Review

Gậy Golf Grand Prix – Thương Hiệu Gậy Được “Săn Lùng” Nhất Hiện Nay

Gậy golf Grand Prix là một trong những sản phẩm gậy golf đình đám đến từ Nhật Bản với thiết kế đẹp mắt cùng sở hữu các tính năng vượt trội. Dòng sản phẩm này không chỉ giúp cải thiện kỹ năng chơi golf mà còn thể hiện đẳng cấp của bộ môn thể thao quý tộc. Cùng tham khảo bài viết dưới đây của GolfTimes để có thêm những thông tin hữu ích về dòng gậy được săn lùng nhất hiện nay. 

Thương hiệu Grand Prix – Hãng gậy golf hàng đầu từ Nhật Bản 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu golf nổi tiếng với đa dạng các sản phẩm, mẫu mã dành riêng cho thị trường golf. Một trong những hãng gậy golf tuy “sinh sau đẻ muộn” hơn các thương hiệu đình đám khác nhưng lại được đông đảo golfer tin tưởng, ủng hộ và yêu thích sử dụng, đó chính là hãng gậy golf Grand Prix. 

Grand Prix ra đời từ năm 1998 bởi cựu golfer nổi tiếng Koji Tanaka đến từ Nhật Bản. Ngay từ khi ra mắt thương hiệu này đã được nhiều golfer ủng hộ bởi sự nỗ lực không ngừng trong việc cải thiện và sáng tạo các sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu và mong muốn của nhiều golfer hiện nay. 

Grand Prix là một trong những thương hiệu đình đám đến từ Nhật Bản
Grand Prix là một trong những thương hiệu đình đám đến từ Nhật Bản

Golfer Koji Tanaka từng là một người chơi golf nghiệp dư, tuy nhiên với những cải tiến vượt bậc trong kỹ năng ông đã đúc kết được nhiều kinh nghiệm chơi golf chuyên nghiệp và các vấn đề liên quan đến gậy golf. Đặc biệt là vai trò quan trọng của gậy golf, các thiết kế, cấu tạo của gậy để mang đến những buổi tập và chơi golf chuyên nghiệp, từ đó nâng cao trình độ chơi golf của mình. Chính những kinh nghiệm này đã giúp ông hiểu hơn về nhu cầu và mong muốn của khách hàng, từ đó ông và đội ngũ chuyên nghiệp của mình đã sản xuất ra những bộ gậy đẳng cấp. 

Sau 4 năm trình làng, Grand Prix đã đưa ra các sản phẩm gậy golf đẳng cấp thế giới, tiếp cận đến nhiều golfer từ newbie đến chuyên nghiệp từng bước lấy được vị thế trên thị trường trong nước. Đến nay, hãng đã cho sản xuất hàng hàng chục mẫu gậy golf phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau và được ưa chuộng trên các thị trường nước ngoài như Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam, Thái Lan cho đến các nước phương Tây như Hoa Kỳ. 

Grand Prix sở hữu thiết kế gây ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên
Grand Prix sở hữu thiết kế gây ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên

Các sản phẩm gậy golf của thương hiệu này còn được nhiều giải đấu lớn lựa chọn làm gậy thi đấu chính thức và được nhiều golfer chuyên nghiệp nổi tiếng tin tưởng. Trong thời gian tới Grand Prix sẽ nghiên cứu và đưa ra thị trường nhiều sản phẩm có giá thành hợp lý cùng chất lượng hoàn hảo để giúp các golfer cải thiện kỹ năng chơi golf nhanh chóng. 

Gậy golf Grand Prix có gì mà được “săn lùng” như vậy? 

Các sản phẩm gậy golf Grand Prix được đánh giá cao không chỉ bởi hình thức mà còn chất lượng kỹ thuật bên trong. Đây cũng là thương hiệu đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ giúp các golfer có trải nghiệm mới lạ và tuyệt vời nhất. Có thể nói, mỗi sản phẩm của Grand Prix đều được quan tâm từ khi công bố cho đến khi đến tay người dùng, vậy tại sao thương hiệu này lại có sức hút lạ kỳ đến vậy? Có thể kể đến một số lý do như: 

Gậy golf Grand Prix với thiết kế chuyên nghiệp, mang vẻ đẹp tinh tế mà thể hiện sự đẳng cấp của bộ môn thể thao quý tộc. Từng đường nét hoa văn hình máy bay cất cánh trên mẫu gậy đều được chạm khắc tinh xảo thu hút ánh nhìn. Ngoài ra, với hình dáng nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng sắp xếp cũng như tiết kiệm đáng kể thời gian tập luyện. 

Gậy golf Grand Prix được nhiều golfer yêu thích nhờ thiết kế đẹp mắt cùng sở hữu nhiều tính năng ưu việt
Gậy golf Grand Prix được nhiều golfer yêu thích nhờ thiết kế đẹp mắt cùng sở hữu nhiều tính năng ưu việt

Grand Prix được cải tiến giúp trợ lực tốt, nhờ vậy mà mỗi cú đánh đều tạo ra những cú swing đẳng cấp và trúng tâm như mong muốn. Phần đầu gậy có thiết kế độ loft lớn nên dễ dàng tạo ra những cú đánh bổng xa nhưng dễ trúng điểm ngọt. Chính vì thế mà khoảng cách bóng được gia tăng tối đa. 

Trên nhiều nghiên cứu thực tế cho thấy các cú swing khi được đánh bằng gậy golf Grand Prix giống nhau với thông số kỹ thuật đều giúp bóng có khoảng cách đạt tới 40 yards so với các dòng gậy thông thường khác. Ngoài ra gậy golf của thương hiệu này được thiết kế với độ đàn hồi lớn nên dù bạn là người mới chơi golf hay là tay chơi chơi chuyên nghiệp cũng đều phù hợp. 

Top 3 mẫu gậy Grand Prix được ưa chuộng nhất

Sau nhiều năm ra mắt, Grand Prix đã cho ra đời nhiều mẫu gậy golf đẹp mắt. Mỗi mẫu gậy đều được đánh giá cao về mọi mặt. Dưới đây là 3 mẫu gậy được yêu thích nhất trong thời gian qua, các golfer hãy tham khảo để có thêm sự lựa chọn trong tủ gậy. Bao gồm:

Bộ gậy golf One Minute Grand Prix

Bộ gậy One Minute Grand Prix được xem như linh hồn của những người chơi mới tham gia vào làng golf. Với việc tìm hiểu thêm về golf cùng thử những cú đánh đơn giản thì bộ gậy này là sự lựa chọn tối ưu nhất. Bộ gậy với thiết kế đơn giản, đẹp mắt cùng hình dáng nhỏ gọn sẽ giúp các golfer dễ dàng làm quen với địa hình sân golf, tập luyện và cải thiện kỹ năng chơi golf.

Theo nhiều chuyên gia đánh giá, One Minute phù hợp với mặt kỹ thuật của các golfer newbie. Tuy nhiên, với nhiều golfer chuyên nghiệp vẫn có thể sử dụng một cách thuần thục và mang đến hiệu quả cao. Do đó, ngay từ những ngày đầu ra mắt, One Minute Grand Prix đã gây tiếng vang lớn trên thị trường golf. 

Bộ gậy golf one minute Grand Prix với thiết kế tinh tế
Bộ gậy golf One Minute Grand Prix với thiết kế tinh tế

Hơn nữa, giá thành của bộ gậy One Minute rất hợp lý với các tính năng ưu việt với chi phí tầm 120 triệu đồng/ bộ. So với mặt bằng chung của các bộ gậy golf hiện nay thì giá có vẻ cao hơn. Tuy nhiên các golfer hoàn toàn có thể tin tưởng bộ gậy này, bởi những trải nghiệm khác biệt và cải thiện khả năng chơi golf ấn tượng mà không phải bộ gậy golf nào cũng sở hữu. 

Tuy nhiên, các golfer nên cân nhắc về độ cứng của toàn bộ gậy đặc biệt là phần thân và mặt gậy. Độ cứng tăng dần từ L lên SR và S dành riêng cho các golf nữ. Về độ cứng mặt golf có 2 loại là 9,5 và 10,5 độ cứng càng cao thì đường bóng càng bổng. Ngược lại sẽ làm hạn chế độ lăng sau khi bóng tiếp xúc với mặt sân. Gậy driver One Minute và Rescue còn mang đến hiệu suất tốc độ đầu và tốc độ bóng cao nhất. Điều này sẽ giúp các golfer cải thiện kỹ năng về tốc độ và khoảng cách trong mỗi đường bóng khi đánh. 

Gậy golf Fairway Grand Prix Original

Đây cũng là một trong những mẫu gậy golf được đông đảo các golfer “săn lùng” trong thời gian gần đây. Fairway Grand Prix Original được định hướng cho những người mới gia nhập môn thể thao quý tộc này và sẽ là bộ gậy cho tương lai với việc phù hợp với tất cả mọi golfer.

Gậy golf Fairway Grand Prix Original
Gậy golf Fairway Grand Prix Original

Mỗi mẫu gậy trong bộ sưu tập này đều được nghiên cứu và sản xuất bằng những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm. Chất liệu gậy được làm từ thép không gỉ với góc Rye (°)  bằng 59. Nhờ vậy mà các golfer có thể dễ dàng phát bóng với tốc độ bay cao tối đa. Thiết kế đầu gậy lớn rất phù hợp với người chơi ít kinh nghiệm, có thể đảm bảo sự chính xác cũng như an toàn cho mỗi lần phát bóng,

Điểm đặc biệt trong thiết kế gậy đó chính là họa tiết trên thân gậy được áp dụng công nghệ mạ vàng chất lượng cao mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho bất kỳ ai sở hữu. Bên cạnh đó, khoảng cách chuẩn từ thiết kế trên fairway Grand Prix Original giúp các golfer dễ dàng sử dụng bằng cách bắn tee, tạo nên những cú swing đẹp mắt nhất, trúng tâm. Hơn nữa mẫu gậy gỗ này còn dễ đặt vào phần đầu hình tròn để hướng bóng bay về phía lỗ chính xác nhất.

Gậy golf Molybdenum DX-6/70 70 Grand Prix

Gậy golf Molybdenum DX-6/70 70  Grand Prix có giá rất phải chăng với 40 triệu đồng, mang đến hiệu suất cao cùng khả năng trợ lực tuyệt vời cho người chơi. Nhiều chuyên gia và người chơi golf lâu năm nhận định rằng sản phẩm này rất phù hợp cho người mới và những người đang đi tìm phong cách riêng của mình.

Gậy golf được thiết kế với độ cứng R, góc loft được mở rộng nên rất dễ đánh và rất phù hợp với thể lực của người châu Á. Sản phẩm có thiết kế độc đáo với khả năng trợ lực giúp người chơi setup nhanh mà không cần tốn quá nhiều sức lực, vẫn đúng kỹ thuật. Cùng với vẻ ngoài của gậy golf DX-6/70 70 Grand Prix rất thu hút với lớp phủ bạc sáng bóng mang đến sự tinh tế và sang trọng, thể hiện đúng đẳng cấp cũng như giá thực của sản phẩm.

Gậy golf Molybdenum DX-6/70 70  Grand Prix sở hữu nhiều tính năng nổi bật
Gậy golf Molybdenum DX-6/70 70  Grand Prix sở hữu nhiều tính năng nổi bật

Mặt gậy golf có hình dáng lõm vừa với khuôn tròn của bóng, các rãnh nhỏ với thiết kế tinh tế giúp các golfer cảm bóng tốt hơn trong quá trình tiếp xúc với bóng, chúng cũng giúp làm tăng hiệu suất đánh bóng. Cổ gậy với thiết kế dài hơn so với các sản phẩm tiền nhiệm nhờ vậy mà tạo nên những cú swing đỉnh cao và chính xác.

Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến âm thanh đã tai trong mỗi cú đánh làm tăng cảm hứng đánh bóng cho người chơi. Với thiết kế đầu gậy được lùi trọng lượng kết hợp với khe rãnh đặt tại rìa cánh mặt gậy đã giúp tăng âm thanh đánh bóng. Kết hợp với phần tay cầm đánh bóng được nhà sản xuất nghiên cứu và làm từ chất liệu cao su giúp thấm hút mồ hôi tuyệt vời, giúp các golfer cảm nhận được sự chắc chắn trong từng đường bóng.

Molybdenum DX-6/70 70 Grand Prix cho âm thanh cực đã tai
Molybdenum DX-6/70 70 Grand Prix cho âm thanh cực đã tai

Nhiều người chơi nhận định rằng từng chi tiết trên mẫu gậy đều có hồn bởi những họa tiết in chìm ấn tượng, giúp họ cảm thấy muốn nâng niu và sử dụng mẫu gậy golf Grand Prix DX-6/70 70 lâu dài. Nếu golfer đang tìm kiếm một bộ gậy Grand Prix ấn tượng thì nhất định không nên bỏ qua DX-6/70 70 với rất nhiều ưu điểm nổi bật. 

Có thể thấy mỗi sản phẩm của thương hiệu Grand Prix đều sở hữu những đặc điểm, ưu điểm riêng nổi bật thu hút người chơi. Trên đây là một vài mẫu gậy golf Grand Prix nổi bật được đánh giá cao trong thời gian vừa qua, còn rất nhiều sản phẩm gậy golf chất lượng khác đến từ thương hiệu này, các golfer thỏa thích lựa chọn mẫu gậy phù hợp nhất. 

Ngày đăng 10:57 - 15/03/2023 - Cập nhật lúc: 04:40 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *