Kiến thức

Siêu phẩm mới của 2023 – Taylormade Stealth 2 sắp ra mắt

Một tuần trước khi bắt đầu giải đấu đầu tiên của PGA Tour năm 2023, USGA đã thêm dòng gậy driver mới của TaylorMade vào danh sách gậy sẽ được phép sử dụng trong các giải đấu chính thức. Qua đó, báo hiệu ngày ra mắt siêu phẩm mới của 2023 – Taylormade Stealth 2 sẽ không còn xa.

Ngày 4/1/2022, TaylorMade chính thức giới thiệu tới thị trường toàn cầu dòng gậy golf mới mang tính đột phá với tên gọi “TaylorMade Stealth”. Nhờ màn ra mắt thành công đó mà trong năm 2022, TaylorMade Stealth đã trở thành cái tên hot, được đông đảo cộng đồng golfer quốc tết quan tâm và tìm kiếm.

Siêu phẩm mới của 2023 - Taylormade Stealth 2 sắp ra mắt
USGA đã thêm dòng gậy driver mới của TaylorMade vào danh sách gậy sẽ được phép sử dụng trong các giải đấu chính thức

Đáng chú ý, tại Việt Nam, TaylorMade Stealth cũng nổi lên như một xu hướng mới, liên tục cháy hàng tại hệ thống các showroom phân phối. Tiếp nối thành công đó, 1 năm sau, TaylorMade đã có những hé lộ đầu tiên về bản nâng cấp mới, mang tên TaylorMade Stealth 2.

TaylorMade Stealth 2 – Sự trở lại hoàn thiện hơn

Taylormade luôn là thương hiệu gậy golf gây ấn tượng với nhiều cải tiến mới về cả thiết kế lẫn công nghệ. Đây cũng là một trong những hãng gậy golf luôn chú trọng tập trung vào cải tiến chất lượng gậy trong nhiều năm qua/

Nếu là người có “thâm niên” gắn bó với ngành golf, chắc hẳn sẽ thấy rõ TaylorMade Golf mỗi năm đều tung ra những mẫu gậy mới. Kể từ năm 2016 đến nay, hãng lần lượt ra mắt 7 thế hệ, gồm loạt M-Series(3-6), SIM, SIM2 và gần nhất là Stealth.

Siêu phẩm mới của 2023 - Taylormade Stealth 2 sắp ra mắt
TaylorMade Stealth 2 chính là thế hệ gậy golf được thiết lập để thay thế Stealth 2022

 

Song, có thể nhận thấy, 6 thế hệ trước đó từ M-Series(3-6), cho tới SIM2, tất cả đều có mặt gậy bằng hợp kim titanium. Và mãi cho tới khi TaylorMade Stealth trình làng vào đầu năm 2022, kỷ nguyên mới về mặt gậy Carbon mới chính thức được mở ra.

Ở TaylorMade Stealth, với việc đầu tư đi sâu vào nghiên cứu 60X Carbon Twist Face đã giúp thương hiệu gậy Mỹ thành công lớn khi tạo ra một thiết kế gậy golf mới độc đáo giúp gia tăng tốc độ swing cho các golfer. Thậm chí, sự ra mắt của TaylorMade Stealth 2022 còn được xem là một cuộc cách mạng về công nghệ trong lĩnh vực sản xuất gậy golf.

Xem thêm tại:

Và chỉ 1 năm sau thành công của TaylorMade Stealth 2022, thương hiệu TaylorMade đã nhanh chóng nâng cấp, chuẩn bị cho ra mắt TaylorMade Stealth 2023 hay còn gọi là TaylorMade Stealth 2.

Điều này được thể hiện rõ qua việc 1 tuần trước khi PGA TOUR sẵn sàng hoạt động trở lại tại Sentry Tournament of Champions, danh sách gậy golf phù hợp của USGA năm 2023 đã được tiết lộ. Trong đó, 3 dòng gậy driver của TaylorMade có tên Stealth 2, Stealth 2 Plus và Stealth 2 HD đã được liệt kê trong danh sách gậy sẽ được phép sử dụng trong các giải đấu chính thức. Qua đó, báo hiệu ngày ra mắt siêu phẩm mới của 2023 – Taylormade Stealth 2 sẽ không còn xa.

Siêu phẩm mới của 2023 - Taylormade Stealth 2 sắp ra mắt
Ảnh chụp TaylorMade Stealth 2 trên tay các vận động viên thi đấu tại Giải đấu Sentry of Champions ở Hawaii

Đáng chú ý, một ngày sau khi xuất hiện trong danh sách gậy golf được cấp phép sử dụng bởi USGA và R&A tại các giải đấu chính thức, các bức ảnh chụp TaylorMade Stealth 2 trên tay các vận động viên thi đấu tại Giải đấu Sentry of Champions ở Hawaii đã xuất hiện. 

TaylorMade Stealth 2 chính là thế hệ gậy golf được thiết lập để tiếp nối Stealth 2022 và được mang đến với 3 tuỳ chọn gồm Stealth 2, Stealth 2 HD và Stealth 2 Plus như những gì mà danh sách USGA công bố.

Tiếp nối những thành công từ thế hệ cũ, TaylorMade Stealth 2 chính là phiên bản được nâng cấp để hoàn thiện hơn. Qua đó, hứa hẹn sẽ tiếp tục duy trì và phát huy được vị thế là dòng gậy golf đánh xa, dòng gậy của sự tốc độ trong năm 2023.

Những cải tiến đáng mong đợi trên TaylorMade Stealth 2023 sắp được ra mắt

Hiện tại, những thông tin chi tiết về thông số của TaylorMade Stealth 2 2023 vẫn chưa được thương hiệu TaylorMade tiết lộ. Song, qua những bức ảnh xuất hiện, có vẻ như TaylorMade vẫn kiên định trong ‘kỷ nguyên Carbon Wood’ vì các driver dường như có Twist Face bằng sợi carbon mà chúng ta đã thấy trong các Driver Stealth ban đầu cũng như Thru-Slot Speed Pocket đã thấy trong các mẫu Driver của những năm trước. 

Siêu phẩm mới của 2023 - Taylormade Stealth 2 sắp ra mắt
Stealth 2 mới được phân bổ trọng lượng tối ưu hơn thế hệ 2022

Song, kỷ nguyên Carbon Wood của TaylorMade dường như đang có sự cải tiến ở thế hệ thứ 2. Là sự bổ sung và chứa đựng những “yếu tố còn thiếu”. Yếu tố còn thiếu đó là gì thì hiện tại phía TaylorMade vẫn chưa tiết lộ chi tiết. Song, nhiều đồn đoán cho rằng, hãng đã nâng cấp tỉ lệ chất liệu tối ưu hơn đáng kể so với thế hệ năm 2022.

Từ những hình ảnh về driver Stealth 2, nhiều golfer có thể suy ra đôi điều về thế hệ 2023 này.

Đầu tiên, tất cả các Driver Stealth 2 đều có hosel có thể điều chỉnh được, khe cắm Speed ​​Pocket phía sau mép trên và chữ ‘Carbonwood’ trên đế. Driver Stealth của mùa trước được thương hiệu TaylorMade gọi là carbon woods vì chúng có mặt gậy làm bằng sợi carbon. USGA mô tả những cây gậy này có dòng chữ ’60X Carbon, Twist Face’ được viết trên mặt gậy.

Siêu phẩm mới của 2023 - Taylormade Stealth 2 sắp ra mắt
Tất cả các mẫu Stealth 2 mới đều đi kèm với Speed Pocket ở Sole và một hosel có thể điều chỉnh để thay đổi độ loft và lie

Điểm nhấn của thế hệ 2023 chính là việc Stealth 2 mới được phân bổ trọng lượng tối ưu hơn nhưng không đáng kể. Trong đó, các phiên bản Stealth Plus+ có trọng lượng di động 15 gam phía sau Speed ​​Pocket với dòng chữ ‘Draw’ và ‘Fade’ tương ứng ở phần toe và Heel, nhưng một phiên bản của Stealth Plus+ dường như lại có phần đầu nhỏ hơn phiên bản trước.

Trong khi đó, Stealth 2 và Stealth 2 HD không cung cấp cục trọng lượng di động. Cả hai đều có trọng số cố định ở các vị trí được chỉ định để thúc đẩy đường bay của bóng. Song, trọng lượng của phiên bản HD nằm xa hơn về phía draw-bias, điều này có thể tạo ra độ lệch lớn hơn.

Như đã từng là dấu ấn của TaylorMade và theo mô tả của USGA, tất cả các mẫu Stealth 2 mới đều đi kèm với Speed Pocket ở Sole và một hosel có thể điều chỉnh để thay đổi độ loft.

Ngoài những cải tiến kể trên, TaylorMade Stealth 2 sẽ vẫn tiếp tục duy trì những thế mạnh vốn có từ thế hệ Stealth 2022.

Có thể thấy, Stealth, Stealth HD và Stealth Plus đã tạo ra bước đột phá mới với tư cách là Driver Carbonwood đầu tiên của TaylorMade khi được phát hành lần đầu tiên vào đầu năm 2022. Và chỉ một năm sau, họ đã tung ra thế hệ thứ hai với Driver Stealth 2 được thêm vào Danh sách của USGA trước khi tung ra thị trường vào những tháng đầu năm 2023.

Hiện tại, TaylorMade Stealth 2 đang song hành tại giải đấu Sentry of Champions, được tổ chức tại The Plantation Course ở Kapalua từ ngày 5 đến ngày 8 tháng 1/2023. TaylorMade vẫn chưa công khai thông tin chức thức về bộ đôi driver Stealth 2. Thế nhưng, theo truyền thống của hãng, nó có khả năng sẽ được ra mắt ngay trong tháng 1/2023, khi mà các golfer chuẩn hướng tới các giải đấu PGA Tour.

Những thông tin tiếp theo về TaylorMade Stealth 2 phiên bản 2023 cũng như ngày launching chính thức sẽ được GolfTimes cập nhật ngay khi được TaylorMade chính thức xác nhận.

 

 

Ngày đăng 21:40 - 22/01/2023 - Cập nhật lúc: 08:20 chiều

Bình luận (46)

  1. Hoàng Sơn says: Trả lời

    Độ này tôi thấy Taylormade cho ra nhiều model mới quá, đánh bộ taylormade st chưa ấm tay lại ra model mới, chưa kịp tìm hiểu gì luôn, bác nào biết nhiều về model này nói thêm cho tôi với

    1. Duy Tùng says: Trả lời

      Mới chỉ là những thông tin được rò rỉ nên cũng chưa có nhiều thông tin chi tiết lắm đâu bác, nhưng thấy bảo đây là bản taylormade stealth 2.0 nên tôi nghĩ chắc hẳn sẽ tiếp nối và cải tiến thêm nhiều công nghệ của taylormade st rồi. Nên tôi nghĩ bác nào đã đánh ứng set taylormade st thì sang model này khỏi chê luôn

  2. Minh Tuấn says: Trả lời

    Thiết kế của bộ Taylormade st đã đẹp lắm rồi mà nhìn sang thiết kế của bộ này phải gọi là đã con mắt luôn, thiết kế năng động, trẻ trung mà lại k thiếu phần sang trọng, lôi cuốn. Chưa kể đến công năng mà thiết kế như này là tôi đã rất ưng rồi, chỉ chờ buổi demo của em nó để test thử chất lượng đánh thôi

  3. Thanh Hải says: Trả lời

    Tôi nghĩ bộ taylormade stealth 2.0 này cũng như model taylormade stealth ra mắt năm 2022, thu hút một lượng lớn golfer nên tôi nghĩ các bác muốn mua nên đặt trước hoặc hỏi bạn kinh doanh tư vấn hộ khi mua

  4. Nhật Bình says: Trả lời

    Bộ này có dành cho nữ không vậy nhỉ, mình nhớ là stealth thường sẽ có bản nữ

    1. Quang Thắng says: Trả lời

      Tôi nghĩ là có bác ạ, giống như Taylormade st có cả model dành cho nữ thì tôi nghĩ sang bộ taylormade st 2.0 này thì cũng có bộ dành cho nữ, cứ đợi thêm thông tin thôi bác ạ

  5. Hồng Duy says: Trả lời

    Dạo này lên sân thấy nhiều bác đánh các dòng gậy Nhật như XXIO với Mizuno quá, mình muốn tìm một bộ gậy Âu Mĩ đánh cho khác biệt một chút, không biết model sắp ra mắt này của taylormade đánh có ổn k nữa

    1. Đức Thanh says: Trả lời

      Đang đánh bộ taylormade stealth thì tôi thấy ổn mà bác, gậy đầm tay, mà tôi thích nhất ở gậy là đầu gậy được bọc lớp cacbon, nên trọng lượng gậy nhẹ hơn nhiều, tốc độ đầu gậy cũng nhỉnh hơn và khoảng cách bóng phải hơn các set gậy khác cùng phân giá tầm 10-15 yards, mà đường bóng lại có sự ổn định, ít bị lệch và đều tăm tắp, nên tôi nghĩ sang model taylormade st 2.0 này thì chắc chắn sẽ còn có nhiều sự cải tiến và đánh ok hơn nữa cơ

  6. Minh Đức says: Trả lời

    Tôi đã đánh qua nhiều bộ gậy khác nhau thì đánh giá tổng quan tôi thấy taylormade stealth có chất lượng đánh hơn hẳn các bộ gậy cùng phân khúc về cả khoảng cách, tốc độ đường bóng lẫn độ ổn định, còn stealth 2 thì t chưa nắm thông tin nhiều để so sánh. nhưng nếu k nhiều khác biệt thigf bản stealth 2022 vẫn đang đc đánh giá cao, này là t có tìm hiểu qua với 1 vài hlv dạy golf tui quen nhé

  7. Hữu Mạnh says: Trả lời

    Tôi có ông bạn bên Sing đánh thử driver dòng Stealth 2 mới này rồi, chia sẻ là có cải thiện cảm giác của Sim2 (vì ông này chưa đánh Stealth 1 nên so sánh với Sim2), đầu gậy khá ổn định và thân thiện với ng chơi kể cả là ng mới, có ấn tượng với thiết kế mới và chất lượng tổng thể

  8. Lê Ngọc Quốc Đạt says: Trả lời

    K biết bản mới này giá cả ra sao chứ tôi mua bản Stealth đc giá tốt lắm, đúng nhân dịp sinh nhật 3 tuổi của chi nhánh Golfgroup miền Nam, mua fullset gỗ có hơn 55tr còn đc tặng kèm găng tay Kenichi rất xịn nữa, các bác nào thích Stealth thì chốt mua luôn lúc này đi kh đến 28/2 này là hết chương trình ưu đãi đấy rồi, chưa biết Stealth 2 như nào nhưng thấy bản 2022 này đáh ổn và hợp tay là tôi mua chứ cũng k suy nghĩ nhiều https://golfgroup.com.vn/p/bo-gay-golf-fullset-taylormade-stealth

    1. Đào Quyết Thắng says: Trả lời

      Đúng đấy bác, cơ hội k có nhiều, đang giá tốt đánh mà ưng thì cứ chốt luôn vì nếu sau này có updates lên dòng mới bán lại cũng k mất giá nhiều. Chả mấy khi giảm đến 40% đâu nhỉ, hãy là những khách hàng thông minh hahaaa

  9. Nam Nguyễn says: Trả lời

    xem qua ảnh thì thấy thiết kế đc phết, nhìn năng động hơn bản stealth 2022 các bác nhỉ, còn về chất lượng với cảm giác đánh ra sao thì phải đợi về VN mới biết đc, lên trang tin tức nc ngoài thấy chưa có nhiều ng review về dòng này lắm

    1. Hải Lê says: Trả lời

      Thấy nói là vẫn duy trì khá nhiều cải tiến về công nghệ ở dòng Stealth trc và đây là cây driver đầu tiên trong lịch sử Taylormade có lượng carbon nhiều nhất tính cả composite so với những chất liệu khác về mặt khối lượng đấy, mà càng nhiều carbon càng giúp tạo trọng lượng tự so ổn ơn, MOI cao và vị trí CG cũng đc tối ưu hoá

  10. Phạm Minh Khánh says: Trả lời

    Taylormade nhanh ra dòng mới nhỉ, mới ra Stealth xong lại sắp có bản cải tiến rồi, các hãng thi nhau ra gậy mới làm golfer đau đầu về việc chọn gậy, kiểu này cứ nửa năm lại thay gậy 1 lần cũng nên các bác nhỉ. Phải công nhận là Stealth đánh hay lại bền, tôi dùng bản 2022 đc 7 tháng vẫn rất oke, đầu gậy k có dấu hiệu bị bong, shaft cầm rất chắc chắn, chỉ có 1 vài vết xước nhỏ nhỏ nhìn kỹ mới thấy thôi, handicap của tôi cũng hạ kha khá đấy

  11. Bùi Văn Trường says: Trả lời

    Dòng mới có bản của nữ k các bác, tôi đang tính nếu về VN thì đặt mua cho cả 2 vợ chồng, tôi có đánh thử Stealth 2022 ổn rồi nhưng muốn đợi Stealth 2 về để đánh xem sao đã, oke thì lấy dòng mới luôn k lại mất công đổi gậy

    1. Hiếu Giang says: Trả lời

      Tôi đọc báo nc ngoài thì thấy có phiên bản dành cho nữ đấy còn có về VN k thì chưa biết, bác cứ chăm .đọc tin của Golftimes này họ cập nhật nhanh với chính xác lắm, hoặc tôi hay liên lạc với bạn nhân viên bên này để khi nào có gậy mới về các bạn ấy nhắn cho, số đây bác nhé 0867.694.866

  12. Việt Hoàng says: Trả lời

    Hãng taylormade này chăm đổi mới công nghệ và cải thiện sản phẩm quá, dòng stealth đã quá thành công trong việc chinh phục các golfer rồi, mặt gậy làm bằng sợi cacbon nhẹ khiến người chơi gia tăng tốc độ swing đáng kể,trợ lực tốt giúp bóng đi xa mà không cần sử dụng quá nhiều sức, không biết stealth 2 còn cải thiện thêm gì nữa đây, .

    1. Thái Bình says: Trả lời

      sản phẩm này đã có mặt tại 30 Phạm Văn đồng rồi đấy anh. hôm trước qua mua bộ quần áo chơi golf đã được em nhân viên mời chơi thử dòng mới luôn rồi, cảm nhận cá nhân thì em này có cải tiến so với em stealth nhưng thực sự không nhiều lắm, không biết có phải do không quen gậy không mà vẫn thích bộ stealth đang dùng hơn. bên này đang có chương trình mừng sinh nhật chi nhánh miền nam nên được giảm nhiều lắm, anh em có nhu cầu tranh thủ tậu luôn. chẳng mấy khi có dịp mua được giá tốt như này. anh em tham khảo ở đây https://golfgroup.com.vn/p/bo-gay-golf-fullset-taylormade-stealth

  13. Hợp says: Trả lời

    sinh nhật nên có nhiều chương trình ưu đãi thật, hôm trước em cũng vừa mua fullset stealth xong đã giảm giá còn nhận được bao nhiêu là quà. định chờ em stealth 2 rồi sắm luôn thể nhưng thử gậy trực tiếp em Stealth thấy rất thích nên quất luôn. các em nhân viên thì chăm sóc tận tình chu đáo, tư vấn chuyên nghiệp, dịch vụ hậu mãi quá ổn, giờ hiếm có bên nào có dịch vụ tốt như vậy. vậy nên ai đến rồi cũng thành khách hàng thân thiết thôi

    1. đình Thành says: Trả lời

      em giới thiệu phải đến chục anh chị em đồng nghiệp đến đây mua đồ rồi, chất lượng yên tâm chuẩn hãng từ đồ phụ kiện thời trang, giày dép đến gậy, dịch vụ thì không chê vào đâu được, mình giới thiệu cũng tự tin hào hứng cơ. Các bác đừng ham rẻ mấy triệu mà đến lúc lại vứt đi cả bộ khéo vài chục triệu. Mua phải hàng lởm hàng trôi nổi rất dễ bị gẫy cổ gậy. cứ chọn nơi uy tín mà mua cho yên tâm.

  14. Tấn Tài says: Trả lời

    các anh em mới chơi cứ đánh thử và tham khảo dòng steath 2 này xem, giá cũng hợp lý mà dù ít hay nhiều nó cũng được áp công nghệ mới nhất, dùng lâu dài không lo lỗi thời công nghệ, em stealth 2 này cũng nhiều ưu điểm cải tiến so với dòng trước, trọng lượng gậy nhẹ hơn, Stealth 2 mới đều đi kèm với Speed Pocket ở Sole và một hosel có thể điều chỉnh để thay đổi độ loft, phù hợp với nhiều người chơi hơn, dòng mới đỡ nhanh mất giá hơn nếu anh em muốn lên đời dòng gậy

    1. Thuấn says: Trả lời

      Bên Golftimes nhận thu mua gậy cũ với giá tốt thật, đặc biệt hỗ trợ các khách hàng đổi sang các dòng gậy mới khác, không có quá nhiều đơn vị có dịch vụ này nên cũng yên tâm mua đồ golf ở đây, có muốn lên đời chỉ cần alo các bạn nhân viên là sẽ được báo giá tư vấn chi tiết.

  15. Xuân says: Trả lời

    nói về các dòng gậy Âu thì mình vẫn ưng nhất hãng Taylormade này, mỗi lần ra một phiên bản mới là một lần trầm trồ, bản Taylormade Stealth đã rất tuyệt rồi nhưng khi thử sang đến stealth 2 thực sự cảm nhận được sự hoàn hảo của từng cú bóng, tốc độ bóng ổn định và tăng đáng kể so với phiên bản trước, tôi trước hay bị đánh trượt nhưng chuyển sang phiên bản này thấy giảm nhiều. nói chung rất ưng

    1. Việt Hoàng says: Trả lời

      phiên bản mới này có nhiều thứ hay ho phết bác nhỉ, em lại thấy hay nhất khoản thiết kế có thể tinh chỉnh được trọng lượng đầu gậy làm tăng cường sự ổn định và phù hợp với mọi người chơi, không biết các bác có để ý không chứ em ngắm đầu gậy con này có vít thép ở phía sau, tìm hiểu thì hóa ra là để giúp tạo trọng tâm thấp và moomen quán tính cao. em dân kỹ thuật nên hay phân tích mấy cái chỉ số này, không biết các bác có hiểu không, tóm lại là giúp khoảng cách đánh của các bác xa hơn mà không cần dùng quá nhiều sức

  16. Bá Vạn says: Trả lời

    anh trai tôi 42 tuổi mới tham gia câu lạc bộ golf và chơi bộ môn này được khoảng 4 tháng, liệu bộ gậy này có phù hợp với bác ấy không nhỉ, tư vấn giúp tôi một bộ gậy phù hợp để tặng anh trai nhân dịp sinh nhật. số điện thoại tôi 0865554444

    1. Thúy Golfgroup says: Trả lời

      Dạ em chào anh, cảm ơn anh đã quan tâm đến các dòng sản phẩm bên em ạ, theo thông tin anh chia sẻ thì bác hợp với bộ gậy này đó ạ, bộ này có nhiều tính năng và công nghệ mới nhất, hỗ trợ người chơi tối đa, nhân viên bên em sẽ gọi điện tư vấn chi tiết cho anh ạ. Mình vui lòng để ý điện thoại giúp em hoặc gọi đến số hotline 0867.694.866 để được tư vấn nhanh nhất

  17. Mạnh says: Trả lời

    tôi đang chơi Taylormade Stealth muốn chuyển sang Taylormade stealth 2 mà vẫn cũng hơi tiếc vì bộ kia vẫn còn mới thì được ông bạn giới thiệu bên thế giới gậy cũ có chương trình thu mua gậy cũ để hỗ trợ khách nâng cấp đổi sang các dòng sản phẩm khác. Thế là quất luôn không cần đắn đo. các em nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, bán đổi thanh toán rất nhanh gọn

    1. Dũng says: Trả lời

      vậy anh biết đến thế giới gậy cũ hơi muộn rồi may vẫn còn kịp, bên đây lúc nào cũng chu đáo, tận tâm và tạo điều kiện hết sức cho khách hàng, rất hiếm các cửa hàng nhận thu mua gậy cũ giá tốt như ở đây, em gắn bó với thế giới gậy cũ lâu lắm rồi và cũng giới thiệu rất nhiều bàn bè đến đây, ai cũng khen từ chất lượng sản phẩm đến chất lượng dịch vụ ở đây. à bác nào thích các dòng cũ hoặc tài chính chưa cho phép thì mua gậy cũ ở đây rất đảm bảo nhé, có kiểm định chất lượng và chế độ bảo hành rất ok. Về hai dòng gậy này thì cá nhân em lại thích em driver stealth hơn, dùng chắc tay, ổn định không kém stealth 2 mà giá lại đang rất ổn, bác nào đang phân vân giữa 2 phiên bản thì tham khảo cân nhắc https://golfgroup.com.vn/p/gay-driver-taylormade-stealth

  18. Trí Toàn says: Trả lời

    Dòng này tôi thấy bên GolfGroup có rồi đấy, bác nào đánh thử chưa, tôi dạo này bận quá chưa đi đc, tò mò muốn xem cảm giác ra sao

    1. Hữu Thắng says: Trả lời

      Nhiều người nói là k có quá nhiều cải tiến nổi bật so với dòng gậy trước đó nhưng cá nhân tôi đánh dòng này rất ấn tượng, đầu tiên là về thiết kế có phần mạnh mẽ hơn, có điểm nhấn thể thao hơn, đánh có độ ổn định tốt hơn chút, có những cú đánh chất lượng cùng tốc độ đáng mong đợi, cũng là do gậy nhẹ hơn nên tốc độ đầu gậy cũng từ đó đc cải thiện

  19. Thành Nhật says: Trả lời

    Mà hình như tôi thấy là Stealth 2 chỉ có bộ gỗ thôi à, tôi đang tính mua mà lại đọc đc thông tin như thế, phân vân k biết mua dòng nào, bác nào cho tôi lời khuyên với

    1. Triệu Xuân Hoà says: Trả lời

      Cái này thì bác thấy hợp với cái nào thôi, tôi thấy thiết kế của taylormade Stealth với Stealth 2 cũng k khác nhau là mấy, bác có thể mua bộ sắt của Stealth ghép vào hoặc có thể mua fullset của Stealth, thấy có người đánh giá là bản cải tiến k khác là mấy so với thế hệ đầu tiên nên Stealth vẫn đc golfer ưa chuộng lắm, cái nữa là giá cũng hợp lý hơn, bác tham khảo thêm https://golfgroup.com.vn/p/bo-gay-golf-fullset-taylormade-stealth

    2. Hoàng Lâm says: Trả lời

      Được thì bác qua showroom của Golfgroup chỗ 30 Phạm Văn Đồng thử gậy trực tiếp ấy cho khách quan, các bạn nhân viên cũng tư vấn thêm cho chứ lên đây mỗi ng 1 ý k biết đâu mà lần, đánh hợp tay dòng nào thì mua chốt dòng đấy, hỏi ng có nhiều chuyên môn nó hiệu quả hơn, hoặc k tôi có số của bạn Hoàng bên này am hiểu về Stealth lắm, thắc mắc gì cứ alo cho bạn ấy 0867694866

  20. Duc Anh says: Trả lời

    Dòng Stealth 2 này tôi thấy đánh nhẹ nhàng hơn dòng trc mà, cũng có độ ổn định cao hơn, bóng đánh ít xoáy hẳn, trọng lượng đầu gậy linh hoạt golfer có thể dễ dàng điều chỉnh từ đấy quỹ đạo bóng bay theo đúng ý hơn, âm thanh bóng rất hay, PGA đánh giá cũng cao bản này mà nhiều bác cứ bảo k có thay đổi mấy, nhưng mỗi ng 1 cảm nhận tôi cũng k trách đc

  21. Chương Nguyễn says: Trả lời

    Các bác biết chỗ nào bán dòng Taylormade Stealth 2 này uy tín k chỉ tôi với, mới chơi nên tôi cũng khá hoang mang, sợ mua phải hàng giả kém chất lượng lắm

    1. Ngọc Khanh says: Trả lời

      Thế bác tham khảo bên GolfGroup nhé, ở đây cung cấp chính hãng các sản phẩm của Taylormade đấy, có nhiều hãng gậy nổi tiếng khác nữa, về golf là cái gì cũng có nhé, bên mảng học viện hệ sinh thái này cũng có nên nếu cần bác có thể cân nhắc, HLV ở đây có chuyên môn lắm, trước tôi mới chơi cũng qua đây học mấy khoá của thầy Hoan oke lắm, cần hỗ trợ gì cứ gọi qua số này 0867694866 các bạn nhân viên hỗ trợ cho, link Stealth 2 đây nhé https://golfgroup.com.vn/p/gay-golf-driver-taylormade-stealth-2

  22. Văn Huy says: Trả lời

    Đợt này bên golfgroup đang có giá tốt fullset taylormade stealth nên tôi cũng mới sắm 1 bộ, mà giờ lại chuẩn bị ra mắt model taylormade stealth 2.0, không biết có nên update lên luôn k nhỉ

    1. Ngọc Toàn says: Trả lời

      Bản thân mình thấy lên model mới này taylormade vẫn duy trì và cải tiến đôi chút về công nghệ so với model taylormade stealth 2022, nên về chất lượng đánh cũng chỉ có sự cải thiện đôi chút thôi chứ k phải chênh lệch quá nhiều. Mình thấy taylormade stealth vẫn là bộ gậy đáng sử dụng thời gian này, vừa có công nghệ tốt, vừa có giá tốt, đánh lâu dài vẫn rất ổn nhé

  23. Xuân Mạnh says: Trả lời

    Dòng gậy Âu Mĩ tôi đánh cũng nhiều rồi thì riêng tôi thấy dòng Taylormade là có chất lượng đánh tốt hơn hẳn, công nghệ mặt cacbon giúp tăng tốc độ đầu gậy, khoảng cách bóng và cả sự ổn định, đấy là cảm nhận của tôi khi đánh Taylormade Stealth, còn sang model taylormade stealth 2.0 này với nhiều sự cải tiến mới thì tôi nghĩ đây cũng là một model đáng trải nghiệm của năm nay

  24. Duy Hoàng says: Trả lời

    Bộ taylormade stealth 2 này mà ra mắt tôi nghĩ cũng thành siêu phẩm như model cũ đấy, bác nào quan tâm mà muốn mua thì tôi nghĩ nên liên hệ đặt trước không lại hết hàng đó

  25. Tuấn Anh says: Trả lời

    Nghe các bác golfer nước ngoài review model taylormade stealth 2 này đánh tốt lắm, mà ở VN chưa phổ biến nên tôi cũng chưa thấy nhiều bài đánh giá cho lắm, cũng đang cần gấp 1 bộ để đi đánh giải, k biết có nên đợi tiếp k

    1. Hải Anh says: Trả lời

      Nếu cần một bộ để đi đánh giải thì tôi nghĩ taylormade stealth là một lựa chọn khá hợp lý đấy bác, cũng chỉ thua model taylormade stealth 2 này một chút về công nghệ thôi nhưng tôi thấy chất lượng đánh cũng k có nhiều sự chênh lệch lắm, khoảng cách, độ ổn định đều rất tốt, không slice, cắt bóng hay spin, độ chính xác cao nên k lo nhiều khi lên sân nhé bác

  26. Dương Nam says: Trả lời

    Các bác biết chỗ nào phân phối taylormade stealth 2 này sớm không, nghe review nhiều rồi muốn trải nghiệm thực tế quá

    1. Tiến Đạt says: Trả lời

      Nghe nói GolfGroup bên 30 phạm văn đồng đã sở hữu và phân phối model taylormade stealth 2.0 rồi đấy bác, bác quan tâm đến bộ gậy thì ghé qua xem thử, bên đây còn có phòng golf 3D cho bác test gậy thỏa thích đấy

  27. Bùi Hiếu says: Trả lời

    Nhiều bác bảo golfer mới k nên đánh gậy Âu Mĩ nhưng tôi thấy dòng taylormade này cũng dễ đánh, mặt tiếp xúc bóng lớn, sang dòng taylormade stealth thì có công nghệ mặt cacbon nên trọng lượng cũng hạ một chút, giúp golfer mới chơi dễ đánh hơn, k bị gặp nhiều khó khăn về lực đánh bóng

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *