Review

Quần Áo Golf Honma Và Những Sản Phẩm Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Quần áo golf Honma rất “được lòng” golfer trên thế giới nhờ vẻ ngoài sang trọng và lịch sự. Bên cạnh đó, khi sử dụng trang phục golf của hãng, người chơi cũng sẽ cảm thấy rất tự tin và thoải mái nhờ chất liệu vải cao cấp, thoáng khí và có độ bền cực kỳ cao. Cùng GolfTimes khám phá những mẫu quần áo golf của Honma được yêu thích nhất hiện nay.

Honma và dòng sản phẩm quần áo golf cao cấp

Tiền thân của công ty Honma là trung tâm Tsurumi Golf Center do 3 anh em nhà Honma sáng lập. Đến năm 1963, Honma chính thức ra đời và có tốc độ phát triển vượt bậc và nhanh chóng trở thành thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm về golf.

Bên cạnh các mẫu gậy golf đình đám, trong những năm gần đây, thương hiệu Honma dần mở rộng hướng quan tâm sang sản xuất phụ kiện và trang phục chơi golf. Trong đó, quần áo golf Honma đã đạt được những thành tựu nhất định. Tính đến thời điểm hiện tại, sản phẩm của thương hiệu này được rất nhiều golfer từ newbie đến chuyên nghiệp trên toàn thế giới yêu thích.

Quần áo golf là dòng sản phẩm bán chạy nhất của hãng Honma
Quần áo golf là dòng sản phẩm bán chạy nhất của hãng Honma

Không chỉ được ứng dụng công nghệ may tiên tiến, các mẫu quần áo golf đến từ thương hiệu Honma còn giúp người mặc thể hiện được cá tính riêng trên sân golf. Đa số những golfer đều cho rằng trang phục của hãng đều mang dáng vẻ sang trọng nhưng cũng không kém phần trẻ trung, năng động. Có thể thấy, trải qua quá trình hình thành và phát triển, ngoài gậy golf, Honma đang dần khẳng định vị thế của thương hiệu trên thị trường golf toàn cầu thông qua các sản phẩm may mặc cao cấp và chất lượng.

Ưu điểm nổi bật của quần áo golf đến từ thương hiệu Honma

Nhằm đáp ứng nhu cầu may mặc của golfer, Honma đã không ngừng đa dạng hóa về thiết kế, kiểu dáng và mẫu mã sản phẩm. Được biết, quần áo của hãng được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu kết hợp với công nghệ may mặc tiên tiến nên sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật. Cụ thể như sau:

  • Quần áo golf Honma được làm từ chất liệu cao cấp nên có độ thoáng khí cao, đồng thời thấm hút mồ hôi cũng cực kỳ tốt. Bên cạnh đó, trang phục golf của hãng còn có khả năng tản nhiệt, chống tia UV, chống nắng và cản gió hiệu quả,… Từ đó giúp golfer tự tin tập luyện và thi đấu trong mọi điều kiện thời tiết.
Quần áo golf của hãng Honma đều được làm từ chất liệu cao cấp, chất lượng vượt trội
Quần áo golf của hãng Honma đều được làm từ chất liệu cao cấp, chất lượng vượt trội
  • Bên cạnh các gam màu trung tính, giúp mang đến vẻ ngoài lịch lãm, Honma còn cung cấp đến golfer những mẫu quần áo có màu sắc tươi sáng hơn như đỏ, xanh, vàng,… Kết hợp với đó là các họa tiết trẻ trung, năng động, tạo điểm nhấn cho golfer khi mặc. 
  • Sản phẩm quần áo golf của hãng phù hợp với mọi đối tượng golfer từ thanh lịch, sang trọng đến cá tính và năng động. 
  • Quần áo golf Honma có đa dạng về mức giá, từ tầm trung đến cao cấp. Từ đó, mọi đối tượng golfer đều có cơ hội sở hữu sản phẩm tùy theo nhu cầu và sở thích. 

Top 6 mẫu quần áo golf Honma chất lượng cao

Thương hiệu Honma cung cấp các mẫu quần áo chơi golf cho cả nam và nữ golfer. Hãng cũng không ngừng cải tiến và đa dạng hóa về chủng loại, mẫu mã để phù hợp với nhiều phong cách chơi golf. Dưới đây là top…sản phẩm quần áo golf của hãng được ưa chuộng nhất hiện nay mà GolfTimes muốn gửi đến quý golfer:

Áo golf Honma Polo HMGX702W567 trẻ trung, năng động

Polo HMGX702W567 là một trong những mẫu áo golf bán chạy nhất trên thị trường hiện nay của hãng. Không chỉ được golfer mặc khi ra sân chơi golf, đây còn là mẫu áo thời trang được nhiều người diện khi đi chơi hoặc tham gia các hoạt động thể thao khác. 

Áo golf Polo HMGX702W567 được thiết kế trẻ trung, năng động
Áo golf Polo HMGX702W567 được thiết kế trẻ trung, năng động

Hơn nữa, sản phẩm được nhà sản xuất Honma làm từ chất liệu 955 cotton và 4,4% spandex, mang đến độ bền cực kỳ cao. Ngoài ra, áo còn có khả năng hút ẩm, độ đàn hồi tốt, tránh tình trạng khi mặc.

Bên cạnh đó, mẫu áo golf này của nhà Honma còn sở hữu các gam màu đơn giản như trắng, hồng, xanh navy, xanh mint cho các golfer thoải mái lựa chọn. Gần đây, hãng cũng đã bắt đầu sử dụng các tông màu nổi bật như đỏ, xanh ngọc, kết hợp với hoa văn và họa tiết 3 chiều, nhằm mang đến sự trẻ trung, hiện đại và đậm chất thể thao cho người mặc.

Áo golf Honma HMGX700R511 dài tay, độc đáo

Áo golf HMGX700R511 dài tay được làm từ 75% nylon và 25% spandex nên có độ mịn, tạo cảm giác mềm mại và dễ chịu khi mặc. Sản phẩm có hai tùy chọn cho golfer đó là màu trắng đơn giản và hồng nổi bật. Đặc biệt, điểm nhấn của sản phẩm này chính là loại vải sensitive nổi tiếng của Ý được sản xuất theo công nghệ dệt kim dọc đã được cấp bằng sáng chế. 

Sản phẩm được thiết kế với tông màu hồng nữ tính
Sản phẩm được thiết kế với tông màu hồng nữ tính

Bên cạnh đó, sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo của kiểu dáng, tính năng và cảm giác thoải mái mà vải dệt thoi mang lại. Đây cũng là loại vải giúp cho áo golf Honma dài tay này có khả năng chống vón, chống bón cục, nhanh khô và phẳng phiu mà không cần là ủi. Hơn nữa, áo còn có khả năng chống tia tử ngoại lên đến 50, do đó golfer hoàn toàn yên tâm mặc áo và chơi golf dưới ánh nắng chói chang.

Quần dài golf Honma HMGX800W538 thanh lịch

Quần dài golf HMGX800W538 được sản xuất từ 86,7% nylon và 13,3% spandex với các gam màu đơn sắc như trắng, xám, kem, xanh navy nhạt. Đặc biệt, với chất liệu nylon thun made in Japan có khả năng hút tốt, đồng thời mang đến cảm giác êm mịn khi sờ bằng tay.

Mẫu quần golf này có nhiều màu sắc cho golfer lựa chọn
Mẫu quần golf này có nhiều màu sắc cho golfer lựa chọn

Mẫu quần golf Honma này còn có khả năng chống thấm nước cao nhờ thiết kế bề mặt matte, giúp bảo vệ người chơi khỏi những cơn mưa bất chợt trên sân cỏ. Bên cạnh đó, Honma cũng sử dụng nhiều công nghệ hiện đại vào trong quá trình sản xuất quần HMGX800W538, từ đó tạo sự thoáng khí, mềm mại, giúp golfer dễ dàng di chuyển, tự tin thực hiện cú đánh bóng.

Áo khoác golf Honma HMGQ302R813 thời trang

Nhắc đến áo golf Honma cao cấp, được nhiều golfer yêu thích sử dụng nhất phải kể đến mẫu HMGQ302R813. Sản phẩm được làm từ hai chất liệu chính đó là nylon và spandex. Ngoài ra, vải sensitive cũng được hãng sử dụng trong quá trình sản xuất mẫu áo khoác này.

Ưu điểm lớn nhất của áo khoác HMGQ302R813 đó là vải sợi thun Lycra và vải Free Cit do Ý sản xuất. Cụ thể, vải sợi thun Lycra mang đến cho người chơi cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng với độ đàn hồi siêu tốt và có độ ôm vừa phải. Trong khi đó, vải Free Cut với cấu trúc vân jacquard độc đáo, tạo độ thoáng khí và đàn hồi nhất định.

Sản phẩm được làm từ chất liệu vải sợi thun Lycra và vải Free Cit do Ý sản xuất.
Sản phẩm được làm từ chất liệu vải sợi thun Lycra và vải Free Cit do Ý sản xuất.

Ngoài ra, áo khoác golf Honma HMGQ302R813 cũng được thiết kế bề mặt matte giống như một số sản phẩm khác. Điều này giúp sản phẩm có khả năng chống biến dạng, dễ chăm sóc và chống tia tử ngoại hiệu quả. 

Áo golf dáng polo CH203

HMGQ302R813 đến từ thương hiệu Honma là một trong những mẫu áo golf được nhiều người chơi yêu thích sử dụng mỗi khi lên sân cỏ. Loại áo này vừa kết hợp thời trang, vừa đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của bộ môn thể thao quý tộc golf. 

Cụ thể, áo golf Honma dáng polo được làm từ chất liệu cotton, mang đến sự dễ chịu và êm ái cho người sử dụng. Hơn nữa, chất liệu này còn giúp áo có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, độ đàn hồi và bền cực kỳ cao, chống biến dạng khi mặc. 

Mẫu áo golf này được nhiều người chơi đánh giá cao
Mẫu áo golf này được nhiều người chơi đánh giá cao

Không chỉ vậy, mẫu áo golf Honma này còn sở hữu đầy đủ các tông màu sắc như: Trắng, hồng, xanh,… Chính vì vậy, golfer nào yêu thích sự lịch lãm có thể lựa chọn mẫu áo có gam màu đơn sắc và trung tính. Còn đối với những golfer theo phong cách năng động, thể thao thì có thể diện những mẫu áo có tông màu nổi bật kèm họa tiết 3 chiều trẻ trung. 

Tương tự như các mẫu áo golf khác, HMGQ302R813 cũng có nhiều size, mang vẻ đẹp cổ điển, phù hợp với mọi vóc dáng của người chơi. Dựa vào nhu cầu, sở thích và vóc dáng mà golfer có thể lựa chọn được size áo golf polo chuẩn nhất. 

Quần dài golf Honma MHC800WW545

Trong bộ sưu tập quần áo golf Honma không thể không nhắc đến mẫn quần dài Honma MHC800WW545 được làm từ chất liệu vải polyester và spandex. Golfer sẽ dễ dàng bắt gặp những chiếc quần dài golf Honma được trưng bày ở các showroom lớn với gam màu trung tính như: Trắng, đen, xanh,…

Sản phẩm có khả năng thấm hút mồ hôi tốt giúp golfer tự tin hơn trên sân golf
Sản phẩm có khả năng thấm hút mồ hôi tốt giúp golfer tự tin hơn trên sân golf

Bên cạnh đó, với chất liệu cao cấp, sản phẩm còn có khả năng thấm hút tốt, tạo cảm giác mềm mịn khi sờ bằng tay. Hơn nữa, quần còn có độ co giãn linh hoạt, giúp golfer thoải mái di chuyển trên sân golf mà không lo khó chịu hay bám sát vào da. Đặc biệt, quần có khả năng chống thấm nước cực kỳ cao nhờ thiết kế matte trên bề mặt, ngăn ngừa nước ngấm vào da nếu golfer chơi golf dưới trời mưa phùn.

Trên đây là những thông tin chi tiết về quần áo golf Honma cùng những sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Có thể thấy, với nhiều ưu điểm vượt trội về thiết kế, công nghệ, thời trang golf của hãng Honma luôn là sự lựa chọn hàng đầu với những người yêu golf. Hy vọng qua bài viết này, golfer sẽ lựa chọn những mẫu quần áo golf ưng ý và phù hợp nhất. 

Ngày đăng 11:40 - 05/10/2023 - Cập nhật lúc: 11:40 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *