Review

Review Top Mẫu Giày Golf PGM Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay

Giày golf PGM với kiểu dáng hiện đại, chất liệu bền bỉ là một trong những lựa chọn hàng đầu của golfer. Bên cạnh đó, giá thành một đôi giày của hãng khá “mềm mại”, phù hợp với mọi golfer. Sở hữu giày của PGM không chỉ hỗ trợ golfer những giờ ra sân tốt nhất mà còn góp phần khẳng định phong cách của người sử dụng. 

Vài nét về thương hiệu golf PGM

PGM là thương hiệu được thành lập từ năm 2008 tại đất nước tỷ dân, Trung Quốc. Đây là thương hiệu chuyên cung ứng những sản phẩm liên quan đến golf như: Bóng golf, túi đựng gậy, quần áo golf,…. Mặc dù thời gian ra đời ít hơn rất nhiều so với những thương hiệu golf khác như: TaylorMade, Ping, Honma,…. Tuy nhiên, những sản phẩm của PGM đều nhận được đánh giá rất cao từ golfer.

Giày của PGM được nhiều golfer lựa chọn
Giày của PGM được nhiều golfer lựa chọn

PGM “lấy lòng” được cả những golfer khó tính nhất bởi khả năng nắm bắt thị trường nhanh chóng, tung ra các sản phẩm đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của golfer. Đặc biệt phải kể đến những mẫu giày golf PGM với thiết kế hiện đại, chất liệu bền bỉ. Đến thời điểm hiện tại, các sản phẩm giày golf của PGM đã có mặt ở hầu hết các quốc gia trên thế giới với hàng trăm cửa hàng phân phối lớn, nhỏ. 

Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, giày chơi golf của PGM có khả năng hỗ trợ sức mạnh cho đôi chân của golf thủ. Bên cạnh đó, khả năng giữ thăng bằng của giày tốt, giúp golfer có thể thực hiện được những cú đánh với lực tốt hơn. Sở hữu một đôi giày PGM chính hãng còn giúp người chơi tự tin sải bước, thể hiện bản lĩnh trên sân. 

Giày golf PGM sở hữu nhiều rất ưu điểm nổi bật 

Tuy là một thương hiệu mới xuất hiện trên thị trường golf nhưng PGM đã giữ được một vị trí nhất định trong lòng golf thủ. Không chỉ được khẳng định bởi những golfer Trung Quốc, giày golf PGM còn chinh phục hàng triệu golfer trên toàn thế giới. Sở dĩ giày golf của thương hiệu được yêu thích như vậy là bởi:

Giày chất lượng, hiện đại

Giày đánh golf PGM chính hãng đều được làm từ chất liệu da cao cấp với độ bền bỉ cực cao. Bên cạnh đó, chất liệu này còn sở hữu khả năng chống thấm nước, chống bám bụi hiệu quả mang đến cho golfer cảm giác thoải mái, êm ái khi sử dụng. Hơn nữa, giày golf PGM thường được thiết kế với đến đinh mềm giúp tăng tuổi thọ của sản phẩm. Bởi loại đế này dễ dàng thay thế khi có hỏng hóc. Ngoài ra, sử dụng loại đế này còn giúp golfer đứng vững vàng trên sân. Một phần giúp bảo vệ cỏ sân golf. 

Giày đánh golf PGM có tuổi thọ cực cao
Giày đánh golf PGM có tuổi thọ cực cao

Đặc biệt, các mẫu giày chơi golf của PGM còn được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại. Điều này giúp hạn chế tình trạng giày bị mất form, cứng from khi sử dụng. Hơn nữa, giày golf của hãng cũng đảm bảo cực thoáng khí, phù hợp với những vận động thể thao như golf. 

Kiểu dáng, màu sắc đa dạng

Một trong những điểm nổi bật của giày golf PGM làm vừa lòng rất nhiều golf thủ là ở kiểu dáng, thiết kế. PGM luôn nghiên cứu và liên tục cho ra mắt những mẫu sản phẩm hiện đại, mang đậm phong cách trẻ trung, năng động cho golf thủ nhiều lựa chọn. Bên cạnh đó, PGM cũng rất chú ý đến màu sắc khi sản xuất các mẫu giày golf. Sản phẩm không chỉ hướng tới mang đến cho golfer sự thoải mái và hiệu quả mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ khi ra sân. 

Giày của PGM đa dạng về chất liệu kiểu dáng
Giày của PGM đa dạng về chất liệu kiểu dáng

Giá thuộc phân khúc tầm trung

Theo đánh giá, các mẫu giày golf của PGM có mức giá thuộc phân khúc tầm trung, phù hợp với hầu hết golf thủ. Tùy vào phiên bản, chất liệu, thiết kế mà sản phẩm sẽ có các mức giá khác nhau. Trung bình, giá của một đôi giày golf PGM chính hãng sẽ dao động trong khoảng từ 800.000 vnđ trở lên. Với những golfer yêu thích phong cách trẻ trung, năng động thì giày của PGM là một gợi ý phù hợp. 

Top mẫu giày chơi golf của PGM HOT nhất

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu giày golf nam nữ của PGM được yêu thích. Điều này giúp golf thủ có thêm nhiều lựa chọn phù hợp nhất. Tuy nhiên, với những golfer mới thì đây lại phần nào là vấn đề băn khoăn. Hiểu được điều đó, dưới đây GolfTimes đã tổng hợp Top 5 mẫu giày hàng đầu của PGM mà golf thủ có thể tham khảo. 

Giày golf PGM  XZ097 Microfibre

XZ097 Microfibre là một trong những mẫu giày golf hàng đầu của PGM. Ngay từ khi ra mắt, mẫu giày này đã gây ấn tượng bởi thiết kế hiện đại cùng khả năng chống thấm cực tốt. Giày được làm từ da PU cao cấp, chống thấm nước, chống bám bụi hiệu quả. Chất liệu này cũng cực dễ làm sạch khi dính bẩn. Golfer chỉ cần sử dụng khăn lau là có thể vệ sinh giày nhanh chóng.

Đặc biệt, bên trong giày có thêm miếng lót cotton giúp thấm hút mồ hôi nhanh chóng, tạo cảm giác thoải mái nhất cho golfer. Điều này giúp không gian trong giày luôn khô thoáng. Điều này giúp tránh gây mùi khó chịu kể cả golfer có đeo giày di chuyển nhiều giờ liền trên sân. 

Giày golf PGM  XZ097 Microfibre ấn tượng
Giày golf PGM  XZ097 Microfibre ấn tượng

Bên cạnh đó, mẫu giày này còn sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật. Đặc biệt là dây giày dạng vặn núm tiện lợi cho golfer dễ dàng tháo ra và đi vào một cách nhanh chóng. 

Hơn nữa, giày golf nam PGM XZ 097 còn có đế đinh dạng xiên chắc chắn có thể tháo rời. Thiết kế này giúp đảm bảo độ bền bỉ cho giày đồng thời giúp golfer giữ thăng bằng tốt hơn khi di chuyển trên sân cỏ. Đế cao su có độ đàn hồi, ma sát tốt giúp mang đến cảm giác êm ái, nhẹ nhàng nhất cho golf thủ. 

Giày PGM Women Microfibre XZ098

Giày PGM Microfibre XZ098 là mẫu thiết kế dành riêng cho nữ với những đường bo tròn mềm mại. Đầu mũi giày được làm từ vải êm ái, giúp bảo vệ tốt cho đôi chân của golf thủ trong suốt quá trình di chuyển. Golfer có thể tự tin sải bước nhiều giờ liền trên sân mà không cần quá lo lắng chân bị đau nhức, bí bách,…. 

Giày PGM Women Microfibre XZ098 năng động
Giày PGM Women Microfibre XZ098 năng động

Giày golf PGM Women XZ 098 còn sở hữu thêm hệ thống dây xoay FIGO giúp golfer dễ dàng tháo, cởi giày nhanh chóng qua núm vặn hiện đại. Golf thủ chỉ cần xoay núm theo chiều kim đồng hồ để thắt chặt dây giày và ngược lại. Đây là một trong những xu hướng thiết kế giày golf hiện nay được rất nhiều golf thủ yêu thích. Bởi vậy, không quá ngạc nhiên khi mẫu giày này được rất nhiều golfer nữ ưa chuộng. 

XZ 098 được thiết kế với lớp da đục lỗ cổ điển ở bên ngoài đôi giày giúp đảm bảo tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Hơn nữa, thiết kế này còn mang đậm nét năng động, trẻ trung cho người sử dụng.  Đế giày được thiết kế dạng đinh chống trượt giúp tăng ma sát khi golfer di chuyển trên sân cỏ. Điều này góp phần tạo nên cú đánh đẹp mắt với lực tốt nhất cho golf thủ. 

Giày golf nam PGM XZ 095

Giày golf nam PGM XZ 095 sở hữu thiết kế gây ấn tượng đến từng chi tiết nhỏ nhất. Mẫu giày này được rất nhiều golf săn đón ngay từ khi ra mắt với khả năng chống thấm nước, thoáng khí, chống trơn trượt cực hiệu quả. Mũi giày được gia cố bằng chất liệu da mềm mại. Thiết kế này giúp mang đến cảm giác thoải mái nhất cho golf thủ dù phải di chuyển nhiều giờ liền trên sân. Đây là một trong những điểm “lấy lòng” được rất nhiều golfer. Đặc biệt là những ai thích tự mình di chuyển trên sân. 

Giày golf nam PGM XZ 095 trang nhã
Giày golf nam PGM XZ 095 trang nhã

Bên cạnh đó, giày golf nam PGM XZ 095 còn được trang bị hệ thống FIGO giúp golfer có thể đóng, mở dây giày nhanh chóng trong 2 giây. Hơn nữa, giày còn được làm từ chất liệu cao cấp, không phai và bạc màu theo thời gian. Các đinh giày được cắm nghiêng giúp golfer dễ dàng thực hiện cú xoay người vững vàng hơn. 

Giày golf nữ PGM XZ111

Đây là mẫu giày golf PGM dành riêng cho nữ với màu trắng ấn tượng, mang đậm nét trẻ trung, năng động. Bên cạnh đó, tone màu này khá basic, phù hợp với nhiều phong cách trên sân của golfer. Bởi vậy, golf thủ cũng có thể dễ dàng thay đổi đa dạng trang phục cho những lần ra sân. 

Giày PGM XZ111 được làm từ da PU cao cấp với lớp lót bên trong được làm từ vải thun mềm mại. Golfer có thể mang giày nhiều giờ liền trên sân ở mọi điều kiện thời tiết mà cũng không cần quá lo lắng. Bên cạnh đó, đế giày được chú trọng đến độ ma sát giúp người chơi tạo những cú đánh ổn định bởi thiết kế đinh bám chắc chắn. Đế ngoài được làm từ cao su có độ đàn hồi cao và đế trong được làm từ Ortholite cực êm ái.

Giày golf nữ PGM XZ111 êm ái
Giày golf nữ PGM XZ111 êm ái

Đặc biệt, thiết kế dây giày thông minh, hiện đại giúp golfer dễ dàng tháo buộc. Đây là một trong những điểm ấn tượng ở hầu hết các mẫu giày mới của PGM. Theo các golfer đã từng sử dụng, PGM XZ111 đi cực êm chân, thấm hút mồ hôi nhanh chóng, tránh gây mùi khó chịu. Tất cả giúp tạo nên cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng. 

Giày golf nam PGM Classic Cleats XZ019

Trong danh sách những mẫu giày golf hàng đầu của PGM chắc chắn không thể không kể đến mẫu Classic Cleats XZ019 dành riêng cho nam với tone màu trắng đen cổ điển. 

Không chỉ sở hữu màu basic, mẫu giày này còn gây ấn tượng bởi thiết kế hiện đại với phần đế được làm từ cao su đúc cùng bộ đinh chuyên dụng có thể tháo rời. Điều này giúp đảm bảo thăng bằng cho golfer khi di chuyển trên sân cỏ. Hơn nữa, phần đinh này còn giúp tăng độ ma sát hỗ trợ golfer sở hữu những cú đánh với lực tốt nhất. 

Giày golf nam PGM Classic Cleats XZ019 cổ điển
Giày golf nam PGM Classic Cleats XZ019 cổ điển

Bên cạnh đó, giày golf Classic Cleats XZ019 của PGM còn được thiết kế thêm các lỗ thoáng khí giúp thấm hút mồ hôi tốt hơn. Hơn nữa, điều này còn giúp giảm tình trạng gây mùi khó chịu khi golf thủ đeo giày nhiều giờ liền. Giày cũng được làm từ chất liệu da PU chống thấm nước, ít bám bụi hiệu quả. Ở điều kiện thời tiết nóng ẩm, mưa nhiều như tại Việt Nam thì đây là một yếu tố quan trọng mà golf thủ không nên bỏ qua. 

Lưu ý khi mua giày golf PGM

Để lựa chọn được một đôi giày golf PGM phù hợp, golfer cần căn cứ vào nhiều yếu tố khác nhau. Có thể kể đến như: 

Chất liệu giày

Để mang đến cho golfer những lựa chọn phù hợp nhất, PGM đã cho ra mắt rất nhiều mẫu giày được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Trong đó nổi bật là những sản phẩm được làm từ da tổng hợp với khả năng chống thấm nước hiệu quả.

Golfer nên chú ý đến chất liệu giày
Golfer nên chú ý đến chất liệu giày

Hơn nữa, chất liệu này còn mang đến cảm giác thoải mái và êm chân cho golfer. Được viết, loại chất liệu này được làm gồm 3 lớp. Cụ thể: Lớp ngoài cùng là sơn chống thấm, lớp giữa là lớp lót được làm từ cotton và lớp trong được đục khí giúp đảm bảo độ thông thoáng cho giày. Điều này cũng giúp golfer có thể đeo giày di chuyển trên sân ở mọi điều kiện thời tiết, đặc biệt là trong golf. 

Chọn giày PGM có trọng lượng nhẹ

Trọng lượng giày là một trong những yếu tố cực quan trọng mà golf thủ nhất định không được bỏ qua. Để sở hữu một đôi giày linh hoạt, êm ái khi di chuyển thì bạn nên ưu tiên chọn những mẫu giày PGM siêu nhẹ. Điều này không chỉ mang đến cảm giác thoải mái nhất cho golfer mà còn giúp hạn chế tình trạng bị tổn thương chân nếu gặp vấn đề trên sân. 

Trọng lượng giày quyết định rất lớn đến hiệu suất chơi
Trọng lượng giày quyết định rất lớn đến hiệu suất chơi

Bên cạnh đó, sử dụng một đôi giày golf PGM nhẹ còn giúp người chơi tối ưu lực khi di chuyển. Đặc biệt là hỗ trợ người chơi dễ dàng xoay chân, giữ thăng bằng tốt hơn để hiện cú swing với lực tốt hơn. 

Chú ý đến phần đinh của giày

Thông thường các mẫu giày golf của PGM hiện nay đều được thiết kế phần đinh giày. Mỗi đến sẽ có khoảng từ 7 đến 9 đinh giày có thể tháo rời. Điều này giúp tăng khả năng chống trơn trượt khi golf thủ di chuyển trên sân cỏ. Cụ thể, ở mỗi đôi giày golf PGM sẽ có khoảng từ 2 đến 3 chiếc đinh ở phần gót chân. Còn lại số đinh sẽ được chia đều ở phần mũi giày và khu vực trong lòng giày. Điều này giúp hỗ trợ hiệu quả cho quá trình di chuyển của người sử dụng.

Phần đinh giày giúp golfer giữ thăng bằng tốt hơn
Phần đinh giày giúp golfer giữ thăng bằng tốt hơn

Địa chỉ mua giày chơi golf PGM chính hãng, chất lượng 

Giày golf của PGM hiện được cung ứng với rất nhiều địa chỉ lớn nhỏ khác nhau. Dưới đây là một số đơn vị hàng đầu bán những mẫu giày golf chơi golf PGM uy tín, chính hãng với giá tốt nhất mà golfer không nên bỏ qua. Một trong những địa chỉ hàng đầu nhận được đánh giá tốt từ nhiều huấn luyện viên và golfer hàng đầu phải kể đến GolfGroup. Tại đây chuyên cung ứng những sản phẩm golf uy tín, được nhập khẩu chính hãng với mức giá hấp dẫn. Trong đó, giày golf PGM là một trong những sản phẩm hàng đầu. 

Showroom GolfGroup với đầy đủ sản phẩm golf
Showroom GolfGroup với đầy đủ sản phẩm golf

Các mẫu giày golf của PGM tại GolfGroup đều được kiểm định về nguồn gốc xuất xứ, chất liệu trước khi đến tay golf thủ. Golfer có thể đến trực tiếp cửa hàng để thử trực tiếp hoặc mua trực tuyến qua các kênh online của GolfGroup. Cửa hàng đảm bảo công bố giá minh bạch cho golfer tham khảo. Bên cạnh đó, GolfGroup còn liên tục tung ra những chính sách, ưu đãi mua hàng cực hấp dẫn mà golf thủ không nên bỏ qua. 

Trên đây là thông tin chi tiết về giày chơi golf PGM cùng địa chỉ mua chính hãng, được nhiều golfer lựa chọn. Nếu golfer có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ ngay đến số hotline của GolfTimes hoặc GolfGroup để được tư vấn chi tiết. Hoặc golfer có thể để lại bình luận bên dưới bài viết này để được tư vấn nhanh chóng nhất. 

Ngày đăng 16:07 - 12/01/2023 - Cập nhật lúc: 11:48 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *