trên sân golf, đồng hồ golf Garmin S62 còn hỗ trợ theo dõi nhịp tim theo thời gian thực. Điều này giúp golfer có thể theo dõi được tình hình sức khỏe và cường độ vận động. 

Đồng hồ golf Garmin S62 còn có thêm đèn cảm biến Pulse Ox giúp đo nồng độ oxy trong máu cùng các yếu tố ảnh hưởng đến hô hấp và đề xuất bài tập phù hợp. Từ những dữ liệu đó, golfer có thể nhận biết được tình trạng căng thẳng, stress của bản thân. 

Đồng hồ được tích hợp nhiều tính năng theo dõi sức khỏe
Đồng hồ được tích hợp nhiều tính năng theo dõi sức khỏe

Pin “trâu” lên đến 20 giờ 

Thời lượng pin cũng là một trong những điểm cộng giúp đồng hồ golf Garmin S62 nhanh chóng gây tiếng vang lớn trên thị trường. Cụ thể, Approach S62 có thời lượng pin sạc ở mức tối đa có thể dùng 14 ngày liên tục ở chế độ  smartwatch và 20 giờ khi dùng ở chế độ GPS.

Ngoài ra, mẫu đồng hồ golf thông minh Garmin này còn được tích hợp thêm rất nhiều tiện ích khác như: Thời tiết, đồng hồ đếm ngược, đếm bước chân, tìm điện thoại,… 

Đồng hồ S62 còn được tích hợp nhiều tính năng hiện đại
Đồng hồ S62 còn được tích hợp nhiều tính năng hiện đại

Đánh giá ưu, nhược điểm của đồng hồ golf Garmin S62

Với nhiều tính năng hiện đại cùng thiết kế nổi bật, đồng hồ golf Garmin S62 khá dễ sử dụng. Cả với những golfer mới làm quen với công nghệ golf cũng có thể dễ dàng sử dụng. Hơn nữa, đồng hồ cũng có đầy đủ các tính năng hỗ trợ golfer mới và golfer chuyên nghiệp thực hiện cú đánh trên sân. 

Tuy nhiên, với golfer có cổ tay nhỏ, Garmin S62 có thể sẽ hơi lớn khi đeo. Bên cạnh đó, so với các mẫu đồng hồ golf thông thường, Garmin S62 có giá thành nhỉnh hơn một chút. Nhưng với những gì mà mẫu đồng hồ golf này mang lại thì Garmin S62 vẫn là “trợ thủ” đắc lực trên sân mà golfer không nên bỏ qua. 

Garmin S62 phù hợp với hầu hết golfer
Garmin S62 phù hợp với hầu hết golfer

So sánh Garmin Approach S62 với Garmin Approach S60

Cả Garmin Approach S62 và S60 đều là những chiếc đồng hồ golf thông minh được nhiều golfer ưa chuộng. Tuy nhiên, mỗi mẫu đồng hồ lại sở hữu nhiều ưu điểm và đặc điểm riêng. Cụ thể: 

Về thiết kế màn hình

  • S62: Màn hình cảm ứng màu 1.3 inch, lớn hơn 17% so với S60, hiển thị thông tin rõ ràng hơn. Vỏ đồng hồ có nhiều tùy chọn vật liệu, tạo nên vẻ ngoài sang trọng và bền bỉ.
  • S60: Màn hình cảm ứng màu 1.1 inch, nhỏ gọn hơn S62.

Về tính năng sử dụng 

Cả Garmin Approach S62 và S60 đều có các tính năng cơ bản như GPS, đo khoảng cách, theo dõi điểm số, cố vấn ảo, kết nối với app Garmin Golf,… Nhưng ở S62 có thêm các tính năng hiện đại hơn như: Virtual Caddie, PlaysLike Distance,… Ngoài golf, S62 còn hỗ trợ các môn thể thao khác như chạy, đạp xe,…

S62 sở hữu nhiều tính năng hiện đại hơn so với S60
S62 sở hữu nhiều tính năng hiện đại hơn so với S60

Còn với đồng hồ golf Garmin S60 các tính năng cơ bản được tối ưu hóa, đáp ứng tốt nhu cầu của đa số golfer.

Về hiệu năng của đồng hồ 

Cả hai mẫu đồng hồ golf Garmin này đều sử dụng chip GPS mạnh mẽ, đảm bảo định vị chính xác. Tuy nhiên, ở S60 hiệu năng khá ổn định. Còn ở dòng S62 nhờ bộ vi xử lý mới giúp hiệu năng tổng thể tốt hơn, thời lượng pin lâu hơn. 

Vậy, nên chọn mua đồng hồ golf Garmin S62 hay S60? Cụ thể, nếu golfer đang tìm kiếm mẫu đồng hồ chơi golf với đầy đủ tính năng nên chọn mua S62. Đặc biệt là với những người chơi muốn sở hữu thiết bị đa năng, hỗ trợ nhiều bộ môn thể thao khác nhau. 

Tùy vào nhu cầu sử dụng mà golfer nên cân nhắc lựa chọn đồng hồ Garmin phù hợp
Tùy vào nhu cầu sử dụng mà golfer nên cân nhắc lựa chọn đồng hồ Garmin phù hợp

Còn nếu chỉ cần những tính năng cơ bản của một chiếc đồng hồ golf, golfer có thể cân nhắc mua S60. Mẫu đồng hồ này cũng có giá bán ra mềm hơn so với S62, phù hợp với hầu hết ngân sách của golfer Việt. 

Trên đây, GolfTimes đã tổng hợp những review chi tiết về đồng hồ golf Garmin S62 siêu HOT trên thị trường. Có thể thấy, với nhiều ưu điểm nổi bật về thiết kế và tính năng, S62 của Garmin là mẫu đồng hồ chơi golf hàng đầu mà golfer không nên bỏ qua. Đặc biệt với những golfer muốn sở hữu “trợ thủ Caddies ảo” giúp nâng tầm từng cú đánh trên sân. 

Ngày đăng 16:44 - 20/07/2024 - Cập nhật lúc: 05:09 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *