Tin tức

[CHÍNH THỨC] Ra mắt XXIO MP1200: tiếng vang lớn trong thị trường gậy golf

Sau một thời gian dài được trông ngóng, series MP của thương hiệu gậy golf đã Nhật đình đám XXIO đã chính thức quay trở lại ra mắt XXIO MP1200. Kế thừa loạt ưu điểm nổi bật từ thế mạnh vốn có, nâng cao những thiết kế mới nhất. MP1200 được đánh giá hoàn toàn có thể chinh phục những người yêu golf trên toàn thế giới. Hiện tại, bộ gậy siêu phẩm này chính thức trình làng tại một số đơn vị phân phối gậy golf chính hãng tại Việt Nam. 

Cái tên nổi bật đến từ thương hiệu Golf Nhật đình đám

XXIO – top 1 thương hiệu gậy golf Nhật Bản, nổi tiếng với series MP mà hãng đã dành ra tới hơn 20 năm xây dựng và phát triển. Những sản phẩm của hãng luôn lọt top dòng gậy golf bán chạy nhất tại đất nước mặt trời mọc và hiện là thương hiệu golf cao cấp có tốc độ phát triển nhanh vượt bậc tại châu Âu.

Ưu điểm chung của các thương hiệu gậy golf Nhật là có thiết kế đẹp mắt và vô cùng tinh xảo, XXIO không quên chiều lòng giới mộ điệu bằng những thiết kế ấn tượng cho từng series sản phẩm. Trong những năm qua, nhà sản xuất cũng không ngừng cải tiến, nghiên cứu và ứng dụng nhiều công nghệ mới vào từng cây gậy golf. 

Nổi bật là công nghệ True – Focus Impact của hãng đã cho ra mắt những bộ gậy có phần trục tác động thông minh kết hợp đầu tác động năng lượng cân bằng. Đây là yếu tố quan trọng giúp các tay golf có những cú đánh bóng tốc độ với độ chính xác cao hơn. 99% golfer đã trải nghiệm sản phẩm của đều đưa ra đánh giá gậy có trợ lực tốt, khá dễ sử dụng và khả năng kiểm soát tốt đối với khoảng cách đánh cũng như đường bay của bóng. 

Series MP là một trong những series gậy golf nổi bật đến từ thương hiệu XXIO. Series này được giới chuyên gia trong ngành nhận định đang ở mức độ khá “đẹp”. Tất cả sản phẩm cộp mác XXIO MP đều được ứng dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới. Đầu tiên là thống công nghệ kép nhằm gia tăng tốc độ, nâng cao hiệu quả ở phần downswing. Tiếp theo, công nghệ tốc độ bóng cao với cơ cấu đầu 5 mảnh ghép khiến bóng bay nhanh hơn và hạ cánh chính xác, đồng thời cải thiện khoảng cách giúp mang về một miss-hit cho người chơi. 

Không thể bỏ qua chi tiết gậy được thiết kế những góc nghiêng lớn giúp cho các cú đánh swing đẹp mắt, nhẹ nhàng mà golfer không hề tốn sức. Các công nghệ của series này giúp golfer dễ dàng tạo ra các cú đánh bóng mạnh như lốc xoáy. Người chơi cũng sẽ cảm nhận được những cú đánh ngọt và êm, vượt trội hơn hẳn so với các dòng gậy khác. 

Series MP của XXIO hướng tới chiều lòng mọi golfer, cả nam và nữ. Shaft gậy được chế tạo từ chất liệu graphite với ưu điểm bền, nhẹ, điểm cân bằng cao. Khả năng trợ lực của gậy rất tốt, chúng phù hợp với đa dạng đối tượng sử dụng, từ người mới chưa có kỹ thuật cho tới người chơi có thể lực trung bình. Cũng nhờ thế, gậy golf XXIO phù hợp với thể lực, vóc dáng của đại đa số golfer Việt. 

XXIO đặc biệt tạo một ưu điểm rất đáng cạnh tranh đó là chi phí phải chăng của Series MP. Dòng gậy này dao động ở nhiều mức giá khác nhau. Theo đó, golfer hoàn toàn có thể sở hữu một bộ gậy golf XXIO như ý với mức giá phù hợp.

Đẳng cấp là vậy, XXIO vẫn không ngừng nghiên cứu nhằm đem đến những sản phẩm tốt hơn, chất lượng hơn cho Series MP. Với XXIO MP1200, thương hiệu đình đám này giữ vững thế mạnh vốn có đồng thời mang đến nhiều cải tiến độc đáo về thiết kế mẫu mã. XXIO MP1200 được đánh giá là một trong những gậy golf đáng mong chờ nhất trong cuối năm 2021.

Ra mắt XXIO MP1200: sở hữu thiết kế “trước nay chưa từng có” 

Ra mắ XXIO MP1200 khoác lên mình diện mạo hoàn toàn mới lạ, thể hiện đẳng cấp sản phẩm từ thương hiệu đình đám. Ở các phiên bản trước của series, màu đen liên tục được chọn làm màu chủ đạo. So với các “đàn anh” của mình, MP1200 như một tín hiệu thông báo XXIO muốn lấn sân sang dòng gậy sang trọng. Hai sắc xanh navy/đỏ- đen được lựa chọn đối lập, mang đến nét sang trọng và đầy nổi bật.

Những thương hiệu gậy cao cấp luôn chú trọng mang dấu ấn thương hiệu vào sản phẩm thể hiện qua từng chi tiết tỉ mỉ, khắt khe. Đặc biệt hơn, ở MP1200, XXIO đã ưu ái đưa vào các chất liệu cao cấp và quý hiếm. Chính yếu tố này đã góp phần đưa XXIO lấn sân sang dòng gậy sang trọng, đẳng cấp hơn. Hãng cũng chiều lòng golfer khi quan tâm cải tiến những chi tiết nhỏ nhưng có võ để thể hiện rõ sự cao cấp của bộ gậy ngay khi chỉ nhìn ở bên ngoài.

Không ngừng cải tiến loạt ưu điểm nổi bật

XXIO luôn thể hiện sự đầu tư nghiên cứu và sản xuất qua từng sản phẩm mới. Có thể thấy, MP1200 đặc biệt tích hợp những công nghệ cải tiến nổi bật từ những thế mạnh vốn làm nên thành công thương hiệu XXIO

Được giới thiệu là cây gậy đánh xa gia tăng khoảng cách, từ khi ra mắt XXIO MP1200 đã kế thừa từ model MP1100, cải tiến công nghệ bay Dunlop giúp golfer có cú đánh bóng xa với quỹ đạo thẳng hơn. Đây cũng là yếu tố quan trọng giúp cú swing được cải thiện rõ rệt. Không nói quá khi MP1200 là dòng gậy đánh xa nhất. 

Công nghệ thiết kế gậy với khuôn cấu trúc phẳng Flat Cup bằng cách làm mỏng phần điểm ngọt ở mặt gậy, tăng diện tích tăng diện tích lớn hơn 12% so với MP1100. Chính vì vậy, bóng được đánh bởi MP1200 có tốc độ bay tăng đến 38m/s.

XXIO tiếp tục sử dụng công nghệ độc quyền 6-Section Bulge and Roll Design. Đây là công nghệ mới nhất nhà XXIO được tích hợp trong phiên bản XXIO MP1200. Các kỹ sư XXIO đã chia mặt gậy ra làm 6 phần, mỗi phần sẽ có thiết kế riêng về Bulge và Roll. Chính sự cải tiến này, giúp mọi cú đánh thẳng hơn và xa hơn +36 yards so với phiên bản Mp11. Đồng thời tốc độ đầu gậy lên tới 38m/s.

Hãng còn đặc biệt chú trọng tới shaft gậy khi lựa chọn kết cấu carbon tổng hợp. Với các sợi carbon quấn quanh shaft, shaft có độ đầm hơn từ đó người chơi có thể cảm nhận bóng tốt hơn. Đặc biệt, kết cấu này kết hợp với thiết kế trọng lượng thấp của phần đế giúp MOI tăng lên 8% từ đó tăng quán tính gậy, hỗ trợ đẩy bóng đi xa hơn.

XXIO đã tạo nên sự cân bằng trọng lượng hoàn hảo cho MP1200 nhờ Weight Plus Technology. Nhà sản xuất đã nghiên cứu bổ sung miếng cao su silicon nhằm tăng trọng lượng của phần tay cầm qua đó giảm trọng lượng cho gậy. Cũng nhờ đó, người chơi tìm được vị trí đánh bóng một cách thuận lợi, cải thiện lực độ và tạo nên những cú swing mượt mà. 

Đặc biệt, công nghệ Lightweight Crown góp phần tạo nên những cú đánh bóng xa với quỹ đạo ổn định. Bằng cách giải phóng trọng lượng ở phần đầu gậy, cùng với thiết kế mỏng hơn và nhẹ hơn, XXIO đã thành công khi định vị lại khối lượng để giảm trọng tâm và tăng MOI để cải thiện tối đa hiệu năng cú đánh.

Shaft gậy golf cũng là thành phần mang đến lực tấn công và đem lại hiệu quả cho cú đánh. MP1200 thiết kế shaft đa dạng, sử dụng graphite và steel. Độ cứng của cán gậy cũng là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng quyết định chất lượng của những cú đánh. Cán gậy Steel nặng hơn cán Graphite, cán Steel cứng nhưng ít ổn định hơn so với Graphite. Golfer có thể lựa chọn loại vật liệu chế tạo phù hợp với khả năng chơi của bản thân.    

Ngoài ra, MP1200 còn tích hợp những công nghệ ấn tượng khác. Mặt gậy sắt được làm từ Super-TIX PLUS Titanium và tốc độ phay CNC từ đó tốc độ ổn định hơn. Gậy Fairway của MP1200 được tích hợp công nghệ độc quyền, giúp hỗ trợ chỉnh lỗi lệch slice. Đây là một chi tiết “có võ” được các golfer rất yêu thích. Nhìn chung, MP1200 giúp cải thiện tổng thể khả năng đánh bóng của golfer, giúp đánh xa gia tăng khoảng cách, phát bóng ổn định hơn, tốc độ bóng được gia tăng và giảm tình trạng slice.

Tháng 12, chính thức ra mắt XXIO MP1200 đến golfer Việt 

Siêu phẩm XXIO MP1200 nhận được sự quan tâm của đông đảo người yêu golf trên toàn thế giới ngay khi hãng thông báo nghiên cứu sản phẩm mới. Ra mắt XXIO MP1200 trên thế giới ngày 4/11. Và hiện tại Việt Nam, Fullset XXIO MP1200 đã chính thức có mặt tại showroom GolfGroup. Trước đó, GolfGroup đã nhận đơn đặt trước số lượng lớn nên các bộ gậy lần này về gần như không còn nhiều khi các golfer đã nhanh tay sở hữu.

Với những ưu điểm vượt trội tuyệt đối, XXIO MP1200 được nhận định sẽ tiếp nối “đàn anh” lọt top bán chạy trên mọi thị trường. Nếu muốn thực hiện được những cú đánh thật chuẩn cũng như nhanh chóng nâng cao trình độ chơi, golfer Việt đừng quên chọn cho mình bộ gậy thật chất lượng. Ngay cả không chưa từng trải nghiệm sản phẩm của XXIO hay đã là người hâm mộ trung thành của hãng thì XXIO MP1200 chắc chắn sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc. 

Với golfer muốn sở hữu bộ gậy mới nhất trong thời gian tốt nhất, có thể lựa chọn địa chỉ mua gậy golf uy tín GOLFGROUP – nhà phân phối chính hãng XXIO Việt Nam. Là một thương hiệu uy tín trong thị trường Golf Việt, 100% sản phẩm của GOLFGROUP được nhập khẩu chính hãng đi cùng chế độ bảo hành. Đây cũng là thương hiệu được giới golfer ưu tiên lựa chọn bởi luôn mang đến chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Đặc biệt, GOLFGROUP luôn có nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt khi ra mắt XXIO MP1200 để những sản phẩm tuyệt vời sớm đến tay golfer Việt. Theo thông báo chính thức từ GOLFGROUP,  bắt nhịp cơn sốt siêu phẩm mới lạ từ XXIO, GolfGroup tung ưu đãi lên đến 20% đối với khách hàng nhanh nhất đặt hàng trong thềm năm mới.

Để nhận thêm thông tin về bộ gậy siêu phẩm và sớm trở thành một trong những người đầu tiên sở hữu, Quý khách hàng có thể liên hệ qua số điện thoại: 

  • Tại Hà Nội: 0862.454.866 | Add: 30 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội. 
  • Tại Tp. Hồ Chí Minh: 0867.993.386 | Add: 834 đường Nguyễn Văn Linh – Phường Tân Phong – Quận 7 – TP.HCM.
Ngày đăng 11:21 - 24/03/2022 - Cập nhật lúc: 11:21 sáng

Bình luận (12)

  1. Cao Trung Hiếu says: Trả lời

    Ngày xưa mình mới chơi được mấy ông bạn cho bộ gậy sắt ping để đi chơi cùng mà đánh được mấy buổi về đau tay quá, ê ẩm cả người. Sau được HLV khuyên mới đánh nên dùng dòng XXIO thì tốt hơn, sau mình cũng nghe HLV và đặt mua bộ Mp1100 lúc nó còn chưa ra, nghĩ đã chơi thì chơi dòng mới nhất nên đặt bộ mới luôn. Tới giờ được mấy năm cũng dùng bộ này mà Thấy trợ lực tốt, đánh bóng ổn định dùng rất thích Người mới chơi cũng hay dùng gậy này mà Vì gậy này đánh rất dễ, làm mới đầu có cảm giác tốt về bóng nên mình học nhanh lắm, đến giờ cứ ổn ổn ở kep 22 thôi.

    1. Bùi Thế Hiển says: Trả lời

      Đúng rồi đấy các bác ạ, gậy dòng XXIO Mp1100 được làm từ chất liệu titanium giúp đầu gậy mỏng hơn, độ ổn định cũng như là sweet spot đều lớn hơn đánh bóng đi thẳng hơn x hơn nữa. Em đánh gậy này thì rất dễ sweet spot cũng như swing một cách dễ dàng hơn. – Ngoài ra cán gậy này thông mình với trọng lượng nhẹ, giúp tăng tốc độ cho cú swing, hỗ trợ người chơi đánh vào trung tâm đầu gậy dễ dàng hơn. do đó gậy giúp người chơi dễ dàng đánh vào trung tâm mặt gậy và giảm đánh lệch nên đường bóng đi ổn định lắm. Không bết bộ MP1200 này ra có vẻ cải tiến nhiều hơn chắc đánh thích lắm đây, nhìn màu đã thấy mê rồi các bác ạ.

  2. Nguyễn Văn Huy says: Trả lời

    Không biết tôi có bảo thủ hay không, nhưng quan điểm của tôi luôn thích xài hàng Nhật, lúc mới chơi tôi tìm hiểu nhiều và sau đó chọn dòng gậy XXIO, hàng chuẩn Nhật, mặt nó hơi to so với như mấy dòng vừa ra của thằng Taylormade hay Titleist, nhưng dễ tiếp xúc bóng vào nên tôi kiểm soát bóng rất tốt. Tôi đang đánh cán sắt , DR đánh được 270y. Hồi mới chơi hay đánh bộ cũ của Mizuno nhưng đánh chán quá, gậy nặng và không có nhiều công nghệ đánh đâm ra chán quá hỏng hết tay, sau nghiên cứu thêm mua XXIO và học thêm khoá nâng cao thì khác hẳn đánh xa và chuẩn nên gậy xuống ầm ầm. Bác nào đang lăn tăn thì và đặc biệt mới chơi nên mua hàng uy tín tại đây nhé, trước tôi mua bên 30 Phạm Văn đồng hàng chuẩn và chất lượng nhé.
    https://golfgroup.com.vn/p/bo-gay-golf-fullset-xxio-mp-1200https://golfgroup.com.vn/p/bo-gay-golf-fullset-xxio-mp-1200

    1. Trịnh quyết says: Trả lời

      Bác cũng hay mua bên 30 Phạm Văn Đồng ak, em cũng hay mua bên đó mà không gặp bác, em hay sang đó tập mấy cây driver của XXIO bên đó thấy thực sự có trọng lượng siêu nhẹ và rất dễ swing! Mỗi chiếc gậy Driver đều có trục và phần grip cho phép tùy chỉnh. Điều này giúp đảm bảo chắc chắn rằng mọi bộ phận trên gậy luôn trong trạng thái sẵn sàng, mặc dù chơi với tốc độ swing vừa phải nhưng vẫn mang lại hiệu quả của một cú đánh mạnh và dài. Bên cạnh đó, thiết kế thông minh giúp tăng khả năng kiểm soát tốt trong quá trình chơi. sau nhiều lần chơi em quyết định đặt luôn bộ MP1200 này bác ạ, vì nhìn sản phẩm demo quá chất lượng luôn. Bác nào cần đặt hàng cứ liên hệ cu em này 0865459668 chuyên nghiệp về gậy rồi alo là có hàng nhanh gọn uy tín.

  3. Phạm Văn Thế says: Trả lời

    Set này giờ muốn mua thì đặt hàng ở đâu nhỉ, thấy nhiều đơn vị bán mà không biết mua bên nào vừa lợi về giá vừa lợi về chất? Nghe nhiều người nói nên mua bên Golfgroup hoặc Golfcity vì đây là tập đoàn lớn, cũng có thương hiệu gần hơn năm năm trên thị trường ngành Golf ở Việt Nam.

  4. Lĩnh Trần says: Trả lời

    Mình chơi Golf đã lâu và cũng đã thử qua hầu hết các dòng gậy của Nhật và Mỹ, nhưng ấn tượng nhất có lẽ vẫn thiên về XXIO nhiều hơn, vừa dễ đánh, gậy cầm nhẹ tay, thiết kế cũng đơn giản nhưng vẫn toát lên được vẻ sang trọng độc đáo riêng vốn có. Nhớ đợt năm ngoái qua bên chi nhánh của Golfgroup ở 834 Nguyễn Văn Linh định đổi set Ping G410 lấy dòng Honma của Nhật nhưng sau khi xem xét thế nào lại quyết định lấy XXIO MP 1100, cơ bản không phải mình không có tài chính hay gì mà cầm set XXIO lên cảm thấy mình có độ đằm nhất định, không quá phô trương mà set gậy đánh cũng rất tốt, phù hợp với thể lực hiện tại, chơi khoảng 2 tháng thì handicap được cải thiện rõ rệt, đường bóng đi cũng thẳng và chính xác hơn. Dòng mới này trông khá lạ mắt về mặt thiết kế và phối màu nhưng đọc qua các thông tin trên báo hay trên các trang web của Golfgroup, golfcity viết về set này thì cơ bản phần công nghệ có vẻ sẽ có một vài cải tiến mới để cải thiện cho người chơi nhiều hơn

  5. Đặng Minh Trí says: Trả lời

    Đánh XXIO MP1100 được một thời gian khá lâu rồi, điểm ấn tượng đầu tiên về XXIO fullset MP1100 là tiếng gậy chạm bóng rất vang, nhưng âm vang ngắn cuốn hút, gây nghiện, khác hoàn toàn với những âm thanh của các model trước đó nhưng bữa đọc bài báo thấy chuẩn bị ra mắt MP1200 với nhiều cải tiến hơn so với MP1200 nên đang tìm địa chỉ order uy tín để đặt dần về còn lên Sân giao lưu, các bác có contact nào giới thiệu giúp em với ạ

  6. Tuấn Cường JGC says: Trả lời

    Đánh các dòng Gậy của Nhật thì yên tâm về khả năng trở lực, tôi đang đánh MP1000 thấy cũng tạm ổn nhưng vừa bữa trước đứa em qua chơi nên cho nó rồi, bây giờ chuẩn bị mua bộ mới, tìm hiểu thì thấy bộ MP1200 khá hay, ấn tượng nhất logo chìm trong mặt gậy, chi tiết trước nay chưa từng có. Khi cầm trên tay gậy golf có logo hãng gậy XXIO danh tiếng, đẳng cấp của người cầm gậy như được tăng thêm phần nào.

  7. An My says: Trả lời

    Bộ này đã có sẵn hàng chưa shop? Mình muốn qua thử

  8. Hoàng says: Trả lời

    Dòng XXIO này mình thích nhất ở tiếng banh, lên sân đánh là cả sân phải ngước nhìn, mình đánh dòng này từ khi mới tập đến nay HDC 18 vẫn đánh, dòng gậy Nhật đánh bao giờ cũng dễ và đi xa hơn

  9. Lâm says: Trả lời

    Trước mình đánh dòng Mp1200 này nhưng thấy nhóm bạn mình đánh Kenichi và khen nhiều lắm, hôm trước qua bên 834 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Q7, Hồ Chí Minh, mình lực cũng khá tốt nên đánh XXIO hơi mềm, đánh thử dòng này thì mình thấy công nghệ Titanium giúp cho cán dòng này đàn hồi tốt hơn, khi mình ra lực mạnh thì cán gậy sẽ cứng, còn khi mình ra lực yếu thì cán lại mềm, đánh rất ok. Ngoài đánh hay thì mình cảm nhận bộ này thực sự rất tinh tế, thân cây này được các nghệ nhân Nhật Bản làm thủ công vẽ bằng tay và in 3D chìm mang đậm đặc sắc xứ sở hoa anh đào rất tinh tế, mặc dù màu vàng nhưng lên sân mình cũng thấy không bị chói tí nào, về bản thân mình thấy bộ này đáng đồng tiền bỏ ra, Bác nào muốn thử thì cứ qua bên Nguyễn Văn Linh gặp cậu em Quân mà thử, số điện thoại tôi vẫn giữ cho bác nào cần – 0917822844 , bên này có thu đổi gậy nữa nên bộ cũ cũng k sợ lãng phí

  10. Sơn says: Trả lời

    Chào các Bác, các bác thảo luận vui thế cho tôi góp vui tí, tôi chơi năm nay được 3 năm rồi hiện em cũng đang đánh dòng này, trước kia em đánh bộp Mizuno mới thời gian đầu tập thì ok nhưng đánh 1 thời gian khi có cảm giác rồi thì thấy gậy này cần phải đổi gậy mới hạ Hdc được, đánh mãi dòng này thì khó mà xuống lắm, mình có quen bên Golfgroup, mua gậy của bên này mấy năm nay rồi, sản phẩm tốt, uy tín cao, chất lượng tốt, tội gì mà không mua, bên này thu mua lại gậy cũng tốt, bộ mình tập và đánh hơn 1 năm rồi thu vẫn đựoc 50% gia trị. Bác nào muốn bán đổi thì liên hệ cậu em Quân – 0917822844 bên này tư vấn rất tận tâm và nhiệt tình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *