Review

Top 5 Thương Hiệu Quần Short Golf Nổi Tiếng, Chất Lượng Nhất

Quần golf short là một trong những loại trang phục được “cánh mày râu” yêu thích lựa chọn. Loại quần golf này nổi bật với thiết kế đa dạng, phong cách trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần tinh tế cho các golfer ra sân. Bài viết dưới đây, hãy cùng GolfTimes tìm hiểu chi tiết về đặc điểm và top những thương hiệu quần golf short chất lượng hàng đầu.

Đặc điểm nổi bật của quần golf short

Quần golf short là kiểu quần được may với chiều dài không quá đầu gối và thường có túi để golfer đựng một vài vật dụng quan trọng. Dưới đây là những đặc điểm nổi bật của mẫu quần golf này mà người chơi không nên bỏ qua:

  • Quần sooc golf thường được làm từ chất liệu vải cao cấp, có độ bền vượt trội và khả năng thoát nhiệt tốt. Nhờ vậy mà golfer có thể tập luyện và chơi golf trong suốt nhiều giờ mà không lo mồ hôi làm ảnh hưởng. 
  • Chất liệu vải mềm mịn, không bị co rút, giúp golfer thoải mái vận động với nhiều tư thế đánh golf khác nhau.
  • Quần golf không quá dài hoặc quá ngắn, mang đến cảm giác tự nhiên và thoải mái nhất cho golfer trong quá trình chơi golf.
Quần short golf thường được làm từ chất liệu vải cao cấp, có độ bền vượt trội
Quần short golf thường được làm từ chất liệu vải cao cấp, có độ bền vượt trội
  • Mẫu quần golf này được thiết kế với kiểu dáng thể thao đơn giản nhưng lại rất tinh tế, tạo sự trẻ trung, năng động cho chủ sở hữu. 
  • Quần golf short có đa dạng về màu sắc như: Trắng, đen, xanh navy,… đến những màu sắc tươi sáng và hoạ tiết nổi bật. Người chơi có thể lựa chọn theo sở thích và phong cách cá nhân riêng.
  • Sản phẩm thường được các nhà sản xuất trang bị túi ở phía trước và phía sau, giúp golfer mang theo các vật dụng cần thiết như: Ví tiền, chìa khoá, điện thoại hoặc một số phụ kiện nhỏ khác.
  • So với quần dài thì quần golf short thường có mức giá rẻ hơn, giúp người chơi tiết kiệm được một phần chi phí đáng kể.

Top 5 thương hiệu quần golf short chất lượng hàng đầu

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều thương hiệu sản xuất quần golf sooc với đa dạng mẫu mã, màu sắc. Cùng điểm qua top 5 thương hiệu nổi tiếng nhất hiện nay: 

Quần golf short thương hiệu Charly Golf cao cấp

Nhắc đến mẫu thời trang golf nổi tiếng hàng đầu chắc chắn phải kể đến thương hiệu Charly Golf. Những chiếc quần golf short của hãng được sản xuất từ công nghệ hiện đại – Eco, đảm bảo mang đến cho người chơi sản phẩm chất lượng nhất. Đặc biệt, Charly Golf luôn biết cách tạo sự linh hoạt và thoải mái trong sản phẩm nên được nhiều người chơi ưa chuộng. 

Sản phẩm đến từ thương hiệu Charly Golf được nhiều golfer yêu thích
Sản phẩm đến từ thương hiệu Charly Golf được nhiều golfer yêu thích

Dưới đây là những đặc điểm nổi bật của quần golf short đến từ thương hiệu Chary Golf:

  • Quần golf được sản xuất với nhiều kích thước khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của người chơi.
  • Sản phẩm được đánh giá cao nhờ đường may tỉ mỉ, tinh tế, tạo phong cách thời trang đẳng cấp cho người chơi mỗi khi ra sân.
  • Quần short golf đến từ thương hiệu Charly thường được làm từ chất liệu vải Dry – Matic cao cấp, mang lại cảm giác dễ chịu và thoáng mát nhất cho người mặc.
  • Quần golf thường được sản xuất với hai gam màu chính là xanh – trắng, giúp dễ phối đồ và phù hợp với nhiều phong cách của golfer. Hai gam màu này còn tạo ra sự tinh tế, lịch sự, góp phần thể hiện sự đẳng cấp của các golfer.

Quần golf short Adidas trẻ trung, năng động

Những chiếc quần golf short nam Adidas luôn được biết đến với sự trẻ trung, năng động, được nhiều golfer trên thế giới yêu thích. Hơn nữa, hãng Adidas còn sản xuất xuất quần golf với nhiều size khác nhau, mang đến sự vừa vặn với thể trạng của các golfer. Ngoài ra, mẫu quần golf Adidas này còn “chinh phục” được cả những người chơi khó tính nhờ sở hữu những ưu điểm nổi bật sau:

  • Sử dụng chất liệu vải dệt kim: Chất liệu này mang lại sự thoải mái và thoáng khí cho người mặc. Ngay cả trong điều kiện nắng nóng, golfer hoàn toàn yên tâm bởi chất liệu này không gây cảm giác bí bách. Hơn nữa, bề mặt của sản phẩm còn có khả năng chống thấm nước hiệu quả, người chơi có thể mặc đi chơi golf trong những ngày mưa phùn.
Những chiếc quần golf short nam Adidas luôn được biết đến với sự trẻ trung, năng động
Những chiếc quần golf short nam Adidas luôn được biết đến với sự trẻ trung, năng động
  • Quần golf có độ co giãn nhất định: Phần cạp quần short golf Adidas có độ co giãn tốt, tạo sự thoải mái tại vùng thắt lưng. Nhà sản xuất cũng trang bị dải băng silicone với mục đích chống trơn trượt.
  • Đa dạng màu sắc: Những chiếc quần golf short Adidas có đa dạng màu sắc như: Xanh, đen, trắng, xám,… Điều này cho phép golfer có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với sở thích, phong cách cá nhân.

Quần short golf Nike đơn giản, thanh lịch

Quần short golf Nike được golfer đánh giá cao bởi kích thước và màu sắc đa dạng, mang đến nhiều sự lựa chọn. Các đặc điểm nổi bật của mẫu quần golf này của hãng Nike phải kể đến như:

  • Được làm từ chất liệu 100% vải polyester: Chất liệu vải mềm mại, có khả năng thoát khí tốt, tạo sự thoải mái, thoáng mát cho người mặc. Quần có thiết kế độ rộng vừa phải, không ôm sát quá chặt vào cơ thể, mang lại sự tự tin, linh hoạt nhất cho golfer thực hiện cú swing chất lượng.
  • Thiết kế đơn giản, thanh lịch: Sản phẩm giúp tạo nên vẻ ngoài đơn giản, nhẹ nhàng và thanh lịch. Đây cũng chính là một trong những lý do giúp cho các mẫu quần short golf Nike được nhiều người chơi yêu thích sử dụng.
Quần short golf Nike được golfer đánh giá cao bởi kích thước và màu sắc đa dạng
Quần short golf Nike được golfer đánh giá cao bởi kích thước và màu sắc đa dạng
  • Kiểu dáng dễ mặc, dễ phối đồ: Kiểu dáng đơn giản của quần short Nike giúp người mặc dễ dàng phối đồ. Một chiếc áo polo đi kèm với giày thể thao cùng chiếc quần sooc golf Nike sẽ tạo nên một bộ trang phục nhã nhặn nhưng không kém phần đẳng cấp.

Quần short golf nam Puma bền bỉ

Quần short golf nam Puma mang đến sự đa dạng về thiết kế và màu sắc cho golfer thoải mái lựa chọn. Bên cạnh đó, mẫu quần sooc golf này còn có những ưu điểm nổi bật sau:

  • Quần golf được thương hiệu Puma sản xuất với 100% chất liệu polyester, giúp đảm bảo chất lượng và mang đến độ bền bỉ vượt trội. Đặc biệt, sản phẩm cũng được trang bị khả năng chống nắng tốt, phù hợp cho các hoạt động thể thao ngoài trời như golf.
  • Các chi tiết như đai thắt lưng, túi, đường may đều được nhà sản xuất chăm chút tỉ mỉ, mang đến sự tinh tế, đẳng cấp cho quần golf. Điều này còn giúp người chơi yên tâm thực hiện những cú swing chất lượng.
Quần golf được thương hiệu Puma sản xuất với 100% chất liệu polyester
Quần golf được thương hiệu Puma sản xuất với 100% chất liệu polyester
  • Mẫu quần golf này của hãng Puma được thiết kế với kiểu dáng và màu sắc đơn giản, nhã nhặn. Mặc dù không có nhiều hoạ tiết phức tạp, nhưng người mặc vẫn toát lên được sự đẳng cấp và nổi bật trên sân. 

Quần short golf Le Coq sang trọng, đẳng cấp

Quần sooc golf Le Coq được thiết kế với phong cách trẻ trung và năng động. Chất liệu vải cao cấp cùng đường kim mũi chỉ được thực hiện tỉ mỉ, mang đến sản phẩm chất lượng nhất cho các golfer. Dưới đây là một số đặc điểm nổi bật của mẫu quần short golf Le Coq:

  • Quần golf được làm từ chất liệu vải cao cấp, bền đẹp, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt như: Cotton, polyester, elastane,… Do đó, người chơi hoàn toàn yên tâm khi chơi golf trong điều kiện nắng nóng.
  • Sản phẩm được thiết kế với form dáng đứng, tạo cảm giác khỏe khoắn cho golfer. Quần golf có cạp cao, co giãn tốt và ôm vừa với cơ thể. Phần gấu quần hơi bo, mang lại sự trẻ trung, năng động cho người mặc. 
Quần sooc golf Le Coq được thiết kế với phong cách trẻ trung và năng động
Quần sooc golf Le Coq được thiết kế với phong cách trẻ trung và năng động
  • Quần sooc golf đến từ thương hiệu Le Coq thường rất đa dạng về màu sắc như: Đen, xám, xanh navy,… Người chơi dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích và phong cách cá nhân.
  • Sản phẩm còn được đánh giá cao nhờ khả năng chống nhăn hiệu quả, người chơi rất dễ dàng trong quá trình giặt giũ và bảo quản.

Một số lưu ý khi golfer mua quần short golf

Dưới đây là một số lưu ý khi mua quần short golf mà golfer không nên bỏ qua:

  • Chất liệu: Golfer nên chọn những chiếc quần được làm từ chất liệu cao cấp như polyester hoặc cotton, nhằm đảm bảo sự thoải mái và độ bền cho sản phẩm. Hơn nữa, những chất liệu này còn có khả năng thoáng khí và thấm hút mồ hôi hiệu quả, giúp người chơi luôn khô ráo trong suốt quá trình chơi golf.
  • Độ co giãn: Golfer nên kiểm tra độ co giãn của quần sooc golf, đảm bảo mang đến sự linh hoạt và thoải mái khi di chuyển. Lựa chọn mẫu quần có độ co giãn tốt sẽ giúp người chơi dễ dàng thực hiện được cú swing chất lượng.
Một số lưu ý khi golfer mua quần short golf
Một số lưu ý khi golfer mua quần short golf
  • Kích cỡ của quần: Chọn quần short golf có kích cỡ phù hợp với cơ thể của golfer. Người chơi nên tham khảo bảng kích cỡ hoặc thử quần trực trực tiếp tại cửa hàng, đảm bảo độ ôm vừa vặn và không bị quá chật hay quá rộng. Điều này cũng ảnh hưởng rất lớn đến quá trình golfer thực hiện cú đánh bóng.
  • Màu sắc phù hợp: Theo giới chuyên gia, golfer nên lựa chọn những chiếc quần sooc golf đơn sắc, không quá lòe loẹt. Ngoài ra, người chơi cũng có thể lựa chọn kết hợp với những chiếc thắt lưng để tôn lên vẻ đẹp của bộ trang phục.

Trên đây là những thông tin về quần short golf và top 5 thương hiệu nổi tiếng, chất lượng cao hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ trên, golfer sẽ lựa chọn được những chiếc quần sooc golf phù hợp với phong cách cá nhân mà vẫn thể hiện được sự đẳng cấp trên sân cỏ.

Xem thêm: Cách lựa chọn và các thương hiệu thời trang golf nam nổi tiếng

Ngày đăng 11:10 - 15/06/2024 - Cập nhật lúc: 11:10 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *