Review

Top 6 Mẫu Giày Golf Adidas Nam Hot Nhất Hiện Nay Dành Cho Golfer

Giày golf Adidas nam được ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại vào quy trình sản xuất. Vì vậy, sản phẩm được đông đảo các quý ông đánh giá cao về hiệu suất và độ bền vượt trội. Bài viết sau đây, hãy cùng GolfTimes khám phá top những giày golf nam của hãng Adidas được ưa chuộng nhất hiện nay.

Giày chơi golf Adidas nam Traxion Lite Max GV9674

Giày chơi golf Adidas nam Traxion Lite Max GV9674 được nhà sản xuất tích hợp những công nghệ và tính năng ưu việt, giúp hỗ trợ golfer chinh phục những cú đánh khó. Một số ưu điểm nổi bật của mẫu giày golf nam này của hãng Adidas phải kể đến như:

  • Sản phẩm được làm từ chất liệu có sử dụng 25% thành phần với hàm lượng tái chế tối thiểu 50% từ rác thải sản xuất. Trong đó bao gồm: Vật liệu cắt bỏ, rác thải sinh hoạt sau tiêu dùng,… giúp giảm thiểu tác động đến môi trường.
  • Thân giày golf được nhà sản xuất làm bằng vải dệt cao cấp có lớp màng chống thấm nước tốt. Nhờ vậy mà đôi chân của golfer luôn khô ráo trong mọi điều kiện thời tiết. Hơn nữa, chất liệu này còn có khả năng chống bám bẩn hiệu quả.
Thân giày golf được nhà sản xuất làm bằng vải dệt cao cấp nên có độ bền cao
Thân giày golf được nhà sản xuất làm bằng vải dệt cao cấp nên có độ bền cao
  • Phần đến ngoài Traxion được đính 6 đinh nhựa, nhằm gia tăng độ ma sát và khả năng bám dính và chống trơn trượt hiệu quả. Tiếp xúc xúc mặt đất là phần đế và mũi giày, từ đó hỗ trợ tối đa sự linh hoạt cho những cú xoay người của golfer.
  • Đế giữa Bounce cho phép bàn chân của golfer có những cảm nhận rõ hơn về mặt sân, từ đó giúp cho việc chủ động di chuyển tốt hơn. Bounce được đánh giá là chất liệu mang đến sự hỗ trợ cao hơn EVA truyền thống về cả độ thoải mái và êm ái. Hơn nữa, khả năng bám và sự ổn định của Bounce cũng tốt hơn so với Boost.
  • Giày golf nam Traxion Lite Max GV9674 của hãng Adidas mang tính thẩm mỹ cao với sự phối màu độc đáo giữa màu trắng và đỏ. Logo thương hiệu được in rõ nét trên nền giày trắng, không chỉ tạo điểm nhấn ấn tượng mà điều này còn giúp khẳng định phong cách cho chủ sở hữu trên sân golf.
Phần đến ngoài Traxion được đính 6 đinh nhựa
Phần đến ngoài Traxion được đính 6 đinh nhựa

Giày đánh golf Adidas nam Tour360 22 GX4128

Nếu các quý ông đang phân vân chưa biết nên chọn mẫu giày chơi golf nào của hãng Adidas thì có thể tham khảo sản phẩm Tour360 22 GX4128. Sản phẩm được đánh giá cao về thiết kế lẫn hiệu suất khi sử dụng. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của mẫu giày golf Adidas nam này:

  • Sản phẩm với khuôn giày Feet You Wear độc quyền của thương hiệu Adidas. Được ra mắt lần đầu vào năm 1996, thiết kế này được phỏng theo hình dạng tự nhiên của bàn chân golfer, nhằm tạo ra sự kết nối tốt hơn với phản lực mặt đất. Đồng thời, hỗ trợ chuyển động tự nhiên của bàn chân khi người chơi thực hiện cú xoay.
  • Mẫu giày golf nam này được ứng dụng công nghệ SPIKEMORE với cấu tạo 6 mấu đinh gắn trực tiếp vào đế TPU. Cấu hình mới này giúp cải thiện độ bám trên mọi địa hình sân golf.
Sản phẩm với khuôn giày Feet You Wear độc quyền của thương hiệu Adidas
Sản phẩm với khuôn giày Feet You Wear độc quyền của thương hiệu Adidas
  • Mặt trên của giày golf Tour360 22 GX4128 được làm từ chất liệu da cao cấp, sợi siêu nhỏ, kết hợp với vật liệu tái chế, giúp giảm thiểu tác động của rác thải nhựa với môi trường.
  • Cấu trúc gồm Boost với độ dài tiêu chuẩn, khung ổn định EVA, tâm xoắn và WRAP chồng lên nhau. Qua đó cung cấp cho các golfer sự ổn định nhẹ nhàng, thoải mái và hiệu suất vượt trội.
  • Sản phẩm được ứng dụng công nghệ INSITE Sockliner – Hoạt động song song với khuôn giày Feet You Wear. Kết hợp với miếng lót giày êm ái, giúp gia tăng độ thoải mái của bàn chân golfer.

Giày golf Adidas nam Crossknit 3.0 G26223 hiện đại

Giày golf nam Adidas Crossknit 3.0 G26223 sở hữu thiết kế trẻ trung, năng động, phù hợp với mọi đối tượng golfer. Hơn nữa độ bám, độ bền của sản phẩm cũng được nhiều người chơi đánh giá cao. Một số ưu điểm nổi bật của giày golf nam Adidas này phải kể đến như:

  • Giày golf được hãng sử dụng các công nghệ thiết kế hiện đại với nhiều ưu điểm vượt trội, mang đến những tính năng nổi bật nhất cho sản phẩm. Nhờ vậy mà người chơi dễ dàng đạt được cú swing chuẩn nhất.
  • Với thiết kế phần đế ngoài không có gai uốn cong theo phom dáng bàn chân, golfer sẽ cảm nhận rõ sự thoải mái khi đi giày. 
Giày golf được hãng sử dụng các công nghệ thiết kế hiện đại
Giày golf được hãng sử dụng các công nghệ thiết kế hiện đại
  • Giày golf Adidas Crossknit 3.0 G26223 được sử dụng chất liệu vải dệt không thấm nước và rất nhẹ. Vì vậy, bàn chân của golfer sẽ luôn trong tình trạng khô thoáng dù chơi golf trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào.
  • Đế giày được trang bị gót TPU và các mối hàn PolyUrethane ở bàn chân trước, giúp mang đến sự ổn định cao. Kết hợp với đệm nâng cao boost giúp người chơi cảm nhận năng lượng một cách rõ ràng nhất. 
  • Sản phẩm được trang bị thêm Spikeless Puremotion outsile giúp gia tăng độ bám, do đó golfer có thể di chuyển dưới trời mưa dễ dàng.

Giày golf Adidas nam Adipower 4orged AC8262

Nhà sản xuất Adidas rất chú trọng đến chất liệu, thiết kế và công nghệ trong quá trình sản xuất giày golf Adipower 4orged AC8262. Từ đó mang đến cho người chơi một đôi giày golf chất lượng cao, hỗ trợ tốt nhất cho golfer trên sân cỏ. Cụ thể:

  • Phần đế phía trên nhẹ bền giúp tăng cường sự ổn định cho golfer khi thực hiện cú xoay người. Đế ngoài được nâng cao độ bám và lực kéo cho giày có độ bám chắc chắn, dù mặt sân ẩm ướt.
  • Công nghệ Climastorm cung cấp cho giày lớp bảo vệ thoáng khí, chống thấm nước hiệu quả. Nhờ vậy mà bàn chân của golfer luôn khô ráo, không bị khó chịu khi mang.
Công nghệ Climastorm cung cấp cho giày lớp bảo vệ thoáng khí
Công nghệ Climastorm cung cấp cho giày lớp bảo vệ thoáng khí
  • Công nghệ Boost là đệm giúp người chơi di chuyển dễ dàng và linh hoạt hơn trên mọi địa hình sân golf.
  • Kích thước, phom dáng ôm chân vừa vặn, mang lại sự thoải mái tốt nhất cho người chơi trong quá trình sử dụng.
  • Chất liệu da vi sợi được rèn cẩn thận, kết hợp với vải dệt gia nhiệt phía trên bằng màng TPU mỏng cho giày có trọng lượng nhẹ và độ bền cao.

Giày đế đinh Adidas nam GY9713

Giày đế đinh Adidas nam GY9713 có thiết kế chắc chắn, kết hợp với các công nghệ hỗ trợ riêng biệt dành cho các golfer. Sản phẩm ngay từ khi ra mắt đã nhanh chóng được ưa chuộng tại Việt Nam nhờ sở hữu nhiều tính năng ưu việt. Cụ thể:

  • Thương hiệu Adidas đã sử dụng công nghệ tinh chỉnh độ ôm chân BOA® Fit System cho mẫu giày golf nam GY9713. Qua đó mang lại sự tự tin và thoải mái nhất trong từng bước đi.
  • Giày đế đinh Adidas nam GY9713 được hãng đầu tư phần đế ngoài, đế giữa và đế trong với nhiều chất liệu khác nhau, nhằm tối ưu hiệu suất cho sản phẩm. Đặc biệt, đế giữa được sản xuất với công nghệ LightStrike Pro cho độ đàn hồi ấn tượng, mang lại sự linh hoạt nhất định cho golfer khi sử dụng.
Giày đế đinh Adidas nam GY9713 có thiết kế chắc chắn
Giày đế đinh Adidas nam GY9713 có thiết kế chắc chắn
  • Sản phẩm được thương hiệu Adidas ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại. Không chỉ gia tăng cảm giác chân thật khi tiếp xúc với mặt sân golf mà điều này còn giúp bảo vệ chân của golfer, hạn chế những chấn thương không mong muốn.
  • Mẫu giày golf đế đinh này của hãng Adidas có màu trắng thanh lịch, golfer có thể dễ dàng phối được với nhiều kiểu quần áo khác nhau, tạo nên phong cách thời trang riêng.
  • Hệ thống dây giày tự động giúp người chơi tiết kiệm thời gian, không bị phân tâm hay lo lắng dây giày bị tuột. Nhờ vậy mà golfer hoàn toàn tập trung thực hiện cú đánh bóng hoàn hảo nhất.

Giày đế mềm Adidas nam GV9412

Là một trong những sản phẩm giày golf nam được ưa chuộng nhất trên thị trường, Adidas GV9412 thu hút các quý ông không chỉ bởi vẻ ngoài đẹp mắt mà còn có nhiều “điểm cộng” khác như:

  • Giày golf được làm từ 50% vật liệu tái chế, thể hiện rõ giải pháp bảo vệ môi trường, chấm dứt rác thải nhựa ra môi trường của hãng. Hơn nữa, chất liệu này còn có độ bền đẹp theo thời gian, do đó, golfer hoàn toàn yên tâm về chất lượng giày golf trong quá trình sử dụng.
Giày golf được làm từ 50% vật liệu tái chế, thể hiện rõ giải pháp bảo vệ môi trường
Giày golf được làm từ 50% vật liệu tái chế, thể hiện rõ giải pháp bảo vệ môi trường
  • Hệ thống BOA Fit System thay thế dây giày truyền thống, giúp tinh chỉnh độ ôm của giày, phù hợp với mọi hoạt động của người chơi. Golfer có thể dễ dàng điều chỉnh độ rộng, chật của giày bằng nút xoay hiện đại.
  • Đệm đế Bounce mềm bên trong giày, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu tuyệt đối cho đôi chân của golfer khi di chuyển. Đế ngoài Adiwear giúp sản phẩm có độ bền cao, đồng thời cải thiện rõ rệt độ bám địa hình. 
  • Kết cấu Thintech đinh nhọn dưới đế giày giúp tăng ma sát, hạn chế mài mòn đế và gia tăng sự ổn định của giày trên sân golf.

Trên đây là những mẫu giày golf nam được đông đảo golfer ưa chuộng và đánh giá cao nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, các quý ông sẽ lựa chọn được mẫu giày chơi golf ưng ý và phù hợp nhất. Bên cạnh đó, golfer cũng đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo của trang tin GolfTimes để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích khác về bộ môn thể thao golf.

Ngày đăng 13:49 - 03/02/2024 - Cập nhật lúc: 01:49 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *