Review

Gậy Golf Katana – Thương hiệu gậy Golf hàng đầu đến từ Nhật Bản

Gậy golf Katana là một trong những thương hiệu gậy golf Nhật Bản được ưa chuộng hàng đầu bên cạnh các cái tên như Honma, Grand Prix, Dunlop,… với lịch sử lâu đời cũng với công nghệ hiện đại, kinh nghiệm sản xuất dày dặn và sự am hiểu thị trường.

Xuất phát từ một xưởng sản xuất nhỏ với chỉ vỏn vẹn 5 nhân công chủ yếu sản xuất và gia công cho các hãng gậy golf lớn. Giờ đây sau hơn 20 năm sản xuất gậy golf của mình Katana đã vươn lên thành một hãng sản xuất gậy golf hàng đầu Nhật Bản. Không chỉ phát triển mạnh tại Nhật Bản, hãng còn sở hữu một nhà máy lắp ráp tại Trung Quốc với định hướng phát triển thương hiệu toàn cầu

Luôn đi đầu trong việc nghiên cứu và áp dụng công nghệ mới vào sản xuất gậy golf. Không giống như các hãng sản xuất golf khác, Katana chỉ tập trung sản xuất gậy golf và một chút túi gậy đi kèm theo hãng, do đó việc đảm bảo chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. Các sản phẩm của Katana luôn được các golfer đánh giá rất cao khi sử dụng.

gay-golf-katana

Bộ gậy golf fullset Voltio dòng sản phẩm cao cấp nhất của Katana

Gậy golf Katana được phân phối rộng rãi trên thị trường bởi tại các trung tâm thương mại và siêu thị gậy golf lớn tại các nước: Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan và Singapore do Katana tập trung vào thiết kế và chất lượng chứ không chú trọng vào số lượng. Qua khảo sát của hãng cho thấy tăng trưởng hàng năm của hãng đạt mức 20%/ năm.

Đối tượng sử dụng gậy golf Katana cũng là những khách hàng cao cấp vì dòng gậy này tương đối cao. Giá một bộ gậy Katana Voltio khoảng trên dưới 100tr và thường hướng vào các khách hàng trung niên (45t trở lên) hoặc các golfer có tốc độ swing chậm <= 43m/s.

Sở dĩ khách hàng thích dùng gậy golf Katana là do cảm giác đánh bóng dễ hơn và đi xa hơn, tốc độ swing chậm cũng khiến cho khả năng kiểm soát đường đi của trái bóng dễ dàng hơn so với các loại gậy khác nhờ vào công nghệ Hi Cor. Mặt khác vẻ đẹp của bộ gậy cũng làm hút hồn các golfer bởi thiết kế đầu gậy và mặt gậy lấy cảm hứng từ những Ninja Nhật Bản thoát ẩn thoát hiện thể hiện sự thanh thoát trong mỗi cú đánh. Tại Nhật Bản gậy cũ của Katana được sử dụng lại rất nhiều và giá thành cũng rất cao. Đó là một phần nguyên do Katana được nhiều người sử dụng vì rất giữ giá.

Bộ gậy golf Fullset Katana Sword Sniper Black 13 gậy

Tại thị trường golf Việt Nam Katana đã có mặt được một thời gian nhưng gậy golf Katana chủ yếu được bán thông qua dạng xách tay chứ chưa phân phối trực tiếp từ hãng. Phải đến cuối năm 2017 thì Golfcity đơn vị phân phối đồ golf online số 1 thị trường mới đạt được thỏa thuận làm đại diện độc quyền của gậy golf Katana tại Việt Nam.

Bạn đọc cũng quan tâm :

Ngày đăng 10:02 - 24/03/2022 - Cập nhật lúc: 11:20 sáng

Bình luận (27)

  1. Quyết Ngô says: Trả lời

    Anh Ngô Tuấn Anh ơi có phải anh cũng đang dùng gậy của hãng này đúng không? Thấy bộ gậy vàng vàng giống bộ phía trên anh mua ở đâu vậy anh? chỉ em với em đang muốn đổi gậy bộ này giờ đánh thấy cứng quá mệt lắm?

    1. Ngô Tuấn Anh says: Trả lời

      Quyết Ngô. Chú đổi bộ cán cứng đi dùng bộ Katana dòng Voltio này cũng được. đánh thấy bóng đi thẳng mà nghe sướng tai lắm luôn. giờ chú mua thì mua dòng 880Hi thấy bảo công nghệ Hi Cor mặt gậy mỏng hơn nhưng đánh xa hơn. Mình swing chậm dùng dòng này ok hơn đánh ổn định hơn. Qua Golfcity mà mua chú ạ. Bộ của anh đây chú ạ: https://golfcity.com.vn/gay-golf/bo-gay-golf-katana-voltio-iv/ chú tham khảo ở đây anh thấy bán khá nhiều dòng gậy đánh hay.

  2. Hoang Pham says: Trả lời

    Tuần trước chơi trên Đại Lải có thấy một anh chơi gậy gì vàng vàng, tối ngồi Gala giao lưu hỏi mới biết là bộ gậy Katana anh ấy chia sẻ là gậy này cán hơi mềm thường những người swing chậm như anh ấy tầm 43m/s đổ xuống đánh sẽ ok hơn nhiều thanh niên trai tráng, ngoài 40 mà yếu yếu thì chuyển qua gậy này cho lành. đánh nhẹ nhàng và kiểm soát bóng tốt hơn nữa lại không mất sức. Thấy anh ấy bảo Katana mới ra dòng gậy golf 880i gì đó đánh thích lắm mà chưa có thời gian đi thử. Không biết chỗ Golfcity này có nhiều đại lý ở Việt Nam không nhỉ? nếu không lúc nào tiện thì qua đó xem vậy!

  3. Minh Tuấn says: Trả lời

    Các bác ơi cho em hỏi chút ạ, tại Hà Nội có shop golf nào bán gậy golf Katana chính hãng đảm bảo chất lượng không ạ? Em đang tính mua tặng bố bộ golf thương hiệu Nhật này vì hôm trước lên sân tập golf có một chú tầm tuổi bố chơi dòng gậy này rất đẹp mắt, sang trọng và thấy chú đánh bóng rất dễ dàng. Bác nào biết shop nào thì chỉ giúp em với ạ, với cả em cần tư vấn để chọn gậy cho bố phù hợp nhất, các bác chỉ giúp em với. Em cảm ơn.

    1. Hoàng Hà says: Trả lời

      Mình không biết shop nào cả nhưng thấy có em Thảo Honma bán hàng uy tín và chất lượng. Mình được bạn giới thiệu mua đồ của em này từ khi mới chơi đến giờ vẫn tin tưởng mua hàng. Về khoản tư vấn thì khỏi chê vào đâu được, cô gái này tư vấn rất sát với người dùng, mình mua bộ Honma S03 của em ý mà đánh rất hợp. Bạn có thể liên hệ với em ấy qua facebook: https://www.facebook.com/thaohonmagolf

    2. Trang Phạm says: Trả lời

      Dòng gậy golf này thì theo mình được biết GolfCity đang phân phối độc quyền tại Hà Nội đó bạn, bạn có thể tham khảo các sản phẩm trên website của shop. Mình thấy bộ gậy này đẹp và sang trọng, bạn có thể tham khảo https://golfcity.com.vn/gay-golf/bo-gay-golf-katana-voltio-iv/.Nói đến golfcity bán hàng rất uy tín và hơn hết các chính sách bảo hành tốt, nhân viên tư vấn nhiệt tình và tận tâm. Mình nhớ có đợt mua gậy tại shop, đợt mới chơi còn chưa biết nhiều, băn khoăn không ngủ được thế là nhắn tin hỏi shop về kỹ thuật golf lúc 1 giờ sáng, vậy mà shop vẫn trả lời tin nhắn của mình và rất tận tâm. Mình thực sự cảm thấy hài lòng.

    3. Minh Tuấn says: Trả lời

      Vâng, em sẽ tham khảo và liên hệ với 2 địa chỉ trên, em cảm ơn các bác nhiều ạ

  4. Sơn Hà says: Trả lời

    Minh đang rất phân vân, không biết nên mua bộ gậy golf Katana cũ hay mới. Nhiều người thì bảo nên chọn bộ gậy golf mới vì mua hàng cũ không đảm bảo chất lượng, có người thì bảo không sao. Có bác nào mua bộ gậy golf cũ rồi thì chia sẻ cho em với ạ. Phân vân quá.

    1. Phạm Văn Tú says: Trả lời

      Thật ra tôi thấy mua gậy cũ tốt hơn ấy, giá hợp lý mà chất lượng không kém gậy mới, chứ mua bộ mới gần trăm, đánh lại không hợp thì phí lắm. Bác cứ tham khảo địa chỉ mua gậy uy tín và chất lượng là không phải lo lắng đến vấn đề gậy cũ, xấu, hỏng hóc.

    2. Trần Nam says: Trả lời

      Lo gì hả bác, mua gậy mới thì đảm bảo chất lượng hơn nhưng mà giá thành cao mà chắc gì đã phù hợp. theo cá nhân mình thì nên mua gậy golf cũ, đặc biệt là các dòng gậy golf Honma, Kanata khá đắt mua mới gấp mấy lần, thay vào đó bạn có thể mua gậy cũ giá rẻ hơn. Tuy nhiên một lưu ý là nên chọn cửa hàng bán gậy golf uy tín. Cửa hàng này có các sản phẩm vẫn còn mới, mặt gậy không bị trầy xước, gậy được kiểm tra trước khi bán cho khách hàng, đồng thời nhân viên tư vấn nhiệt tình và tận tâm, bạn có thể test trước khi mua hàng. Như vậy, mua gậy mới có lợi hơn nhiều so với mua gậy mới. Bạn có thể tham khảo 1 shop tại đường Phạm Hùng, website đây nhé: http://thegioigaycu.com/. Mình thấy ở đây gậy rất chất lượng và phục vụ tốt.

    3. Mười Nguyễn says: Trả lời

      Đối với mình thì mua gậy mới hay gậy cũ đều được, Tuy nhiên làm sao chọn được địa chỉ mua hàng uy tín và chất lượng. Chứ trước mình mua gậy mới ở 1 shop tái sân golf, đánh vài lần đau người không sử dụng được nữa. Lúc đó mới biết shop tư vấn cho mình sai gậy golf. Từ đó cạch mặt luôn, mua bị đắt còn không sử dụng được.

    4. Tuấn Lê says: Trả lời

      Bác tham khảo một số địa chỉ mua gậy golf cũ uy tín nhé: https://golftimes.vn/dia-chi-uy-tin-mua-ban-gay-gof-cu-gia-re-tai-tp-hcm-ha-noi-2482.html

  5. Minh Trí says: Trả lời

    Một bộ gậy golf Kanata màu vàng như ảnh giá bao nhiêu tiền vậy các bác? Không biết có bán lẻ không nhỉ?

    1. Quang Tiến says: Trả lời

      Đây bác ơi em vừa tìm trên GolfCity, bộ này đang được giảm có còn 91 triệu, bác tham khảo thêm nhé: https://golfcity.com.vn/gay-golf/bo-gay-golf-katana-voltio-iv/. Em cũng không biết shop có bán lẻ không có gì bác liên hệ với shop. Em thấy shop bán hàng uy tín và chất lượng và được nhiều golfer tin tưởng và khen ngợi lắm.

    2. Quốc Cường says: Trả lời

      Theo mình biết thì gậy golf đa phần sẽ bán lẻ, riêng bộ gậy sắt là không bán lẻ thôi. Trước thấy em Dung Golf đăng trên trang cá nhân và không biết giá như nào bác vào trang cá nhân em ý tìm thử xem nhé, em thấy em này bán hàng chất lượng, nói chuyện có duyên và tư vấn rất tốt mà giá cả lại phải chăng nữa. Link facebook em ý đây: https://www.facebook.com/dungjapangolf?ref=br_rs

  6. Trọng Lê says: Trả lời

    Có bác nào đánh thử dòng gậy Katana voltio chưa cho mình xin chút review?

    1. Bá Lâm says: Trả lời

      Dòng gậy Kanata này có thiết kế sang trọng, mặt gậy và mặt gậy lấy cảm hứng từ những Ninja Nhật Bản tạo sự mới lạ. Đầu gậy to giúp người chơi dễ dàng đánh bóng vào trung tâm mặt gậy. Gậy giúp người chơi đánh bóng dễ hơn và đi xa hơn, người có tốc độ swing chậm cũng dễ dàng kiểm soát đường đi của trái bóng dễ dàng hơn so với các loại gậy khác nhờ vào công nghệ Hi Cor. Gậy có trợ lực tốt nên không mất sức như các loại khác. Một buổi mình vụt 300 bóng là chuyện bình thường trong khi trước đó đánh hơn trăm chút đã mệt lử. Mà cái thằng kanata này cũng hay phết, đánh nhẹ nhàng lèo tèo thôi mà bóng vẫn chuẩn mới kinh. Chắc vì thế mà giá khác cao.

    2. Sơn Tùng says: Trả lời

      Mình thấy dòng dòng của nhật loại nào đánh cũng dễ dàng và không mất sức. Nên chọn gậy thì nên chọn thông số kỹ thuật phù hợp với cơ thể là ổn áp bác ạ.

    3. Trọng Lê says: Trả lời

      Mình chưa có nhiều kinh nghiệm chọn gậy, không biết bác biết shop nào tư vấn tốt và uy tín chỉ mình với?

    4. Sơn Tùng says: Trả lời

      Đối với dòng gậy Nhật thì bác có thể liên hệ với em Thảo Honma, em này tư vấn tốt và bán hàng có tâm. Bác liên hệ qua Facebook này nhé:
      https://www.facebook.com/thaohonmagolf

    5. Bá Lâm says: Trả lời

      Chú tùng cũng mua hàng của em này rồi à, tôi khách quen em này luôn, mua bộ Katana cũng của em này. Phải nói là hàng em này chuẩn không cần chỉnh, giá cả phải chăng so với các cửa hàng khác, tư vấn thì nhiệt tình sát với người chơi golf, chưa mua cái gì của em ý mà tôi không hài lòng. Giờ thành khách quen rồi nên mua hàng hay được giảm giá.

    6. Sơn Tùng says: Trả lời

      Em thì được mấy ông chơi cùng trong câu lạc bộ giới thiệu nên mới biết, mua hàng rất hài lòng nên hôm nay lên chia sẻ cho mọi người luôn.

    7. Trọng Lê says: Trả lời

      May có các bác chia sẻ kinh nghiệm, chứ em mới chơi nên không biết nhiều về golf, mong là em này tư vấn cho bộ gậy golf phù hợp.

  7. Đức Thành says: Trả lời

    Em đúng là dại dột mới chơi golf mà đã rước ngay em Honma S05 2 sao về rồi. Thích thì vẫn thích, nhưng ngẫm lại vẫn thấy mình dại. Chưa được thử các loại khác, đã phải gắn chặt với bộ này…chả khác gì một vợ, một chồng. Nhưng chơi được 1 tháng thôi thì lại có người thân tặng bộ S05 3 sao . Thành ra mới thấy khó nghĩ ! Bác nào có nhu cầu thì em để lại bộ S05 2 sao nhé!

    1. Võ Nam says: Trả lời

      Nếu bác muốn ký gửi giá tốt thì đi qua Thế giới gậy cũ ý. Hàng đây bán chạy lắm. Trước e có gửi bộ Taylormade M2, trong ngày hôm sau bán được luôn. Bác đọc bài này rồi liên hệ thử xem https://golftimes.vn/the-gioi-gay-cu-trung-tam-mua-ban-va-ky-gui-gay-golf-cu-uy-tin-3885.html.

    2. Diệp Bách says: Trả lời

      Bác Đức Thành để lại bộ 2sao đó cho tôi nhé.

  8. nguyễn hoàng phúc says: Trả lời

    mình cần mua fullset bộ golf katana voltio ninja. Bên bác nào có cho mình xin contacts nhé. Số mình là 0931059999

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *