Review

Giày Golf Nam Khác Gì Với Giày Thường? Top 3 Sản Phẩm Siêu HOT

Giày golf nam không chỉ tạo phong cách cá nhân cho golfer mà còn là “trợ thủ” đắc lực giúp người chơi thực hiện những cú swing ấn tượng. Vậy, giày chơi golf nam có khác gì so với giày thường? Nên mua giày tập golf nam ở đâu? Bài viết dưới đây, GolfTimes sẽ giúp bạn có lời giải đáp chi tiết cho những câu hỏi này.

Giày golf nam khác gì với giày nam thường? 

Theo đúng luật golf, người chơi cần đeo giày golf khi tập luyện hay thực hiện những cú đánh trên sân. Đây là loại giày chuyên biệt dành riêng cho đánh golf chứ không phải giày thể thao thông thường. Riêng với giày golf nam, cả về kiểu dáng, chất liệu của giày golf cũng có nhiều điểm khác biệt so với giày thể thao. Cụ thể:

  • Về chất liệu: Thường giày golf sẽ được làm từ các chất liệu bền bỉ với khả năng chống thấm nước hiệu quả. Bên cạnh đó, chất liệu cũng an toàn với môi trường, mang đến cho golfer những trải nghiệm tốt nhất. Bởi khi đánh golf, người chơi cần dùng đến từ 5 đến 7 tiếng để hoàn thành vòng golf. Do đó, giày golf cần đảm bảo mềm mại, thông thoáng, bền bỉ nhất. 
Giày nam giúp các đấng mày râu khẳng định phong cách
Giày nam giúp các đấng mày râu khẳng định phong cách
  • Về đế giày: Không giống với giày thể thao thông thường với dáng đế bằng, giày đánh golf nam phổ biến hiện nay thường có thêm những đinh gắn đế giày có thể tháo rời. Thiết kế này giúp đảm bảo độ thăng bằng giúp golfer thực hiện những cú swing ấn tượng trên sân cỏ. Hơn nữa, đế giày chơi golf nam cũng được thiết kế để đảm bảo không ảnh hưởng đến cỏ trên sân. 
Đế giày golf được thiết kế tăng độ ma sát tốt hơn giày thường
Đế giày golf được thiết kế tăng độ ma sát tốt hơn giày thường
  • Về kiểu dáng: Giày thể thao có rất nhiều kiểu dáng từ cao cổ đến thấp cổ,… cho golfer lựa chọn. Tuy nhiên, giày golf nam sẽ chỉ có dáng cổ thấp, đảm bảo các hoạt động xoay người swing được thực hiện tốt nhất. Dây buộc giày tập golf nam cũng thường được thiết kế dạng thắt xoắn gọn gàng, hiện đại. Thiết kế này giúp đảm bảo dây giày sẽ không bị tuột khi golfer khi chuyển trên sân.
Giày golf có kiểu dáng không quá khác biệt so với giày thường
Giày golf có kiểu dáng không quá khác biệt so với giày thường

Có thể giày golf nam khác biệt so với giày thể thao, do đó, golfer cần đảm bảo mang đúng giày khi ra sân. Hiện nay, các hãng sản xuất gậy đánh golf nam cũng đã cho ra mắt nhiều mẫu sản phẩm cho golfer có thêm nhiều lựa chọn. Phổ biến nhất có thể chia giày tập đánh golf nam thành hai loại cơ bản sau:

  • Giày golf form cơ bản: Là những mẫu giày đơn giản, thanh lịch, chú ý đến chất liệu hơn họa tiết trên giày. Thường sẽ là các màu xám, đen và trắng là tone màu chủ đạo, thiết kế phù hợp với nhiều phong cách với hầu hết golfer ở mọi độ tuổi. Đây là lựa chọn hàng đầu mà golfer yêu thích phong cách tối giản không nên bỏ qua. 
Có 2 kiểu dáng giày nam phổ biến cho golfer lựa chọn
Có 2 kiểu dáng giày nam phổ biến cho golfer lựa chọn
  • Giày golf form phá cách: Ngoài những mẫu giày golf nam theo phong cách “an toàn”, các đấng mày râu có thể cân nhắc đến những thiết kế phá cách. Nổi bật với những hoa văn và màu sắc bắt mắt, trẻ trung, phù hợp với những golfer theo đuổi phong cách trẻ trung, hiện đại. 

Top 3 mẫu giày đánh golf nam được yêu thích nhất

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu giày chơi golf cho nam được sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của golfer. Trong số đó nổi bật phải kể đến những sản phẩm hàng đầu của Callaway, Ecco và Adidas rất được săn đón ngay từ những ngày đầu ra mắt. 

Giày Ecco bị làm giả và bán với mức giá quá rẻ
Giày Ecco bị làm giả và bán với mức giá quá rẻ

Tuy nhiên hiện nay các thương hiệu này đang bị làm giả và bán rất nhiều trên thị trường mới mức giá chỉ khoảng 1 triệu. Golfer hết sức lưu ý khi gặp phải các tình huống này, vì hiện nay giá giày của các thương hiệu sẽ dao động từ 6 triệu tới 11 triệu, giày golf Adidas thì vẫn có giá từ trên 2 triệu, tuy nhiên số lượng khá ít và giá để sở hữu đôi giày tốt thì cũng phải trên 4 triệu đồng.  

Giày golf Adidas tại Việt Nam bị làm giả rất nhiều, golfer cần thận trọng khi mua
Giày golf Adidas tại Việt Nam bị làm giả rất nhiều, golfer cần thận trọng khi mua

Giày Callaway golf Chev Ace Aero

Giày Callaway golf Chev Ace Aero là một sản phẩm thuộc bộ sưu tập Chev siêu HOT ngay từ những ngày đầu trình làng. giới chuyên môn đánh giá, mẫu giày này không chỉ mang lại sự thoải mái, thư giãn bởi những công nghệ hiện đại mà còn tôn lên được phong cách của golfer bởi thiết kế. Hơn nữa, từng đường may trên giày Callaway golf cũng được chú trọng tỉ mỉ và chính xác nhất. 

Callaway Chev Ace Aero shoes năng động
Callaway Chev Ace Aero shoes năng động

Đặc biệt, giày Callaway golf Chev Ace Aero được làm từ da và lưới chống thấm nước cực hiệu quả. Bên cạnh đó, khả năng thoáng khí cũng được tối ưu, giúp bảo vệ đôi chân của golfer khỏi ẩm ướt và gây mùi khó chịu dù sử dụng liên tục trong nhiều giờ liền trên sân. Kết hợp đế cao su được phủ mọi góc độ giúp tăng độ ma sát ở cả những địa hình dốc,… Từ đó giúp golfer thực hiện những cú đánh chính xác và tự tin nhất. 

Giày golf của Callaway sở hữu khả năng chống thấm nước ấn tượng
Giày golf của Callaway sở hữu khả năng chống thấm nước ấn tượng

Ngoài ra, mẫu giày tập đánh golf nam này còn được ứng dụng rất nhiều công nghệ hiện đại giúp tăng tính ổn định, thoáng khí và hạn chế ẩm mốc tốt nhất. Nổi bật có thể kể đến công nghệ Welded upper, Opti-Soft® foam midsole,… Hiện, mẫu giày Chev Ace Aero có đa dạng màu sắc với đủ size cho golfer lựa chọn, phù hợp với phong cách ra sân của các đấng mày râu. 

Giày golf nam Ecco M Biom G5 Steel

M Biom G5 Steel là một trong những mẫu giày nam hàng đầu của Ecco mà golfer không nên bỏ qua. Đôi giày nam này siêu HOT bởi hiệu suất cực ấn tượng cùng ngoại hình nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn ngày từ những ngày đầu ra mắt. Đặc biệt, mẫu giày đánh golf nam này còn được sử dụng chất liệu dạng dập nổi và tạo lưới. Từ đó giúp mang đến phong cách cá tính mà không kém phần năng động, trẻ trung. 

Ecco M Biom G5 Steel với nhiều màu sắc được golfer lựa chọn
Ecco M Biom G5 Steel với nhiều màu sắc được golfer lựa chọn

Giày Ecco M Biom G5 Steel còn có thêm gai ZARMA-TOUR cùng phần đế ngoài mang lại lực kéo tốt. Từ đó giúp golfer thỏa sức thực hiện những cú đánh mạnh mà vẫn giữ được thăng bằng tốt trên sân. Cùng với đó, Ecco M Biom G5 Steel còn được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại giúp chống thấm nước tuyệt đối và giữ cho chân golfer luôn thông thoáng, thoải mái nhất. 

Giày được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại
Giày được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại

Golfer Ngọc Nghĩa có chia sẻ: “Giày mang vào khá êm ái, mềm mại, cũng dễ dàng vệ sinh. Đinh dưới đế giày giúp tôi giữ thăng bằng tốt hơn rất nhiều khi di chuyển và swing trên sân. Hơn nữa, thiết kế của mẫu giày này cũng phù hợp với đa dạng trang phục golf của tôi.”

Giày tập golf nam Adidas Traxion Lite Max BOA

Chắc chắn với những golfer yêu thích Adidas không còn bất ngờ với mẫu giày nam Traxion Lite Max BOA. Mẫu giày đánh golf nam này gây ấn tượng với vẻ ngoài khỏe khoắn, năng động nhưng cũng không kém phần sang trọng, tôn lên được đẳng cấp của người sở hữu. Bên cạnh đó, Traxion Lite Max BOA còn sở hữu nhiều cải tiến vượt trội như:

  • Thiết kế đế thông minh: Đầu tiên phải kể đến những yếu tố về thiết kế của  Traxion Lite Max BOA. Theo các chuyên gia Adidas đã có nước đi cực thông minh ở thiết kế của đôi giày golf này. Đặc biệt là phần đế ngoài Traxion được đính thêm 6 đinh nhựa với cấu trúc hình chữ X giúp tăng độ ma sát và khả năng bám dính, chống trơn trượt trên sân cỏ. 
Adidas Traxion Lite Max BOA sở hữu thiết kế đế thông minh
Adidas Traxion Lite Max BOA sở hữu thiết kế đế thông minh
  • Chất liệu được lựa chọn tỉ mỉ: Thân giày được làm từ vải dệt cao cấp với lớp màng chống thấm nước hiệu quả. Điều này giúp đôi chân của golfer luôn khô thoáng, tránh gây mùi khó chịu. Hơn nữa, chất liệu này còn được tích hợp công nghệ hiện đại cho khả năng chống bám bẩn hiệu quả. 
Chất liệu giày cũng được lựa chọn tỉ mỉ
Chất liệu giày cũng được lựa chọn tỉ mỉ
  • Hệ thống BOA Fit: Được ứng dụng nhằm đảm bảo kết nối tốt hơn với đế giày nhằm cải thiện sự ổn định và khả năng kiểm soát kỹ thuật của golfer. Đặc biệt, hệ thống này còn có thể điều chỉnh vi mô gia số 1mm. Điều này giúp hỗ trợ golfer thực hiện những cú đánh với kỹ thuật ổn định, giữ thăng bằng tốt ở nhiều dạng địa hình khác nhau. 

Lưu ý khi lựa chọn giày tập golf nam

Để có những cú đánh chất lượng cùng phong cách riêng trên sân, golfer nên chú ý lựa chọn những đôi giày phù hợp nhất. Tuy nhiên, với những golfer mới, việc lựa chọn một đôi giày nam ưng ý nhất là không hề đơn giản. Theo các chuyên gia, các đấng mày râu nên quan tâm đến chất liệu, trọng lượng cùng size giày nam phù hợp nhất. Cụ thể:

Chú ý đến chất liệu giày đánh golf

Riêng về chất liệu giày nam đánh golf, hiện phổ biến nhất phải kể đến giày da thật, da tổng hợp và giày vải. Tùy vào từng phong cách thời trang cá nhân và sở thích mà golfer có thể lựa chọn chất liệu phù hợp. Bao gồm:

  • Giày golf da thật: Đây là chất liệu có độ bền bỉ cực cao, giữ phom dáng tốt dù sử dụng trong thời gian dài. Với những golfer yêu thích phong cách lịch lãm, sang trọng mà không kém phần hiện đại thì nhất định không nên bỏ qua những mẫu giày từ da thật. 
Golfer nên chú ý đến chất liệu giày golf
Golfer nên chú ý đến chất liệu giày golf
  • Giày golf nam da tổng hợp: Những đôi giày nam từ da tổng hợp được nhiều golfer lựa chọn bởi mẫu mã đẹp, hoa văn cùng họa tiết cũng đa dạng hơn so với da thật. Đây là chất liệu được nhiều golfer trẻ yêu thích với thiết kế thu hút và mức giá phù hợp với đa dạng golfer. 
Chất liệu giày nam cần bền bỉ, giữ phom dáng tốt
Chất liệu giày nam cần bền bỉ, giữ phom dáng tốt
  • Giày nam vải: Chất liệu này được rất nhiều golfer ưa chuộng bởi độ mềm nhẹ, thông thoáng và phù hợp với nhiều điều kiện thời tiết. Golfer cũng có thể sử dụng giày vải để đánh trên sân hoặc tập luyện tại nhà. 

Lựa chọn size giày phù hợp

Bên cạnh chất liệu, golfer cũng nên chú ý đến lựa chọn size giày nam phù hợp nhất. Điều này không chỉ mang đến cảm giác thoải mái nhất cho golfer mà còn góp phần tôn lên được phong cách, vóc dáng của golfer. Thực tế, nếu golfer chọn giày quá rộng có thể khiến giày tuột trong quá trình di chuyển, swing bóng. Ngược lại, nếu giày quá chật có thể khiến chân golfer bị phồng rộp, thậm chí là gặp nhiều chấn thương không mong muốn. 

Chọn size giày phù hợp sẽ mang đến cho golfer những trải nghiệm tốt nhất
Chọn size giày phù hợp sẽ mang đến cho golfer những trải nghiệm tốt nhất

Bên cạnh đó, các chuyên gia cũng khuyên golfer nam nên đến trực tiếp địa chỉ cung ứng để đi thử và cảm nhận chuẩn nhất. Điều này không chỉ giúp golfer lựa chọn được mẫu giày vừa size nhất mà còn giúp người chơi có những cảm nhận về giày golf. Từ đó lựa chọn được đôi giày thoải mái, vừa vặn và phù hợp nhất. 

Chú ý đến trọng lượng giày

Golf là bộ môn thể thao ngoài trời, yêu cầu golfer di chuyển và thực hiện nhiều kỹ thuật trên sân. Trung bình golfer sẽ cần khoảng từ 5 đến 7 tiếng để hoàn thành một vòng golf. Do đó, việc lựa chọn một đôi giày golf phù hợp đóng vai trò rất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm của golfer trên sân. 

Golfer nên ưu tiên những mẫu giày nhẹ
Golfer nên ưu tiên những mẫu giày nhẹ

Đặc biệt, golfer nên chú ý đến trọng lượng giày golf. Với những đôi giày nam nhẹ sẽ giúp golfer dễ dàng di chuyển nhanh chóng trên sân. Hơn nữa, điều này còn giúp giảm cảm giác nặng nề, khó di chuyển cho golfer. Với những golfer gặp những vấn đề về xương khớp thì đây là yếu tố quan trọng hàng đầu mà người chơi không nên bỏ qua. 

Địa chỉ mua giày golf nam Hà Nội, Hồ Chí Minh uy tín, chính hãng

Có thể thấy lựa chọn giày golf nam phù hợp là một trong những yêu cầu tiên quyết mà golfer không nên bỏ qua. Tuy nhiên, bên cạnh các yếu tố về chất liệu, size, trọng lượng,… địa chỉ mua giày nam uy tín cũng là một trong những lưu ý mà golfer không nên bỏ qua. 

Lựa chọn địa chỉ mua giày gôn chính hãng là lưu ý hàng đầu mà golfer nên chú ý
Lựa chọn địa chỉ mua giày gôn chính hãng là lưu ý hàng đầu mà golfer nên chú ý

Thực tế, trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung ứng những mẫu giày tập đánh golf cho nam đến từ nhiều thương hiệu hàng đầu. Tuy nhiên, điều này khiến nhiều golfer mới không khỏi băn khoăn không biết đâu là địa chỉ uy tín và đảm bảo nhất. Hiểu được điều đó, dưới đây, GolfTimes đã tổng hợp Top 2 địa chỉ mua giày gôn nam hàng đầu, do golfer chuyên nghiệp bình chọn mà các đấng mày râu có thể tham khảo. Bao gồm: 

GolfGroup – Địa chỉ mua giày gôn nam Hà Nội, Hồ Chí Minh uy tín

Địa chỉ mua giày golf nam đầu tiên phải kể đến GolfGroup với gần 7 năm kinh doanh. Tại GolfGroup có đầy đủ các mẫu gậy golf, phụ kiện, thời trang golf chính hãng, có hóa đơn chứng từ, nguồn gốc xuất xứ minh bạch. Trong đó, giày đánh golf nam là một trong những sản phẩm chủ đạo tại GolfGroup. Bởi vậy, không quá ngạc nhiên khi GolfGroup xuất hiện trong danh sách những địa chỉ mua giày nam hàng đầu.

GolfGroup là hệ sinh thái golf hàng đầu Việt Nam
GolfGroup là hệ sinh thái golf hàng đầu Việt Nam

Tại GolfGroup có đa dạng các mẫu giày golf cho nam chính hãng, giá cả minh bạch. Giày golf cũng được lựa chọn khắt khe về chất liệu, kiểu dáng, màu sắc,… Đảm bảo mang đến cho golfer nam những mẫu giày golf ấn tượng nhất, thu hút nhất. Golfer có thể đến trực tiếp hệ thống showroom của GolfGroup tại Hà Nội, Hồ Chí Minh hoặc địa chỉ cửa hàng gần nhất để trải nghiệm từng sản phẩm. 

Tất cả giày golf đều được kiểm định nghiêm ngặt
Tất cả giày golf đều được kiểm định nghiêm ngặt

Tại showroom luôn có đội ngũ stylist được đào tạo bài bản, am hiểu sâu rộng về từng sản phẩm. Sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc giúp các đấng mày râu có thể lựa chọn được đôi giày đánh golf phù hợp nhất. Hoặc golfer hãy liên hệ ngay đến số hotline dưới đây của GolfGroup để nghe tư vấn hoàn toàn MIỄN PHÍ. 

Hơn nữa, GolfGroup còn có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho golfer mua giày nam ngay hôm nay. Nếu golfer đang phân vân không biết nên lựa chọn địa chỉ mua giày golf nam nào uy tín, chính hãng thì GolfGroup là gợi ý hàng đầu mà bạn không nên bỏ qua. Chắc chắn với những sản phẩm mà GolfGroup mang lại sẽ không khiến golfer thất vọng. 

Mua giày golf nam chất lượng, mẫu mới nhất tại GolfWorld 

Một địa chỉ mua giày đánh gôn nam được nhiều golfer đánh giá rất cao nữa là GolfWorld. Tại đây có đa dạng các mẫu giày chính hãng được nhập khẩu từ các thương hiệu Âu, Mỹ hàng đầu. Các mẫu giày golf đều được kiểm tra nghiêm ngặt đến từng chi tiết nhỏ nhất. Đảm bảo mang đến cho người sử dụng những mẫu giày hiện đại, năng động và chất lượng nhất. 

Những tiêu chí mà golfer nên mua các sản phẩm tại GolfWorld
Những tiêu chí mà golfer nên mua các sản phẩm tại GolfWorld

Hơn nữa, GolfWorld còn không ngừng nghiên cứu, nhập khẩu những bộ sưu tập mới nhất, những mẫu giày mới nhất cho golfer lựa chọn. Golfer cũng có thể đặt trước giày đánh golf tại GolfWorld với thủ tục cực nhanh chóng và mức giá đặt trước hấp dẫn. Đây cũng là một trong những dịch vụ “lấy lòng” được rất nhiều golfer mà GolfWorld vẫn luôn làm tốt từ những ngày đầu. 

Golfer có thể đến trực tiếp showroom của GolfWorld để đi thử và trải nghiệm từng mẫu giày golf đến khi tìm được đôi giày phù hợp nhất. Hoặc golfer có thể đặt mua giày golf online qua hệ thống website của GolfWorld. Thời gian giao giày gôn cho golfer dự tính dao động từ 1 đến 2 ngày. Đặc biệt, GolfWorld còn có chính sách giao hàng HỎA TỐC ngay trong ngày cho golfer lựa chọn. 

Đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản tại GolfWorld
Đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản tại GolfWorld

Khi mua giày golf nam GolfWorld, golfer được quyền kiểm tra giày trước khi thanh toán và nhận sản phẩm. Nếu golfer thấy giày có bất kỳ lỗi nào từ nhà sản xuất trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm đều có quyền đổi 1 đôi hoàn toàn mới trong thời gian nhanh nhất. Đây cũng là chính sách được hãng niêm yết công khai và được tư vấn kỹ càng khi golfer mua giày tại GolfWorld. 

Hiện, ở GolfWorld có đa dạng các mẫu giày đánh gôn nam đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Để ĐẶT MUA nhanh chóng và tìm hiểu thêm về GolfWorld, golfer hãy liên hệ ngay đến số hotline dưới đây để được tư vấn MIỄN PHÍ. Đội ngũ chuyên viên của GolfWorld, luôn túc trực 24/7 chắc chắn sẽ giúp golfer có những lời giải đáp chuẩn nhất. 

 

Có thể thấy, giày golf nam đóng vai trò cực quan trọng mà golfer cần lựa chọn tỉ mỉ trước khi ra sân. Không chỉ góp phần giúp golfer thực hiện tốt những cú đánh trên sân mà còn giúp tôn lên được phong cách cùng đẳng cấp của người sử dụng. Hy vọng những thông tin mà GolfTimes đã tổng hợp sẽ hữu ích với golfer. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, gofer hãy để lại bình luận bên dưới bài viết để được tư vấn chi tiết. 

Ngày đăng 14:06 - 07/02/2023 - Cập nhật lúc: 12:14 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *