Review

Top 3 mẫu giày golf Adidas nữ được yêu thích nhất năm 2021

Giày golf Adidas nữ ngày càng được người tiêu dùng đánh giá cao trên thị trường giày golf hiện nay. Nhiều sản phẩm giày golf nữ của thương hiệu này cũng nhanh chóng trở thành xu hướng giày golf thời trang được nhiều người đón nhận. Không chỉ được thiết kế đẹp mắt, mẫu mã đa dạng, kiểu dáng năng động mà những đôi giày golf nữ Adidas còn được làm từ chất liệu cao cấp với nhiều tính năng vượt trội khác. 

Lý giải lý do giày golf nữ Adidas ngày càng được ưa chuộng trên thị trường 

Adidas là thương hiệu thời trang thể thao được thành lập từ năm 1924, sau gần 100 năm phát triển hiện tại Adidas trở thành thương hiệu lớn toàn cầu. Các sản phẩm của hãng tung ra thị trường đều được người tiêu dùng đánh giá cao, đặc biệt đối với sản phẩm giày golf. 

Thời gian gần đây, các sản phẩm giày golf Adidas nữ đang dần trở nên phổ biến và được nhiều người dùng yêu thích. Không chỉ dừng lại ở đó, các sản phẩm giày golf nữ cũng mở ra xu hướng thời trang golf cho nhiều thương hiệu khác học theo. Để làm được điều này, các sản phẩm của Adidas luôn đảm bảo đầy đủ các yếu tố từ chất lượng sản phẩm có đến kiểu dáng, màu sắc..vv.

Không dừng lại ở đó, nhằm đáp ứng thị hiếu khách hàng, Adidas luôn tự cải tiến của mình thông qua nhưng yêu cầu khắt khe như:

Đối với phần thiết kế: Adidas luôn cập nhật và không ngừng cải tiến về kiểu dáng cũng như màu sắc sản phẩm. Hầu hết các sản phẩm giày golf nữ Adidas gần đây hãng đều thiết kế với kiểu dáng ôm chân, vừa vặn mọi kích thước bàn chân nhằm giúp người chơi đặt được sự thoải mái nhất định khi đi giày. Bên cạnh đó, các sản phẩm cũng được áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại nhằm tối ưu hóa trọng lượng sản phẩm để mỗi đôi giày có độ nhẹ tuyệt đối và độ thon gọn nhất định. 

Sử dụng chất liệu cao cấp nhất: Từ trước đến nay các sản phẩm của Adidas đều được biết đến là sản phẩm được sử dụng, làm từ chất liệu cao cấp nhất. Tuy nhiên, những năm trở lại đây bên cạnh việc sử dụng chất liệu cao cấp nhất thì hãng còn áp dụng những công nghệ hiện đại trong sản xuất để giúp những chất liệu này phát huy tối đa năng lực của mình. Chính vì vậy mà những sản phẩm giày thể thao, đặc biệt giày golf nữ Adidas luôn có sự mềm mại nhất định. Với thiết kế thông thoáng, chất liệu thấm hút mồ hôi tuyệt đối giày giúp người đi luôn cảm thấy thoải mái và chân được khô ráo ở bất cứ hoàn cảnh nào. 

Giày Adidas golf nữ được thiết kế năng động, trẻ trung
Giày Adidas golf nữ được thiết kế năng động, trẻ trung

Bên cạnh thiết kế và chất liệu da thì Adidas cũng đặc biệt chú trọng cải tiến phần đế giày và mũi giày cho từng sản phẩm. Bởi đây đều là 2 yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng và kiểu dáng của giày.

Phần đế giày, hãng thiết kế thông minh hơn với phần đinh dưới đế cũng được bố trí khoa học và logic hơn rất nhiều. Với sự thay đổi này, các sản phẩm giày golf nữ cũng vì thế mà được đánh giá cao về khả năng chống trơn trượt. Thiết kế này cũng giúp tăng độ ma sát cho giày nhằm giúp các golfer nữ tự tin thực hiện những cú swing trên sân cỏ ngay cả khi trời mưa mà không sợ bị mất cân bằng khi đánh bóng.

Còn phần mũi giày hãng cũng thiết kế mở hơn nhằm đảm bảo sự thoải mái cho người đi. Với thiết kế này, người dùng cũng không còn cảm giác khó chịu hay bị đau chân khi đi tập luyện cả một ngày với giày.

Với những cải tiến này, các sản phẩm giày golf nữ Adidas nhanh chóng nhận được sự đón nhận và sự yêu thích từ khách hàng của mình. Đặc biệt, nhiều sản phẩm cũng nhanh chóng làm mưa làm gió trên thị trường và trở thành sản phẩm được nhiều người yêu thích, săn đón nhất trong thị trường giày golf hiện nay. 

Top 3 mẫu giày golf Adidas nữ được yêu thích nhất hiện nay

Thời gian gần đây, các sản phẩm giày golf Adidas nữ không chỉ trở thành những sản phẩm được người dùng yêu thích nhất mà đây còn là những sản phẩm mở ra xu hướng thời golf hiện nay. Trong số rất nhiều sản phẩm thì những golfer nữ có đam mê thời trang, yêu thích sự đơn giản nhưng vẫn vô cùng sang trọng và nổi bật thì không thể bỏ qua 3 mẫu giày golf nữ của thương hiệu Adidas dưới đây: 

Giày golf Adidas Codechaos 21 Primeblue đinh liền 

Codechaos 21 Primeblue là một trong những mẫu giày golf ấn tượng nhất năm 2021 bởi thiết kế khá độc đáo và cá tính. Tuy nhiên sản phẩm vẫn có sự mềm mại nhất định mà bất kì golfer nữ nào cũng muốn sở hữu.

Giày được làm từ vải công nghệ Primeblue cùng với sợi Parley Ocean Plastic giúp mang đến sự êm ái cho người đi. Bên cạnh đó, đặc trưng loại vải này nhẹ, thấm hút mồ hôi tốt càng giúp người dùng cảm thấy thoải mái khi sử dụng nhiều giờ liền trong quá trình luyện tập.

Codechaos 21 Primeblue được thiết kế thon gọn với đường lượn sóng rất độc đáo trên giày. Đây cũng được xem là điểm ấn tượng của đôi giày này. Bên cạnh đó, phần thân giày cũng được làm từ chất liệu vải dệt kim và vải tổng hợp nhằm tối đa hóa khả năng chống thấm nước của giày. 

Giày golf Adidas đinh liền Codechaos 21 Primeblue
Giày golf Adidas đinh liền Codechaos 21 Primeblue

Phần dây giày được thiết kế tương đối đơn giản nhưng lại dễ dàng tùy chỉnh giúp golfer điều chỉnh phù hợp với đôi bàn chân của mình. Đặc biệt, phần đế giày được hãng sử dụng Traxion trong thiết kế của mình nhằm tạo độ bám dính tuyệt đối. Lượng đinh tán ở đế cũng được sắp xếp một cách logic nhằm hạn chế tình trạng trơn trượt diễn ra cho người dùng khi di chuyển trên cỏ, hay mặt sàn quá trơn.

Với những ưu điểm này, Codechaos 21 Primeblue nhanh chóng trở thành sản phẩm được nhiều golfer nữ săn đón nhất năm 2021. 

Giày golf Adidas nữ Tech Response 2.0

Đây là mẫu giày được thiết kế phần đinh tán dưới đế vô cùng đặc biệt giúp người chơi dễ dàng di chuyển và cảm nhận rõ sự mềm mại và khả năng đàn hồi của giày mà từ trước đến nay chưa một sản phẩm nào của Adidas có được.

Tech Response 2.0 được thiết kế dáng regular fit kết hợp cùng với phần dây giày cổ điển. Trong khi đó phần đế giày thiết kế trông khá hiện đại và khỏe khoắn. 2 kết hợp này giúp đôi giày trở nên ấn tượng hơn trong mắt người dùng và đôi giày trông sang trọng, năng động hơn rất nhiều.

Mẫu giày golf Adidas nữ Tech Response 2.0
Mẫu giày golf Adidas nữ Tech Response 2.0

Phần thân giày được hãng đặc biệt làm từ chất liệu vải dệt kim và vải tổng hợp nhằm mang lại sự tối đa hóa cho người dùng cũng như trong quá trình bảo quản. Adidas cũng đặc biệt chú trọng đến phần lót giày, hãng sử dụng miếng lót giày Eva và được cắt chuẩn chính đúng với kích thước của từng đôi giày giúp người dùng cảm nhận rõ sự vừa vặn tuyệt đối khi mang giày, đặc biệt là khi lên sân tập luyện, thi đấu.

Giày golf nữ Adidas Adistar Tour BOA

Adistar Tour BOA là mẫu giày được thiết kế khá đơn giản từ kiểu dáng cho đến màu sắc của thương hiệu Adidas. Tuy nhiên, đây lại là đôi giày được nhiều golfer nữ cũng như các chuyên gia đánh giá về sự tiện lợi cũng như sự thoải mái cho người dùng.

Giày được thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên trẻ trung, năng động, chính vì vậy mà giày phù hợp với mọi đối tượng, lứa tuổi khác nhau. Đặc biệt, giày thiết kế hệ thống đóng BOA giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh giày vừa vặn, phù hợp với size chân. Bên cạnh đó, thiết kế này cũng giúp giày đem lại sự ổn định trong quá trình di chuyển cho golfer khi di chuyển ở nhiều địa hình khác nhau.

Giày golf nữ Adidas Adistar Tour BOA
Giày golf nữ Adidas Adistar Tour BOA

Được làm từ chất liệu da Microfibre vô cùng cao cấp kết hợp với những điểm nhấn đơn giản trên giày đã khiến Adistar Tour BOA trở nên sành điệu hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, với chất liệu này giày cũng có độ bền tốt hơn rất nhiều và có khả năng chống trơn trượt một cách tuyệt đối. Điều này giúp các golfer nữ hoàn toàn yên tâm khi di chuyển trên sân ngay cả những vùng có khá trơn hay những địa hình khó di chuyển. Đồng thời, golfer cũng sẽ tự tin hơn để thực hiện những cú swing mạnh mà không sợ bị mất thăng bằng gì giày. 

Hơn hết, phần đế được thiết kế với phần đệm tương đối tốt giúp người đi hạn chế tối đa tình trạng đau mỏi chân. Cộng thêm phần lực kéo của giày giúp người đi cảm thấy vững vàng hơn khi thực hiện các hoạt động thể thao dù là chạy nhảy.

Chính những ưu điểm này đã khiến giày Adistar Tour BOA trở thành sản phẩm được nhiều golfer nữ cũng như chuyên gia đánh giá cao đến vậy. 

Có nên mua giày golf Adidas nữ hay không 

Lựa chọn được chiếc giày golf phù hợp sẽ giúp golfer có buổi tập luyện, thi đấu tốt nhất. Bởi nó không chỉ giúp golfer có thể di chuyển thoải mái trên sân mà còn giúp golfer bảo vệ đôi chân không đi nhức hay đau mỏi vì đi giày quá lâu và phải di chuyển quá nhiều.

Giày golf Adidas chính là thương hiệu mà golfer nên mua. Bởi giày không chỉ được làm từ chất liệu cao cấp, thiết kế đa dạng mẫu mã mà còn có giá thành tương đối rẻ. So với mặt bằng trung các sản phẩm giày golf chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng như Nike, Puma, PGM, Mizuno, Footjoy, Ecco..thì giày golf Adidas được đánh giá tốt hơn hẳn. 

Chính vì vậy golfer nên mua các sản phẩm giày golf thay vì những đôi giày của thương hiệu khác. Gía cả phải chăng, mẫu mã đa dạng, thời thượng, tinh tế, sang trọng. Bên cạnh đó, trong những năm trở lại đây, giày golf Adidas cũng dẫn đầu xu hướng thời trang giày golf trên thị trường quốc tế hiện nay. Tuy nhiên, tùy thuộc vào nhu cầu, gu thẩm mỹ của mỗi người mà lựa chọn sản phẩm phù hợp. 

Địa chỉ mùa giày golf Adidas nữ uy tín, chất lượng 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm giày golf nữ Adidas. Bởi đây là thương hiệu vô cùng nổi tiếng và được nhiều người tin dùng. Chính vì vậy mà việc sản xuất nhái lại hàng của Adidas cũng tương tối nhiều. Đặc biệt, tại thị trường Việt Nam rất nhiều chỗ có giao bán những sản phẩm rep 1: 1 hay hàng chuẩn loại 1. Nhưng thực tế đây đều là những hàng được làm nhái lại và tung ra thị trường nhằm vào những đối tượng ham rẻ.

Chính vì vậy, để không mua phải giày golf Adidas chất lượng kém thì golfer cần tìm hiểu thật kỹ địa chỉ mua hàng. Ngoài việc mua trực tiếp tại các store lớn hay những cửa hàng trực tiếp của Adidas đặt tại các trung tâm thương mại lớn thì người chơi cũng có thể tham khảo một số địa chỉ cung cấp sản phẩm về golf uy tín hiện nay trên thị trường đó là:

  • GolfGroup – Tập đoàn golf hàng đầu Việt Nam

Có lẽ đây là địa chỉ quá quen thuộc của hàng nghìn golfer hiện nay tại Việt Nam. GolfGroup không chỉ là đơn vị cung cấp các sản phẩm gậy golf, thời trang golf, giày golf chính hãng, phụ kiện golf nổi tiếng mà đây còn là đơn vị có hệ thống đào tạo golf số 1 hiện nay trên thị trường. 

Với kinh nghiệm hơn 5 năm trong lĩnh vực golf, GolfGroup luôn mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất từ chất lượng sản phẩm cho đến dịch vụ cung cấp cũng như tiện ích, cách chăm sóc khách hàng. Chính vì vậy mà nơi đây trở thành địa chỉ quen thuộc, uy tín của rất nhiều golfer. Do đó, golfer có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ mua giày golf Adidas nữ thì đây sẽ là một địa chỉ gợi ý. 

  • Golfworld – Hệ sinh thái golf đa tầng

Golfworld cũng là một trong những địa chỉ cung cấp các sản phẩm về golf uy tín hiện nay trên thị trường, trong đó có giày golf Adidas nữ. Cũng tương tự Golfgroup. đơn vị này cũng đã có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực về golf. Tuy nhiên có một điều khác là đơn vị này nổi tiếng cung cấp các sản phẩm gậy golf thiên về dòng gậy Châu Âu. Chính vì vậy những golfer trẻ tuổi yêu thích các dòng gậy công nghệ cực kỳ yêu thích và tin tưởng địa chỉ này.

  • Thế giới gậy cũ – Địa chỉ uy tín golfer miền Bắc

Thế giới gậy cũ được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp, trao đổi mua bán các sản phẩm gậy golf cũ uy tín nhất miền Bắc. Tuy nhiên, do nhu cầu khách hàng quá lớn nên đơn vị này cũng mở rộng kinh doanh cung cấp các sản phẩm gậy golf mới và phụ kiện, thời trang golf hiện nay.

Chính vì vậy, khách hàng có nhu cầu mua giày golf nữ Adidas thì cũng có thể tham khảo thêm địa chỉ này. Đơn vị này có chính sách bảo hàng với sản phẩm cũ, mới của mình rất tốt. Chính điều này đã giúp đơn vị này được nhiều golfer yêu thích đến vậy. 

Có thể thấy, giày golf Adidas nữ không chỉ là sản phẩm được yêu thích nhất trong số các thương hiệu giày nổi tiếng hiện nay. Bên cạnh đó, các sản phẩm giày golf nữ Adidas cũng có chỗ đứng đặc biệt trong lòng golfer. Chính vì vậy, để không mua phải hàng kém chất lượng, golfer cần tìm hiểu thật kỹ sản phẩm cũng như địa chỉ mua hàng. Hy vọng những thông tin mà Golftimes cung cấp sẽ giúp các golfer phần nào tìm mua được sản phẩm phù hợp, ưng ý. 

Ngày đăng 14:00 - 16/10/2022 - Cập nhật lúc: 02:05 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *