Review

Khám phá các thương hiệu gậy golf nổi tiếng được yêu thích nhất hiện nay 

Những năm gần đây, bộ môn thể thao golf đang ngày càng phát triển tại Việt Nam và được nhiều người lựa chọn để tập luyện. Chính vì vậy mà nhu cầu mua các sản phẩm gậy golf cũng vì thế tăng theo. Tuy nhiên, vì là bộ môn thể thao mới phát triển tại Việt Nam nên người chơi vẫn chưa biết cách lựa chọn gậy golf sao cho phù hợp. Trong nội dung bài viết này, Golftimes sẽ chia sẻ top các thương hiệu gậy golf nổi tiếng trên thế giới và được nhiều golfer lựa chọn cũng như đánh giá cao. 

các thương hiệu gậy golf nổi tiếng được tin dùng 

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu gậy golf khác nhau với giá cả cũng khác nhau. Chính vì vậy mà để có thể lựa chọn cho mình một bộ gậy thực sự ưng ý golfer sẽ mất rất nhiều thời gian tìm hiểu. Tuy nhiên, nếu golfer đã xác định được thương hiệu mà mình định mua thì việc lựa chọn sản phẩm sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Chính vì vậy, Golftimes sẽ giới thiệu đến người chơi 7 thương hiệu gậy golf nổi tiếng nhất hiện nay để golfer có lựa chọn dễ dàng hơn. 

Thương hiệu gậy golf Callaway

Callaway là một trong những thương hiệu gậy golf luôn dẫn đầu thị trường về dòng sản phẩm được ưa thích nhất. Điểm nổi bật của thương hiệu này chính là những thiết kế vô cùng tinh xảo và bắt mắt. Bên cạnh đó những thiết kế thể hiện rõ sự đẳng cấp ra bên ngoài và hầu hết các sản phẩm đều được áp dụng những công nghệ hiện đại nhất trong sản xuất gậy golf.

Hầu hết các sản phẩm của thương hiệu này đều được đánh giá cao. Mỗi dòng sản phẩm mới ra đời hãng đều tập trung phát triển, cải tiến với từng loại gậy khác nhau. Tuy nhiên gậy Driver, Irons và Hybrid sẽ là những loại gậy chính được hãng tập trung nâng cấp, cải tiến. Song Song với đó gậy Putter cũng sẽ được hãng ưu tiên để tạo ra điểm nhấn khác biệt.

Thương hiệu Callaway được thành lập vào năm 1982 và đang chiếm giữ thị phần golf tại 70 Quốc gia lớn nhỏ trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam.  Trải qua gần 40 năm phát triển, Callaway đã có chỗ đứng trên thị trường gậy golf thế giới và luôn đáp ứng đầy đủ những mong đợi của khách hàng mỗi khi cho ra mắt sản phẩm mới.

Đặc biệt, trong năm 2019 thương hiệu này đã cho ra mắt siêu phẩm gậy Apex 2019 và tạo được sự chú ý với tất cả golfer trên thế giới. Dòng gậy này được đánh giá rất cao, đặc biệt với gậy Irons của hãng. Gậy cho người chơi cảm giác đánh vô cùng mượt,  mà từ trước đến nay chưa một sản phẩm nào của thương hiệu này làm được. Phần chất liệu cán được hãng làm bằng thép carbon nhẹ 1025 giúp tạo ra những âm thanh vui tai trong quá trình chơi golf.

Thương hiệu gậy golf Honma 

Honma cũng là một trong những thiệu hiệu golf nổi tiếng, hãng không chỉ có mỗi gậy golf mà còn có các phụ kiện golf khác. Tất cả các sản phẩm gậy golf của thương hiệu này đều cho người dùng thấy được sự khác biệt trong từng sản phẩm mỗi khi ra mắt. Mặc dù luôn làm mới với từng sản phẩm khi ra mắt nhưng hầu hết các sản phẩm của Honma đều được golfer biết đến với khả năng trợ lực tốt và có trọng lượng gậy tương đối nhẹ. Cùng với đó là thiết kế bên ngoài vô cùng sang trọng và cuốn hút, thể hiện được sự đẳng cấp và tinh tế của người dùng.

Honma golf là thương hiệu được thành lập từ năm 1959, sau hơn 60 năm phát triển hiện tại thương hiệu này đã có chỗ đứng trên thị trường thế giới. Hầu hết các sản phẩm của Honma đều được liệt vào danh sách các sản phẩm bán chạy trên thị trường. Hiện tại hãng có 3 bộ sản phẩm được yêu thích nhất nhưng không phải golfer nào cũng có khả năng sở hữu nó. Bởi đây là 3 bộ sản phẩm có giá thành tương đối cao đó là Honma 3 sao, 4 sao và 5 sao. 

Mỗi sản phẩm trong bộ gậy này đều được thiết kế tinh xảo và mạ vàng 24k, càng nhiều sao thì giá của bộ sản phẩm càng đắt tương đương với đó là giá trị mà khách hàng nhận được từ sản phẩm. Bộ gậy Honma 3 sao ngoài hình thức vô cùng sang trọng ra thì bộ gậy có trọng lượng vô cùng nhẹ và khả năng tốc độ gậy tương đối cao giúp người chơi tạo khoảng cách đánh bóng xa nhất có thể.

Bộ gậy fullset S03 3 sao của Honma
Bộ gậy fullset S03 3 sao của Honma

Còn bộ gậy Honma 4 sao thì được hãng thiết kế gia công vô cùng tỉ mỉ và được đánh giá là bộ gậy có thiết kế vô cùng tinh xảo. Bộ gậy có giá khoảng 500 triệu đồng. Còn bộ gậy golf Honma 5 sao hiện tại được xem là bộ gậy golf đắt nhất thế giới. Bộ gậy golf 5 sao bao gồm 14 trên tất cả các đầu gậy của bộ Honma đều được bọc bằng Platium và vàng.

Tuy nhiên tại thị trường Việt Nam thương hiệu gậy Honma vẫn vô cùng phát triển và được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên với những bộ sản phẩm giá thành tương đối cao thì có rất ít khách hàng có khả năng mua được. 

Hãng gậy golf Mizuno

Mizuno là một thương hiệu gậy golf đến từ Nhật Bản. Thương hiệu này không có lượng khách hàng đông đảo như 2 thương hiệu trên, tuy nhiên với giá thành mức trung và những ưu đãi đặc biệt, thương hiệu này luôn giữ chân khách hàng rất tốt. Một khi golfer nào đã sử dụng gậy golf của thương hiệu này rồi thì cũng sẽ khó có thể sử dụng sang các thương hiệu khác.

Các sản phẩm của Mizuno luôn được áp dụng những công nghệ hiện đại và cho ra đời những dòng gậy không chỉ đẹp về hình thức bên ngoài mà chất lượng, tính năng của nó cũng rất được lòng golfer. Chính vì vậy mà những golfer đã sử dụng bộ sản phẩm này đều có đánh giá “Thông số kỹ thuật của thương hiệu này tương đối sát và cho những cú đánh chính xác đúng như những gì hãng giới thiệu trước đó”.

Gậy golf Mizuno
Gậy golf Mizuno

Hiện tại, trong số những dòng gậy mà Mizuno tung ra thị trường thì có 2 phiên bản gậy  golf MP và EZ JPX  là những sản phẩm được golfer săn đón nhiều nhất. Và đây cũng được xem là 2 bộ sản phẩm tạo nên thương hiệu và sự uy tín cho Mizuno.

Hãng gậy golf TaylorMade

TaylorMade Golf là một trong những thương hiệu sản xuất các sản phẩm liên quan đến golf và trong đó nổi tiếng là sản phẩm gậy golf. Được biệt, TaylorMade là công ty con của tập đoàn Adidas nổi tiếng trên toàn thế giới. 

Các sản phẩm của TaylorMade nhận được khá nhiều lời khen từ khách hàng sử dụng. Hầu hết các sản phẩm đều được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, không chỉ riêng với gậy golf mà tất cả các sản phẩm đều được hãng chú trọng phát triển, cải tiến nhằm tạo ra sự đột phá khi tung ra thị trường. Chính vì vậy mà hầu hết các sản phẩm gậy golf, TaylorMade đều cố gắng cải tiến hoàn toàn so với những phiên bản trước đâu.

Bộ gậy golf của hãng TaylorMade
Bộ gậy golf của hãng TaylorMade

Chính vì vậy mà mỗi khi có sản phẩm mới ra mắt, người chơi đều cảm thấy kinh ngạc từ thiết kế cho đến việc áp dụng công nghệ để tạo nên một chiếc gậy hoàn hảo nhất. Hầu hết các sản phẩm gậy golf của TaylorMade đều cho quỹ đạo thẳng, cấu trúc được làm từ chất liệu cao cấp.

Hãng gậy golf Titleist

Có thể nói, Titleist là một trong những đơn vị cung cấp các dụng cụ golf hàng đầu thế giới. Trải qua hàng chục năm phát triển, hiện tại Titleist tự hào là đơn vị số 1 trong việc cung cấp sản phẩm golf ra thị trường, đặc biệt là những sản phẩm gậy golf.

Theo số liệu thống kê, có tới 45 gậy Driver Titleist được golfer tin dùng tại giải PGA Tour 2019. Thông qua con số này có thể thấy, Titleist xứng đáng là vị trí số 1 về gậy golf trên thị trường hiện nay. Không những vậy các sản phẩm gậy golf của thương hiệu này luôn được golfer săn đón mỗi khi ra mắt và được chuyên gia đánh giá cao.

Đặc biệt, các sản phẩm gậy golf của thương hiệu này cũng được nhiều golfer nổi tiếng trên thế giới tin tưởng lựa chọn là bộ gậy mang lên sân để thi đấu. Justin Thomas – ĐKVĐ BMW Championship 2019 cũng tin tưởng sử dụng trọn bộ gậy và phụ kiện của thương hiệu Titleist.  

Các sản phẩm gậy golf của Titleist được đánh giá cao bởi khả năng cải thiện tốc độ đầu gậy cũng như tốc độ đánh bóng. Một số sản phẩm nổi tiếng của hãng được nhiều golfer lựa chọn nhất phải kể đến đó là: Driver TS2, TS3; Iron 718 AP2, Iron AP3; Titleist Vokey Design SM6…

Hãng gậy golf Ping

PING được biết đến là thương hiệu golf cao cấp và luôn là nhà tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ mới vào sản xuất các sản phẩm gậy golf. Thương hiệu này ra đời từ năm 1959 tại Mỹ, với hơn 60 năm phát triển thương hiệu này luôn cho ra đời những sản phẩm chất lượng từ mẫu mã cho đến tính năng. Chính vì vậy, hầu hết các sản phẩm của Ping tuy có giá thành cao hơn so với thương hiệu khác một chút nhưng vẫn được các golfer ưu ái lựa chọn.

Gậy golf Ping được thiết kế tinh xảo và chắc chắn từ những nguyên liệu cao cấp
Gậy golf Ping được thiết kế tinh xảo và chắc chắn từ những nguyên liệu cao cấp

Hầu hết các sản phẩm gậy golf của Ping đều được làm từ chất liệu carbon Composite. Chính vì vậy mà các sản phẩm gậy golf của Ping đều có ưu điểm vượt trội đó là nhẹ và giúp người chơi có những cú đánh xa và thẳng. Bên cạnh đó, với những golfer có lực đánh trung bình thì các sản phẩm gậy golf của Ping còn có khả năng trợ lực, giúp người chơi dễ dàng điều khiển gậy và có cú đánh chính xác hơn.

Trước đây, thương hiệu Ping rất được ưa chuộng tại thị trường Châu Âu, những những năm trở lại đây thương hiệu này cũng rất phát triển tại thị trường Châu Á. Bên cạnh đó, thương hiệu này cũng được rất nhiều golfer nổi tiếng trên thế giới lựa chọn như: Bubba Watson, Michael Thompson, Harris English, Billy Horschel….

Hãng gậy golf XXIO

XXIO là thương hiệu đến từ Mỹ và được rất nhiều golfer yêu thích. Các sản phẩm của thương hiệu này đều được thiết kế tinh xảo và có nhiều tính năng vượt trội so với những sản phẩm gậy golf cùng phân khúc. 

Hầu hết các sản phẩm của XXIO đều được áp dụng công nghệ kép tốc độ bóng giúp người đặt được tốc độ bóng tốt nhất. Bên cạnh đó, đầu gậy được thiết kế mỏng và lớn hơn so với các sản phẩm khác giúp quá trình đánh bóng mặt gậy tiếp xúc bóng nhiều lớn giúp người chơi đạt hiệu suất tối đa trong từng cú đánh.

Cách để lựa chọn hãng gậy golf phù hợp

Mỗi thương hiệu gậy golf đều có những ưu điểm riêng của nó cũng như phân khúc khách hàng khác nhau. Chính vì vậy, để lựa chọn cho mình một bộ sản phẩm gậy golf phù hợp người chơi cần tìm hiểu thật kỹ về thương hiệu đó xem các sản phẩm của họ có thực sự phù hợp với mình hay không. Mức độ phù hợp ở đây sẽ dựa theo tiêu chí mục đích sử dụng, giá cả và có thực sự phù hợp với trình độ của bản thân golfer hiện tại.

Hiện nay thì các thương hiệu gậy golf cũng chú trọng vào việc sản xuất riêng các loại gậy golf cho những golfer mới chơi. Các bộ sản phẩm này sẽ có thông số phù hợp với lực đánh và trình độ của những người chơi mới. Thông thường những golfer mới thường tìm hiệu Honma và Mizuno, bởi 2 hãng này tập trung sản xuất những gậy golf có trọng lượng nhẹ và độ mở kỹ thuật phù hợp với những golfer mới. 

Còn với những golfer có thể lực tốt cũng như kỹ thuật chơi golf tương đối thì có thể chọn những sản phẩm gậy golf như Ping, Taylormade và một số sản phẩm cao cấp của Honma. Bởi những bộ sản phẩm này sẽ có thông số kỹ thuật phù hợp với những golfer có trình độ khá trở lên.

Ngoài ra, golfer cũng có thêm lựa chọn đó là, những golfer yêu thích sự mềm mại và mong muốn gậy có phần trợ lực thì có thể chọn những dòng gậy golf của Châu Á. Còn những golfer yêu thích công nghệ và những thiết kế có phần hầm hố và năng động thì những dòng gậy của Châu Âu sẽ là lựa chọn hoàn hảo. 

Địa chỉ mua các thương hiệu gậy golf nổi tiếng, uy tín và chất lượng 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán gậy golf. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng cung cấp các sản phẩm chính hãng và đặt chất lượng cao. Đặc biệt tại thị trường Việt Nam, Golf chỉ mới phát triển tại Việt Nam và kinh nghiệm lựa chọn gậy golf của các golfer Việt Nam chưa nhiều. Việc tìm được địa chỉ mua gậy golf uy tín lại càng trở nên quan trọng hơn.

Để không mất nhiều thời gian tìm hiểu mà vẫn có thể mua được gậy golf uy tín chất lượng, có bảo hàng chính hãng thì golfer có thể tham khảo một số địa chỉ bán gậy golf uy tín sau: 

  • Golfgroup: Đây là một trong những tập đoàn về golf hàng đầu tại Việt Nam, không chỉ có hệ sinh thái golf đa dạng đây còn là địa chỉ cung cấp các sản phẩm gậy golf chính hãng uy tín số 1 tại Việt Nam hiện nay.
  • Golfcity: Địa chỉ bán lẻ gậy golf uy tín nhất hiện nay, với kinh nghiệm hơn 5 năm trong việc kinh doanh phát triển gậy golf, đồng thời cũng là địa chỉ phân phối độc quyền gậy golf Kenichi. Golfcity chính là lựa chọn hàng đầu cho những golfer muốn tìm mua gậy golf chính hãng, uy tín.
  • Thegioigaycu: Đây được xem là địa chỉ mua bán, trao đổi gậy golf cũ uy tín và chất lượng nhất miền Bắc trong thị trường gậy golf hiện nay. Các sản phẩm gậy golf cũ ở đây luôn đảm bảo giá cả tốt nhất cũng như chất lượng. Chính vì vậy mà đây là địa chỉ yêu thích của nhiều golfer hiện nay.

Trên đây là các thương hiệu gậy golf uy tín trên thế giới cũng như tại Việt Nam. Hy vọng thông qua những thông tin này, golfer có thể lựa chọn cho mình các thương hiệu gậy golf nổi tiếng phù hợp và địa điểm mua hàng chất lượng tại Việt Nam.

Ngày đăng 16:42 - 28/09/2022 - Cập nhật lúc: 05:04 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *