Review

Gậy Golf Majesty Prestigio 12 Nam Cho Cú Đánh Bóng Hoàn Hảo

Gậy golf Majesty Prestigio 12 nam vừa thừa hưởng những đặc điểm nổi bật của phiên bản cũ, vừa được cải tiến về thiết kế lẫn hiệu suất vượt trội. Từ đó, mang đến cho golfer những cú đánh bóng chuẩn với tốc độ và khoảng cách tốt nhất. Để tìm hiểu chi tiết về mẫu gậy golf đẳng cấp này, golfer hãy theo dõi nội dung bài viết dưới đây của GolfTimes.

Gậy golf Majesty Prestigio 12 nam có thông số kỹ thuật ấn tượng

Gậy golf Majesty gây ấn tượng bởi thiết kế cao cấp, sang trọng với các chi tiết đều được làm thủ công. Năm 2022, thương hiệu Majesty đã cho ra mắt bộ gậy golf Prestigio 12 nam dành cho cả nam và nữ.

Trong đó, phiên bản nam được đánh giá cao khi vừa phát huy được những ưu điểm của thế hệ gậy tiền nhiệm, vừa được cải tiến về diện mạo và hiệu suất. Từ đó, mang đến cho người chơi những cú đánh bóng chuyên nghiệp nhất.

Bộ gậy golf Majesty Prestigio 12 nam được giới chuyên gia đánh giá cao, thuộc top các mẫu gậy golf Majesty tốt nhất khi hội tụ đầy đủ những tinh hoa của dòng Prestigio. Đây cũng là lý do mẫu gậy golf này được đông đảo golfer trên thế giới săn đón ngay từ những ngày đầu ra mắt.

Sản phẩm có thông số kỹ thuật ấn tượng
Sản phẩm có thông số kỹ thuật ấn tượng

Dưới đây là thông số kỹ thuật của gậy golf Majesty Prestigio 12 nam:

  • Thương hiệu: Majesty
  • Flex: R, S, SR
  • Số lượng: 13 gậy
    • 1 gậy golf driver Majesty Prestigio 12
    • 2 gậy golf fairway Majesty Prestigio 12 số 3 và số 5
    • 1 gậy golf hybrid Majesty Prestigio 12 số 5
    • 9 gậy golf sắt Majesty Prestigio 12 (số 5 – số 10, PW, AW, SW)
Từng thông số của gậy golf đội đội ngũ kỹ sư của hãng nghiên cứu tỉ mỉ
Từng thông số của gậy golf đội đội ngũ kỹ sư của hãng nghiên cứu tỉ mỉ

Ưu điểm nổi bật của bộ gậy golf fullset Majesty Prestigio 12 nam

Dưới đây là những đặc điểm nổi bật giúp cho bộ gậy golf Majesty Prestigio 12 nam thu hút mọi golfer sử dụng:

Majesty Prestigio 12 nam được làm từ chất liệu cao cấp

Bộ gậy golf Majesty Prestigio 12 nam được kết hợp phong phú các loại vật liệu cao cấp. Không chỉ góp phần thay đổi cấu trúc thiết kế mà điều này còn cải thiện hiệu suất cho sản phẩm. Cụ thể:

  • Vật liệu vonfram

Vonfram là một trong những vật liệu được các thương hiệu ứng dụng để sản xuất gậy golf. Ở bộ gậy Prestigio 12 nam, hãng Majesty đã sử dụng vonfram mật độ cao ở bên trong phía dưới đầu gậy.  Việc đặt vonfram ở vị trí này giúp hạ thấp trọng tâm đầu gậy. Nhờ vậy mà golfer hạn chế cú đánh bóng lệch tâm và ổn định quỹ đạo đường bóng.

Gậy golf được làm từ chất liệu cao cấp với độ bền vượt trội
Gậy golf được làm từ chất liệu cao cấp với độ bền vượt trội

Bên cạnh đó, vật liệu vonfram cũng được nhà sản xuất ứng dụng trong việc chế tạo trục gậy. Qua đó, giúp cải thiện khả năng truyền tải năng lượng từ tay của người chơi đến bóng. Đồng thời, gậy golf còn hỗ trợ lực tối đa cho golfer để thực hiện cú đánh bóng mạnh mẽ mà không cần tốn quá nhiều sức.

  • Titan nguyên khối

So với vật liệu carbon truyền thống dễ vỡ, khó cân bằng, vật liệu titan được ứng dụng trong bộ gậy golf Majesty Prestigio 12 nam. Cụ thể, chất liệu này được gọi là Titanium Monocoque Body – Khung gậy golf được làm bằng titan nguyên khối hoàn toàn.

Mặc dù có độ bền cao nhưng titan lại được đánh giá là nặng hơn khoảng 2,4 lần so với carbon. Vì vậy, để giảm trọng lượng tổng thể gậy golf, hãng Majesty đã thiết kế crown siêu mỏng chỉ còn 0,3mm. Đồng thời, crown gậy mỏng hơn, giúp mang lại âm thanh đánh bóng chân thực nhất.

Sản phẩm giúp người chơi dễ dàng đạt được cú đánh bóng chuẩn
Sản phẩm giúp người chơi dễ dàng đạt được cú đánh bóng chuẩn

Majesty Prestigio 12 nam có thiết kế độc đáo, sang trọng

Gậy golf Majesty Prestigio 12 nam sở hữu thiết kế mang nét cổ điển cực sang trọng. Để tạo điểm nhấn cho bộ gậy, nhà sản xuất đã đưa vào những chi tiết thiết kế mang đậm dấu ấn văn hóa truyền thống của Nhật Bản. Nhờ vậy mà bộ gậy golf Prestigio 12 nam không chỉ sở hữu vẻ đẹp đơn thuần mà còn mang nhiều ý nghĩa về văn hóa của đất nước mặt trời mọc.

Vẫn sử dụng gam màu vàng nổi bật, bộ gậy golf Prestigio 12 nam toát lên vẻ đẹp đậm chất “Hoàng gia”. Điểm nhấn này chỉ xuất hiện ở các dòng gậy golf hạng sang Nhật Bản. Nhà sản xuất cũng đã rất khéo léo kết hợp những chi tiết màu đen, cam hổ phách giúp cho bộ gậy trở nên huyền bí hơn.

Trục gậy được cải tiến

Hiểu rõ được vai trò của trục gậy golf trong quá trình thực hiện cú swing, hãng Majesty đã cải tiến cả độ cứng và độ đàn hồi cho trục gậy Prestigio 12 nam. Bên cạnh đó, việc tinh chỉnh góc lie lên đến 60 độ đã giúp chiều dài trục gậy đạt chuẩn 46 inch. Đây được xem là độ dài phù hợp với mọi đối tượng golfer. Đồng thời, đây cũng là chiều dài của nhiều mẫu gậy tiêu chuẩn được sử dụng trong thi đấu golf chuyên nghiệp.

Trục gậy được cải tiến, giúp mang lại hiệu suất tối đa
Trục gậy được cải tiến, giúp mang lại hiệu suất tối đa

Từng cây gậy Majesty Prestigio 12 nam sở hữu tính năng nổi bật

Từng cây gậy trong bộ gậy golf fullset Majesty Prestigio 12 nam đều được đội ngũ kỹ sư của hãng nghiên cứu kỹ lưỡng, nhằm mang đến cho golfer những trải nghiệm toàn diện. Cụ thể:

Driver Majesty Prestigio 12 nam giúp golfer vào bóng dễ dàng

Driver Majesty Prestigio 12 nam là một trong những mẫu gậy golf đầu tiên được tích hợp công nghệ cấu trúc nguyên khối titan. Không chỉ giúp tối ưu CG thấp và sau mà điều này còn giúp gậy golf đạt tới hiệu suất đa. Đồng thời, mang đến âm thanh đánh bóng vang rõ.

Gậy golf còn sở hữu cấu trúc 3D Energizer Face mà hãng đã áp dụng cho các phiên bản trước đó. Hơn nữa, mật gậy được tính toán kỹ lưỡng, giúp mở rộng điểm ngọt của gậy driver Prestigio 12 nam. Nhờ vậy mà người chơi có thể dễ dàng đánh trúng bóng. Đồng thời, giúp cải thiện độ bổng và khoảng cách bóng đáng kể.

Mẫu gậy driver giúp golfer vào bóng dễ dàng
Mẫu gậy driver giúp golfer vào bóng dễ dàng

Bên cạnh đó, cown gậy không chỉ được làm mỏng còn 0.3mm để giảm trọng lượng tổng thể mà còn được đánh bằng vecni nhiều lớp. Sole gậy golf được hãng trang trí bằng các chi tiết chạm khắc tinh xảo. Tất cả các yếu tố này kết hợp với nhau đã mang đến cho người chơi mẫu gậy golf driver tinh tế cùng hiệu suất tối đa.

Gậy fairway và hybrid Majesty Prestigio 12 nam

Gậy fairway và hybrid Majesty Prestigio 12 nam cũng được nhà sản xuất ứng dụng công nghệ 3D Energizer Face có khả năng tăng COR. Hơn nữa, gậy golf còn được tích hợp cấu trúc vật liệu vonfram ở đế gậy. Điều này giúp cải thiện quỹ đạo mà không làm ảnh hưởng đến khoảng cách của cú đánh bóng.

Đế gậy fairway Prestigio 12 nam có vonfram nặng khoảng 107g, chiếm hơn 50% tổng trọng lượng đầu gậy. Trong khi đó, đế gậy hybrid có vonfram cũng nặng khoảng 103g, chiếm khoảng 45% tổng trọng lượng đầu gậy. Yếu tố quan trọng này kết hợp với CG thấp và sâu, giúp mang lại khoảng cách bóng một cách tốt nhất. Cả hai mẫu gậy fairway và hybrid Majesty Prestigio 12 nam được thiết kế hướng đến những golfer yêu thích những cú đánh mạnh mẽ.

Đế gậy fairway có vonfram nặng khoảng 107g
Đế gậy fairway có vonfram nặng khoảng 107g

Bộ gậy golf sắt Majesty Prestigio 12 nam

Bộ gậy golf sắt Majesty Prestigio 12 nam đánh dấu lần đầu tiên vonfram trọng lượng nặng hơn khoảng 50% so với chì. Việc ứng dụng vonfram đã giúp giảm trọng tâm của những cây gậy sắt xuống ngang bằng với gậy hybrid. Từ đó, tạo cảm giác đánh bóng vượt trội hơn.

Bên cạnh đó, mặt gậy golf cũng được làm từ thép maraging kết hợp với hợp kim coban, vừa giúp gia tăng độ cứng, vừa cải thiện độ đàn hồi tốt nhất. Hơn nữa, nhằm hạn chế tình trạng mặt gậy dễ bị gỉ sét, nhà sản xuất phủ một lớp mạ crom cứng chống mài mòn, giảm chói sáng và cải thiện hiệu suất đánh.

Mặt gậy golf sắt Majesty Prestigio 12 nam cũng được làm từ thép maraging
Mặt gậy golf sắt Majesty Prestigio 12 nam cũng được làm từ thép maraging

Gậy golf Majesty Prestigio 12 nam phù hợp với ai? Review chi tiết

Bộ gậy golf Majesty Prestigio 12 nam sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, được giới chuyên gia đánh giá là phù hợp với cả những người chơi mới và golfer chuyên nghiệp. Sử dụng bộ gậy golf, người chơi có thể nhanh chóng cải thiện hiệu suất đánh bóng. Sản phẩm hứa hẹn sẽ giúp golfer thực hiện cú swing một cách tự tin với tốc độ và quỹ đạo bóng như mong muốn.

Chính vì vậy, ngay từ những ngày đầu ra mắt, bộ gậy golf đã nhanh chóng nhận được đánh giá tích cực từ các golfer Việt. Cụ thể:

Golfer Tuấn Hưng (Hải Phòng) chia sẻ: “Tôi thật sự bị ấn tượng bởi diện mạo bên ngoài của bộ gậy golf Majesty Prestigio 12. Từng chi tiết khắc chạm trên gậy golf cũng cho thấy được sự tinh tế, tỉ mỉ của hãng Majesty. Chưa kể, sự cân đối và kiểm soát của gậy cũng rất tốt. Nó giúp tôi đạt được cú đánh chính xác và xa hơn.”

Bộ gậy golf nhận được nhiều đánh giá cao từ người chơi
Bộ gậy golf nhận được nhiều đánh giá cao từ người chơi

Golfer Nguyễn Hữu Linh (Hà Nội) cũng cho biết: “Đây là bộ gậy golf mà tôi ưng ý nhất từ trước đến nay mà tôi có. Nhìn qua là cũng biết được thiết kế của gậy biểu tượng cho sự đẳng cấp, quý tộc. Đến khi trải nghiệm với bộ gậy càng khiến tôi ngạc nhiên hơn nữa. Mặt gậy tiếp xúc của bóng với gậy chính xác, giúp đưa bóng đi xa với tốc độ và khoảng cách xa hơn.”

Trên đây là những thông tin chiết về bộ gậy golf Majesty Prestigio 12 nam mà golfer có thể tham khảo. Có thể thấy, sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, đây chắc chắn sẽ là “trợ thủ” đắc lực của các golfer trên sân cỏ. Bên cạnh đó, người chơi cũng đừng theo dõi các bài viết tiếp theo của trang tin GolfTimes để cập nhật thêm nhiều mẫu gậy golf đẳng cấp khác.

Ngày đăng 11:53 - 02/02/2024 - Cập nhật lúc: 10:01 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *