Review

Thời Trang Golf Nữ Siêu HOT Mà Golfer Không Nên Bỏ Qua

Golf là bộ môn thể thao “quý tộc” có những quy định rõ ràng về thời trang khi ra sân. Đặc biệt với những golfer mới, thời trang đánh golf còn góp phần khẳng định được phong cách, đẳng cấp của người mặc. Vậy thời trang golf nữ bao gồm những gì? Nên mua thương hiệu nào tốt nhất? Hãy cùng GolfTimes tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây. 

Thời trang golf nữ bao gồm những gì và quy định mới nhất 

Thường golfer sẽ nhầm lẫn thời trang golf nữ là quần áo, váy golf nữ. Tuy nhiên, đây là chưa đủ để hình thành nên phong cách thời trang ra sân cho golfer nữ. Cụ thể, theo các chuyên gia, thời trang golf nữ sẽ bao gồm: Quần áo golf, mũ golf, thắt lưng và tất golf. Bên cạnh đó, còn có nhiều phụ kiện đi kèm giúp tôn lên được từng phong cách của golfer nữ trên sân.

Bên cạnh đó, golfer nữ cũng cần chú ý đến quy định khi ra sân, đảm bảo chuẩn nhất. Bởi đây là bộ môn có yêu cầu rất kỹ về thời trang khi đánh golf do đó, golfer nên lưu ý đến những quy định “bất thành văn” sau:

Golfer nữ cần mặc áo có cổ

Đầu tiên là những quy định về áo mặc đánh golf. Cụ thể, golfer cần đảm bảo mặc áo có cổ khi ra sân golf. Nếu golfer nữ mặc áo không cổ đến sân, đồng nghĩa với việc vi phạm vào những quy định của luật chơi golf. Đồng thời, với nhiều golfer, việc golfer nữ mặc áo không cổ còn thể hiện sự thiếu tôn trọng với golfer khác đang chơi trên cùng một sân. 

Golfer nữ cần mặc áo có cổ khi ra sân đánh golf
Golfer nữ cần mặc áo có cổ khi ra sân đánh golf

Do đó, golfer nữ khi ra sân nên chú ý lựa chọn những chiếc áo có cổ vừa vặn, tôn lên được phong cách cùng tạo sự thu hút, nổi bật trên sân. Hoặc, chị em có thể lựa chọn những chiếc áo polo golf đơn giản giúp tôn lên được nét duyên dáng và không kém phần năng động cho người mặc. Điều này cũng giúp golfer nữ thực hiện những cú đánh đẹp mắt mà vẫn thoải mái trên sân cỏ.

Chân váy và quần golf có chiều dài đúng luật golf

Bên cạnh áo có cổ, về chân váy và quần golf cho các golfer nữ cũng có những quy định nhất định. Đặc biệt là với chiều dài váy golf. Golfer nữ khi ra sân nên ưu tiên lựa chọn những mẫu chân váy mềm mại với chiều dài phù hợp (không quá ngắn cũng không quá dài). Thường hiện tại, các hãng sản xuất váy golf cũng cho ra mắt những mẫu váy chơi golf có độ dài đúng luật nhất. Bởi vậy, golfer nữ có thể đến trực tiếp cửa hàng mặc thử và trải nghiệm sản phẩm. 

Chân váy và quần golf nữ cần đảm bảo chiều dài phù hợp
Chân váy và quần golf nữ cần đảm bảo chiều dài phù hợp

Còn với quần golf nữ, người chơi nên chọn những mẫu quần có độ co giãn tốt, mang đến cảm giác thoải mái nhất. Đặc biệt, khi đánh golf, người chơi cần dùng nhiều đến sự dẻo dai cho những cú swing chuẩn nhất, ấn tượng nhất. Do đó, độ thoải mái là yếu tố hàng đầu mà golfer nữ nên lưu ý. 

Xem thêm: Những mẫu quần áo golf siêu HOT được nhiều golfer nữ lựa chọn nhất

Size quần áo, váy golf nữ phù hợp

Golf là bộ môn luôn chú ý đến sự chỉn chu, lịch sự tuy rằng đây là bộ môn mang tính vận động cao. Do đó, golfer không nên mặc những bộ quần áo quá rộng hoặc quá chật, ảnh hưởng đến di chuyển và thực hiện kỹ thuật đánh golf. Theo các pro, golfer nên trực tiếp cửa hàng để mặc thử sản phẩm trước khi quyết định mua. Bởi giữa các thương hiệu thời trang golf nữ có thể có những sai số về size nhất định. 

Size thời trang đánh golf cho nữ cần đảm bảo vừa vặn, thoải mái nhất
Size thời trang đánh golf cho nữ cần đảm bảo vừa vặn, thoải mái nhất

Những lưu ý khi lựa chọn thời trang golf nữ

Bên cạnh những quy định về thời trang ra sân cho golfer nữ, chị em cũng nên chú ý lựa chọn trang phục phù hợp nhất, tôn lên được phong cách của người mặc. Một số lưu ý cực quan trọng mà golfer nữ nên lưu lại ngay khi lựa chọn thời trang golf nữ phải kể đến như:

Chú ý đến yếu tố thời tiết

Yếu tố đầu tiên mà golfer nữ cần cân nhắc khi lựa chọn thời trang golf nữ là về thời tiết. Đặc biệt với điều kiện thời tiết nóng ẩm, mưa nhiều, nắng mưa thất thường như tại Việt Nam thì yếu tố thời tiết quyết định rất nhiều đến trải nghiệm của golfer. 

Cụ thể, nếu ở thời tiết lạnh, giá, mưa,… golfer nữ nên ưu tiên mặc những mẫu quần dài có độ co giãn cao, kết hợp cùng áo giữ nhiệt vừa vặn. Còn với thời tiết nóng bức, golfer nữ có thể sử dụng váy golf kết hợp với áo phông có độ co giãn tốt. Từ đó giúp từng chuyển động của golfer trở nên mềm mại và đẹp mắt nhất. 

Khi lựa chọn quần áo, thời trang nữ, golfer nên chú ý đến thời tiết
Khi lựa chọn quần áo, thời trang nữ, golfer nên chú ý đến thời tiết

Chú ý đến chất liệu thời trang golf

Dù là ở điều kiện thời tiết nắng nóng hay rét, lạnh thì golfer nữ nên lưu ý lựa chọn những mẫu thời trang golf có độ co giãn tốt. Chất liệu được ưu tiên là cotton hoặc các loại sợi tổng hợp với khả năng thấm hút tốt, giữ phom dáng tốt dù sử dụng trong một thời gian dài. Điều này sẽ mang đến cho golfer những trải nghiệm tốt nhất khi ra sân. 

Lựa chọn thời trang golf có khả năng chống nắng

Khi chọn quần áo, váy, mũ golf,… golfer nữ nên ưu tiên những sản phẩm có khả năng chống tia UV, tia cực tím. Bởi golf là bộ môn thể thao ngoài trời, để bảo vệ tốt cho làn da và sức khỏe của golfer, việc lựa chọn những sản phẩm có khả năng chống nắng là yếu tố cực quan trọng. 

Golfer nữ cũng nên chú ý đến khả năng chống nắng của trang phục golf
Golfer nữ cũng nên chú ý đến khả năng chống nắng của trang phục golf

Top thương hiệu thời trang golf được nhiều golfer nữ lựa chọn

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu cung ứng những mẫu quần áo golf nữ, mũ golf, váy golf,… với đa dạng kiểu dáng, chất liệu cho chị em lựa chọn. Điều này giúp golfer nữ có thêm nhiều lựa chọn phù hợp nhất, hiện đại nhất. Cụ thể, nếu đang phân vân không biết nên lựa chọn thương hiệu thời trang golf nữ nào thì dưới đây là Top 5 được nhiều golfer lựa chọn nhất mà chị em có thể tham khảo. 

Thời trang golf nữ của Charly

Đầu tiên trong danh sách những thương hiệu sản xuất thời trang golf cho golfer nữ được yêu thích nhất phải kể đến Charly – Thương hiệu mang đậm phong cách hoàng gia Anh. Với những thiết kế hiện đại, trẻ trung, năng động, tôn lên được vóc dáng của người mặc, các mẫu quần áo, phụ kiện thời trang golf nữ của Charly gây ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. 

Hơn nữa, Charly cũng không ngừng nghiên cứu, cho ra mắt những mẫu sản phẩm dẫn đầu xu hướng. Cùng với nhiều công nghệ hiện đại, Charly Golf cam kết mang đến những sản phẩm tốt nhất cho golfer nữ. Đặc biệt, Charly còn sử dụng các loại sợi đặc biệt cho từng sản phẩm. Điều này giúp quần áo, váy golf,… của Charly có khả năng thấm hút mồ hôi cực nhanh chóng. 

Charly golf được nhiều golfer nữ yêu thích
Charly golf được nhiều golfer nữ yêu thích

Từng đường nét thiết kế trên các mẫu thời trang golf Charly cũng được thực hiện tỉ mỉ. Do đó, những mẫu quần áo golf Charly sở hữu khả năng giữ phom dáng cực tốt dù đã sử dụng trong thời gian dài. Giúp tôn lên được đẳng cấp của người sử dụng, tạo điểm nhấn nổi bật khi golfer nữ di chuyển trên sân. 

Xem thêm: Thời trang chơi golf cho nữ Charly – Đẳng cấp, hiện đại, tinh tế đến từng milimet

Trang phục cho golfer nữ của Adidas

Adidas chắc hẳn không còn là thương hiệu gì xa lạ với golfer. Thực tế, không quá khó để bắt gặp hình ảnh những chiếc áo Adidas, váy golf của Adidas trên sân golf. Đây cũng chính là minh chứng rõ ràng cho sức hút của Adidas trong thị trường thời trang golf cho nữ golfer. 

Adidas gây ấn tượng với những sản phẩm mang đậm nét thời thượng, hiện đại và không ngừng đổi mới trong từng mẫu mã, thiết kế. Hơn nữa, với mỗi bộ sưu tập đều đảm bảo mang tới cho golfer nữ những sản phẩm đẹp và chất lượng nhất. Bởi vậy, không quá ngạc nhiên khi những mẫu thời trang golf nữ của Adidas được nhiều golfer săn lùng ngay từ khi ra mắt. 

Các sản phẩm của Adidas được nhiều golfer lựa chọn
Các sản phẩm của Adidas được nhiều golfer lựa chọn

Hơn nữa, quần áo, váy golf Adidas còn được thiết kế phù hợp với nhiều phong cách, hoàn cảnh chơi golf khác nhau cho golfer lựa chọn. Từ đó giúp tạo thần thái tự tin, năng động, hiện đại cho golfer mà vẫn khẳng định được chất riêng, làm nổi bật lên được phong cách của người mặc. 

Quần áo golf của Nike 

Bên cạnh Charly, Adidas, Nike cũng là thương hiệu sản xuất thời trang golf cho golfer nữ được nhiều golfer lựa chọn. Tính đến thời điểm hiện tại, Nike cũng cho ra mắt đa dạng các mẫu sản phẩm trang phục golf nữ cho golfer lựa chọn. Bao gồm: áo golf, quần short golf, găng tay golf Nike,… Tùy vào từng phong cách mà golfer nên lựa chọn những mẫu thời trang golf Nike phù hợp.

Thời trang golf Nike gây ấn tượng từ những ngày đầu ra mắt
Thời trang golf Nike gây ấn tượng từ những ngày đầu ra mắt

Bên cạnh đó, các sản phẩm của Nike cũng gây ấn tượng với thiết kế hiện đại, chất liệu bền bỉ cùng khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt. Đây là yếu tố cực quan trọng mà golfer nữ nhất định không nên bỏ qua khi lựa chọn trang phục chơi golf. Golfer nữ đang băn khoăn không biết nên lựa chọn thương hiệu thời trang golf nào hiện đại, bền bỉ nhất thì không nên bỏ qua Nike. 

Lecoq – Thương hiệu trang phục golf nữ siêu HOT

Lecoq được nhiều golfer lựa chọn bởi kiểu dáng trang nhã cùng chất liệu cao cấp. Các sản phẩm thời trang golf nữ của Lecoq đều được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại cho tuổi thọ sử dụng cực cao cùng khả năng chống khuẩn, khử mùi hiệu quả. Hơn nữa, các nhà thiết kế của Lecoq golf cũng đã rất chú ý đến độ vừa vặn, phù hợp cho golfer thoải mái thực hiện nhiều tư thế khác nhau trên sân. 

Các mẫu quần áo golf nữ, váy golf nữ cũng được sản xuất với nhiều size khác nhau cho golfer lựa chọn. Bên cạnh đó, màu sắc cũng được sản xuất đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách và lứa tuổi khác nhau. Đặc biệt, các sản phẩm thời trang của nhà Lecoq đều sở hữu khả năng chống nắng hiệu quả, mang đến cho golfer nữ những trải nghiệm cực hấp dẫn. 

Lecoq là thương hiệu trang phục golf nữ hàng đầu
Lecoq là thương hiệu trang phục golf nữ hàng đầu

Mức giá của Lecoq cũng khá mềm, phù hợp với hầu hết golfer nữ. Bởi vậy, không quá ngạc nhiên khi thương hiệu này nhanh chóng góp mặt vào Top những thương hiệu thời trang golf nữ được nhiều golfer lựa chọn nhất. Đây là gợi ý lý tưởng mà golfer nữ nhất định không nên bỏ qua khi lựa chọn thời trang đánh golf hiện đại, năng động khi ra sân. 

Lựa chọn thời trang golf nữ ở đâu uy tín, chính hãng?

Ngoài những lưu ý quan trọng về kiểu dáng, chất liệu cùng thương hiệu thời trang golf nữ, người chơi cũng nên chú ý đến địa chỉ mua. Đặc biệt với bộ môn thể thao golf, yêu cầu rất cao về chất lượng của từng sản phẩm. Một trong những địa chỉ mua thời trang đánh golf nữ uy tín, chính hãng hàng đầu được rất nhiều golfer lựa chọn phải kể đến GolfGroup và GolfWorld.

GolfGroup – Địa chỉ mua thời trang golf nữ chính hãng

GolfGroup là hệ sinh thái golf hàng đầu Việt Nam với đa dạng các sản phẩm phục vụ mọi nhu cầu của golfer. Tại GolfGroup có đầy đủ các mẫu gậy golf, phụ kiện, thời trang golf nam nữ cho mọi người chơi. Hơn nữa, GolfGroup còn cam kết tất cả sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng 100%. Tất cả đều được kiểm định nghiêm ngặt trước khi về showroom. Do đó, golfer nữ hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn những mẫu thời trang golf tại GolfGroup. 

Golfer hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn các sản phẩm tại GolfGroup
Golfer hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn các sản phẩm tại GolfGroup

Tính đến thời điểm hiện tại, GolfGroup đã có gần 7 năm hoạt động với số lượng showroom trải dài khắp cả nước. Golfer nữ có thể đến trực tiếp cửa hàng GolfGroup gần nhất để mặc thử, trải nghiệm chất liệu, kiểu dáng của nhiều phong cách golf đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Adidas, Nike, Lecoq,… Đặc biệt, GolfGroup còn là đơn vị cung ứng độc quyền thời trang golf Charly. Cũng không đơn giản mà nhận được ủy thác độc quyền của thương hiệu. Nếu golfer nữ đang băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ mua trang phục nữ nào chính hãng, uy tín nhất thì GolfGroup là cái tên hàng đầu. 

Đội ngũ chuyên viên tại GolfGroup luôn sẵn sàng hỗ trợ golfer
Đội ngũ chuyên viên tại GolfGroup luôn sẵn sàng hỗ trợ golfer

Đến với GolfGroup, golfer nữ còn được nhận tư vấn trực tiếp từ stylist chuyên nghiệp. Với những phân tích về chất liệu, am hiểu nhiều phong cách golf hiện đại, dẫn đầu xu hướng, GolfGroup tự tin có thể mang đến cho golfer nữ những lựa chọn phù hợp nhất. Để tìm hiểu thêm về phong cách cùng các sản phẩm thời trang gôn nữ tại GolfGroup, golfer hãy liên hệ ngay đến số hotline dưới đây. 

Bên cạnh đó, với những golfer không có nhiều thời gian di chuyển đến cửa hàng của GolfGroup có thể đặt mua qua các kênh online của GolfGroup với thời gian giao hàng cực nhanh chóng. Đặc biệt nếu golfer nữ ở nội thành Hà Nội, Hồ Chí Minh có thể lựa chọn giao hàng hỏa tốc trong 4H. Golfer có quyền kiểm tra hàng trước khi nhận và thanh toán. Đảm bảo chất lượng sản phẩm chuẩn nhất cho golfer nữ. 

Hơn nữa, GolfGroup còn có rất nhiều chính sách ưu đãi, cực hấp dẫn cho golfer mua thời trang golf ngay hôm nay. Đặc biệt, golfer còn được giảm giá từ 15% đến 20% cực SỐC mà golfer nữ nhất định không nên bỏ qua. Để xem thêm những mẫu thời trang golf, tất golf, mũ golf,… và các sản phẩm siêu HOT khác tại GolfGroup golfer hãy click TẠI ĐÂY

GolfWorld – Mang cả thế giới golf trong tầm tay

Một địa chỉ mua quần áo, váy golf,… chính hãng được nhiều golfer nữ lựa chọn nữa là thế giới golf – GolfWorld. Với tôn chỉ mang cả thế giới golf đến bàn tay của golfer, GolfWorld đã và đang không ngừng cập nhật, nghiên cứu và trình làng những mẫu sản phẩm thời trang dẫn đầu xu hướng, tôn lên được phong cách của người sử dụng. 

Những tiêu chí mà golfer nên mua các sản phẩm tại GolfWorld
Những tiêu chí mà golfer nên mua các sản phẩm tại GolfWorld

Hơn nữa, tại GolfWorld còn có đa dạng các mẫu quần áo golf nữ, váy golf, mũ golf nữ,… được nhập khẩu trực tiếp từ hãng với tem mác và hóa đơn chứng từ rõ ràng. Mức giá bán cũng được niêm yết công khai, đảm bảo không có bất kỳ tình trạng không uy tín, minh bạch nào. Đây cũng là một trong những lý do giúp GolfWorld được rất nhiều golfer yêu thích. 

Golfer nữ có thể liên hệ ngay đến số hotline của GolfWorld để được tư vấn chi tiết và đặt mua nhanh chóng. Hoặc, golfer nữ có thể đến trực tiếp cửa hàng của GolfWorld để thử đồ hoàn toàn MIỄN PHÍ. Tại showroom của GolfWorld luôn có đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ golfer lựa chọn các mẫu thời trang golf phù hợp nhất, hiện đại nhất. 

GolfWorld cũng có những chính sách cực hấp dẫn cho golfer mua quần áo, thời trang golf tại cửa hàng. Do đó, nếu golfer đang băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ mua quần áo, phụ kiện, thời trang golf nữ nào chính hãng, uy tín với mức giá chuẩn nhất thì GolfWorld là lựa chọn hàng đầu. 

Theo dõi đến đây chắc hẳn golfer đã có thêm nhiều thông tin hấp dẫn về thời trang golf nữ và địa chỉ mua trang phục chính hãng, uy tín nhất. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích với golfer nữ. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, golfer hãy để lại bình luận bên dưới bài viết này để được tư vấn nhanh chóng nhất. Và đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo mà GolfTimes đã tổng hợp để có thêm nhiều kiến thức bổ ích về golf. 

Ngày đăng 11:47 - 27/12/2022 - Cập nhật lúc: 03:30 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *