Review

Review những mẫu giày golf Under Armour nhìn là muốn mua ngay 

Nếu bạn yêu thích và muốn sở hữu một đôi giày golf chính hãng của Mỹ thì chắc chắn không thể bỏ qua thương hiệu giày golf Under Armour. Đây là một thương hiệu giày golf vô cùng nổi tiếng với những thiết kế trẻ trung, năng động và có nhiều tính năng hữu ích hỗ trợ người dùng. Tuy nhiên để biết rõ về những sản phẩm giày golf Under Armour hót nhất hiện nay thì golfer hãy tham khảo nội dung bài viết dưới đây. 

Đôi nét về thương hiệu thời trang Under Armour

Under Armour là một trong những thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng tại Mỹ. Thương hiệu này được thành lập bởi Kevin A. Plank, ông từng là một cầu thủ vô cùng giỏi trong đội bóng của trường. Chính vì điều này mà ông thấu hiểu được cảm giác mệt mỏi sau mỗi trận đấu khi phải thay những chiếc áo dệt kim đẫm ướt mồ hôi, dính nhớp nháp trên người. 

Trước khi cho ra đời thương hiệu thời trang thể thao Under Armour, Kevin A. Plank đã phải mất rất nhiều thời gian nghiên cứu, tìm hiểu để tạo nên những chất vải tốt nhất có khả năng thấm hút mồ hôi để tạo ra những sản phẩm mang tên hãng. Điều này đã giúp các sản phẩm thương hiệu thời trang thể thao Under Armour nổi tiếng đến bây giờ và được nhiều người yêu thích như vậy.

Under Armour là thương hiệu giày lâu đời có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ.
Under Armour là thương hiệu giày lâu đời có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ.

Các sản phẩm của Under Armour ra đời nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất, thoải mái nhất cho người dùng. Under Armour cũng là hãng đầu tiên áp dụng công nghệ giữ ẩm vào sản phẩm của mình nhằm đem đến hiệu quả tối ưu trong việc tạo độ thấm hút cho hôi cho sản phẩm. 

Công nghệ giữ ẩm còn được Under Armour nghiên cứu phát triển và áp dụng vào quy trình sản xuất những đôi giày golf Under Armour nhằm giúp đem lại hiệu quả tối đa cho sản phẩm. Bên cạnh đó hãng cũng không ngừng cố gắng, nghiên cứu thị trường thời trang thể thao để có thể đưa ra những sản phẩm thời trang và chất lượng nhất. Chính vì vậy mà hầu hết các sản phẩm của Under Armour khi tung ra thị trường đều nhận được sự đón nhận cũng như sự yêu thích của hầu hết người tiêu dùng.

Giày golf Under Armour tốt như thế nào?

Trên thị trường thời trang golf hiện nay, giày golf Under Armour luôn được người tiêu dùng tin tưởng, đánh giá cao. Các sản phẩm giày golf của thương hiệu này từng bước chiếm thế để trở thành 1 trong những sản phẩm giày golf hàng đầu trên thị trường thế giới. Đặc biệt tại thị trường Việt Na,.

Golfer Trần Nhung – một trong những golfer là fan của thương hiệu Under Armour có chia sẻ “ Các sản phẩm của Under Armour đặc biệt là giày golf luôn mang đến cho người đi sự thoải mái. Bên cạnh đó, các sản phẩm giày golf Under Armour có thiết kế vô cùng trẻ trung, bắt mắt. Mẫu mã của thương hiệu này cực kì thời thượng chính vì vậy tôi luôn dành sự ưu tiên nhất định cho thương hiệu này mỗi khi có ý định mua đồ.”

Cũng là một trong hàng nghìn golf sử dụng sản phẩm giày golf Under Armour, golfer Phan Anh có đánh giá về giày golf Under Armour đó là: “Các sản phẩm giày golf của thương hiệu này có trọng lượng tương đối nhẹ. Có lẽ đây là điều mà tôi thích nhất ở thương hiệu này. Bên cạnh đó, các sản phẩm giày golf của thương hiệu này còn khá đa  dạng về mẫu mã và kiểu dáng. Các sản phẩm đều có thiết kế ấn tượng, hiện đại giúp người dùng trông năng động hơn rất nhiều.” 

Giày chạy bộ Under Armour mềm mại thoáng khí thoải mái cho người mang.
Giày chạy bộ Under Armour mềm mại thoáng khí thoải mái cho người mang.

Có thể thấy, giày golf Under Armour không chỉ đẹp từ mẫu mã mà còn được làm từ chất liệu cao cấp giúp người dùng cảm thấy thoải mái khi dùng. Bên cạnh đó, các sản phẩm cũng được hãng áp dụng công nghệ tiên tiến vào quy trình sản xuất sản phẩm nhằm đem lại hiệu quả tối ưu cho người dùng.

Những mẫu giày golf Under Armour bán chạy nhất hiện nay

Under Armour được biết đến là thương hiệu thời trang thể thao lớn hàng đầu thị trường toàn thế giới. Hãng không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng, đa dạng về mẫu mã cho người tiêu dùng mà thương hiệu này còn rất biết cách chiều lòng khách hàng với những dịch vụ, ưu đãi hấp dẫn. Chính vì vậy, ngay từ khi ra mắt, các sản phẩm của Under Armour rất được golfer ưa chuộng và đánh giá cao. 

Một số sản phẩm nổi bật của thương hiệu này hiện đang bán chạy trên thị trường và được đánh giá sản phẩm giày golf chất lượng nhất đo là: 

Giày Under Armour Showdown SL

Đây là một trong những mã sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu Under Armour. Under Armour Showdown SL cũng là mã sản phẩm giày golf nổi tiếng có thể sử dụng ở mọi địa hình hay thời tiết khác nhau. Để làm được điều này, Under Armour đã áp dụng những công nghệ sản xuất giày tiên tiến nhất cho sản phẩm, đồng thời sử dụng những chất liệu có khả năng chống thấm cao. 

Bên cạnh đó, phần bên ngoài của giày cũng được hãng là từ lớp da tổng hợp giúp mang lại độ bóng cũng như độ mềm mại nhất định. Điều này không chỉ giúp người dùng sở hữu một đôi giày chất lượng, ấn tượng mà còn cảm thấy thoải mái khi sử dụng.

Giày Under Armour Showdown SL
Giày Under Armour Showdown SL

Hơn thế, Under Armour Showdown SL còn được hãng ứng dụng công nghệ UA vào trong quá trình sản xuất nhằm tối ưu hóa khả năng chống nước 100%. Với công nghệ này giày không chỉ đảm bảo khả năng chống nước tốt mà còn giúp người chơi thoải mái, không bị bí chân.

Đặc biệt, phần đế được làm từ cao su non, giúp tạo cảm giác êm ái cho người đi khi phải di chuyển lâu trên giày hay di chuyển ở những địa hình khó. Đây cũng là điều khiến Under Armour Showdown SL gây ấn tượng mạnh với người dùng đến vậy. 

Giày golf Under Armour Spieth 2019 CH067

Đây là mẫu giày có trọng lượng siêu nhẹ của Under Armour, bởi giày được ra đời đúng vào thời điểm trên thị trường đang có xu hướng mẫu giày dép siêu nhẹ. Cũng vì vậy mà đây được xem là mẫu giày nhẹ nhất trong số các sản phẩm giày golf của Under Armour. Không chỉ vậy, Under Armour Spieth 2019 CH067 còn gây ấn tượng mạnh bởi vẻ ngoài trẻ trung, năng động và thiết kế phần dây giày vô cùng ấn tượng.

Hơn nữa, khác biệt hoàn toàn với những sản phẩm khác phần đế giày của Under Armour Spieth 2019 CH067 được thiết kế mở rộng hơn rất nhiều nhằm tạo sự thoải mái tốt nhất cho người đi. Bên cạnh đó, hãng cũng áp dụng công nghệ sản xuất BIOM vào sản phẩm của mình, với công nghệ này giày có đường cong tự nhiên hơn rất nhiều. Chính vì vậy mà giày Spieth 2019 CH067 không chỉ được đánh giá cao về chát lượng mà ngay cả hình thức bên ngoài cũng thực sự cuốn hút.Giày Under Armour Spieth 2019 CH067

Điều đặc biệt đó là, giày Spieth 2019 CH067 có chiều cao thấp hơn so với những sản phẩm giày golf khác của Under Armour. Điều này càng khiến người dùng cảm thấy thích thú vì sự khác biệt hoàn toàn như vậy. Bên trong giày cũng được lót một lớp chống trơn và có khả năng thấm hút mồ hôi tuyệt đối. Chính vì vậy mà giày luôn mang lại sự thoải mái nhất định cho người dùng.

Giày Under Armour Spieth S130

Giày Under Armour Spieth S130 là một trong những cái tên khá nổi bật trong làng thời trang golf. Sản phẩm được thiết kế vô cùng bắt mắt với 2 tông màu chủ đạo là đen và trắng. Giày được làm tối ưu hóa với một lớp nên rất nhẹ, tuy chỉ một lớp nhưng được làm từ chất liệu cao cấp chính vì vậy mà người dùng hoàn toàn yên tâm về độ bền cũng như phom dáng. 

Giày Under Armour Spieth S130
Giày Under Armour Spieth S130

Phần đế giày được hãng thiết kế 2 lớp có thể tách rời. Đặc biệt, đế được làm bằng chất liệu cao su non nên vô cùng nhẹ và êm ái giúp golfer tự tin di chuyển trên sân trong nhiều giờ mà không sợ đi đau nhức chân. Đây cũng chính là điều khiến nhiều golfer yêu thích mã sản phẩm này đến vậy.

Giày Golf Nam Hãng Under Amour Khoá Boa

Đây là một mã giày đậm chất thể thao của nhà Under Armour nhưng vô cùng sang trọng và tinh tế từ màu sắc cho đến kiểu dáng. Under Amour Khoá Boa cũng được xem là sản phẩm bán chạy nhất của hãng trên thị trường thời trang giày.

Under Amour Khoá Boa được hãng áp dụng công nghệ  GORE-TEX chống thấm nước 100%. Điều này giúp golfer luôn cảm thấy thông thoáng lòng bàn chân khi đi giày trong suốt suốt thời gian dài. Bên cạnh đó, với thiết kế đường uốn cong tự nhiên dưới chân giúp người đi cảm thấy thoải mái và có những cú swing tốt nhất.

Phần đế giày cũng cũng hãng ứng dụng công nghệ FLUIDFORMTM và được làm bằng chất liệu PU nguyên khối nhằm tăng khả năng bám dính và chống mài mòn trong quá trình sử dụng. Phần lót đệm cũng được uốn cong để có thể ôm sát với chân người đi, tạo cảm giác vừa vặn nhất định cho người đi ổn định hơn khi di chuyển. 

Giày chơi golf Under Armour Spieth 2

Under Armour Spieth 2 là mã sản phẩm nổi tiếng, được thiết kế riêng cho các golfer chuyên nghiệp. Sản phẩm cũng được hầu hết những golf thủ tham dự PGA Tour lựa chọn. Không chỉ về kiểu dáng mà Under Armour Spieth 2 thực sự làm người chơi dùng hài lòng về những tính năng vốn có và sự thoải mái đem lại.

Ưu điểm lớn nhất của giày golf Under Armour Spieth mà ai cũng phải công nhận đó chính là là khả năng chống thấm nước tuyệt đối. Nếu các sản phẩm giày golf khác các hãng chỉ dám khẳng định giày có khả năng chống thấm nước cao nhưng riêng với golf Spieth 2, Under Armour tự tin khẳng định khả năng chống thấm nước một cách tuyệt đối. Bên cạnh đó, giày cũng đem lại khả năng thông thoáng, sạch sẽ cho người dùng chứ không bị bí bách như những sản phẩm giày có khả năng chống thấm nước khác.

Giày chơi golf Under Armour Spieth 2
Giày chơi golf Under Armour Spieth 2

Một ưu điểm lớn nữa của giày mà người dùng không thể bỏ qua chính là trọng lượng giày tương đối nhẹ và phom giày được thiết kế rộng rãi hơn những sản phẩm khác thay vì ôm sát vào chân. Điều này giúp golfer đặt được sự thoải mái tốt nhất khi đi giày nhiều giờ và di chuyển quá lâu trên sân.

Mua giày Under Armour Chính Hãng ở đâu tốt nhất?

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều địa chỉ để mua giày golf Under Armour chính hãng với giá tốt nhất. Tuy nhiên để chắc chắn mình không mua phải hàng kém chất lượng cũng như không đúng với giá trị thật thì người chơi có thể tham khảo một số kênh cũng như cách mua giày sau:

  • Mua ở các cửa hàng bán lẻ ủy quyền

Hầu hết thương hiệu thang nổi tiếng nào cũng sẽ có cửa hàng bán lẻ ủy quyền. Đây được xem là những đại lý cấp 1 chuyên cung cấp sản phẩm chính hãng ra thị trường. Những địa chỉ như này thường bán rất đúng giá và cũng áp dụng những chương trình ưu đãi, chính sách bảo hàng tương tự với hãng. Tuy nhiên trên thực tế những cửa hàng như này rất ít và không đủ để đáp ứng nhu cầu khách hàng trên thị trường.

Chính vì vậy, đối với các mẫu sản phẩm hót của Under Armour nếu khách hàng không nhanh chân hay liên hệ đặt trước khi cũng rất khó mua tại các cửa hàng bán lẻ ủy quyền như này. 

  • Mua giày golf Under Armour tại các store

Nếu khách hàng là những người đang sinh sống tại các thành phố lớn như Hà Nội và Thành phố HCM thì lựa chọn những store lớn để mua hàng chính hãng của Under Armour cũng là một cách. Đây cũng là một kênh phân phối sản phẩm lớn của các hãng thời trang lớn trên toàn thế giới.

Khi mua hàng ở những địa chỉ này người dùng hoàn toàn yên tâm 100% đều là sản phẩm chính hãng. Tuy nhiên, có một điểm mà nhiều người không thích đó là giá sẽ đắt hơn so với hãng. Bởi nhưng Store như vậy họ phải chi trả thêm một khoản tiền thuê mặt bằng, nhân viên…vv.

  • Mua tại các trang mua sắm trực tiếp

Các trang web mua sắm trực tuyến khá phổ biến với người tiêu dùng trong thời gian gần đây. Nếu người dùng biết cách tìm mua hàng chính hãng trên các trang thương mại điện tử thì vừa đảm bảo giá thành tốt nhất lại vừa mua được những sản phẩm chất lượng.

Tuy nhiên với cách mua sắm này cũng tiềm ẩn một số rủi ro nhất định đó chính là: hàng không giống hình, không đúng size và thậm chí là hàng không chất lượng mà do Trung Quốc sản xuất nhái lại. Chính vì vậy, nếu có lựa chọn cách mua sắm này thì người dùng cần đặc biệt chú ý những đánh giá từ khách hàng mua trước hoặc không nên tham những địa chỉ bán quá rẻ. 

  • Mua tại GolfGroup – tập đoàn golf hàng đầu Việt Nam 

Mua sắm tại những đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm về golf cũng là lựa chọn an toàn cho người tiêu dùng. Tại đây, người chơi không chỉ có nhiều lựa chọn sản phẩm chuyên biệt về golf mà còn đảm bảo 100% hàng chính hãng. Đặc biệt GolfGroup còn là đơn vị uy tín có hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành golf. Chính vì vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ tại đây.

Có thể thấy, các sản phẩm giày golf Under Armour không chỉ được người dùng đánh giá cao về kiểu dáng, mẫu mã, chất lượng mà ngay cả nhưng thiết kế, họa tiết nhỏ cũng đặc biệt được đánh giá cao. Chính vì vậy, để có thể sở hữu sản phẩm giày golf Under Armour người chơi cần lựa chọn địa chỉ mua hàng phù hợp, uy tín. Hy vọng với những thông tin mà Golftimes cung cấp người dùng sẽ lựa chọn cho mình một đôi giày golf chất lượng nhất.

Ngày đăng 13:45 - 13/10/2022 - Cập nhật lúc: 01:49 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *