Review

Quần Áo Đánh Golf Nam: Cách Lựa Chọn Và Các Thương Hiệu Nổi Tiếng

Bên cạnh gậy golf, trang phục cũng là yếu tố được các golfer nam quan tâm khi ra sân luyện tập, thi đấu. Người chơi khi ra sân cần tuân thủ các quy định về trang phục. Ngoài ra, cánh màu râu lựa chọn quần áo đánh golf nam phù hợp để tự tin thực hiện động tác đánh bóng, đạt được kết quả tốt nhất. Cụ thể, để tìm hiểu về quy định, cách lựa chọn và các thương hiệu quần áo golf nổi tiếng hãy theo dõi bài viết sau của GolfTimes.

Quy chuẩn về quần áo đánh golf nam khi ra sân

Quy chuẩn về quần áo đánh golf nam có sự thay đổi tùy thuộc vào từng thời điểm nhằm mang đến sự thoải mái, thuận tiện cho golfer. Cụ thể, dưới đây là các quy chuẩn về quần áo golf nam, golfer cần nắm rõ:

Quy định về áo chơi golf nam

Golfer nam khi ra sân luyện tập và thi đấu cần lựa chọn áo có cổ, bao gồm: Áo polo, áo sơ mi, áo thun,… Những mẫu áo này thường có cổ bẻ, màu sắc basic, trung tính, dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu quần golf khác nhau. Ngoài ra, golfer cần ưu tiên lựa chọn áo golf được làm từ chất liệu co giãn, thấm hút mồ hôi tốt, tạo cảm giác thoải mái dù phải di chuyển và đánh bóng nhiều giờ liên tục trên sân golf.

Golfer cần lựa chọn áo có cổ khi ra sân
Golfer cần lựa chọn áo có cổ khi ra sân

Quy định về quần đánh golf nam

Theo quy định, khi ra sân, golfer nên mặc quần dài kaki hoặc lựa chọn quần short thể thao. Tuy nhiên, golfer cần lưu ý quần short không cao quá đầu gối 6 inch. Điều này đảm bảo tạo cảm giác thanh lịch, sang trọng cho golfer khi di chuyển ra sân.

Về màu sắc, golfer nên ưu tiên lựa chọn quần đánh golf nam có màu sắc trung tính như: Trắng, xanh, xám, đen, nâu nhạt,… Các màu sắc này dễ dàng kết hợp với nhiều loại áo golf, tạo nên vẻ đẹp thanh lịch, phù hợp với không gian của sân golf.

Chọn quần đánh golf có màu sắc trung tính để dễ kết hợp với nhiều trang phục
Chọn quần đánh golf có màu sắc trung tính để dễ kết hợp với nhiều trang phục

Top 7 thương hiệu quần áo golf nam được ưa chuộng

Charly Golf, LeCoq, Adidas, Nike, Footjoy, Titleist, PGM là Top 7 thương hiệu thời trang golf nam hàng đầu, được nhiều golfer ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm sở hữu ưu điểm về thiết kế, chất liệu và kiểu dáng, mang đến cho người chơi cảm giác thoải mái khi ra sân. Cụ thể:

Quần áo đánh golf nam Charly

Quần áo đánh golf Charly được nhiều golfer lựa chọn bởi được thiết kế theo phong cách Hoàng gia Anh. Thương hiệu này đã cho ra mắt các bộ sưu tập với từng mùa, cập nhật xu hướng thời trang mới nhất hiện nay.

Các sản phẩm của Charly được ứng dụng công nghệ hiện đại, bao gồm SUN-BLOCK®, COMFORT® mang đến cảm giác thoải mái khi luyện tập và thi đấu trên sân. Ngoài ra, sản phẩm được làm từ chất liệu vải đặc biệt DRY-MATIC có cấu trúc dạng xoắn ốc, thấm hút mồ hôi tốt, kháng khuẩn hiệu quả nên phù hợp với cả làn da nhạy cảm.

Quần áo golf Charly được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng
Quần áo golf Charly được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng

Ngoài ra, quần áo golf Charly còn được đánh giá có khả năng giữ phom tốt dù golfer sử dụng với tần suất liên tục. Một số mẫu còn có tính năng chống tia UV giúp bảo vệ làn da của người chơi tránh khỏi tác động từ ánh nắng mặt trời.

Quần áo chơi golf nam Le Coq Sportif

Một trong những thương hiệu bán áo golf nam và quần golf nam được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng là LeCoq. Sản phẩm của hãng được làm từ chất liệu cao cấp, mang đến cho golfer cảm giác thoải mái, thoáng mát khi sử dụng.

Ngoài ra, quần áo golf nam LeCoq còn được ứng dụng công nghệ hiện đại, thấm hút mồ hôi, khử mùi tốt. Từ đó, giữ cho cơ thể của golfer luôn khô ráo, thoáng khí, mang đến trải nghiệm đánh bóng thú vị nhất khi đánh bóng.

Quần áo golf Le Coq Sportif làm từ chất liệu cao cấp, mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng
Quần áo golf Le Coq Sportif làm từ chất liệu cao cấp, mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng

Các sản phẩm của hãng được thiết kế theo phong cách sang trọng, lịch lãm, mang đậm dấu ấn thời trang Pháp, có thể làm hài lòng mọi golfer. Điều này được thể hiện qua các màu sắc đơn giản như: Trắng, đen, xanh,… kết hợp với các họa tiết nhỏ: Đường kẻ sọc, logo chú gà trống, họa tiết in chìm,…

Hiện nay, LeCoq đã cho ra mắt nhiều mẫu quần áo chơi golf nam với kiểu dáng, màu sắc và mẫu mã khác nhau, bao gồm: Áo thun, áo polo, quần short, quần dài, chân váy,… Golfer có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích và nhu cầu cá nhân để tự tin hơn khi ra sân.

Quần áo đánh golf nam Adidas

Áo quần chơi golf nam Adidas được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ như: Polyester, spandex,… Ưu điểm của chất liệu này là khả năng thấm hút mồ hôi nhanh chóng, chống nắng hiệu quả. Từ đó, giúp bảo vệ làn da cho golfer dù phải luyện tập và thi đấu nhiều giờ liên tục trên sân.

Không chỉ vậy, Adidas cũng rất chú trọng đến thiết kế, cho ra mắt các sản phẩm bắt kịp xu hướng thời trang mới nhất. Các họa tiết, màu sắc đã tạo nên thiết kế độc đáo, phong cách độc đáo, mới lạ giúp tôn lên đẳng cấp cho người mặc.

Quần áo đánh golf nam Adidas có thiết kế hiện đại, trẻ trung
Quần áo đánh golf nam Adidas có thiết kế hiện đại, trẻ trung

Không chỉ vậy, thời trang golf Adidas còn có tính ứng dụng cao. Ngoài mặc đi chơi golf, golfer có thể sử dụng để tham gia các hoạt động thường ngày như: Du lịch, chạy bộ, đi cafe, dạo phố,…

Đồ tập golf nam Nike

Thời trang golf Nike có sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng và phong cách, mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị nhất khi ra sân. Quần golf Nike được làm từ các chất liệu như: Cotton, polyester, spandex,… có độ bền cao, mang đến cảm giác thoải mái trong suốt quá trình đánh bóng.

Ngoài ra, sản phẩm còn được ứng dụng công nghệ hiện đại như Dri-FIT. Điều này giúp quần áo hút ẩm nhanh chóng, thoáng khí, giữ cho cơ thể khô ráo dù vận động nhiều giờ liên tục trên sân. Không chỉ vậy, đồ tập golf Nike còn được thiết kế mang đến cảm giác thỏa mái cho golfer khi cử động. Các đường cắt may được tinh chỉnh, tạo cảm giác linh hoạt cho golfer khi swing.

Đồ tập golf nam Nike sở hữu ưu điểm về thiết kế và độ bền
Đồ tập golf nam Nike sở hữu ưu điểm về thiết kế và độ bền

Thương hiệu Nike đã cho ra mắt nhiều mẫu quần áo có màu sắc, phong cách đa dạng cho golfer lựa chọn. Bao gồm các thiết kế truyền thống đến kiểu dáng hiện đại, cá tính,… Điều này giúp golfer tự tin thể hiện phong cách và đẳng cấp cho golfer khi ra sân.

Quần áo đánh golf nam Footjoy

Quần áo đánh golf Footjoy sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, phù hợp với cả người mới chơi và golfer chuyên nghiệp. Thương hiệu Footjoy cho ra mắt các mẫu quần áo Footjoy có thiết kế trẻ trung, năng động, phù hợp với mọi đối tượng golfer.

Áo quần đánh golf nam Footjoy được ra mắt đảm bảo 5 tiêu chí: Co giãn 4 chiều, thoáng khí, kháng khuẩn, thấm hút mồ hôi,… Từ đó, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho golfer khi sử dụng. Không chỉ vậy, quần áo Footjoy được đánh giá cao về chất lượng với các đường may tỉ mỉ, cẩn thận. Footjoy cũng chú trọng đến khâu tuyển chọn nguyên liệu nhằm mang đến cho golfer các sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Quần áo đánh golf nam Footjoy có độ bền cao
Quần áo đánh golf nam Footjoy có độ bền cao

Không chỉ là quần áo chơi golf, trang phục của Footjoy còn được sử dụng để tham gia các hoạt động khác như: Du lịch, đi học, đi chơi,… Dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào, quần áo golf Footjoy cũng mang đến cảm giác thoải mái, thời thượng và đẳng cấp cho golfer.

Đồ tập golf nam Titleist

Titleist đã cho ra mắt các mẫu quần áo golf nam có thiết kế trẻ trung, năng động, đơn giản nhưng không kém phần nổi bật. Chất liệu được hãng sử dụng đều là hàng cao cấp, thấm hút mồ hôi tốt, giặt nhanh khô và không bị nhăn.

Ngoài ra, Titleist còn ứng dụng công nghệ Dri – Fit trong quá trình sản xuất để tạo ra trang phục có độ co giãn tốt, thấm hút mồ hôi. Đồng thời, mặc trang phục của Titleist cũng giúp bảo vệ golfer tránh khỏi tác hại từ ánh nắng mặt trời và khử mùi hiệu quả.

Đồ tập golf nam Titleist thấm hút mồ hôi tốt
Đồ tập golf nam Titleist thấm hút mồ hôi tốt

Thời trang golf PGM

Quần áo golf PGM có thiết kế hiện đại, trẻ trung, phù hợp với nhiều golfer. Hãng đã cho ra mắt các bộ sưu tập theo từng mùa với đa dạng kiểu dáng cho gỏe lựa chọn theo sở thích.

Màu sắc cũng được hãng chú trọng với mỗi dòng sản phẩm sẽ có màu sắc khác nhau. Kiểu dáng của quần áo cũng được golfer đánh giá cao và lựa chọn sử dụng. Ngoài ra, chất liệu vải mềm mại, ôm phom vừa vặn cũng mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị nhất khi ra sân đánh bóng.

Thời trang golf PGM mềm mại, ôm phom vừa vặn
Thời trang golf PGM mềm mại, ôm phom vừa vặn

Trên đây là quy định và gợi ý Top 7 thương hiệu quần áo đánh golf nam chất lượng hàng đầu, được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ hữu ích, giúp các quý ông lựa chọn được trang phục phù hợp để tự tin ra sân thực hiện cú đánh bóng đẳng cấp. Golfer đừng quên, theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfGroup Academy để cập nhật thông tin hữu ích liên quan đến môn thể thao quý tộc.

Xem thê

Có thể bạn quan tâm

Ngày đăng 9:50 - 14/04/2024 - Cập nhật lúc: 11:42 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *