Review

Review Thương Hiệu Quần Áo Golf Trẻ Em Và Địa Chỉ Mua Sản Phẩm Uy Tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu quần áo golf trẻ em đa dạng về cả mẫu mã lẫn chất lượng. Chính vì vậy, việc lựa chọn được một thương hiệu mua quần áo golf chất lượng và địa chỉ mua uy tín là điều rất khó. Bởi hàng năm ngoài những thương hiệu quần áo golf lâu năm ra thì có đến hàng trăm các thương hiệu quần áo golf mới ra đời. Bên cạnh đó theo thị hiếu khách hàng và nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng mà nhiều đơn vị kinh doanh đồ golf cũng mọc lên. 

Trong nội dung bài viết này, Golftime sẽ chia sẻ cho khách hàng top những thương hiệu quần áo golf uy tín chất lượng nhất hiện nay và địa chỉ mua quần áo golf chính hãng tại Việt Nam. 

Những lý do phụ huynh cần chọn quần áo golf phù hợp cho trẻ em

Bên cạnh các dụng cụ chơi golf như gậy golf, bóng golf..vv thì quần áo golf cho trẻ em cũng đặc biệt được nhiều phụ huynh quan tâm. Có thể thấy, không chỉ riêng gì với người lớn mà ngay cả với trẻ em khi chơi bộ môn thể thao golf đều phải chuẩn bị kỹ càng từ nội dung cho đến hình thức. Bởi, khi chuẩn bị kỹ về kiến thức golf thì người chơi dễ dàng nhập cuộc còn khi chuẩn bị kỹ hình thức, trang phục quần áo người chơi tự tin và thoải mái khi lên sân. 

Lựa chọn quần áo golf trẻ em cần phải chú trọng
Lựa chọn quần áo golf trẻ em cần phải chú trọng

Ngoài ra thì cũng có nhiều lý do khác khiến phụ huynh cần chú ý đến việc lựa chọn trang phục cho con khi lên sân đó là:

  • Khi chơi golf, nếu trẻ được mặc những bộ trang phục được thiết kế phù hợp sẽ giúp trẻ thoải mái và thuận tiện di chuyển trên sân golf
  • Lựa chọn những bộ trang phục được làm từ chất liệu cao cấp, dành riêng cho tập luyện golf sẽ giúp trẻ không gây kích ứng cũng như khả năng thấm hút mồ hôi tốt hơn khi luyện tập. Vừa giúp trẻ thoải mái luyện tập, vừa bảo vệ làn da cho bé.
  • Lựa chọn trang phục đúng độ tuổi của trẻ sẽ phù hợp với trẻ hơn. Bên cạnh đó, chơi golf là hoạt động thể thao cho nên bé cần vận động, chính vì vậy phù huynh phải biết cách lựa chọn trang phục phù hợp hoàn cảnh cho bé giúp bé tự tin hơn trên sân và tránh gặp những bất tiện không đáng có.

Có thể thấy rằng, việc lựa chọn trang phục phù hợp cho bé trong quá trình tập luyện golf không chỉ giúp bé tự tin tập luyện và thi đấu trên sân mà còn giúp trẻ thể hiện cá tính của mình thông qua bộ trang phục. Chính vì vậy phụ huynh cần đặc biệt chú ý khi lựa chọn quần áo golf cho trẻ. Thay vì chỉ lựa chọn những bộ trang phục đúng số đo thì việc quan tâm đến chất liệu, mẫu mã sản phẩm cũng là việc nên làm.

Các thương hiệu quần áo golf trẻ em nổi tiếng phụ huynh có thể tham khảo lựa chọn cho con

Để đảm bảo con luôn được mặc những bộ trang phục chất lượng, thoải mái nhất khi lên sân tập luyện thì phụ huynh nên lựa chọn cho con những bộ trang phục của một số thương hiệu nổi tiếng. Tuy nhiên, không phải thương hiệu nào cũng có những bộ trang phục phù hợp với con của mình. Chính vì vậy, trong nội dung dưới đây, golftimes sẽ chia sẻ một số thương hiệu nổi tiếng, có nhiều mẫu mã và đặc biệt được nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn.

Thương hiệu quần áo golf Adidas

Có thể khẳng định, Adidas luôn là một trong những thương hiệu hàng đầu mà phụ huynh lựa chọn mua quần áo golf trẻ em cho con của mình. Bởi thương hiệu này được biết đến là vô cùng đa dạng các mẫu mã cho trẻ và cả người lớn. Phụ huynh không chỉ mua được đồ cho con mà còn có thể lựa chọn đồ cho cả gia đình một cách dễ dàng. Đặc biệt với những gia đình cho chung sở thích chơi golf mà muốn mặc những mẫu mã giống nhau thì đây chính là thương hiệu đầu tiên cần ghé thăm.

Đối với bé trai hay gái thì những chiếc áo polo sẽ luôn là lựa chọn hàng đầu của phụ huynh bởi sự đơn giản, không bao giờ lỗi mốt và phù hợp với bất kỳ độ tuổi nào các bé. Đặc biệt hơn là các sản phẩm áo polo của thương hiệu này cũng rất được ưa chuộng trên thị trường, không quá ôm sát, vừa vặn với cơ thể và có độ co giãn vừa phải chính là ưu điểm của những chiếc áo polo.

Quần áo golf trẻ em của Adidas siêu thoải mái
Quần áo golf trẻ em của Adidas siêu thoải mái

Bên cạnh đó, các sản phẩm quần áo golf cho trẻ em của Adidas cũng đặc biệt được chú trọng từ chất liệu cho đến kiểu dáng và màu sắc. Hầu hết các sản phẩm quần áo golf trẻ em đều được hãng làm từ chất liệu  polyester tái chế đặc biệt mỏng, thoáng mát. Kiểu dáng được thiết kế đơn giản để phù hợp với các bé và màu sắc hài hòa và có phần tươi sáng. 

Khi tìm đến thương hiệu Adidas, phụ huynh dễ dàng lựa chọn các sản phẩm như: short golf, áo khoác, quần dài, đầm thể thao cho bé gái…vv.

Quần áo golf trẻ em của thương hiệu PGM

PGM là thương hiệu thời trang được rất nhiều golfer trên thế giới yêu thích. Chính vì vậy mà có rất nhiều phụ huynh cũng tin tưởng và lựa chọn thương hiệu này để mua quần áo golf trẻ em cho con mình. 

Có thể nói, điều khách hàng yêu thích và tin tưởng nhất đối với thương hiệu PGM đó là các mẫu quần áo vô cùng trẻ trung, tươi tắn và màu sắc tươi sáng, khỏe khoắn, toát lên sự năng động, tươi mới. Chính vì vậy đây cũng là lý do nhiều phụ huynh lựa chọn thương hiệu này cho con mình hơn. Bởi nó thể hiện đúng tinh thần độ tuổi của các bé, giúp các bé tự tin và thoải mái hơn khi lên sân tập luyện.

Đồ PGM giúp người mặc thêm thời thượng hơn
Đồ PGM giúp người mặc thêm thời thượng hơn

Ngoài ra, các sản phẩm quần áo golf trẻ em của PGM đều được làm từ chất liệu cao cấp, phù hợp với việc tập luyện nhiều giờ ngoài trời. Cùng với đó, giá thành sản phẩm của thương hiệu này cũng tương đối và không quá đắt đỏ khiến phụ huynh phải lăn tăn, suy nghĩ nhiều.

Under Armour – thương hiệu quần áo golf trẻ em không nên bỏ qua 

Nếu tìm kiếm sự đa dạng trong các bộ trang phục quần áo golf cho trẻ thì Under Armour là một thương hiệu mà phụ huynh không thể bỏ qua.  Under Armour sản xuất đa dạng các mẫu mã từ quần áo cho đến phụ kiện, giày dép khác nhau. Các sản phẩm dành riêng cho trẻ em cũng được hãng đặc biệt quan tâm và trú trọng trước khi tung ra thị trường.

Các sản phẩm quần áo trẻ em của  Under Armour được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau, dành cho nhiều độ tuổi trẻ em chứ không giới hạn bất kỳ độ tuổi nào. Điều này giúp người mua dễ dàng lựa chọn, đặc biệt các bậc phụ huynh có con ở độ tuổi từ 12 -16 tuổi. 

Áo polo của thương hiệu này cũng được rất nhiều phụ huynh ưu tiên lựa chọn cho con bởi sự đơn giản kết hợp màu sắc tươi sáng giúp toát lên vẻ hồn nhiên cho trẻ khi mặc. Ngoài ra kiểu quần short golf hay quần dài cũng là những sản phẩm đặc biệt được quan tâm và bán chạy trên thị trường

Quần áo trẻ em Uniqlo – đơn giản, chất lượng

Uniqlo là thương hiệu thời trang lớn đến từ Nhật Bản, mới đây thương hiệu này cũng có cửa hàng Việt Nam. Sau khi có cửa hàng tại Việt Nam thương hiệu này lại càng được lòng người tiêu dùng Việt Nói riêng và thế giới nói chung.

Không chỉ có những bộ trang phục golf cho người lớn mà thương hiệu này cũng đặc biệt quan tâm đến đối tượng khách hàng là trẻ em. Những chiếc áo polo của hãng thiết kế riêng cho trẻ em với màu sắc tươi sáng, họa tiết bắt mắt nhận được sự đón nhận của nhiều phụ huynh. 

Ngoài ra thì hãng cũng đặc biệt quan tâm đến một số sản phẩm cho các bé như: áo thun, quần short, quần dài, áo khoác Uniqlo cho trẻ…vv. Và đây đều là những mẫu sản phẩm bán chạy của hãng trong thời gian gần đây.

Nike – Thương hiệu thời trang quen thuộc của người Việt

Song song với Adidas thì Nike chính là thương hiệu được nhiều người Việt biết đến hiện nay. Đây cũng sẽ là thương hiệu tuyệt vời cho phụ huynh lựa chọn. Mặc dù, trước đây hãng cũng tập trung phát triển mảng golf riêng biệt cho khách hàng từ gậy golf cho đến thời trang golf. Tuy nhiên do xu thế thay đổi hãng buộc phải thông báo ngừng hoạt động kinh doanh lĩnh vực này.

Tuy nhiên, Nike vẫn được biết đến là hãng thời trang thể thao nổi tiếng. Các sản phẩm thời trang, đặc biệt là quần áo của thương hiệu này có thể sử dụng đối với bất kì bộ môn thể thao nào, trong đó có cả golf. Bởi hầu hết các mẫu đều được thiết kế riêng theo nhận diện thương hiệu của hãng này và có tính ứng dụng rất cao.

Nike - Thương hiệu thời trang quen thuộc của người Việt
Nike – Thương hiệu thời trang quen thuộc của người Việt

Khác với các thương hiệu khác, hãng không tập trung sản xuất áo polo mà thay vào đó là những chiếc áo thun đơn giản hay những chiếc áo gió tươi tắn, năng động. Với các mẫu quần thì hãng tập trung sản xuất các mẫu quần short ngắn, quần dài dạng thun co giãn vô cùng tốt. Tất cả các sản phẩm này đều phù hợp cho trẻ tập luyện golf. 

Địa chỉ mua quần áo golf trẻ em chất lượng, uy tín 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm thời trang golf. Tuy nhiên, thực tế không phải đơn vị nào cũng cung cấp các sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng.

Chính vì vậy ngoài việc vào trực tiếp các cửa hàng chính hãng của các thương hiệu có mặt tại Việt Nam để mua thì người dùng cũng có thể order từ nước ngoài về. Tuy nhiên, không phải hãng nào cũng có cửa hàng tại Việt Nam và việc order thường khiến khách hàng phải chờ đợi rất lâu và có khi mẫu mã lúc về không ưng ý hoặc không đúng với kích thước của con. Để việc mua quần áo golf cho trẻ được tốt nhất thì phụ huynh có thể tham khảo một số đơn vị uy tín tại Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng, chất lượng về golf như:

  • GolfGroup – Tập đoàn golf hàng đầu tại Việt Nam

Đối với những golfer yêu thích bộ môn thể thao golf thì chắc chắn sẽ biết đến đơn vị này. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm gậy golf và phụ kiện golf, đơn vị này luôn cung cấp các sản phẩm uy tín, chính hãng được nhiều người đánh giá cao.

Không chỉ vậy, GolfGroup còn là đơn vị cung cấp các sản phẩm quần áo golf chính hãng chất lượng. Tất cả các sản phẩm của đơn vị này đều được nhập khẩu chính hãng và có bảo hành của hãng. Đối với các sản phẩm thời trang cũng vậy. Chính vì vậy phụ huynh có thể lưu lại địa chỉ này để có thể mua quần áo golf trẻ em cho con cũng như các phụ kiện golf cần thiết nếu có nhu cầu.

  • GolfCity – Hệ thống bán lẻ các sản phẩm về golf chất lượng

GolfCity cũng là một trong những đơn vị cung cấp các sản phẩm uy tín hiện nay và được nhiều golfer đánh giá cao. Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm gậy golf nổi tiếng chính hãng và là đơn vị độc quyền tại Việt Nam phân phối gậy golf Kenichi thì đơn vị này còn được biết đến là địa chỉ cung cấp thời trang golf vô cùng uy tín là chất lượng.

Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm chính hãng, chất lượng, đơn vị này còn được người dùng đánh giá cao trong việc tư vấn, tiếp đón cũng như dịch vụ rất tốt. Chính vì vậy đơn vị này cũng sẽ là địa chỉ mà phụ huynh cần lưu lại để mua các sản phẩm về golf cho con mình. Đặc biệt là các sản phẩm quần áo golf trẻ em.

  • Thế giới gậy cũ – Đơn vị cung cấp gậy golf và sản phẩm golf tốt nhất miền Bắc

Đây cũng là địa chỉ mà quý khách hàng có thể tham khảo thêm. Bởi đây là địa chủ chuyên các sản phẩm gậy golf cũ chất lượng, tuy nhiên do nhu cầu khách hàng cao sau hơn 5 năm hoạt động đơn vị này cũng có cung cấp các sản phẩm thời trang golf cho cả người lớn và trẻ em chất lượng.

Hiện tại, đơn vị này đang được nhiều golfer đánh giá cao về chất lượng cũng như dịch vụ sản phẩm.

Những lưu ý phụ huynh cần nắm được khi mua quần áo golf trẻ em

Sau khi đã tìm hiểu về các thương hiệu quần áo golf trẻ em uy tín chất lượng và địa chỉ mua sản phẩm tốt nhất thì phụ huynh cũng cần nắm được một số lưu ý nhất định khi mua quần áo golf cho trẻ em.

Lưu ý đầu tiên phụ huynh phải nắm được đó là, tránh mua những bộ quần áo ôm sát cơ thể các bé. Bởi việc này vừa mất thẩm mỹ, không hợp lứa tuổi các bé lại khiến các bé khó khăn hơn trong việc di chuyển chơi golf và cảm thấy không thoải mái khi vận động.

Đối với trẻ em thì phụ huynh nên lựa chọn những bộ quần áo có chất liệu mềm mại cũng như có độ thấm hút mồ hôi tốt để tránh làm tổn thương đến da bé. Bởi da trẻ em rất nhạy cảm, nếu không sẽ dễ gây kích ứng da của trẻ.

Đặc biệt phụ huynh cần chọn quần áo và cho bé mặc phù hợp với thời tiết để tránh làm ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ.
Đặc biệt phụ huynh cần chọn quần áo và cho bé mặc phù hợp với thời tiết để tránh làm ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ.

Có thể thấy quần áo golf trẻ em thực sự quan trọng để giúp trẻ tự tin và thoải mái khi tập luyện golf. Chính vì vậy phụ huynh ngoài việc chú ý đến chất liệu, kích thước mua đồ cho trẻ phù hợp thì việc lựa chọn các sản phẩm mẫu mã đẹp, hợp phong cách của trẻ là việc vô cùng quan trọng. Hy vọng thông qua nội dung bài viết này phụ huynh có thể lựa chọn có con mình những bộ quần áo golf phù hợp và chất lượng nhất.

Ngày đăng 16:17 - 03/01/2023 - Cập nhật lúc: 04:18 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *