Tin tức

GolfWorld – Luồng gió mới của thị trường gậy golf Việt

GolfWorld với lối đi khác biệt trong lĩnh vực cung cấp các dòng sản phẩm golf của Mỹ và châu Âu, triết lý kinh doanh hiện đại cùng môi trường làm việc vì con người,… được xem là “cơn gió lạ” trong lĩnh vực cung cấp dụng cụ golf tại thị trường Việt Nam. Qua đó,giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm mình mong muốn một cách dễ dàng, nhanh chóng và đảm bảo chất lượng.

Giữa thị trường kinh doanh golf ngày càng nhiều sự cạnh tranh như hiện nay, đơn vị nào có những chiến lược hợp lý cùng yếu tố khác biệt sẽ trở thành lựa chọn của đông đảo golfer, đặc biệt là những golfer chuyên nghiệp.

Trong đó, GolfWorld với khẩu hiệu “Thế giới golf trong tầm tay” hiện đang là một trong những thương hiệu được đánh giá cao ở phương diện mang đến những trải nghiệm độc đáo, trọn vẹn cho khách hàng. 

Định vị thương hiệu bằng lối đi khác biệt

Hơn nửa thập kỷ trước, thị trường golf Việt có sự chuyển mình mạnh mẽ khi không chỉ tăng về lượng người chơi golf mà các đơn vị kinh doanh gậy golf và phụ kiện về golf cũng mọc lên “như nấm sau mưa”.

Tuy nhiên, điểm chung của thị trường kinh doanh gậy golf lúc bấy giờ chính là việc “lên ngôi” của hầu hết các thương hiệu tới từ Nhật Bản. Bởi thực tế, ở thời điểm đó những dòng gậy này sở hữu những tính năng hợp với thể trạng của người Việt cũng như khu vực châu Á. Họ cần những bộ gậy có trợ lực tốt, dễ sử dụng,… để có thể bắt đầu trải nghiệm golf một cách đơn giản và thuận tiện. Ở một khía cạnh khác, dưới góc độ của các golfer chuyên nghiệp, những người có kỹ thuật tốt hay tham gia các tour pro lại chuộng các dòng gậy golf từ Mỹ hay châu Âu, bởi những dòng gậy này giúp họ thể hiện được kỹ thuật, chinh phục những pha bóng khó.

golfer chuong gay golf my

Song song đó, các doanh nhân, tri thức trẻ lúc bấy giờ họ cũng sở hữu thân hình cao lớn, lực tay khoẻ lại yêu thích phong cách năng động, hiện đại, vì vậy, một bộ gậy từ Mỹ hay châu Âu sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng của họ hơn.

Nhận thấy thị trường golf Việt lúc bấy giờ đang cần tới một đơn vị chuyên biệt về các dòng sản phẩm gậy golf từ phương Tây, đội ngũ những người trẻ có niềm đam mê và am hiểu về golf đã quyết định cho ra đời thương hiệu GolfWorld – Chuyên phân phối các dòng gậy golf hàng đầu như: Titleist, Callaway hay TaylorMade.

Bằng sự quyết đoán, mạnh dạn tách dòng thị trường, GolfWorld nhanh chóng đáp ứng được nhu cầu của đại đa số các golfer chuyên nghiệp cũng như các golfer đang tìm kiếm những sản phẩm ngập tràn công nghệ. Bước đi “ngược dòng thị trường” này của GolfWorld đã tạo ra một “sân chơi” mới để mỗi khi nhắc tới địa chỉ mua gậy golf Mỹ uy tín, người ta sẽ nghĩ ngay tới GolfWorld.

GolfWorld  – Mang cả thế giới golf đến trong tầm tay

Mặc dù chọn tập trung vào một thị phần nhất định nhưng bằng tư duy tích cực và chiến lược phát triển hợp lý, đội ngũ GolfWorld đã tạo nên một hệ sinh thái dịch vụ golf ấn tượng. Với mục tiêu mang đến cho các golfer Việt một thế giới golf trong tầm tay, kể từ khi thành lập, bên cạnh việc tập trung vào cung cấp chuyên biệt các dòng gậy Mỹ và châu Âu, GolfWorld đã liên tục tìm kiếm, mở rộng hệ thống đối tác với sự đa dạng về loại hình dịch vụ, để qua đó, nhằm đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, đặc biệt là những golfer chuyên nghiệp.

Trên thực tế, trong quá trình trải nghiệm sản phẩm, các golfer thường gặp phải nhiều vấn đề về kỹ thuật đánh, phân vân giữa việc lựa chọn bộ gậy mình yêu thích với dòng gậy phù hợp với trình độ của bản thân. Do vậy, GolfWorld đã tìm kiếm và ký kết hợp tác với các Huấn luyện viên có trình độ quốc tế từ những học viện golf hàng đầu tại Việt Nam như IGA, GGA, từ đó, hỗ trợ, tư vấn trực tiếp kết hợp sửa lỗi kỹ thuật ngay tại chỗ giúp các khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn những dòng gậy golf vừa phù hợp năng lực lại vừa đáp ứng được sở thích.

Theo thời gian phát triển, GolfWorld cũng sáp nhập thêm các thương hiệu khác nhau như AloBooking, Thế Giới Cup Golf,…để tạo nên một hệ sinh thái trọn vẹn hơn về dịch vụ golf.

Hệ thống dịch vụ tiêu biểu của GolfWorld bao gồm:

  • Luôn có sản phẩm gậy golf và phụ kiện golf tại Mỹ, châu Âu mới nhất
  • Cung cấp dịch vụ booking sân golf
  • Cung cấp Học viện dạy golf chuẩn quốc tế, cấp độ từ cơ bản đến nâng cao
  • Cung cấp dịch vụ tư vấn tổ chức giải đấu chuyên nghiệp
  • Cung cấp dịch vụ tư vấn và cung cấp các vật phẩm vinh danh như cúp, kỷ niệm chương và quà lưu niệm cho hệ thống giải golf quy mô từ nhỏ đến lớn,…

Hơn ai hết, sau hơn 6 năm hình thành và phát triển, GolfWorld hiểu rõ Golf tại Việt Nam ngày càng trở nên phổ biến, không đơn thuần chỉ còn tập trung ở các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng hay TP.HCM. Do đó, khát vọng của đơn vị này chính là mở rộng hệ thống showroom trên toàn quốc, để mỗi tỉnh thành đều sẽ có 1 GolfWorld, thực hiện được cam kết “Thế giới golf trong tầm tay” đến quý khách hàng.

Xem thêm: GolfWorld và GolfCity bắt tay phát triển dịch vụ cho dòng gậy Âu – Mỹ

Tạo nên điểm đến hoàn hảo cho người mê golf

GolfWorld tự hào mang đến cho các golfer tại Việt Nam những sản phẩm, dịch vụ golf chất lượng đạt chuẩn quốc tế. Toàn bộ các sản phẩm đều trải qua quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng, được đội ngũ GolfWorld chọn lọc và nhập khẩu trực tiếp với chất lượng đảm bảo.

Đội ngũ GolfWorld không chỉ là những người giàu kinh nghiệm, hiểu biết chuyên sâu về các sản phẩm, kỹ thuật golf mà còn là những người thực sự đam mê yêu thích bộ môn thể thao này. Tất cả các chuyên viên của GolfWorld đều biết chơi golf, nhờ vậy mà có sự am hiểu và biết được nhu cầu của người chơi, đọc đường bóng hay tư vấn các kỹ thuật một cách chuyên nghiệp nhất dành cho khách hàng. Sự đầu tư vào yếu tố con người này không phải đơn vị nào cũng có thể tập trung thật sự nghiêm túc, điều này càng nói lên tư duy và cách hoạt động khác biệt của GolfWorld với những thương hiệu khác trên thị trường.

Bất cứ ai khi bước vào showroom GolfWorld đều dễ dàng cảm nhận được môi trường làm việc thân thiện, văn hóa yêu thương, giúp đỡ lẫn nhau từ những con người nơi đây.

Chon-cam-ket-Chon-GolfWorld

Xem thêm: GolfWorld – dịch vụ du lịch golf dành riêng cho golfer Việt Nam

Là một trong những khách hàng gắn bó với GolfWorld trong nhiều năm qua, golfer – HLV golf Trần Bình Minh cho biết: “Tôi rất thích mua hàng tại GolfWorld bởi ở đây luôn cập nhật những dòng sản phẩm gậy golf Mỹ mới nhất. Đội ngũ chuyên viên tư vấn nhanh chóng, tận tâm và am hiểu về sản phẩm. Đặc biệt, tại đây còn mang tới chính sách bảo hành, bảo dưỡng chi tiết nên tạo cho tôi cảm giác rất an tâm trong quá trình sử dụng.”

Trong khi đó, HLV Son Min Ho – Học viện golf Quốc tế IGA cho biết: “Tôi từng hợp tác với nhiều đơn vị tại Hàn Quốc, Nhật Bản,…Tuy nhiên khi sang Việt Nam thì đặc biệt ấn tượng với GolfWorld. Tại đây cung cấp rất đầy đủ các dòng gậy golf của Mỹ và châu Âu, nên khi nào cần chỉ cần liên hệ là tôi đã dễ dàng sở hữu được bộ gậy mong muốn mà không phải trải qua quá trình chờ đợi hay order quá lâu.”

Bằng chính sách dịch vụ khác biệt cùng chiến lược kinh doanh vững mạnh,  GolfWorld đã tạo dựng được vị thế vững chắc tại thị trường golf Việt, được đông đảo golfer chuyên nghiệp chọn lựa. Dù gặt hái được nhiều thành công cũng như sự ghi nhận từ cộng đồng golf Việt, thế nhưng đơn vị này  nỗ lực nhiều hơn mỗi ngày để tiếp tục trở thành điểm đến tin cậy cho những người đam mê golf.

Quý golfer có nhu cầu về gậy golf tại thị trường Mỹ, châu Âu hay các dịch vụ khác về golf có thể liên hệ ngay tới GolfWorld để được tư vấn chi tiết. Đội ngũ GolfWorld luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7, đáp ứng kịp thời băn khoăn của các khách hàng.

Ngày đăng 17:44 - 09/02/2022 - Cập nhật lúc: 03:02 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *