Review

TOP 5 Mẫu Áo Khoác Golf Adidas Được Yêu Thích Nhất 2024

Áo khoác golf Adidas với kiểu dáng đơn giản, chất liệu bền bỉ được nhiều golfer yêu thích. Hãng cũng thường xuyên nghiên cứu, cho ra mắt đa dạng item phù hợp với mọi phong cách lên sân. Trong đó, nổi bật phải kể đến top 5 sản phẩm hàng đầu mà GolfTimes đã tổng hợp ở bài viết dưới đây. 

Top 5 mẫu áo khoác golf Adidas HOT nhất 2024

Những mẫu áo khoác golf Adidas đang “làm mưa, làm gió” trên thị trường với số lượng bán ra tăng nhanh chóng phải kể đến như: 

Áo khoác golf Adidas nam Go-To Utility DWR – IL0581

Go-To Utility DWR – IL0581 là mẫu áo khoác golf best seller của Adidas nhờ tone màu đen mạnh mẽ cùng kiểu dáng regular fit. Thiết kế giúp người mặc thoải mái vận động mà vẫn giữ được phong cách gọn gàng. Cùng với phần khóa kéo dọc thân và mũ áo có dây rút tùy chỉnh, mẫu áo khoác golf này phù hợp với cả trước, trong và sau vòng golf. 

Adidas cũng chú trọng sử dụng chất liệu cao cấp với 97% polyamide tái chế kết hợp 3% elastane. Chất liệu này có độ co giãn tốt, giúp golfer thoải mái swing và xoay người với lực tốt nhất trên sân. Hơn nữa, bề mặt vải còn được làm mềm như bông, mang đến cho golfer cảm giác dễ chịu, thoải mái nhất khi đánh bóng trên sân. Thiết kế này còn phù hợp với cả những buổi gặp gỡ sau vòng đấu. 

Go-To Utility DWR - IL0581 sở hữu nhiều ưu điểm
Go-To Utility DWR – IL0581 sở hữu nhiều ưu điểm

Ngoài ra, thiết kế túi oversize phía trước rất tiện lợi, giúp golfer cất giữ các vật dụng cần thiết khi di chuyển. Kết hợp với phần cổ tay co giãn tốt, vạt áo sau dài hơn giúp tăng cường giữ ấm cho cơ thể golfer khi đánh golf trong thời tiết gió. Điều này giúp Go-To Utility DWR – IL0581 nhanh chóng lọt top những mẫu áo khoác golf hàng đầu của Adidas. 

Áo khoác chơi golf Adidas Core – IA2712

Với những golfer đang tìm kiếm mẫu áo khoác golf mỏng nhẹ, linh hoạt khi thời tiết thay đổi, đảm bảo tập trung khi swing thì Adidas Core – IA2712 là gợi ý hoàn hảo. Mẫu áo này với thiết kế dáng regular fit, đảm bảo mang đến cảm giác thoải mái tối ưu và không gây cản trở cho quá trình vận động. 

Adidas còn sử dụng khóa kéo dọc thân và cổ đứng giúp bảo vệ cơ thể của golfer khi gió lạnh. Đặc biệt, hãng còn sử dụng chất liệu vải dệt trơn từ 87% polyester tái chế kết hợp 13% elastane với độ co giãn tốt. Golfer có thể thoải mái swing với lực tốt nhất mà không cần quá lo lắng. 

Adidas Core - IA2712 tone trắng thanh lịch
Adidas Core – IA2712 tone trắng thanh lịch

Mẫu áo khoác golf Core – IA2712 còn có thêm lớp lót lưới thoáng khí được làm từ 100% polyester tái chế. Chất liệu này giúp tăng cường khả năng thấm hút mồ hôi, mang đến cảm giác mát mẻ cả, thoải mái cả trong những trận đấu kéo dài. Bên cạnh đó, Core – IA2712 có bề mặt chống bám nước, không chứa PFC, giúp áo có khả năng chống lại những cơn mưa nhẹ, đảm bảo golfer luôn khô ráo và tập trung vào trận đấu.

Các chi tiết như túi khóa kéo phía trước cùng các đường viền co giãn giúp cố định áo tốt hơn khi golfer di chuyển hoặc thực hiện cú đánh. Cùng với tone màu trang nhã, mã sản phẩm IA2712 và sự kết hợp các chất liệu tái chế, áo khoác Adidas Core là item thời trang nổi bật trên sân, đồng thời thể hiện cam kết bảo vệ môi trường mà golfer không nên bỏ qua. 

Áo khoác gió golf Adidas Core Provisional – IX2034

Đây là mẫu áo khoác gió Adidas nhận được “cơn mưa” lời khen từ golfer nhờ  tone màu Collegiate Navy trang nhã. Kết hợp với công nghệ WIND.RDY giúp bảo vệ cơ thể của golfer khỏi gió lạnh khi đánh golf trên sân. Áo còn được làm từ 100% polyester (tái chế), chất vải 2.5 lớp co giãn, thấm hút mồ hôi nhanh chóng giúp golfer thoải mái thực hiện động cái cúi người, swing,… trên sân.

Adidas Core Provisional – IX2034 còn gây ấn tượng với thiết kế tinh tế, cổ tay bo đàn hồi giúp giữ chặt tay áo, tránh bị xê dịch khi vận động. Gấu áo có dây rút tùy chỉnh cho phép golfer dễ dàng điều chỉnh độ ôm phù hợp, mang đến cảm giác thoải mái trong mọi điều kiện thời tiết. Đặc biệt, các túi trên áo đều có khóa zip phía trước, vừa tiện lợi vừa bảo vệ vật dụng cá nhân của golfer. 

IX2034 được làm từ chất liệu tái chế
IX2034 được làm từ chất liệu tái chế

Áo khoác Adidas WIND.RDY 3 sọc – IM6435

Thêm một mẫu áo khoác golf Adidas được làm từ chất liệu tái chế nữa phải kể đến WIND.RDY 3 sọc – IM6435. Nổi bật với thiết kế 3 sọc tiêu biểu của Adidas cùng thiết kế hiện đại, cổ đứng, áo khoác golf IM6435 nhanh chóng lọt top những item best seller của Adidas. 

Nhiều golfer còn đánh giá, mẫu áo khoác golf Adidas WIND.RDY 3 sọc – IM6435 như “bạn đồng hành” hoàn hảo cho những ngày thời tiết thay đổi thất thường. Bởi, áo được trang bị công nghệ WIND.RDY, giúp cản gió hiệu quả, giữ ấm cho cơ thể golfer. 

Đặc biệt, với mẫu áo khoác IM6435 này, Adidas còn sử dụng 100% polyester tái chế còn giúp áo thấm hút mồ hôi nhanh chóng, giữ cơ thể của golfer luôn khô ráo trong điều kiện ẩm ướt. Từ đó, giúp golfer duy trì phong độ và tập trung hơn vào từng đường bóng trên sân. Đây cũng là cam kết của Adidas trong việc bảo vệ môi trường với 70% chất liệu tái chế khi sản xuất áo khoác golf. 

Áo khoác golf Adidas IM6435 siêu bền bỉ, giữ ấm tốt
Áo khoác golf Adidas IM6435 siêu bền bỉ, giữ ấm tốt

Cùng với kiểu dáng regular fit và khóa kéo dọc thân giúp tôn lên body và phong cách của golfer. Adidas còn thiết kế thêm các túi khóa kéo phía trước, giúp tối ưu không gian để golfer có thể mang theo những đồ vật cần thiết mà không cần lo lắng khi đánh bóng có thể rơi đồ. Bề mặt áo còn có khả năng chống bám nước, đảm bảo golfer luôn khô ráo dưới những cơn mưa bất chợt.

Áo khoác golf Adidas Rain.Dry

Áo khoác chơi golf Adidas Rain.Dry được đánh giá là lựa chọn hàng đầu khi đánh bóng dưới thời tiết mưa. Nhờ công nghệ RAIN.RDY, mẫu áo khoác golf này đảm bảo giúp giữ cho cơ thể luôn khô ráo dưới những cơn mưa phùn. Từ đó, giúp golfer có thể tập trung vào từng cú đánh mà không lo bị ướt. 

Đặc biệt, mẫu áo này còn được làm siêu nhẹ, có thể dễ dàng gấp gọn và cất vào túi khi trời tạnh mưa. Bởi, Adidas đã sử dụng chất liệu vải ripstop làm từ 100% polyester tái chế thể hiện sự cam kết của hãng trong việc bảo vệ môi trường, đóng góp vào nỗ lực chấm dứt rác thải nhựa. 

Hơn nữa, áo còn có thêm phần túi khóa kéo phía trước tiện dụng. Golfer có thể mang theo nhiều phụ kiện di chuyển đến các vị trí khác nhau trên sân mà không cần mang theo nhiều túi. Kết hợp với phần cổ tay co giãn, giữ tay áo ổn định khi golfer thực hiện cú swing. Đồng thời, áo còn có thêm phần dây rút tùy chỉnh giúp tăng cường khả năng che chắn khi trời mưa lớn.

Adidas Rain.Dry là gợi ý hàng đầu cho ngày mưa
Adidas Rain.Dry là gợi ý hàng đầu cho ngày mưa

Với dáng regular fit và màu sắc đen lịch lãm, áo khoác Rain.Dry không chỉ đảm bảo khả năng chống mưa vượt trội mà còn mang lại phong cách thời thượng và thoải mái cho mọi golfer. Đây là item hàng đầu cho những ngày thời tiết thay đổi, mưa thất thường mà golfer không nên bỏ qua. 

Lưu ý để chọn áo khoác golf Adidas phù hợp nhất

Để lựa chọn được mẫu áo khoác golf Adidas phù hợp nhất, golfer cần lưu ý những yếu tố sau: 

  • Chất liệu và công nghệ chống thời tiết: Tùy vào điều kiện thời tiết, golfer nên chú ý lựa chọn mẫu áo với chất liệu và công nghệ phù hợp. Với những ngày mưa nhỏ golfer nên chọn áo RAIN.RDY giúp chống mưa hiệu quả, còn áo với WIND.RDY sẽ bảo vệ khỏi gió lạnh. 
  • Tính năng linh hoạt: Áo khoác golf Adidas cần đảm bảo không giới hạn chuyển động. Golfer hãy ưu tiên những thiết kế có chất liệu co giãn như polyester kết hợp elastane, giúp swing dễ dàng và thực hiện các cú đánh mà không bị cản trở. 
  • Thiết kế phù hợp với phong cách: Adidas cho ra mắt đa dạng các mẫu áo khoác từ cổ điển đến hiện đại với các tùy chọn màu sắc như đen, trắng, và xanh navy. Do đó, golfer nên chú ý chọn áo có thiết kế và màu sắc phù hợp với phong cách cá nhân. 
Golfer nên chú ý lựa chọn áo khoác golf có chất liệu, kiểu dáng phù hợp
Golfer nên chú ý lựa chọn áo khoác golf có chất liệu, kiểu dáng phù hợp
  • Khả năng gấp gọn và tiện lợi: Một chiếc áo khoác nhẹ và dễ gấp gọn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những buổi chơi golf khi thời tiết thay đổi. Golfer cũng nên lưu ý đến các tính năng như túi khóa kéo, cổ tay co giãn, và mũ có dây rút,… để có trải nghiệm tốt nhất trên sân.
  • Môi trường và chất liệu tái chế: Adidas ngày càng sử dụng nhiều chất liệu tái chế trong sản phẩm. Do đó, nếu golfer quan tâm đến yếu tố bảo vệ môi trường, hãy chọn các mẫu áo làm từ polyester tái chế, giúp giảm thiểu rác thải nhựa.

Trên đây, GolfTimes đã tổng hợp top 5 mẫu áo khoác golf Adidas hàng đầu, được nhiều golfer yêu thích ngay từ những ngày đầu ra mắt. Hy vọng với những gợi ý này sẽ giúp golfer lựa chọn được mẫu áo khoác golf ưng ý nhất, tôn lên phong cách và đẳng cấp trên sân. 

Ngày đăng 16:53 - 30/09/2024 - Cập nhật lúc: 05:13 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *