Review

Quần Áo Mưa Chơi Golf Và Top 5 Thương Hiệu Nổi Tiếng Nhất

Quần áo mưa chơi golf là một trong những phụ kiện không thể thiếu với mỗi golfer. Sản phẩm giúp người chơi không bị ngắt quãng khi đánh golf trong điều kiện thời tiết xấu, tránh cảm lạnh,… Đồng thời, còn là item góp phần tạo nên phong cách đẳng cấp của golfer trên sân golf. Dưới đây, GolfTimes đã tổng hợp Top 5 thương hiệu quần áo mưa đánh golf hàng đầu mà golfer nên sắm ngay về tủ đồ.

Lý do các golfer cần phải có một bộ quần áo mưa chơi golf

Việt Nam là đất nước nằm trong khu vực nhiệt đới gió mùa và có lượng mưa hằng năm rất lớn. Tùy vào vùng miền mà mùa mưa sẽ rơi vào từng thời điểm khác nhau, thậm chí những cơn mưa có thể đến bất chợt. Đặc biệt, golf là một bộ môn thể thao ngoài trời, vì vậy, việc sở hữu một bộ quần áo mưa chơi golf mỗi khi ra sân là điều cần thiết với các golfer. 

Khác với các loại quần áo mưa thông thường, bộ áo mưa đánh golf được thiết kế khá thời trang và tiện dụng. Hơn nữa, sản phẩm thường được sử dụng những chất liệu cao cấp, được chọn lựa kỹ lưỡng, đảm bảo khả năng chống thấm nước tốt. Từ đó giúp các golfer hạn chế các yếu tố thời tiết xấu, đồng thời giữ ấm và bảo vệ sức khỏe người chơi một cách tối đa.

Quần áo mưa chơi golf là một trong những phụ kiện cần thiết với mỗi golfer
Quần áo mưa chơi golf là một trong những phụ kiện cần thiết với mỗi golfer

Trên thị trường hiện nay, quần áo mưa golf có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng. Trong đó phải kể đến như áo khoác chống thấm nước, áo cộc, áo mưa có độ che phủ cao, quần chống thấm nước,… Tất cả các mẫu quần áo golf trời mưa đều đảm bảo sự thoải mái cũng như độ linh hoạt, thuận tiện khi sử dụng.

Tùy thuộc vào đặc tính của từng trận đấu cũng như yếu tố ngoại cảnh khác mà golfer nên lựa chọn mẫu quần áo mưa đánh golf phù hợp nhất. Qua đó giúp golfer gia tăng sự tự tin để thực hiện cú đánh bóng chuẩn xác và đẹp mắt.

Quần áo mưa golf có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng
Quần áo mưa golf có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng

Top 5 thương hiệu quần áo mưa chơi golf nổi tiếng hiện nay

Quần áo mưa chơi golf là loại phụ kiện không còn xa lạ gì với các golfer mỗi khi ra sân. Đây không chỉ là sản phẩm che mưa, chống thấm ướt mà còn giúp thể hiện phong cách thời trang, đẳng cấp của người chơi. Nếu như chưa biết nên mua quần áo mưa golf nào, golfer có thể tham khảo top 5 thương hiệu nổi tiếng dưới đây:

Quần áo mưa golf hãng Puma

Puma là thương hiệu thời trang nổi tiếng, được nhiều golfer đánh giá cao nhờ thiết kế ấn tượng và chất lượng vượt trội. Các mẫu quần áo golf mưa của hãng đều được làm từ chất liệu chống thấm cao cấp, mềm mại. Từ đó giúp golfer an tâm khi di chuyển, tập luyện golf trong điều kiện mưa gió.

Nếu các mẫu áo mưa thông thường mang đến cảm giác khá cứng thì quần áo mưa của hãng Puma lại cực kỳ thoải mái. Sản phẩm còn được còn có đường may chi tiết và tỉ mỉ, mang đến độ bền cực kỳ cao, hỗ trợ người chơi tiết kiệm tối đa chi phí.

Quần áo mưa golf hãng Puma được nhiều golfer yêu thích và đánh giá cao
Quần áo mưa golf hãng Puma được nhiều golfer yêu thích và đánh giá cao

Hơn nữa, các thiết kế của Puma còn rất phong phú, đa dạng, phù hợp với xu hướng thời trang của mọi đối tượng golfer. Qua đó, người chơi có thể lựa chọn theo nhu cầu, sở thích và phong cách chơi golf cá nhân. 

Quần áo golf trời mưa thương hiệu Adidas

Adidas là thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng trên thế giới với những sản phẩm chất lượng, đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. Trong đó, các mẫu quần áo mưa đánh golf của hãng cũng nhận được sự yêu thích và đánh giá cao từ golfer trên thế giới.

Quần áo mưa đánh golf Adidas gây ấn tượng với người chơi khi sở hữu nhiều gam màu khác nhau, thể hiện sự đẳng cấp và thời thượng. Sản phẩm được thiết kế 2 lớp siêu nhẹ và thoáng khí tuyệt đối, giúp bảo vệ golfer dưới mọi điều kiện thời tiết. Đặc biệt, những bộ quần áo mưa của hãng đều có trọng lượng siêu nhẹ, mang đến cho người chơi cảm giác cực kỳ thoải mái khi mặc. 

Quần áo mưa đánh golf Adidas sở hữu chất lượng vượt trội
Quần áo mưa đánh golf Adidas sở hữu chất lượng vượt trội

Adidas cung cấp cho người chơi những bộ áo mưa đánh golf với đầy đủ kích thước, màu sắc đa dạng, giúp golfer dễ dàng lựa chọn. Do đó, nếu yêu thích những mẫu quần áo mưa golf vừa có tính năng vượt trội, vừa có thiết kế hợp thời trang thì các sản phẩm đến từ thương hiệu Adidas sẽ là sự gợi ý hàng đầu.

Bộ áo mưa đánh golf thương hiệu Footjoy

Footjoy nổi tiếng với những dụng cụ, phụ kiện chơi golf chất lượng vượt trội. Vì thế, những bộ quần áo mưa golf của hãng cũng được nhiều golfer yêu thích và đánh giá cao. Sử dụng chất liệu hiện đại kết hợp với công nghệ cao cấp, quần áo mưa đánh golf Footjoy có khả năng chống thấm nước và cản gió tuyệt đối, đồng thời còn siêu nhẹ và cực kỳ thông thoáng.

Bên cạnh đó, các mẫu quần áo golf trời mưa Footjoy đều được may 2 lớp nên khá thích hợp để mặc trong thời tiết se lạnh. Đặc biệt, áo mưa golf của hãng có thiết kế bo gấu tay, vừa góp phần ngăn gió và nước từ bên ngoài, vừa mang lại sự năng động, trẻ trung cho người mặc.

Quần áo mưa golf thương hiệu Footjoy trẻ trung, năng động
Quần áo mưa golf thương hiệu Footjoy trẻ trung, năng động

Quần áo mưa chơi golf Footjoy có đầy đủ size, kích thước giúp người chơi dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Từ đó, golfer sẽ cảm thấy tự tin, thoải mái thực hiện được những cú đánh bóng hoàn hảo. Hơn nữa, nhà sản xuất Footjoy luôn cập nhật các xu hướng thời trang mới nhất, cùng màu sắc đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng golfer.

Quần áo mưa đánh golf thương hiệu Lecoq Sportif

Lecoq Sportif là thương hiệu quần áo, phụ kiện thể thao nổi tiếng tại Pháp. Với chất lượng vượt trội cùng thiết kế sang trọng, độ bền bỉ cao, quần áo mưa đánh golf Lecoq Sportif được đông đảo golfer trên thế giới yêu thích và đánh giá cao. 

Các mẫu quần áo mưa chơi golf phẩm được làm từ chất liệu cao cấp chuyên dụng, mang đến cảm giác cực kỳ mềm mại khi mặc. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có khả năng chống thấm nước, cản gió tốt, phù hợp với cả những ngày thời tiết mưa lạnh. 

Quần áo mưa đánh golf thương hiệu Lecoq Sportif nổi tiếng
Quần áo mưa đánh golf thương hiệu Lecoq Sportif nổi tiếng

Không chỉ vậy, quần áo đi mưa của hãng còn có đường may chắc chắn, tỉ mỉ. Do vậy mà người chơi hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm mà không lo bị rách hay bung chỉ.

Quần áo mưa chơi golf thương hiệu Ping

Nhắc đến thương hiệu quần áo mưa chơi golf chất lượng cao không thể bỏ qua cái tên Ping. Dòng sản phẩm này của hãng được nhận xét là có trọng lượng siêu nhẹ và khả năng chống gió vượt trội. Sở dĩ có được điều này là hãng Ping luôn sử dụng chất liệu chuyên dụng polyester kết hợp với công nghệ hiện đại vào trong quá trình sản xuất sản phẩm. 

Đặc biệt, các mẫu áo golf trời mưa của thương hiệu Ping được thiết kế với khóa kéo kín cổ cùng đường may chắc chắn, giúp cản trở gió, nước vào bên trong cơ thể một cách tối đa. Đây cũng là một trong những ưu điểm nổi bật giúp sản phẩm “được lòng” cả những người chơi khó tính nhất.

Quần áo mưa chơi golf thương hiệu Ping với chất lượng cao, độ bền bỉ theo thời gian
Quần áo mưa chơi golf thương hiệu Ping với chất lượng cao, độ bền bỉ theo thời gian

Ngoài công dụng chống gió, bộ áo mưa đánh golf Ping còn được đánh giá là có độ thông thoáng cao. Chính vì vậy, golfer sẽ không lo bị đổ mồ hôi dù là thời tiết nắng nóng hay ẩm ướt, đồng thời các chuyển động khi thực hiện cú đánh cũng không bị cản trở. 

Một số lưu ý khi chọn quần áo mưa chơi golf 

Quần áo mưa chơi golf là phụ kiện rất cần thiết với mỗi golfer khi ra sân. Không chỉ giúp bảo vệ người chơi trong những ngày mưa gió, ẩm ướt mà sản phẩm còn thể hiện sự đẳng cấp, phong cách thời trang của chủ sở hữu. Và để mua được bộ quần áo mưa đánh golf tốt, các golfer cần bỏ túi một số lưu ý sau:

  • Chú ý về chất liệu

Quần áo mưa chơi golf cần phải đảm bảo chống thấm nước 100%, do đó yếu tố đầu tiên mà golfer cần quan tâm, chú ý đến đó là về chất liệu. Theo đó, người chơi nên lựa chọn các mẫu quần áo mưa golf được làm từ chất liệu vải Gore – Tex cao cấp với đường may chắc chắn, tỉ mỉ. Điều này giúp cơ thể của golfer luôn cảm thấy khô thoáng khi chơi phải chơi golf trong điều kiện thời tiết xấu.

Chất liệu cũng là một trong những yếu tố khi lựa chọn quần áo mưa golf
Chất liệu cũng là một trong những yếu tố quan trọng khi lựa chọn quần áo mưa golf
  • Lựa chọn sản phẩm có trọng lượng nhẹ

Golf là bộ môn thể thao ngoài trời, do đó, việc sử dụng quần áo mưa đánh golf có trọng lượng nhẹ sẽ giúp golfer thực hiện cú đánh golf dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, việc di chuyển trên sân qua các hố golf cũng không còn là vấn đề với người chơi kể cả trong điều kiện thời tiết mưa gió.

  • Chọn kích thước vừa vặn

Thêm một lưu ý khi golfer lựa chọn quần áo golf đi mưa đó là nên lựa chọn sản phẩm mang lại sự thoải mái nhất khi mặc. Các mẫu quần áo mưa golf loại thường sẽ không có độ co giãn, đàn hồi như chất liệu vải áo thun. Hơn nữa, quần áo mưa chơi golf cũng không nên mặc quá căng và bó người. Do đó, các golfer hãy lựa chọn kích thước vừa người hoặc rộng hơn một chút để gia tăng khả năng linh hoạt trên sân golf.

Golfer nên lựa chọn mẫu quần áo mưa đánh golf có kích thước vừa vặn
Golfer nên lựa chọn mẫu quần áo mưa đánh golf có kích thước vừa vặn
  • Lưu ý các chi tiết của quần áo mưa golf

Trong quá trình lựa chọn sản phẩm, golfer cũng cần chú ý đến các chi tiết trên quần áo mưa. Người chơi nên chọn những mẫu có phần khóa kéo kín khít để ngăn nước mưa thấm, đồng thời hạn chế tình trạng gió lùa vào bên trong. Hơn nữa, cổ tay áo có thể điều chỉnh được, đồng thời bó gọn, nhằm ngăn nước theo đường cổ tay thấm vào trong cơ thể.

Trên đây là những thông tin về quần áo mưa chơi golf mà GolfTimes đã tổng hợp lại để gửi đến các golfer. Bên cạnh đó là những lưu ý quan trọng giúp người chơi lựa chọn được sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về bộ áo mưa đánh golf, người chơi hãy để lại bình luận phía dưới bài viết để được đội ngũ nhân viên GolfTimes giải đáp nhanh chóng.

Ngày đăng 8:41 - 19/10/2023 - Cập nhật lúc: 08:41 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *