Review

Thương Hiệu Mũ Đánh Golf Nữ Siêu HOT Và Địa Chỉ Mua Giá Tốt

Mũ đánh golf là phụ kiện thời trang không thể thiếu cho golfer. Đặc biệt là với những golfer nữ khi đánh golf dưới thời tiết nắng nóng, mưa lạnh,… Không chỉ giúp bảo vệ làn da của golfer, mũ đánh golf nữ còn giúp tôn lên được phong cách, tạo điểm nhấn độc đáo mà chị em golf nhất định không nên bỏ qua. 

Mũ đánh golf nữ – Phụ kiện không thể thiếu cho golfer

Những chiếc mũ đánh golf nữ xuất hiện trên sân golf chắc hẳn không còn là hình ảnh xa lạ với golfer. Mẫu phụ kiện thời trang này không chỉ giúp golfer che chắn, bảo vệ làn da khỏi những tác nhân từ ánh nắng mặt trời mà còn giúp tôn lên phong cách, đẳng cấp của các bóng hồng sân golf. Đặc biệt là ở tại Việt Nam, thời tiết nắng nóng, việc trang bị một chiếc mũ golf chuyên biệt khi ra sân là vô cùng quan trọng. 

Hơn nữa, trung bình golfer nữ sẽ cần mất khoảng từ 4 đến 5 tiếng mới có thể hoàn thành hết một vòng sân 18 hố. Do đó, nếu đứng quá lâu dưới ánh nắng mặt trời, làn da có thể gặp phải tình trạng bắt nắng khiến da đen sạm, cháy da,… Thậm chí nếu tiếp xúc quá lâu dưới ánh nắng mặt trời trong khoảng thời gian dài còn có thể khiến golfer nữ mắc phải những bệnh lý về da, ung thư da,… 

Mũ đánh golf giúp bảo vệ làn da cho golfer
Mũ đánh golf giúp bảo vệ làn da cho golfer

Ngoài ra, dùng mũ đánh golf còn giúp nữ golfer hạn chế ánh nắng mặt trời chiếu thẳng vào mắt khi thực hiện những kỹ thuật đánh golf. Từ đó giúp hạn chế tình trạng chói mắt,… giúp chị em golfer thực hiện những cú đánh chuẩn hơn, đẹp mắt hơn rất nhiều. 

Sử dụng mũ đánh golf trên sân còn giúp golfer nữ tôn lên được phong cách, thể hiện gu thời trang cá nhân. Theo đánh giá của các golfer, việc chị em phụ nữ sử dụng mũ đánh golf trên sân còn tạo điểm nhấn, trở thành tiêu điểm trên sân golf. Điều này cũng góp phần thể hiện tính chuyên nghiệp của golfer khi ra sân. Nếu biết cách phối hợp hài hòa với thời trang golf nữ còn góp phần tôn lên được vóc dáng của golfer qua từng cú đánh trên sân. 

Các mẫu mũ chơi gôn nữ phổ biến

Có thể thấy việc sử dụng mũ gôn cho nữ mang đến rất nhiều lợi ích cả về sức khỏe, thời trang cho người sử dụng. Do đó, các hãng sản xuất cũng cho ra mắt đa dạng các mẫu mũ chơi golf cho nữ nhằm phục vụ mọi nhu cầu, phong cách của các golfer. Cụ thể, phổ biến nhất thị trường hiện nay phải kể đến những mẫu mũ đánh golf nữ sau:

  • Mũ đánh golf nữ dạng lưỡi trai: Đầu tiên phải kể đến những mẫu mũ golf nữ lưỡi trai được rất nhiều golfer yêu thích sử dụng. Đây cũng là kiểu mũ dễ phối hợp với nhiều phong cách của chị em nhất. Hiện nay, có hai loại mũ lưỡi trai golf nữ là mũ kín đầu và mũ nửa đầu. Thông thường chị em golfer thường ưu tiên sử dụng mũ golf nửa đầu. Bởi như vậy sẽ giúp phần tóc của golfer được cột cao, năng động, trẻ trung hơn. 
Mũ đánh golf nữ lưỡi trai được nhiều người chơi lựa chọn
Mũ đánh golf nữ lưỡi trai được nhiều người chơi lựa chọn
  • Mũ gôn nữ rộng vành: Đây là mẫu mũ có thiết kế vành mũ tương đối rộng giúp bảo vệ tốt làn da của golfer khỏi những tác nhân từ ánh nắng mặt trời. Trên thị trường cũng có 2 loại kiểu mũ rộng vành gồm: Mũ bán rộng vành và mũ rộng vành toàn bộ. Tùy vào từng phong cách và nhu cầu sử dụng mà golfer có thể cân nhắc lựa chọn loại mũ nữ phù hợp. 
  • Mũ golf có thêm tấm chắn nắng: Loại mũ golf này cũng được nhiều chị em yêu thích. Bởi với mẫu mũ này, golfer nữ có thể tùy chỉnh được kích thước, giúp ôm vừa vặn với từng kích thước đầu của golfer. Nếu golfer có buộc tóc, búi tóc cao cũng có thể điều chỉnh mũ phù hợp. 

Bên cạnh đó, còn rất nhiều loại mũ đánh golf nữ khác cho golfer lựa chọn. Tùy thuộc vào từng phong cách mà golfer nữ nên cân nhắc lựa chọn kiểu dáng mũ chơi golf nữ phù hợp nhất.

Xem thêm: Những mẫu mũ golf được sử dụng phổ biến hiện nay cho chị em

TOP 3 thương hiệu mũ đánh golf nữ được yêu thích nhất 

Nên mua mũ golf nữ của thương hiệu nào bền bỉ, sang trọng nhất? Đây chắc hẳn là câu hỏi được rất nhiều bóng hồng sân golf quan tâm. Bởi, hiện nay trên thị trường có đa dạng các mẫu mũ golf đến từ nhiều thương hiệu hàng đầu với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Dưới đây là TOP 3 thương hiệu sản xuất mũ chơi golf nữ hàng đầu, được nhiều golfer lựa chọn mà các tay golf nữ không nên bỏ qua. 

Mũ golf nữ của Callaway

Đứng đầu trong danh sách những thương hiệu mũ chơi golf nữ siêu HOT phải kể đến những sản phẩm của nhà Callaway. Không chỉ gây ấn tượng với gậy golf Callaway, những mẫu mũ golf của thương hiệu cũng sở hữu nhiều ưu điểm “lấy lòng” được cả những golfer khó tính nhất. 

Mũ gôn của Callaway được nhiều golfer lựa chọn
Mũ gôn của Callaway được nhiều golfer lựa chọn

Nổi bật có thể kể đến các mẫu Callaway cho nữ hàng đầu như: Mũ golf Callaway nữ Basic UV, mũ golf Callaway nữ Tour UV Visor, mũ golf Callaway nữ Basic Visor,… Đây đều là những sản phẩm sở hữu thiết kế hiện đại, năng động, tôn lên được phong cách của golfer nữ trên sân. Do đó, ngay từ những ngày đầu ra mắt, những mẫu mũ golf nữ này của nhà Callaway đã được rất nhiều chị em săn đón. 

Hơn nữa, mũ golf nữ của Callaway còn được làm từ chất liệu cực bền bỉ, cho khả năng chống thấm nước, chống nắng hiệu quả. Dù golfer sử dụng trong một thời gian dài, mũ Callaway vẫn giữ được đúng form dáng và cực dễ dàng vệ sinh. Cụ thể, hầu hết mũ golf nữ của Callaway đều có chỉ số UPF 50+ giúp bảo vệ, ngăn chặn đến 97% tia UV. Nếu golfer đang tìm kiếm thương hiệu mũ chơi golf nữ bền bỉ, chống nắng tốt, thiết kế hiện đại thì Callaway là thương hiệu hàng đầu. 

Mũ golf nữ của Le Coq Sportif

Le Coq Sportif là thương hiệu thời trang golf Nhật Bản được nhiều golfer lựa chọn với những sản phẩm bền bỉ, phong cách ấn tượng. Và các mẫu mũ đánh golf nữ của thương hiệu cũng gây được vang lớn trên thị trường. Đặc biệt với những bộ sưu tập độc quyền, tôn lên được nét độc đáo và đẳng cấp của người sử dụng. 

Các mẫu mũ nổi bật của Le Coq Sportif có thể kể đến như: Mũ golf nửa đầu nữ Le Coq Sportif QGCTJC50, Mũ golf nữ Le Coq Sportif QGCUJC01W, Mũ golf nữ Le Coq Sportif QGCUJC02,… Đây đều là những mẫu mũ siêu HOT của Le Coq Sportif, được rất nhiều golfer nữ săn đón ngay từ những ngày đầu trình làng. 

Le Coq Sportif là thương hiệu mũ chơi gôn được nhiều chị em lựa chọn
Le Coq Sportif là thương hiệu mũ chơi gôn được nhiều chị em lựa chọn

Mũ golf nữ của Le Coq Sportif sở hữu thiết kế đơn giản, không quá tỉ mỉ đến từng chi tiết nhưng thương hiệu luôn hướng đến sự biến tấu, tạo điểm nhấn riêng biệt cho golfer nữ trên sân golf. Le Coq Sportif còn cho ra mắt những mẫu mũ golf nữ có khoảng trống trên đỉnh mũ giúp golfer nữ có thể thả đuôi tóc một cách dễ dàng và mang nét năng động hơn. 

Mũ golf nữ Le Coq Sportif cũng được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, kết hợp cùng chất liệu có khả năng thấm hút tốt. Điều này giúp mang đến cho chị em golfer cảm giác thoải mái nhất dù đánh golf thời gian dài trên sân. Mũ golf của Le Coq Sportif cũng khá nhẹ, dễ dàng cuộn lại để vào túi golf. Cùng với phần lưỡi có khả năng chống nắng tốt giúp bảo vệ tốt làn da của golfer. 

Mũ golf Adidas cho golfer nữ

Một thương hiệu mũ nữ được nhiều người chơi yêu thích nữa là Adidas với đa dạng màu sắc, kiểu dáng như: Mũ nữ Adidas HG5584, Mũ nửa đầu Adidas FQ2408, Mũ Adidas Play Green,… với thiết kế hiện đại, năng động, trẻ trung. 

Bên cạnh đó, Adidas cũng rất chú trọng đến chất liệu được sử dụng để làm mũ golf. Thường mũ golf nữ của Adidas được làm từ 5% polyester tái chế và 5% elastance giúp mang đến độ bền bỉ, độ thoải mái, mềm mại cho golfer sử dụng. Hơn nữa, chất liệu này còn đảm bảo không phai màu dù sử dụng trong thời gian dài. 

Golfer không nên bỏ qua những mẫu mũ của Adidas
Golfer không nên bỏ qua những mẫu mũ của Adidas

Adidas cũng ứng dụng nhiều công nghệ vào từng mẫu mũ golf nữ giúp tăng khả năng thấm hút mồ hôi giúp mang đến cảm giác khô thoáng, mát mẻ cho golfer nữ dù đánh golf thời gian dài ở điều kiện thời tiết nắng nóng, khó chịu. Đặc biệt với điều kiện thời tiết nắng nóng như tại Việt Nam thì sở hữu một chiếc mũ golf Adidas là điều mà golfer không nên bỏ qua.

Vành mũ được Adidas nghiên cứu, ứng dụng các công nghệ hiện đại giúp tăng cao khả năng chống nắng. Đồng thời hạn chế được những tác nhân có thể gây hại cho làn da của golfer. Hơn nữa, mũ golf Adidas còn có vành mũ rộng giúp bảo vệ mắt khỏi những tia nắng chói chang và những tia tử ngoại ảnh hưởng đến trải nghiệm của golfer nữ trên sân. 

Lưu ý để lựa chọn mũ chơi golf nữ đẹp, sang trọng

Bên cạnh các yếu tố về thương hiệu, để lựa chọn mẫu mũ đẹp, sang trọng, phù hợp nhất, golfer nên lưu ý đến chất liệu, kiểu dáng và kích thước của mũ gôn. Đây cũng là những tiêu chí giúp tô điểm thêm cho phong cách của golfer nữ trở nên sang trọng mà vẫn năng động, hiện đại, nổi bật trên sân. Cụ thể:

  • Về chất liệu: Golfer nữ nên lưu ý lựa chọn những mẫu mũ đánh golf nữ được làm từ chất liệu vải thoáng khí, thấm hút mồ hôi nhanh chóng. Hơn nữa, chất liệu cần bền bỉ, giúp mũ golf dù sử dụng trong thời gian dài cũng không bị phai màu, mất form,…
  • Về kiểu dáng: Tùy vào từng phong cách mà golfer nữ nên lựa chọn những mẫu mũ đánh golf phù hợp. Tuy nhiên, golfer cũng nên chú ý lựa chọn những loại mũ có thiết kế vành lớn, giúp che chắn tốt hơn. Bên cạnh đó, golfer nên lựa chọn những chiếc mũ có thiết kế phù hợp với kiểu tóc khi ra sân. Như vậy sẽ giúp tôn lên được nét năng động, trẻ trung cho golfer. 
Khi lựa chọn mũ golf, golfer nữ nên chú ý đến chất liệu, kiểu dáng
Khi lựa chọn mũ golf, golfer nữ nên chú ý đến chất liệu, kiểu dáng
  • Về kích thước: Để không gây gián đoạn và mang đến cho golfer nữ những trải nghiệm hấp dẫn nhất, golfer nữ nên lựa chọn những mẫu mũ có kích thước ôm vừa vặn với đầu. Hoặc, golfer có thể lựa chọn những mẫu mũ golf có khả năng điều chỉnh phù hợp với từng kiểu tóc, phong cách ra sân. 
  • Về màu sắc: Với những golfer theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động có thể lựa chọn những mẫu mũ golf nữ có màu nổi như: Hồng, trắng,… Thường, các hãng sản xuất hiện nay cũng đều ưu tiên những màu pastel, phù hợp với phong cách của golfer. Do đó, tùy thuộc vào từng phong cách mà golfer cũng nên cân nhắc lựa chọn màu sắc phù hợp nhất. 
Golfer nên ưu tiên lựa chọn những màu pastel
Golfer nên ưu tiên lựa chọn những màu pastel

Đặc biệt, để lựa chọn được những mẫu mũ đánh gôn nữ chuẩn nhất, golfer cũng nên chú ý đến địa chỉ mua mũ golf uy tín, chính hãng với mức giá tốt nhất. Vậy, nên mua mũ gôn nữ ở đâu chuẩn nhất? Đây chắc hẳn là câu hỏi được nhiều golfer băn khoăn. Hiểu được điều đó, ở bài viết này, GolfTimes đã tổng hợp những đánh giá, review khách quan nhất về địa chỉ mua mũ golf nữ hàng đầu mà golfer có thể tham khảo ở nội dung dưới đây. 

GolfGroup – Địa chỉ mua mũ đánh golf nữ chính hãng, giá tốt

Theo bình chọn mới nhất của golfer, địa chỉ mua mũ golf nữ chính hãng với mức giá cùng các chính sách tốt nhất phải kể đến GolfGroup. Đây là hệ sinh thái golf hàng đầu với gần 7 năm hoạt động. Hiện tại, GolfGroup đã và đang cung ứng đa dạng các mẫu gậy golf, phụ kiện golf, thời trang golf,… cùng nhiều dịch vụ golf khác. 

GolfGroup cam kết tất cả các sản phẩm tại GolfGroup đều được nhập khẩu chính hãng 100%. Các sản phẩm đều có hóa đơn đỏ, giấy tờ chứng thực về nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bên cạnh đó, mức giá được bán ra cũng được niêm yết công khai, minh bạch để golfer lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất.

Golfer hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn các sản phẩm tại GolfGroup
Golfer hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn các sản phẩm tại GolfGroup

Riêng với mũ golf nữ tại GolfGroup có đa dạng các mẫu sản phẩm của các thương hiệu siêu HOT như: Adidas, Callaway, Nike, Le Coq Sportif,… cho các tay golf nữ lựa chọn. Tất cả mũ golf đều được bán ra với mức giá tốt nhất cùng chất lượng đã được kiểm định nghiêm ngặt. Chắc chắn sẽ mang đến cho golfer những lựa chọn hấp dẫn, tôn lên được phong cách, đẳng cấp của người sử dụng. 

Hiện tại, GolfGroup đã sở hữu hệ thống showroom trải dài khắp cả nước. Golfer nữ có thể đến trực tiếp các cửa hàng của GolfGroup để đội thử mũ và tận tay trải nghiệm từng sản phẩm. Tại showroom luôn có đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản, kinh nghiệm dày dặn cùng chuyên gia stylist sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc cho golfer. 

Đội ngũ nhân viên cảm ơn quý khách đã luôn đồng hành và tin tưởng Golfgroup
Đội ngũ nhân viên cảm ơn quý khách đã luôn đồng hành và tin tưởng Golfgroup

Hoặc, golfer nữ có thể mua mũ đánh golf chính hãng tại GolfGroup qua website: https://golfgroup.com.vn/ với thời gian giao hàng cực nhanh chóng hoàn toàn MIỄN PHÍ. Với những golfer nữ ở nội thành Hà Nội, Hồ Chí Minh, các chị em có thể lựa chọn giao hàng HỎA TỐC ngay trong ngày (dao động trong vòng 4H). 

Golfer có thể kiểm tra mũ golf trước khi nhận và thanh toán. Đảm bảo sản phẩm nhận được là đúng mẫu, đúng màu và đúng với mức giá đã niêm yết. Đây là điều mà không phải đơn vị cung ứng mũ golf nữ nào trên thị trường cũng có thể thực hiện được. Do đó, nếu golfer đang băn khoăn nên mua mũ gôn ở đâu uy tín, giá tốt nhất thì GolfGroup là gợi ý hàng đầu. 

Đội ngũ chuyên viên tại GolfGroup luôn sẵn sàng hỗ trợ golfer
Đội ngũ chuyên viên tại GolfGroup luôn sẵn sàng hỗ trợ golfer

Golfer Linh Nhi – một khách hàng của GolfGroup có chia sẻ: “Tôi từng mua nhiều mẫu mũ golf tại GolfGroup. Có lần đến tận showroom, có lần cũng đặt online. GolfGroup giao hàng cực nhanh luôn, mới đặt ban sáng mà chiều đã giao đến rồi. Nhân viên tư vấn cũng nhiệt tình, giới thiệu các sản phẩm tận tâm”.

“Thấy mấy chị em golfer giới thiệu đến GolfGroup mua mũ golf hàng chính hãng mà giá tốt lắm, tôi cũng đến thử. Đầu tiên phải nói đây là showroom lớn nhất Hà Nội mà tôi từng đến. Ở đây có rất nhiều mẫu gậy, tee, găng tay, mũ golf,… khác nhau. Tôi cũng thử vài chiếc và chốt luôn vì chất lượng khỏi bàn, màu sắc nhã nhặn, phù hợp với phong cách của tôi”. Golfer Hoài Giang cũng có nhận xét. 

Showroom GolfGroup với đầy đủ sản phẩm golf
Showroom GolfGroup với đầy đủ sản phẩm golf

GolfGroup còn có thêm rất nhiều chương trình hấp dẫn cho golfer mua gậy golf, phụ kiện golf,… hay đăng ký các khóa học golf từ học viện hàng đầu Việt Nam. Tất cả đều được thực hiện minh bạch, bài bản, chắc chắn sẽ mang đến cho golfer những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất. 

Để tìm hiểu thêm về các mẫu mũ golf tại GolfGroup, golfer hãy liên hệ ngay đến số hotline dưới đây để được tư vấn chi tiết từ chuyên viên. Tất cả chuyên viên đều đang online, sẵn sàng giải đáp hoàn toàn MIỄN PHÍ cho golfer.

Mũ golf đánh nữ đóng vai trò cực quan trọng vừa giúp bảo vệ sức khỏe vừa giúp tôn lên đẳng cấp của người chơi. Do đó, không quá ngạc nhiên khi mẫu phụ kiện thời trang này được rất nhiều golfer nữ yêu thích sử dụng. Thực tế, hầu hết các golfer nữ lên sân golf đều mang theo mũ golf. Bởi vậy, nếu golfer nữ vẫn chưa tìm được mẫu mũ golf ưng ý thì hãy liên hệ đến số điện thoại của GolfGroup hoặc để lại bình luận bên dưới bài viết này để có thêm những thông tin chi tiết.

Ngày đăng 11:48 - 03/01/2023 - Cập nhật lúc: 11:48 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *