Review

Mua gậy golf XXIO MP1200 tại Golfgroup có tốt không?

“Tôi đang phân vân về việc mua gậy golf XXIO MP1200 tại Golfgroup, tuy nhiên chưa biết rõ chất lượng tại đây có tốt hay không? Mong các review giúp tôi về chất lượng dịch vụ tại đây.” – Câu hỏi của độc giả Bùi Minh Tuấn gửi về hòm thư của Tạp chí GolfTimes.

Siêu phẩm mới XXIO MP1200 là một trong những dòng gậy được đông đảo golfer săn đón trong thời gian vừa qua. Tuy nhiên trên thực tế không phải ai cũng lựa chọn được địa chỉ mua gậy golf XXIO MP1200 chính hãng, uy tín và đảm bảo chất lượng.

Đặc biệt trong thời gian vừa qua, rất nhiều độc giả đã gửi thắc mắc về Tạp chí GolfTimes hỏi về vấn đề “Mua gậy golf XXIO MP1200 tại GolfGroup có tốt không?” Để giúp bạn đọc có đánh giá khách quan nhất về chất lượng mua gậy golf XXIO MP1200 tại Golfgroup nói riêng, cùng tìm hiểu chi tiết những ưu nhược điểm của đơn vị này ngay trong bài viết.

XXIO MP1200 “cháy hàng” dù chỉ mới ra mắt cuối tháng 12/2021

Bộ gậy golf XXIO MP1200 thế hệ mới đã chính thức trình thị trường golf vào cuối tháng 12/2021. Đây là thế hệ MP-Series được cải tiến rất nhiều về công nghệ, hiệu suất lẫn chất liệu và thiết kế. Nhờ vậy mang tới mang đến những trải nghiệm vượt mong đợi, gia tăng 20% trải nghiệm so với thế hệ cũ. 

Có lẽ nhờ chính sức hút đó mà ngay khi ra mắt, XXIO MP1200 đã liên tục cháy hàng, nhận được sự đón nhận của đông đảo golfer, đặc biệt là cộng đồng golfer tại Việt Nam.

Mặc dù vậy, theo khảo sát của Tạp chí GolfTimes, rất nhiều golfer tiết lộ rằng họ cảm thấy rất khó khăn để tìm kiếm và chọn mua dòng gậy XXIO MP1200 mới. Bởi hiện tại trên thị trường có rất nhiều đơn vị bán dòng gậy golf này với đa dạng về mức giá lẫn chất lượng dịch vụ.

Nhiều golfer phản hồi rằng, họ đã bỏ ra một số tiền khá lớn để đặt mua XXIO MP1200 nhưng khi nhận lại sản phẩm thì chất lượng lại không như mong muốn. Gậy vừa không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc, vừa không có chính sách bảo hành, bảo dưỡng chính hãng,…

Chưa kể, có những đơn vị vì mục đích trục lợi đã nhập các bộ XXIO MP1200 được làm giả, làm nhái tinh vi hoặc nhập hoặc nhập hàng xách tay, hàng lỗi,…bán ra cho khách hàng. Qua đó, khiến thị trường mua bán gậy golf XXIO MP1200 tại Việt Nam có tình trạng thật giả lẫn lộn, khách hàng hoang mang không biết lựa chọn địa chỉ mua ở đâu chất lượng, yên tâm.

Để giúp những người có nhu cầu mua gậy golf yên tâm hơn, GolfTimes đã liên hệ với các chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực gậy và phụ kiện golf để nhờ tư vấn. Theo đó, lời khuyên từ các chuyên gia dành cho các khách hàng khi mua gậy golf XXIO MP1200 hay bất kỳ dòng gậy golf, phụ kiện  khác chính là “Nên tại địa chỉ CHUYÊN về golf”. 

Các chuyên gia lý giải rằng, việc mua gậy golf nói chung, gậy golf XXIO MP1200 nói riêng tại những địa chỉ chuyên về golf sẽ giúp các khách hàng được đảm bảo về quyền lợi. Thông thường, tại các đơn vị này họ sẽ hiểu được rõ tính tăng, tư vấn đúng theo nhu cầu cũng như trình độ của từng khách hàng. Đồng thời, tại đây cũng chuyên cung cấp sản phẩm chính hãng với đầy đủ thông tin nguồn gốc, chính sách bảo hành, bảo dưỡng,…Giúp đảm bảo chất lượng sản phẩm, xứng đáng với chi phí bỏ ra.

Các chuyên gia cũng khuyến cáo các khách hàng không nên lựa chọn mua gậy golf XXIO MP1200 cũng như sản phẩm golf tại những cửa hàng không uy tín, không có đầy đủ nhãn mác, nguồn gốc cũng như chính sách bảo hành. Đặc biệt, cần tránh các sản phẩm hàng xách tay trôi nổi, gậy giá quá rẻ…bởi loại sản phẩm này sẽ không được kiểm chứng về chất lượng, không đảm bảo về chất lượng và hiệu suất.

Golfgroup – Đơn vị phân phối XXIO MP1200 chính hãng tại Việt Nam

Trước khi đánh giá về việc mua gậy golf XXIO MP1200 tại Golfgroup có tốt không, cùng tìm hiểu qua một số thông tin về đơn vị này.

Được biết, Tập đoàn Golf Quốc gia Golfgroup hiện là hệ sinh thái golf uy tín tại Việt Nam với hơn 6 năm đồng hành và phát triển cùng phong trào Golf Việt. Đây là đơn vị phân phối chính hãng của rất nhiều thương hiệu gậy golf và phụ kiện nổi tiếng như: XXIO, TaylorMade, Honma Golf, Kenichi Japan Golf, PXG, Titleist, Nike, Charly Golf…

Theo đó, những bộ gậy golf XXIO MP1200 tại Golfgroup đều là hàng phân phối chính hãng với đầy đủ thông tin về nguồn gốc, minh bạch về giá cả cũng như bảo hành, bảo dưỡng của hãng XXIO. Đi kèm với đó là các chính sách riêng dành cho khách hàng tại Golfgroup.

Đặc biệt, không chỉ giới hạn về gậy và phụ kiện golf,  Tập đoàn Golfgroup cũng đa dạng hóa các lĩnh vực hoạt động nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu từ các khách hàng. Trong đó phải kể tới lĩnh vực liên quan như: Hệ thống Proshop, đại lý bán lẻ, cửa hàng golf; Thời trang golf chuyên biệt; Trung tâm thu mua ký gửi gậy golf; Các Câu lạc bộ golf; Trung tâm truyền thông golf; Golf 3D; Booking golf,…

Đáng chú ý, trải qua nhiều năm phát triển, sáp nhập các công ty con,… Golfgroup đã xây dựng nên một hệ sinh thái golf đa dạng ở Việt Nam tiêu biểu với các thương hiêu golf quen thuộc như: GolfCity, Thế giới gậy cũ, Charly Golf, GolfHomes, Golfgroup Academy, GolfQueen, GolfKid,..

Đặc biệt, các sản phẩm Golf tại Golfgroup hiện đã và đang update liên tục trên các sàn thương mại điện tử uy tín như Shopee, Lazada hay Tiki,…nhằm tại sự thuận tiện cho khách hàng trong việc đặt mua hàng cũng như theo dõi các ưu đãi và chính sách bảo hành chính hãng.

Trong suốt những năm qua, Golfgroup đã chứng minh rõ khi là một trong những thương hiệu hết mình vì phong trào golf Việt tại Việt Nam. Qua đó không ngừng phát triển, mở rộng cả về quy mô thương hiệu lẫn chất lượng sản phẩm tới khách hàng.

Chất lượng, uy tín vủa Golfgroup trên thị trường golf Việt được khẳng định qua sự hài lòng của cộng đồng golfer sau khi đã trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ. Trong đó, rất nhiều khách hàng sau khi mua gậy golf XXIO MP1200 tại Golfgroup đã có những review chi tiết.

Điển hình như anh Phan Thanh Quỳnh, một trong những golfer vừa mua bộ gậy golf XXIO MP1200 tại Golfgroup chia sẻ:

“Phân vân mãi rồi cuối cùng tôi vẫn chọn mua XXIO MP1200 tại Golfgroup. Hàng chính hãng, có đầy đủ tem mác, nguồn gốc và chính sách bảo hành của hãng. Tôi còn rất bất ngờ khi được Golfgroup tặng thêm cho gói bảo hành của riêng Golfgroup khá chuyên nghiệp. Các bạn nhân viên tại đây tư vấn cũng rất nhiệt tình và tận tâm. Nói chung hài lòng từ khâu tư vấn tới hậu mãi nên rất yên tâm.”

Trong khi đó, được bạn bè tư vấn mua XXIO MP1200 hàng xách tay với giá rẻ nhưng golfer Đinh Văn Luận vẫn quyết định lựa chọn mua hàng tại Golfgroup. Anh cho biết:

“Đúng là mua gậy golf hàng xách tay thì rẻ thật nhưng chẳng có giấy tờ gì, cũng không bảo hành nên tôi không yên tâm. Vì thế mà tôi đã lựa chọn mua bộ gậy XXIO MP1200 tại Golfgroup, vừa chính hãng, vừa minh bạch lại nhiều ưu đãi nên rất hài lòng. Lần nào mua hàng tại Golfgroup đều được hỗ trợ rất chu đáo. Đã thế còn có phòng golf 3D hiện đại để tôi đánh thử, nhiều hôm còn được các HLV ở đây chỉnh swing cho nữa.”

Vậy mua gậy golf XXIO MP1200 tại Golfgroup có tốt không?

Để các độc giả có được cái nhìn khách quan hơn về việc mua gậy golf nói chung, mua gậy golf XXIO MP1200 tại Golfgroup có tốt không? Dưới đây là tổng hợp những ưu nhược điểm mà hiện Golfgroup đang sở hữu.

Ưu điểm khi mua hàng tại Golfgroup

  • 100% các dòng sản phẩm golf được phân phối tại Golfgroup đều là hàng chính hãng với đầy đủ giấy tờ, chứng nhận từ nhà sản xuất. 
  • Chỉ phân phối gậy golf nguyên bản, không bị lỗi, hỏng hay các sản phẩm golf tồn kho.
  • Không bán sản phẩm gậy golf “xách tay”, hàng trôi nổi
  • Có sự minh bạch, rõ ràng nguồn gốc và chi phí sản phẩm gậy
  • Có áp dụng quy trình 29 bước kiểm định gậy golf chính hãng
  • Cho khách hàng thử gậy ngay tại phòng Golf 3D công nghệ cao tại hệ thống Showroom
  • Cung cấp đầy đủ chính sách bảo hành, bảo dưỡng theo hãng và chính riêng từ Golfgroup
  • Có đội ngũ HLV, tư vấn viên, kỹ thuật viên dày dạn kinh nghiệm, am hiểu về gậy golf cũng như kỹ thuật golf,…giúp các golfer lựa chọn được sản phẩm phù hợp.
  • Cam kết đồng hành cùng khách hàng 24/7, hỗ trợ tận tâm bất kỳ thời điểm nào.
  • Sản phẩm cập nhật mới thường xuyên; Dịch vụ thanh toán linh hoạt, giao hàng nhanh chóng…

Hạn chế khi mua hàng tại Golfgroup

Mặc dù mang tới hệ thống sản phẩm cùng chất lượng dịch vụ tốt, mặc dù vậy theo đánh giá của một số Golfer, Tập đoàn Golfgroup vẫn có một số điểm hạn chế nhỏ. Trong đó phải kể tới:

  • Hệ thống showroom quá đông khách đôi khi khiến khách hàng phải chờ đợi.
  • Sản phẩm tại showroom rất nhanh hết hàng, khách hàng phải đợi order.

Với những gì mà các golfer, khách hàng từng mua gậy golf XXIO MP1200 tại Golfgroup đánh giá có lẽ cũng đủ để khẳng định cho chất lượng, uy tín mà Golfgroup mang tới.  Qua đó trở thành địa chỉ tin cậy, cung cấp gậy golf XXIO MP1200 nói riêng, các sản phẩm thiết bị và dịch vụ golf nói chung được cộng đồng golfer chọn lựa.

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc cần giải đáp về dòng gậy golf XXIO MP1200 hoặc các chính sách khi mua hàng tại Golfgroup, bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp tới Golfgroup để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết.

Xem thêm:

Bạn đọc có thể liên hệ tới Golfgroup theo các cách như sau:

+ Online: Truy cập website golfgroup.com.vn/ Fanpage www.facebook.com/Golfgroup.com.vn/ Hotline & Zalo 0862.454.866

+ Offline: Tầng 1, Toà nhà Bắc Hà Lucky Building: 30 Phạm Văn Đồng – Cầu Giấy – Hà Nội/ Tòa nhà Happy Valley, Số 834 đường Nguyễn Văn Linh – Phường Tân Phong – Quận 7 – TP. Hồ Chí Minh.

Hy vọng qua  những thông tin được tổng hợp trong bài viết đã giúp độc giả Bùi Minh Tuấn cũng như các golfer có được câu trả lời khách quan về băn khoăn “mua gậy golf XXIO MP1200 tại Golfgroup có tốt không?.

Nếu còn bất kỳ băn khoăn cần giải đáp, có thể gửi trực tiếp về hòm thư của Golftimes để được hỗ trợ. Tự hào là nền tảng golf chuyên nghiệp, trang tin tức về golf uy tín tại Việt Nam, GolfTimes sẽ trở thành người bạn đồng hành trên hành trình chinh phục môn thể thao xanh của quý golfer.

Ngày đăng 17:51 - 02/01/2022 - Cập nhật lúc: 05:51 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *