Review

Kính Chơi Golf: Phân Loại, Cách Lựa Chọn Và Sản Phẩm Nổi Bật

Kính chơi golf là phụ kiện cần thiết giúp bảo vệ mắt để golfer tập chung luyện tập và thi đấu. Không chỉ vậy, kính golf còn thể hiện đẳng cấp và phong cách của golfer. Để tìm hiểu chi tiết về các loại kính golf và cách chọn mua kính golf phù hợp, chất lượng nhất, golfer hãy theo dõi bài viết sau của GolfTimes.

Phân loại kính chơi golf phổ biến hiện nay

Trên thị trường hiện nay có hai loại kính golf được sử dụng phổ biến là kính mát và kính thuốc. Đặc điểm của từng loại kính này như sau:

Kính mát (Kính râm)

Kính mát có tác dụng bảo vệ đôi mắt của golfer tránh khỏi tác hại từ ánh nắng mặt trời và sự thay đổi đột ngột của ánh sáng. Loại kính này có độ tương phản cao giúp golfer quan sát tốt nhất kể cả khi chơi golf ngoài trời.

Loại kính này được thiết kế với kiểu dáng, màu sắc và mẫu mã đa dạng, golfer có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích. Không chỉ vậy, kính râm golf còn được thiết kế ấn tượng, hợp thời trang, giúp golfer trở nên sành điệu và đẳng cấp hơn. Đặc biệt, với những người chơi muốn trở nên nổi bật, thời thượng hơn khi ra sân thì không nên bỏ qua phụ kiện golf này.

Kính thuốc

Kính thuốc là loại kính được sử dụng cho các golfer gặp các vấn đề về mắt như: Loạn, cận, viễn,… Nếu như kính râm có tác dụng bảo vệ mắt thì kính thuốc sẽ đảm bảo tầm nhìn cho golfer tốt nhất. Điều này giúp đảm bảo hiệu suất, hỗ trợ golfer thực hiện cú đánh bóng chuẩn xác hơn.

Hiện nay, kính thuốc được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, hợp thời trang. Do đó, golfer có thể yên tâm khi lựa chọn sử dụng mẫu kính này để ra sân luyện tập và thi đấu.

Top 5 thương hiệu kính golf được ưa chuộng hiện nay

Dưới đây là gợi ý Top 5 thương hiệu kính chơi golf có chất lượng tốt, được nhiều golfer lựa chọn sử dụng:

Kính golf Nike hiện đại, hợp thời trang

Kính golf Nike có thiết kế hiện đại, trẻ trung, giúp người chơi thể hiện phong cách độc đáo, cá tính khi ra sân. Kính râm của hãng thường có mắt kính màu đen và gọng kính nhiều màu, mang đến diện mạo ấn tượng, nổi bật cho golfer.

Phần gọng kính Nike chắc chắn, dẻo và có độ bền cao, được chế tạo tỉ mỉ nên golfer có thể yên tâm sử dụng khi ra sân. Mắt kính Nike sáng trong và rõ nét, đảm bảo tầm nhìn cho golfer khi đánh bóng. Ngoài ra, sản phẩm còn có tính năng chống tia UV hiệu quả, giúp bảo vệ mắt cho golfer tránh khỏi tác hại từ ánh nắng mặt trời.

Sản phẩm được bảo quản trong hộp cao cấp, có tem mác và logo đầy đủ. Bởi vậy, kính golf Nike là sự lựa chọn hoàn hảo của golfer khi phải luyện tập và thi đấu nhiều giờ liên tiếp khi luyện tập và thi đấu.

Kính golf Cosver có độ bền cao

Kính golf Cosver có thiết kế hiện đại, trẻ trung, phù hợp với phong cách của nhiều golfer. Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp và ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại để mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị nhất.

Kính chơi golf Cosver được thiết kế với phần đệm tai và mũi làm từ chất liệu mềm mại, chống nước và hạn chế tình trạng trơn trượt khi golfer sử dụng. Gọng kính làm từ chất liệu nhựa dẻo có độ đàn hồi cao, vừa vặn với khuôn mặt của người chơi. Nhờ vậy, golfer có thể yên tâm sử dụng mà không lo lắng bị rơi hay tụt kính.

Ngoài ra, kính golf Cosver còn có độ phân giải cao nên đảm bảo tầm nhìn cho golfer khi quan sát trên sân. Đặc biệt, phần mắt kính có thể ngăn chặn tác hại từ tia UV giúp bảo vệ đôi mắt của golfer khi phải luyện tập và thi đấu liên tục dưới thời tiết nắng nóng. Bởi vậy, kính chơi golf Cosver là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều golfer khi ra sân.

Kính golf Sungait có độ phân giải cao

Sungait là một trong những thương hiệu kính chơi golf nổi tiếng, được nhiều golfer lựa chọn. Kính râm của hãng có thiết kế độc đáo, nổi bật với độ phân giải cao, giúp golfer dễ dàng quan sát để tối ưu hiệu suất đánh bóng khi ra sân.

Mắt kính có khả năng chống tia UV giúp bảo vệ đôi mắt cho người chơi khi đánh bóng dưới thời tiết nắng nóng. Ngoài ra, các sản phẩm của hãng còn được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại nhằm tối ưu trải nghiệm của golfer khi chơi golf.

Đặc biệt, kính golf Sungait làm từ chất liệu cao cấp, có trọng lượng nhẹ như: Magie, nhôm,… Chất liệu này có ưu điểm là độ bền cao, tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái cho golfer. Không chỉ vậy, phần khung được làm từ chất liệu kim loại chắc chắn, tạo ra phong cách trẻ trung, năng động và cá tính cho golfer.

Kính chơi golf BLIZ thời thượng, có độ bền cao

Kính chơi golf BLIZ được các golfer đánh giá cao bởi có thiết kế hiện đại, trẻ trung và thời thượng. Hãng liên tục cho ra mắt các sản phẩm mới, cập nhật xu hướng thời trang mới nhất cho golfer thỏa sức lựa chọn.

Kính golf BLIZ có tác dụng bảo vệ đôi mắt của golfer tránh khỏi tác hại từ tia UV có trong ánh nắng mặt trời. Đồng thời, thể hiện đẳng cấp và phong cách của golfer mỗi khi ra sân.

Ngoài ra, BLIZ cũng liên tục đổi mới và ứng dụng công nghệ hiện đại vào quá trình sản xuất kính chơi golf nhằm mang đến cho người chơi sản phẩm chất lượng tốt nhất. Trong đó, phải kể đến công nghệ Hydro Lens System giúp tròng kính được hiển thị sắc nét hơn. Golfer có tầm nhìn tốt hơn để tự tin thực hiện cú đánh bóng.

Mắt kính BLIZ được làm từ làm từ chất liệu cao cấp, chống trầy xước do va đập tốt. Từ đó, bảo vệ đôi mắt và đảm bảo tầm nhìn cho golfer dù sử dụng trong thời gian dài. Ngoài ra, kính golf BLIZ còn có miếng đệm mũi làm từ chất liệu cao su. Nhờ vậy, kính golf có thể ôm sát vào khuôn mặt và phần mũi của golfer mà không gây khó chịu khi sử dụng.

Đặc biệt, phần đệm cao su có tác dụng hạn chế trơn trượt xuống phía dưới làm ảnh hưởng tầm nhìn của golfer. Sở hữu ưu điểm về cả thiết kế và tính năng, kính chơi golf BLIZ là sự lựa chọn hàng đầu của golfer khi ra sân luyện tập hoặc thi đấu.

Kính golf Torege trẻ trung, hiện đại

Kính chơi golf Torege được các golfer đánh giá cao bởi thiết kế trẻ trung, năng động. Nhà sản xuất liên tục cho ra mắt các sản phẩm có kiểu dáng, màu sắc khác nhau để người chơi thỏa sức lựa chọn. Kính golf Torege có phần khung PC bền bỉ, chịu lực tốt, dễ dàng uốn cong khi sử dụng.

Mắt kính có độ phân giải cao, giúp golfer dễ dàng quan sát khi ra sân đánh bóng. Ngoài ra, mắt kính còn có khả năng chống tia UV lên đến 99% giúp bảo vệ đôi mắt cho golfer khỏi tác hại từ ánh nắng mặt trời. Kính chơi golf Torege có 5 tùy chọn về mắt kính, golfer có thể thay đổi linh hoạt theo từng trường hợp cụ thể.

Cách lựa chọn kính golf phù hợp

Để lựa chọn kính chơi golf phù hợp, giúp tối ưu trải nghiệm, không bị ảnh hưởng đến tầm nhìn hoặc gây khó chịu, golfer có thể tham khảo cách lựa chọn sau:

  • Lựa chọn gọng kính golf phù hợp

Golfer cần lựa chọn kính golf có phần gọng bền bỉ, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Gọng kính được làm từ chất liệu nhẹ, có độ bền cao, tạo cảm giác thoải mái khi đeo.

Gọng kính golf phải có độ dẻo để hạn chế tình trạng bị nứt gãy khi sử dụng. Ngoài ra, golfer nên chọn gọng kính có đệm ở mũi làm bằng cao su ôm sát với mặt, hạn chế tình trạng bị trơn trượt khi đổ mồ hôi hoặc lệch khi vận động.

  • Chọn mắt kính chơi golf có chất lượng tốt

Golfer nên lựa chọn kính mắt có tác dụng chống tia UV tốt giúp bảo vệ đôi mắt của người chơi tránh khỏi tác động trực tiếp từ ánh nắng mặt trời. Golfer nên sử dụng mắt kính có màu cam hoặc hồng, bởi đây là các màu sắc tạo độ tương phản rõ nét để golfer nhận biết và quan sát tốt các vị trí trên sân. Không chỉ vậy, kính mắt có màu sắc sặc sỡ cũng giúp golfer trở nên thời thượng, khác biệt hơn. 

  • Chọn địa chỉ mua kính uy tín

Golfer nên mua kính tại các cửa hàng uy tín, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Ngoài ra, golfer cũng có thể tham khảo ý kiến của các chuyên gia, nhân viên tại đây để lựa chọn kính chơi golf phù hợp nhất.

Có thể thấy, kính chơi golf là phụ kiện cần thiết với golfer mỗi khi ra sân luyện tập hoặc thi đấu. Sản phẩm có tác dụng đảm bảo tầm nhìn, thể hiện đẳng cấp và phong cách của golfer. Hy vọng với những chia sẻ trên của GolfTimes sẽ hữu ích, giúp golfer lựa chọn được kính golf phù hợp, tự tin thực hiện cú đánh bóng chuyên nghiệp nhất. 

Ngày đăng 0:51 - 07/04/2024 - Cập nhật lúc: 12:51 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *