Review

Bộ Gậy Mizuno JPX921 Xứng Danh “Ông Vua Tốc Độ” Trong Golf

Bộ gậy sắt JPX921 được biết đến là dòng gậy mới của Mizuno nhận được nhiều sự quan tâm của golfer. Đây là một trong những bộ sắt nhận được rất nhiều sự quan tâm của các golfer với thiết kế hiện đại và hiệu suất đánh hấp dẫn. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của GolfTimes để có thêm những thông tin hữu ích về bộ gậy sắt này. 

Bộ gậy golf sắt Mizuno JPX921 – Siêu phẩm mới cho golfer

Mizuno là thương hiệu về gậy golf với những sản phẩm chất lượng cùng mẫu mã đẹp mắt. Với mẫu mã hiện đại, giá thành hợp lý, các dòng gậy golf nhà Mizuno được nhiều golfer yêu thích và lựa chọn. Đặc biệt là với golfer nào mong muốn cải thiện kỹ năng chơi golf cũng như  khẳng định vị thế và đẳng cấp của mình trong thi đấu.

Nổi bật phải kể đến Mizuno JPX921 được các chuyên gia hàng đầu ngành golf tại Nhật Bản nghiên cứu kỹ lưỡng mới đưa vào sản xuất. Sản phẩm này được cho là cải tiến vượt trội, thay thế cho phiên bản Mizuno JPX919 trước đó. Mizuno từng khẳng định với báo giới về việc sản phẩm JPX921 khi ra mắt sẽ mang đến nhiều công dụng tuyệt vời cho người chơi golf.

Mizuno JPX 921 được nhiều golfer săn đón sau khi thương hiệu Mizuno trình làng
Mizuno JPX 921 được nhiều golfer săn đón sau khi thương hiệu Mizuno trình làng

Với thông số nổi bật, bộ gậy sắt này vẫn “chẫm chệ” ngồi trong top đầu danh sách các mẫu gậy golf bán chạy nhất hiện nay của nhà Mizuno. Nổi bật với góc loft từ 18 đến 59° và góc lie từ 60 – 63° cho golfer lựa chọn. Tùy vào từng cú đánh mà golfer nên lựa chọn cây gậy sắt JPX 921 phù hợp. 

  • Thương hiệu: Sản phẩm gậy golf Mizuno JPX 921 Hot Metal iron thuộc thương hiệu Mizuno JX
  • Model: Iron
  • Góc loft: 18 – 59°
  • Góc lie: 60 – 63°
Bộ gậy sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng
Bộ gậy sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng

Ưu điểm vượt trội của gậy golf Mizuno JPX921 khiên golfer “trầm trồ”

Sở dĩ, bộ gậy golf Mizuno JPX921 luôn nhận được nhiều sự quan tâm của các chuyên gia và golfer là bởi sản phẩm sở hữu “hàng loạt” ưu điểm vượt trội. Trong đó phải thể kể đến như: 

Thiết kế gậy golf Mizuno JPX921 đạt tiêu chuẩn, vững vàng

Gậy golf Mizuno JPX921 có thiết kế siêu mỏng ở phần mặt gậy, cúp liền mạch chỉ khoảng 2,2mm. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được nhà sản xuất thiết kế đa chiều CORTECH độ dày chỉ 0,2mm. Nhờ vào sự kết hợp khéo léo này mà mà Mizuno đã mang đến cho người chơi những đường bóng tốc độ cũng như khoảng cách vượt trội.

So với các dòng gậy khác, phía sau Mizuno JPX 921 có rãnh cắt CNC rộng hơn 6,4% giúp tăng thêm độ ổn định của gậy. Không chỉ vậy, bộ gậy này còn được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn ấn tượng, đẹp mắt và tiện lợi hơn nhờ vào chiều dài mặt gậy ngắn hơn các phiên bản trước đó.

Mizuno Jpx921 được thiết kế tinh tế, đầy ẩn dụng
Mizuno Jpx921 được thiết kế tinh tế, đầy ẩn dụng

Về mặt cấu tạo của bộ gậy sắt Mizuno JPX 921 cũng được các golfer chuyên nghiệp đánh giá cao nhờ vào cấu trúc khung ổn định, vững vàng. Điều này giúp tạo nên những đường bóng dứt khoát và đầy nội lực. Bên cạnh đó, bộ gậy sắt Mizuno JXP921 còn có tốc độ quay nhanh đáng kể, đạt 5500 vòng/ 1 phút với tốc độ tối đa đạt 80 feet. Chính vì vậy đã mang đến cho golfer những cú tiếp bóng nhẹ nhàng, thoải mái.

Gậy sắt được sản xuất bằng chất liệu cao cấp

Được biết, sự thay đổi lớn nhất của bộ gậy sắt này là việc sử dụng chất liệu Chromoly 4120 cao cấp giúp gậy mỏng hơn 0,05mm. Từ đó các golfer sẽ dễ dàng sử dụng và thuận tiện hơn khi thực hiện đánh phát bóng. Hơn nữa, độ loft của gậy cũng được cải thiện lớn nhằm tạo tốc độ nhanh. Đây được xem là mẫu gậy được tối ưu nhất về tốc độ trong loạt sản phẩm của Mizuno từ khi thành lập đến nay.

 Mizuno JPX 921 trình làng được sản xuất từ chất liệu Chromoly 4140M cao cấp
Mizuno JPX 921 trình làng được sản xuất từ chất liệu Chromoly 4140M cao cấp

Song song với đó, bộ gậy còn được thương hiệu Mizuno sản xuất với công nghệ tiên tiến và kỹ thuật chế tạo chuyên nghiệm nhằm đảm bảo chất lượng và hiệu suất của gậy. Điều này giúp cho gậy Mizuno JPX921 có thể cung cấp khả năng chính xác và điều khiển tốt cho người chơi golf, đồng thời giúp nâng cao hiệu quả chơi golf.

Âm thanh dễ chịu tạo sự thoải mái khi thực hiện cú đánh bóng

Để mang đến những âm thanh bắt tai và có cảm giác chắc chắn cho các golf, các chuyên gia đã nhận định cải tiến và bổ sung công nghệ Harmonic Impact (H.I.T) khi sản xuất. Bởi đây cũng là một trong những nguồn cảm hứng giúp các golfer tạo nên cú đánh golf đỉnh cao và chính xác hơn.

Thiết kế độc đáo kết hợp cùng công nghệ tiên tiếp giúp Jpx921 có được âm thanh "đã tai" khi chạm bóng
Thiết kế độc đáo kết hợp cùng công nghệ tiên tiếp giúp Jpx921 có được âm thanh “đã tai” khi chạm bóng

Một trong những điểm nhấn chính ấn tượng nhất của bộ gậy đánh golf Mizuno JPX 921 là nhờ vào việc golfer có thể thay đổi trọng lượng lượng của gậy sao cho phù hợp nhất. Khi các golfer thực hiện cú đánh không chỉ tạo ra được sự ổn định mà còn giúp đường bóng đi đúng hướng, hạn chế bị lệch tâm.

Mizuno JPX921 với những phiên bản gậy sắt ấn tượng

Bộ gậy sắt Mizuno JPX921 đã mang đến cho người chơi đa dạng sự lựa chọn khi sở hữu nhiều phiên bản khác nhau. Cùng điểm qua những phiên bản gậy sắt JPX921 được golfer quan tâm, sử dụng:

Gậy golf Mizuno JPX921 Tour cho cú đánh chính xác

Gậy golf Mizuno JPX921 được thiết kế với mục đích duy trì độ chính xác và ổn định khi golfer thực hiện những cú đánh ngoài tâm. Với thiết kế Cavity pad dày sẽ tạo cảm giác mềm mại hơn. Phần mặt gậy ngắn và có đế hẹp giúp golfer tương tác với sân cỏ mượt hơn.

Gậy golf Mizuno JPX921 Tour mang lại cú đánh chính xác
Gậy golf Mizuno JPX921 Tour mang lại cú đánh chính xác

Bên cạnh đó, mẫu gậy này có sự kết hợp giữa công nghệ Mizuno’s Stability Frame với trọng lượng đặt nặng ở toe giúp cho đường bóng đi xa, thẳng và nhất quán hơn. Hơn nữa, nhờ vào sự kết hợp hoàn hảo này mà âm thanh của bóng khi va đập trên sân cũng giảm được độ chói.

JPX921 Mizuno Hot Metal cho tốc độ nhanh hơn

JPX921 Mizuno Hot Metal ironset là phiên bản gậy sắt dài nhất trong tất cả sản phẩm của JPX921. Mẫu gậy này được sử dụng từ chất liệu Chromoly 4140M cao cấp, thiết kế mặt Cortech nhằm giúp gậy golf trở nên mỏng hơn 0,02mm ở phần giữa. 

JPX921 Mizuno Hot Metal dành cho golfer nào muốn cải thiện tốc độ bóng
JPX921 Mizuno Hot Metal dành cho golfer nào muốn cải thiện tốc độ bóng

Do vậy, khi golfer đánh bóng sẽ tạo ra được tốc độ đi bóng nhanh hơn. Cùng với đó là công nghệ Seamless Cup Face cũng giúp gậy linh hoạt hơn trong việc thay đổi độ dài nhằm mang đến nhiều độ uốn cho mặt gậy golf.

Mizuno JPX921 Hot Metal Pro với khoảng cách hoàn hảo

Ở phiên bản này, thương hiệu Mizuno sử dụng những công nghệ sản xuất tương tự như mẫu JPX921 Hot Metal nhưng độ lệch sẽ ít hơn. Chính vì vậy, với những golfer nào thuận tay trái thì có thể lắp thêm bộ Leftie (SEL).

Thêm một điểm nhấn ấn tượng khác của JPX921 Hot Metal Pro mà các golfer nên biết là sự kết hợp giữa ba bộ đôi: JPX921 Forged dài (gậy 3, 4), gậy trung và gậy ngắn JPX921 Tour (6-GW). Ngoài ra, mẫu gậy này sẽ có các trục điều chỉnh trước để tạo ra được khoảng cách hoàn hảo.

JPX921 Hot Metal Pro mang lại khoảng cách vượt trội
JPX921 Hot Metal Pro mang lại khoảng cách vượt trội

Tuy bộ gậy golf Mizuno JPX921 có nhiều phiên bản khác nhau nhưng mỗi sản phẩm đều sở hữu những tính năng vượt trội. Khi được phát huy tác dụng, bộ gậy không chỉ thể hiện công năng giúp golfer cải thiện đường bóng mà còn thể hiện sử đẳng cấp hàng đầu của thương hiệu Mizuno hàng đầu Nhật Bản.

Lưu ý khi lựa chọn gậy Mizuno JPX921 phù hợp

Sức hút từ đến từ bộ gậy golf Mizuno JPX921 thu hút đông đảo golfer Việt. Tuy nhiên, để lựa chọn được bộ gậy JPX921 phù hợp nhất, golfer nên chú ý đến thông số gậy, kiểu dáng cùng địa chỉ mua uy tín nhất. Theo đó, khi mua gậy golf Mizuno JPX921 chính hãng, người chơi cần chú trọng đến các đặc điểm sau:

  • Cần quan sát đầu gậy kỹ lưỡng: Bộ gậy golf Mizuno JPX921 sẽ có phần rãnh rõ ràng và đồng đều. Đây là một trong những đặc điểm nhận diện của toàn bộ gậy golf Mizuno nói chung. Bởi nhà sản xuất rất chú trọng đến vẻ ngoài của cây gậy nên các rãnh trên gậy cũng sẽ được làm rất đều, tinh tế và đặc biệt là độ bóng bẩy thể hiện sự sang trọng.
Golfer cần dựa vào nhiều yếu tố để lựa chọn được chiếc gậy Mizuno Jpx921 phù hợp nhất
Golfer cần dựa vào nhiều yếu tố để lựa chọn được chiếc gậy Mizuno Jpx921 phù hợp nhất
  • Nên mua gậy golf Mizuno JPX921 tại địa chỉ uy tín: Bởi tại đây sẽ có đầy đủ giấy tờ chứng nhận chiếc gậy đó là hàng chính hãng với mức giá chuẩn nhất. Mặt khác, những đơn vị này cũng sẽ đảm bảo điều kiện bảo hành cũng như chăm sóc tốt hơn khi các golfer mua gậy Mizuno JPX921.
  • Lựa chọn gậy phù hợp với trình độ chơi golf: Theo đó, mỗi cây gậy sắt Mizuno JPX921 đều được thiết kế phù hợp với khả năng chơi golf của mỗi golfer. Các chuyên gia cho biết, với những ai mới bắt đầu tập chơi golf thì nên lựa chọn gậy golf JPX921 Mizuno Hot Metal Tour để có tập luyện kỹ năng đánh bóng chuẩn. Còn đối với những golfer chuyên nghiệp hoặc có kỹ thuật tốt hơn nên lựa chọn  Hot Metal hoặc Hot Metal Pro để có thể tối ưu được tốc độ và khoảng cách bóng.

Trên đây là những thông tin về bộ gậy golf sắt Mizuno JPX921 và các phiên bản được golfer yêu thích nhất hiện nay. Với tính năng vượt trội cùng với công nghệ hiện đại, đây thực sự là một trong những mẫu gậy mà các golfer không nên bỏ qua. Để biết thêm thông tin sản phẩm cũng như kiến thức về bộ môn golf, golfer hãy liên hệ đến số hotline của GolfTimes để được tư vấn chi tiết.

Ngày đăng 11:05 - 12/05/2023 - Cập nhật lúc: 11:05 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *