Review

Gậy XXIO Cũ Giá Thành Hợp Lý Cho Hiệu Suất Đánh Bóng Ấn Tượng

Gậy XXIO cũ được nhiều golfer lựa chọn bởi có giá thành hợp lý, cho hiệu suất đánh bóng không thua kém so với gậy golf mới. Không chỉ vậy, gậy golf XXIO còn “ghi điểm” với thiết kế tinh tế, hiện đại, thể hiện đẳng cấp của golfer sở hữu. Cụ thể, golfer hãy cùng GolfTimes tìm hiểu về ưu điểm các mẫu gậy XXIO cũ chất lượng tốt, được ưa chuộng hiện nay qua bài viết sau.

Ưu điểm nổi bật của gậy golf XXIO cũ được golfer đánh giá cao

Gậy golf XXIO cũ sở hữu ưu điểm về cả thiết kế và công nghệ, được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng mỗi lần ra sân. Cụ thể:

  • Gậy golf XXIO cũ có độ mới từ 90 – 95% chỉ có vết xước nhỏ nên không làm ảnh hưởng đến hiệu suất đánh bóng. Đồng thời, sản phẩm vẫn giữ được thiết kế hiện đại, ấn tượng, giúp golfer thể hiện đẳng cấp và sự tự tin khi ra sân.
Gậy golf XXIO cũ được nhiều golfer lựa chọn khi ra sân
Gậy golf XXIO cũ được nhiều golfer lựa chọn khi ra sân
  • Mặc dù là dòng gậy golf cũ nhưng sản phẩm vẫn bảo toàn được công nghệ True – Focus Impact. Vì vậy, gậy golf XXIO mặc dù đã qua sử dụng nhưng vẫn giữ được hiệu suất vượt trội, giúp golfer thực hiện cú đánh chuẩn xác, đạt khoảng cách xa hơn.
  • Sử dụng gậy golf XXIO cũ giúp golfer cải thiện trình độ đánh bóng nhờ ứng dụng công nghệ  Flat Cup Face giúp mở rộng điểm ngọt, trọng tâm lớn hơn 72% so với loại gậy golf khác. Từ đó, tạo nên sự khác biệt về tốc độ đánh bóng. Tính năng này được giữ nguyên và không bị ảnh hưởng dù gậy golf XXIO đã qua sử dụng.
  • Gậy golf XXIO phù hợp với người mới chơi và cả golfer nữ. Bởi loại gậy này được làm từ chất liệu graphite có trọng lượng nhẹ, giúp golfer dễ dàng cầm nắm và thực hiện cú đánh bóng như mong muốn.
  • Gậy golf XXIO cũ có mức giá hợp lý, mang đến cho golfer những trải nghiệm vượt trội so với tầm giá. Bởi vậy, nhiều golfer mới đã ưu tiên lựa chọn gậy golf của hãng để ra sân.
Gậy golf XXIO cũ sở hữu ưu điểm về cả thiết kế và công nghệ
Gậy golf XXIO cũ sở hữu ưu điểm về cả thiết kế và công nghệ

Gợi ý các gậy golf XXIO chất lượng, được ưa chuộng hiện nay

Dưới đây là gợi ý các mẫu gậy golf XXIO cũ có chất lượng tốt, được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng.

Bộ gậy golf fullset XXIO MP1200 cũ cho hiệu suất ấn tượng

Bộ gậy golf XXIO MP1200 thuộc thế hệ MP-Series được cải tiến về thiết kế, chất liệu và hiệu suất, mang đến cho golfer trải nghiệm vượt mong đợi. Mặc dù là gậy golf cũ nhưng chất lượng không hề thua kém so với gậy golf mới. Dưới đây là ưu điểm của XXIO MP1200 cũ, golfer có thể tham khảo:

  • XXIO MP1200 có sự kết hợp của màu xanh navy, đỏ và đen giúp cho thế hệ 12 này trở nên khác biệt, đẳng cấp và sang trọng hơn so với phiên bản tiền nhiệm.
  • Logo đặt chìm bên trong mặt gậy khẳng định đẳng cấp, sự sang trọng cho golfer sở hữu.
  • Công nghệ 6-Section Bulge and Roll Design chia mặt gậy thành 6 phần, có thiết kế Bulge và Roll riêng biệt giúp cú đánh bóng của golfer thẳng, xa hơn.
  • Công nghệ Lightweight Crown giải phóng trọng lượng của đầu gậy, kết hợp với thiết kế mỏng nhẹ giúp tái định vị trọng lượng, cải thiện hiệu suất đánh bóng cho golfer.
Bộ gậy golf fullset XXIO MP1200 cho hiệu suất đánh bóng ấn tượng
Bộ gậy golf fullset XXIO MP1200 cho hiệu suất đánh bóng ấn tượng
  • Công nghệ Sound Ribs điều chỉnh phần đầu gậy để golfer thực hiện cú swing hoàn hảo nhất. Đồng thời, tạo ra âm thanh impact ngọt và vang hơn, mang đến trải nghiệm thú vị cho người chơi.
  • Công nghệ Flat Cup Face giúp tăng điểm ngọt và diện tích trọng tâm mặt gậy. Từ đó, giúp hạn chế cú đánh lệch tâm.
  • Kết cấu sợi carbon được cuốn quanh shaft gậy giúp golfer cảm nhận bóng chân thật, hỗ trợ cú đánh vượt trội hơn.

Bộ gậy golf XXIO MP1100 cũ cho cú đánh ổn định

Bộ gậy golf XXIO MP1100 cũ được đánh giá phù hợp với mọi đối tượng golfer. Đặc biệt, người chơi đang tìm kiếm bộ gậy giúp cải thiện tốc độ và khoảng cách đánh bóng thì không nên bỏ qua “siêu phẩm” này.

Bộ gậy XXIO MP1100 cũ có thiết kế tinh tế, sang trọng, thể hiện đẳng cấp của golfer sở hữu. Đặc biệt, gậy driver có sự kết hợp của gam màu xanh navy kết hợp với đỏ đô ấn tượng, đẹp mắt.

Bộ gậy XXIO MP1100 cũ được nhiều golfer lựa chọn sử dụng
Bộ gậy XXIO MP1100 cũ được nhiều golfer lựa chọn sử dụng

Các cây gậy trong XXIO MP1100 có cấu trúc carbon tổng hợp, tạo nên trọng lượng nhẹ mà vẫn đảm bảo sự chắc chắn cho golfer khi thực hiện cú vung gậy. Ngoài ra, chất liệu này được đánh giá cao bởi độ bền vượt trội nên golfer có thể yên tâm khi sử dụng.

Bộ gậy golf XXIO MP1000 cũ có thiết kế hiện đại

Bộ gậy golf XXIO MP1000 là phiên bản thế hệ thứ 10 của hãng, được ứng dụng công nghệ hiện đại giúp cải thiện hiệu suất đánh bóng đáng kể. Dưới đây là các ưu điểm nổi bật của XXIO MP1000 được các golfer đánh giá cao:

  • Gậy golf XXIO MP1000 được làm từ chất liệu cao cấp, có thiết kế tinh tế, sang trọng, thể hiện đẳng cấp của golfer sở hữu.
  • Ứng dụng công nghệ True-Focus Impact cho điểm ngọt lớn. Từ đó, gia tăng diện tích tiếp xúc, cho cú đánh bóng chuẩn xác hơn dù ở bất kỳ vị trí nào.
Bộ gậy golf XXIO MP1000 có thiết kế tinh tế, ứng dụng công nghệ hiện đại
Bộ gậy golf XXIO MP1000 có thiết kế tinh tế, ứng dụng công nghệ hiện đại
  • Công nghệ Hi-energy impact head với sự kết hợp của trục gậy thông minh, đầu gậy năng lượng cao giúp golfer tăng tốc độ swing lên đến 58 – 68% tại điểm ngọt.
  • Công nghệ Smart Impact Shaft có cấu hình uốn cong độc đáo khi golfer thực hiện cú swing. Từ đó, giúp làm giảm lực cản không khí trong quá trình đánh bóng, tạo ra sự nhất quán và tăng lực tiếp xúc với bóng golf lên 20% so với thế hệ cũ.

Bộ gậy fullset XXIO MP900 cũ cho cú đánh bóng nhanh, chuẩn xác hơn

Bộ gậy golf fullset XXIO MP900 cũ được ứng dụng công nghệ vượt trội, mang đến cho golfer tốc độ đánh bóng cao và khoảng cách xa hơn. Mặt gậy cũ có một số vết xước nhỏ nhưng không làm ảnh hưởng đến hiệu suất đánh bóng. Dưới đây là các ưu điểm nổi bật của bộ gậy golf XXIO MP800 cũ:

  • Cấu trúc mặt gậy gồm 6 mảnh, được thiết kế dạng cup face vát nghiêng giúp gia tăng tốc độ đánh bóng, là “trợ thủ đắc lực” giúp golfer tối ưu hiệu suất.
  • Đầu gậy golf có trọng lượng vừa phải, kết hợp với phần cán gậy nhẹ giúp gia tăng khoảng cách của cú swing.
Bộ gậy fullset XXIO MP900 cho cú đánh bóng chuẩn xác hơn
Bộ gậy fullset XXIO MP900 cho cú đánh bóng chuẩn xác hơn
  • Ứng dụng công nghệ Dual Speed kết hợp với đầu gậy golf nhẹ, cân bằng giúp golfer tối ưu tốc độ và hiệu quả cho cú đánh bóng.
  • Độ MOI được giảm xuống giúp gia tăng khoảng cách từ 10 – 20 yards.

Bộ gậy fullset XXIO MP800 cũ phù hợp với mọi golfer

Bộ gậy XXIO MP800 cũ được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng bởi có trọng lượng vừa phải và khả năng trợ lực tốt. Ngoài ra, sản phẩm còn được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, giúp mở rộng điểm ngọt, gia tăng hiệu suất đáng kể.

Bộ gậy golf fullset XXIO MP800 có màu sắc chủ đạo là màu xanh dương, có thiết kế hiện đại, sang trọng, thể hiện đẳng cấp của golfer sở hữu. Ngoài ra, màu sắc này cũng mang đậm nét đẹp thể thao, mạnh mẽ.

Bộ gậy XXIO MP800 có tùy chọn cán R giúp người chơi thực hiện cú đánh bóng chuẩn xác để tiếp cận với khu vực green. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị công nghệ tốc độ kép giúp mở rộng điểm ngọt, gia tăng khoảng cách.

Bộ gậy fullset XXIO MP800 cũ được thiết kế phù hợp với mọi golfer
Bộ gậy fullset XXIO MP800 cũ được thiết kế phù hợp với mọi golfer

Trên đây là ưu điểm và gợi ý các gậy golf XXIO cũ cho hiệu suất đánh bóng ấn tượng, được nhiều golfer lựa chọn sử dụng. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ hữu ích, giúp golfer lựa chọn được gậy golf XXIO phù hợp, tự tin ra sân và thực hiện cú đánh bóng chuyên nghiệp. Golfer đừng quên, theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfTimes để cập nhật thông tin liên quan đến môn thể thao quý tộc.

Ngày đăng 16:05 - 26/04/2024 - Cập nhật lúc: 04:05 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *