Review

Quần Áo Golf Aristino – Chất Liệu Cao Cấp, Bền Bỉ, Mẫu Mã Đa Dạng

Không chỉ có thiết kế đẹp mà quần áo golf Aristino còn được đánh giá cao về chất lượng. Các mẫu quần áo golf của hãng được làm bằng chất liệu cao cấp với khả năng thấm hút mồ hôi tốt cùng độ bền đẹp theo thời gian. Bài viết dưới đây hãy cùng GolfTimes tìm hiểu chi tiết hơn về dòng sản phẩm cao cấp này của hãng Aristino.

Lý do quần áo golf Aristino được nhiều golfer ưa chuộng

Sở hữu nhiều ưu điểm về cả thiết kế lẫn các tính năng vượt trội, quần áo golf Aristino “được lòng” mọi golfer trên thế giới, kể cả những người chơi khó tính nhất. Cụ thể:

Sử dụng chất liệu cao cấp, bền màu

Thương hiệu Aristino luôn sử dụng các chất liệu cao cấp để sản xuất các mẫu quần áo chơi golf. Tùy thuộc vào từng dòng sản phẩm mà hãng sẽ linh hoạt sử dụng các chất liệu khác nhau như: Cotton, spandex, polyester,… 

Quần áo golf aristino sử dụng chất liệu cao cấp, bền màu
Quần áo golf aristino sử dụng chất liệu cao cấp, bền màu

Những chất liệu này đều có độ bền cao, không bị bai xù hay phai màu sau khi giặt. Cùng với đó là khả năng co giãn 4 chiều tốt, mang đến sự thoải mái trong quá trình golfer di chuyển. Hơn nữa, sản phẩm còn có tính năng thoát ẩm vượt trội, giúp cơ thể của người chơi luôn trong tình trạng khô ráo, thoáng mát.

Quần áo golf Aristino được ứng dụng công nghệ hiện đại

Công nghệ nổi bật đầu tiên mà thương hiệu Aristino sử dụng trong thời trang golf phải kể đến Moisture Wicking, mang đến khả năng hút ẩm vượt trội. Cụ thể, sợi vải được xử lý qua bằng công nghệ hiện đại, kết hợp với các sợi hydro nước, giúp khuếch tán độ ẩm từ trong ra ngoài. Nhờ vậy mà hơi ẩm từ mồ hôi tiết ra trong quá trình chơi golf sẽ liên tục bị đẩy ra ngoài, hạn chế tình trạng bết dính hay bí bách.

Bên cạnh đó, thương hiệu Aristino còn ứng dụng công nghệ chất liệu mới như cotton chitosan, cotton cupro hay cotton mercerized. Không chỉ giúp cải thiện khả năng thoát ẩm của vải mà những công nghệ chất liệu này còn giúp quần áo golf luôn có màu sắc tươi sáng và đẹp mắt hơn.

Quần áo golf Aristino được ứng dụng công nghệ hiện đại
Quần áo golf Aristino được ứng dụng công nghệ hiện đại

Cụ thể, cotton chitosan không gây kích ứng, đảm bảo độ mềm mịn cùng khả năng kháng khuẩn tuyệt đối. Cotton cupro giúp thấm hút mồ hôi tốt và độ thoáng khí cao. Còn cotton mercerized cho độ bền đẹp theo thời gian cùng tính năng chống nấm mốc vượt trội.

Thời trang golf Aristino với thiết kế tinh tế, đẹp mắt

Các mẫu quần áo golf của hãng Aristino luôn thể hiện rõ tinh thần thể thao khỏe khoắn. Hơn nữa, thời trang golf Aristino cũng được thiết kế với phom dáng vừa vặn, phù hợp với mọi dáng người của golfer. Từ đó, giúp golfer khoe được vóc dáng cơ thể, vừa tạo sự thoải mái di chuyển trong từ cử động.

Thời trang golf Aristino với thiết kế tinh tế, đẹp mắt
Thời trang golf Aristino với thiết kế tinh tế, đẹp mắt

Bên cạnh đó, quần áo golf Aristino được khắc họa bởi những đường nét và cách phối màu ấn tượng. Với thiết kế tinh tế, đẹp mắt, golfer có thể phối hợp quần áo golf Aristino với các phụ kiện khác. Từ đó tạo nên nhiều phong cách thời trang cá nhân của golfer.

Các mẫu quần áo golf Aristino được ưa chuộng nhất hiện nay

Mỗi năm, thương hiệu Aristino đều cho ra mắt bộ sưu tập thời trang golf theo mùa với kiểu dáng, màu sắc thịnh hành. Dưới đây là những dòng sản phẩm quần áo golf của hãng được ưa chuộng nhất hiện nay mà GolfTimes đã tổng hợp lại gửi đến golfer.

Quần dài golf Aristino lịch lãm

Quần dài golf của hãng Aristino được nhiều golfer yêu thích nhờ thiết kế sang trọng và tuân thủ rất “chuẩn” các quy tắc trang phục của bộ môn golf. Với phom dáng “fit”, các mẫu quần dài golf của hãng được thiết kế để phù hợp với mọi chuyển động của người chơi trên sân golf. Ống quần suông vừa phải, giúp golfer luôn có cảm giác thoải mái khi thực hiện cú đánh bóng.

Không chỉ vậy, quần dài golf Aristino còn được thiết kế lịch lãm, sang trọng nhưng không kém phần tinh tế. Từng đường kim, mũi chỉ của quần được may rất chắc chắn, golfer hoàn toàn yên tâm khi trong quá trình sử dụng. 

Quần dài golf của hãng Aristino được nhiều golfer yêu thích
Quần dài golf của hãng Aristino được nhiều golfer yêu thích

Phần túi quần được nhà sản xuất thiết kế sâu và rộng hơn, tạo điều kiện thuận lợi. Qua đó, golfer mang theo một số phụ kiện nhỏ hoặc các đồ dùng cá nhân khi ra sân như: Bóng golf, ví tiền, điện thoại, đồng hồ,…

Quần dài đánh golf của hãng Aristino được làm bằng chất liệu polyester cao cấp, có bề mặt vải trơn mịn và không bị nhăn sau khi giặt. Hơn nữa, chất liệu này còn mang đến cho golfer cảm giác thoải mái suốt cả ngày dài, kể cả khi đánh golf trong điều kiện thời tiết nắng nóng.

Áo polo golf Aristino trẻ trung, năng động

Áo polo golf hãng Aristino chủ yếu được thiết kế với phom 2 khuy hoặc 3 khuy cài cho golfer lựa chọn. Đặc biệt, sở hữu phom dáng khỏe khoắn và không kém phần lịch thiệp, sản phẩm được đánh giá là phù hợp với golfer ở mọi độ tuổi.

Áo polo golf Aristino trẻ trung, năng động
Áo polo golf Aristino trẻ trung, năng động

Dòng sản phẩm áo golf polo Aristino còn được tích hợp công nghệ chất liệu mới như cotton chitosan, cotton cupro và cotton mercerized. Không chỉ luôn giữ cho màu áo luôn tươi sáng mà còn có khả năng thấm hút mồ hôi, thoát ẩm tốt cùng độ co giãn linh hoạt cao. Nhờ vậy mà cơ thể của golfer luôn trong tình trạng khô thoáng, từ đó tập trung thực hiện cú đánh bóng hoàn hảo.

Thương hiệu Aristino còn cung cấp các mẫu áo golf polo với đa dạng màu sắc, kết hợp với các đường kẻ sọc hoặc họa tiết nổi bật. Dựa vào nhu cầu, sở thích, phong cách cá nhân mà người chơi có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất.

Aristino còn cung cấp các mẫu áo golf polo với đa dạng màu sắc
Aristino còn cung cấp các mẫu áo golf polo với đa dạng màu sắc

Áo khoác gió chơi golf Aristino giữ ấm cơ thể

Áo khoác gió golf hãng Aristino được làm từ 100% polyester với bề mặt vải sắc nét, bền màu, đặc biệt là giữ ấm cơ thể tốt. Sản phẩm luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các golfer khi chơi golf trong những ngày lạnh giá. Hơn nữa, sản phẩm còn có khả năng chống bụi, chống nhăn và chống nước hiệu quả, người chơi có thể sử dụng áo trong điều kiện mưa phùn mà không lo ảnh hưởng đến chất lượng.

Dòng sản phẩm cao cấp này của hãng có độ suông khá vừa phải, tạo cảm giác thoải mái khi mặc, đồng thời vẫn giữ được vẻ ngoài chỉn chu cho golfer khi ra sân. Thiết kế cổ áo dáng tàu khỏe khoắn cùng màu sắc trung tính, người chơi có thể kết hợp với nhiều mẫu quần và các phụ kiện golf khác.

Áo khoác gió chơi golf Aristino giữ ấm cơ thể
Áo khoác gió chơi golf Aristino giữ ấm cơ thể

Áo golf gile Aristino phong cách

Dòng sản phẩm áo gile Aristino được làm từ chất liệu nylon 100% nên có bề mặt vải trơn và mịn. Bên trong áo được nhồi lông vũ siêu nhẹ, giúp golfer có sự thoải mái nhất khi mặc. 

Mẫu áo golf này của hãng Aristino có thiết kế cổ kiểu bomber khỏe khoắn nên luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các quý ông mỗi khi ra sân. Áo golf còn có thể kết hợp linh hoạt với nhiều kiểu trang phục khác nhau, do đó, người chơi hoàn toàn có thể mặc chiếc áo này để đi chơi hoặc đi làm.

Dòng sản phẩm áo gile Aristino được làm từ chất liệu nylon 100%
Dòng sản phẩm áo gile Aristino được làm từ chất liệu nylon 100%

Áo golf gile Aristino có đầy đủ các size áo, phù hợp với hầu hết thể hình của golfer Việt. Hơn nữa, sản phẩm còn có nhiều màu sắc khác nhau như: Xanh, trắng, tím than,… Dựa vào nhu cầu, sở thích cá nhân mà các golfer có thể lựa chọn được mẫu áo phù hợp nhất.

Quần short golf nam Aristino thể thao

Quần short golf nam Aristino được nhà sản xuất thiết kế dài đến đầu gối, rất thích hợp để sử dụng vào mùa hè. Một số ưu điểm nổi bật của mẫu quần short golf này của hãng Aristino phải kể đến như:

  • Sản phẩm có túi xẻ hai bên, túi phụ và khuy cài được thiết kế tỉ mỉ và tinh tế, tạo sự chắc chắn trong quá tình golfer chơi golf.
  • Quần short golf nam Aristino sở hữu màu sắc trẻ trung, người chơi dễ dàng phối hợp với nhiều loại trang phục khác nhau như: Áo polo golf, áo thun thời trang,… mà vẫn tôn lên được phong cách cá tính riêng.
Quần short golf nam Aristino có đầy đủ màu sắc cho golfer lựa chọn
Quần short golf nam Aristino có đầy đủ màu sắc cho golfer lựa chọn
  • Quần golf được nhà sản xuất làm từ chất liệu 100% polyester cao cấp, mang đến độ bóng sắc nét, giúp quần luôn đứng dáng và bền màu. Chất liệu này còn có khả năng thấm hút và co giãn vượt trội, mang lại cảm giác thoải mái nhất cho golfer khi mặc.
  • Mẫu quần golf này còn được hãng Aristino sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với khả năng chống mốc, chống nhăn và chống ẩm cực tốt. Do đó, người chơi hoàn toàn yên tâm về chất lượng trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Trên đây là những thông tin chi tiết về quần áo golf Aristino và các dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay của hãng. Hy vọng với những chia sẻ trong bài viết, golfer đã có cái nhìn tổng quát hơn về thương hiệu thời trang golf nổi tiếng này. Đồng thời dễ dàng lựa chọn được mẫu quần áo golf Aristino phù hợp nhất. 

Ngày đăng 18:15 - 30/11/2023 - Cập nhật lúc: 06:28 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *