Tin tức

Hệ sinh thái tập đoàn TechGolf – Golf công nghệ cao được đầu tư mạnh

Để mang tới cho người chơi golf những trải nghiệm tốt hơn, Tập đoàn TECHGOLF đã mạnh dạn mở rộng quy mô, đầu tư phát triển hệ sinh thái golf công nghệ cao. Qua đó cung cấp đa dạng các công nghệ golf cùng các thiết bị thông minh có thể hoàn toàn thay thế Caddy. Với hệ sinh thái golf công nghệ cao đẳng cấp và chuyên nghiệp, TECHGOLF được các chuyên gia nhận định là cực kỳ tiềm năng, mở ra một kỉ nguyên mới cho ngành Golf nói riêng và đầu tư sinh lời nói chung.

TECHGOLF là tập đoàn công nghệ golf tại Việt Nam hiện cung cấp các giải pháp, thiết bị chơi và luyện tập golf hiện đại, thông minh từ các thị trường quốc tế dành cho các golfer Việt. Ra mắt tại Việt Nam từ cuối năm 2015, tới nay TECHGOLF đã trở thành một trong những thương hiệu được rất nhiều golfer tin tưởng chọn lựa, cung cấp hàng trăm sản phẩm golf công nghệ cao chính hãng, phục vụ cho hơn 20.000 golfer.

Không dừng lại ở quy mô cung cấp các trang thiết bị phòng golf 3D hay các phụ kiện hỗ trợ golf thông minh,…Hiện TECHGOLF còn đầu tư mạnh tay vào hệ sinh thái golf công nghệ cao. Qua đó mang tới sự đa dạng trong chọn lựa cũng như giúp người chơi golf có được những trải nghiệm toàn diện và hiệu quả hơn khi chơi golf.

Golf công nghệ cao được đầu tư mạnh sẽ là nền tảng mở ra kỷ nguyên mới của ngành golf Việt

Công nghệ 4.0 ngày càng phát triển, theo đó mà những sản phẩm công nghệ hỗ trợ người chơi golf là điều không thể thiếu. Điển hình như công nghệ golf 3D dần thay thế caddy, huấn luyện viên,…thông qua hệ thống thông minh có thể thu loại toàn bộ quá trình tập luyện cũng ghi thu tập chi tiết các thông tin về vận tốc, hướng bóng, điểm rơi…Thậm chí hệ thống công nghệ golf hiện đại còn có thể trực tiếp so sánh, phân tích với cú đánh chuẩn, chỉ ra lỗi sai của người chơi và hướng dẫn sửa đổi.

Xem thêm: Cộng đồng golfer nói gì sau khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ tại TECHGOLF

Hệ thống các thiết bị, công nghệ golf tại thị trường quốc tế đang được ưa chuộng và  trở nên phổ biến từ rất lâu. Thậm chí các tiện ích mà công nghệ golf mang lại có thể làm tốt hơn vai trò của Caddy sân.

Tuy nhiên, thị trường Golf Việt lại hoàn toàn khác khi công nghệ golf chưa thực sự được đầu tư và khai thác. Thậm chí các golfer nhiều khi muốn tìm mua sản phẩm công nghệ golf, các thiết bị đo lường thông minh,…vô cùng khó, phải order từ nước ngoài về hoặc nhờ xách tay.

Trên thực tế, hiện tất cả các ngành nghề đều có xu hướng công nghệ hóa, Golf cũng không nằm ngoài cuộc chơi. Tại nhiều quốc gia như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ,…công nghệ golf ngày càng phát triển và tạo nên những làn sóng, xu hướng golf mới. Và thị trường Golf Việt dù sớm hay muộn cũng cần phải có sự chuyển biến theo hướng hiện đại hóa, công nghệ hóa để gia tăng trải nghiệm của người dùng cũng như khai thác được hết những thế mạnh, tiềm năng sẵn có.

Nhiều chuyên gia cũng đánh giá rằng thị trường Golf Việt đang giai đoạn đầu của sự phát triển. Do đó cần có sự hỗ trợ của công nghệ golf thông minh để nhanh chóng bắt kịp xu hướng golf toàn cầu.

Có lẽ chính việc nhìn nhận được thực tế thị trường golf Việt đã tạo động lực lớn để Tập đoàn công nghệ golf TECHGOLF đầu tư để mở rộng quy mô, phát triển thương hiệu của mình thành hệ sinh thái golf công nghệ toàn diện. Trở thành đơn vị tiên phong trong xu hướng golf công nghệ cao để đáp ứng được phần lớn nhu cầu của người dùng Việt. Đồng thời góp sức đưa thị trường Golf Việt bước sang kỷ nguyên mới – Kỷ nguyên của Golf 4.0 hiện đại, tiện ích và thông minh hơn.

Theo đó, TECHGOLF đã mạnh tay phát triển hệ sinh thái công nghệ, thiết bị golf thông minh với đa dạng hàng trăm sản phẩm như: Công nghệ golf 3D, Trang bị thông minh lắp đặt phòng golf 3D, dụng cụ golf, ống nhòm, máy đo tốc độ, máy đo khoảng cách, máy phân tích swing,…

Golf công nghệ cao – Mô hình đầu tư của tương lai

Với hệ sinh thái đẳng cấp và chuyên nghiệp, TECHGOLF hứa hẹn sẽ mang lại giá trị kinh tế cùng tiềm năng lớn cho ngành golf Việt cũng như các golfer. Từng bức góp phần bình dân hóa, phổ cập trào lưu chơi golf đang rất nở rộ tại các nước phát triển đến với Việt Nam. Bước đi này của TECHGOLF được các chuyên gia nhận định là cực kỳ tiềm năng, mở ra một kỉ nguyên mới cho ngành Golf nói riêng và đầu tư sinh lời nói chung.

CEO Tập đoàn công nghệ cao TECHGOLF cho biết: “Trong bối cảnh thị trường Golf Việt Nam đang phát triển hiện nay, vượt qua mục đích thương mại, TECHGOLF nhắm đến mục tiêu chung cho cộng đồng Golf Việt. Đó là cung cấp các trang thiết bị golf thông minh, các công nghệ hỗ trợ,…giúp người quan tâm tới golf dễ dàng tiếp cận với bộ môn này cũng như rút ngắn thời gian nâng cao trình độ g và gia tăng nhu cầu sử dụng các dịch vụ khác xoay quanh thị trường này”.

Trên thực tế, nhiều chuyên gia cũng cho rằng số lượng sân golf ở Việt Nam còn ít so với nhu cầu của golf thủ. Bên cạnh đó, các tiện ích liên quan đến golf cũng quá ít, người golf còn phụ thuộc nhiều vào Huấn luyện viên mà không có công cụ, thiết bị hỗ trợ. Chính vì vậy, việc cho ra đời hệ sinh thái công nghệ golf là vô cùng cần thiết.

Nói về tiềm năng đầu tư công nghệ golf tại Việt Nam, các chuyên gia đều cho rằng, cùng với nhu cầu giải trí khác, nhu cầu chơi golf của người Việt đang ngày càng cao. Việt Nam hiện tại có khoảng 100.000 người chơi golf, mỗi người chơi trung bình 20 trận/ năm. Như vậy có 2 triệu lượt chơi mỗi năm và tốc độ này đang tăng trưởng từ 20 – 25%.

Đặc biệt, nhiều ý kiến cho rằng, hệ sinh thái golf công nghệ cao còn được gọi là mô hình của tương lai. Trong quá khứ, hiện tại và tương lai, giới trung lưu và thượng lưu của Việt Nam ngày càng gia tăng, kéo theo đó càng nhiều người tiếp cận bộ môn golf, đặc biệt là người trẻ. Trong khi Việt Nam lại có tỷ lệ dân số trẻ thuộc top cao nhất thế giới. Đây sẽ xu hướng đón đầu, tạo nên giá trị và hiệu quả cực kỳ lớn.

Với số lượng người chơi golf đang phát triển nhiều, kèm theo đó sẽ là tiềm năng phát triển các trang thiết bị công nghệ golf. TECHGOLF hoàn toàn có thể khai thác thế mạnh này bằng cách mở ra các hệ sinh thái golf để cung cấp công nghệ, dụng cụ dành cho những người chơi golf cũng như các chủ đầu tư các hệ thống sân golf, phòng tập golf,…Sau hệ sinh thái golf công nghệ cao của TECHGOLF chắc chắn sẽ giúp đón đầu làn sóng đầu tư mới, tạo đòn bẩy cho giá trị số hóa tăng trưởng vượt bậc có lợi cho người đầu tư lẫn sử dụng.

Hệ sinh thái Tập đoàn công nghệ cao TECHGOLF có gì?

Trước khi mở rộng hệ sinh thái, Tập đoàn golf công nghệ cao TECHGOLF sở hữu chuỗi thương hiệu con gồm TECHGOLF 3D – Chuyên thiết bị phòng golf 3D và iGOLF – Chuyên thiết bị, công nghệ hỗ trợ golf thông minh.

TECHGOLF là tiên phong cung cấp các giải pháp, thiết bị chơi và luyện tập golf hiện đại, thông minh dành cho các golfer Việt. Đó đều là những công nghệ học chơi golf và thiết bị tập luyện golf  tốt nhất mà thị trường golf quốc tế đã và đang áp dụng vô cùng hiệu quả.

Hiện tại với việc đầu tư phát triển theo mô hình hệ sinh thái golf công nghệ cao, TECHGOLF sẽ tiếp tục mang tới những công nghệ, thiết bị thông minh với đa dạng tới hàng trăm sản phẩm như:

  • Công nghệ Golf 3D

TECHGOLF hiện đang là vị phân phối rất nhiều thương hiệu golf 3D nổi tiếng trên thế giới, giúp các golfer có thể dễ dàng lựa chọn được công nghệ golf 3D hiện đại và phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Một trong số có một số công nghệ golf 3D nổi tiếng hàng đầu Châu Á và được đánh giá cao khi cung cấp hơn 200 địa hình sân golf trên toàn thế giới đi kèm các trang thiết bị hiện đại. Qua đó giúp các golfer có thể dễ dàng trải nghiệm golf hiệu quả hơn, tiện ích hơn.

  • Thiết bị phục vụ lắp đặt phòng golf 3D

Hệ sinh thái Tập đoàn công nghệ cao TECHGOLF mang đến những trang thiết bị công nghệ phục vụ lắp đặt phòng golf 3D với những dòng sản phẩm hiện đại như: Máy chiếu, màn hình chiếu, hệ thống cảm biến, phần mềm golf, máy nhả bóng, hệ thống máy vi tính, hệ thống Camera,…

  • Thiết bị công nghệ thông minh hỗ trợ chơi golf

Bên cạnh những công nghệ golf hiện đại, Hệ sinh thái TECHGOLF còn cung cấp những trang thiết bị công nghệ thông minh, hỗ trợ cho người chơi golf như: Đồng hồ golf, ống nhòm golf, máy đo khoảng cách, máy cảm biến, máy đo tốc độ,…

Xem thêm: Đồng hồ Golf Garmin Approach S62

Với việc cung cấp đa dạng các sản phẩm công nghệ golf thông minh,Tập đoàn golf công nghệ cao TECHGOLF đã giúp người chơi golf có thể dễ dàng đạt được hiệu quả tập luyện và có những trải nghiệm mới mẻ hơn. Qua đó đón đầu xu hướng thị trường. 

Ngày đăng 16:39 - 30/11/2021 - Cập nhật lúc: 04:41 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *