Review

7 Mẫu Váy Golf Thời Trang Cho Golfer Nữ Thêm Sành Điệu 

Váy golf là sản phẩm thời trang quan trọng với hầu hết golfer nữ khi lên sân. Không chỉ thể hiện cá tính, đẳng cấp của người chơi, một bộ váy phù hợp còn đóng góp quan trọng cho thành công những cú đánh kỹ thuật. Chính vì vậy, nếu còn đang băn khoăn không biết chọn sản phẩm nào, golfer có thể tham khảo ngay 7 gợi ý tiêu biểu mà GolfTimes sẽ đề xuất dưới đây.

Các kiểu váy golf phổ biến hiện nay

Váy golf có đa dạng kiểu dáng khác nhau đáp ứng sở thích của đông đảo người chơi. Dưới đây là một số dáng váy phổ biến nhất hiện nay golfer nữ nên nắm rõ.

Váy dáng chữ A

Chân váy golf chữ A là item không bao giờ lỗi mốt. Váy có thiết kế phần cạp cao ôm sát và xoè dần phần gấu. Thiết kế này giúp phái nữ thỏa sức thể hiện đường cong quyến rũ với vòng eo hoàn hảo và đôi chân thon dài lý tưởng. Thường váy golf dáng này sẽ không quá ngắn nên chị em có thể yên tâm thực hiện các kỹ thuật dù là khó nhất.

Chân váy golf chữ A thiết kế phần cạp cao ôm sát và xoè dần phần gấu
Chân váy golf chữ A thiết kế phần cạp cao ôm sát và xoè dần phần gấu

Chân váy chữ A dễ phối với các loại áo khác nhau tạo nên vẻ đẹp trẻ trung, năng động, cá tính. Hoặc những cô nàng theo yêu thích vẻ thanh lịch, nhẹ nhàng cũng có thể lựa chọn kiểu dáng này.

Váy dáng xếp ly (Skate)

Skate hay còn gọi xếp ly cũng là dáng váy golf được nhiều golfer nữ lựa chọn. Váy có form tương tự chữ A nhưng rộng hơn và có xếp ly nhẹ ở phần thân. Skate phù hợp với mọi hình dáng cơ thể, nhất là những chị em “nấm lùn” có thể “ăn gian” chiều cao đáng kể.

Skate form tương tự chữ A nhưng rộng hơn và có xếp ly nhẹ ở phần thân
Skate form tương tự chữ A nhưng rộng hơn và có xếp ly nhẹ ở phần thân

Váy dáng xếp ly thể hiện vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính. Không chỉ có vậy, thiết kế cũng góp phần tôn lên đường cong uyển chuyển và “hack” chiều cao cực tốt cho chị em. Đặc biệt khi phối cùng áo polo sẽ khiến golfer càng thêm nổi bật trên sân.

Quần giả váy

Ngay từ cái tên đã thể hiện điểm đặc biệt của dáng váy này, đó là biến tấu một chiếc quần mang vẻ ngoài tương tự một chân váy. Sự sáng tạo này giúp golfer nữ có thể vung gậy tự do trên sân mà vẫn phong cách, thời trang và nữ tính. Thường dáng váy này thiết kế khá ôm sát cơ thể nhằm tôn lên vóc dáng yêu kiều của phái đẹp. Đây cũng là một lựa chọn không tồi để chị em “hack” chiều cao lý tưởng.

Quần giả váy là biến tấu một chiếc quần mang vẻ ngoài tương tự một chân váy
Quần giả váy là biến tấu một chiếc quần mang vẻ ngoài tương tự một chân váy

Váy liền thân

Những cô nàng cá tính, năng động, khỏe khoắn rất yêu thích kiểu váy golf liền thân. Đây là kiểu dáng may liền chân váy với phần áo tạo nên tổng thể hoàn chỉnh hài hòa. Phần chân váy thường mang dáng ôm hoặc dáng xòe rộng. 

Váy golf liền thân hợp cho những cô nàng cá tính và năng động
Váy golf liền thân hợp cho những cô nàng cá tính và năng động

Ưu điểm của váy liền thân là mặc vào tiện lợi, nhanh chóng. Golfer vận động thoải mái mà không cần lo lắng váy xô lệch mất tính thẩm mỹ. Váy liền thân phù hợp với những ai có eo thon và phần hông đầy đặn. 

7 mẫu váy golf sành điệu golfer nữ không thể bỏ qua

Chọn được váy golf phù hợp giúp phái đẹp thêm phần tự tin khi đánh golf. Nhằm giúp người chơi tìm được mẫu váy ưng ý, dưới đây GolfTimes đã tổng hợp 7 gợi ý lý tưởng chị em không nên bỏ qua.

Chân váy Lecoq QGWVJE14

Thiết kế kiểu dáng mới lạ, ấn tượng là điểm nổi bật thể hiện rõ ở Lecoq QGWVJE14. Cụ thể, mẫu váy này sở hữu thiết kế vạt chéo tách hai màu riêng biệt vừa phá cách vừa tạo điểm nhấn ấn tượng cho sản phẩm. Sự kết hợp tinh tế giữa các chi tiết xếp ly và logo thương hiệu tạo nên tổng thể hài hoà, phong cách và thời thượng.  

Lecoq QGWVJE14 thiết kế kiểu dáng mới lạ và ấn tượng
Lecoq QGWVJE14 thiết kế kiểu dáng mới lạ và ấn tượng

QGWVJE14 làm từ chất liệu vải cao cấp, mềm mại tạo sự thoải mái cho golfer khi vận động. Đồng thời chúng giúp sản phẩm không bị phai màu hay xù lông.

Thông tin sản phẩm:

  • Màu sắc chủ đạo: Trắng, đen, hồng
  • Size: 5,7,9
  • Chất liệu: Thân váy: 52% composite fiber (polyester), 48% polyester; Quần bảo hộ: 88% polyester, 12% polyurethane
  • Kiểu dáng: Chữ A, dáng suông

Chân váy Lecoq QGWVJE00

QGWVJE00 là chân váy golf đuôi cá với phần trên ôm sát hông và phần viền xoè bồng bềnh. Bên trong váy bố trí lớp lót giúp người mặc tự tin, thoải mái khi vận động. Cạp váy sử dụng chun co dãn có thể điều chỉnh độ rộng linh hoạt. Phía trước và sau váy có hai túi tiện lợi, vùng sườn được thêu tinh tế. Chỉ những điểm này khi kết hợp với nhau đã tạo nên một QGWVJE00 phong cách, đầy quyến rũ và nữ tính.

QGWVJE00 là chân váy golf đuôi cá với phần trên ôm sát hông
QGWVJE00 là chân váy golf đuôi cá với phần trên ôm sát hông

Sản phẩm có 4 gam màu chính là hồng, xanh navy, trắng và vàng mang lại vẻ ngoài thanh lịch, tươi trẻ. Chất liệu bền bỉ, thông thoáng và thấm hút mồ hôi siêu tốt.

Thông tin sản phẩm:

  • Màu sắc chủ đạo: Hồng, xanh navy, trắng, vàng
  • Size: 7, 9, 11
  • Chất liệu: Polyester, cotton
  • Kiểu dáng: Đuôi cá

Chân váy Lecoq QGWVJE05

QGWVJE05 thu hút ánh nhìn nhờ thiết kế xếp ly bất đối xứng tạo điểm nhấn sáng tạo. Váy sử dụng khoá kéo ẩn dọc sườn tăng tính thẩm mỹ và thanh lịch. Váy trang bị quần bảo hộ bên trong cho golfer nữ tự tin di chuyển hay khi vung gậy.

QGWVJE05 thu hút ánh nhìn nhờ thiết kế xếp ly bất đối xứng
QGWVJE05 thu hút ánh nhìn nhờ thiết kế xếp ly bất đối xứng

Váy sử dụng chất liệu co giãn, bền màu và thấm hút mồ hôi tốt. Đặc biệt, QGWVJE05 ứng dụng công nghệ UV CUT với chỉ số chống nắng 50+ giúp sản phẩm hạn chế tác động của tia UV đến sức khỏe làn da người dùng.

Thông tin sản phẩm:

  • Màu sắc chủ đạo: Trắng, xanh dương, hồng
  • Size: 7, 9, 11
  • Chất liệu: Polyester, cotton
  • Kiểu dáng: Chữ A

Váy liền Lecoq QGWVJJ10

Là sản phẩm mới tung ra thị trường gần đây nhưng Lecoq QGWVJJ10 đã nhanh chóng trở thành model bán chạy nhất của hãng. Váy thiết kế phong cách RIJOUME với các gam màu tươi mát, trẻ trung. Phần chân váy chữ A xếp ly ấn tượng tăng biên độ hoạt động cho golfer. Phần thân áo có hai đường line cong mềm mại tôn dáng. Cổ áo kín đáo và lịch sự.

Lecoq QGWVJJ10 thiết kế phong cách RIJOUME với các gam màu tươi mát
Lecoq QGWVJJ10 thiết kế phong cách RIJOUME với các gam màu tươi mát

Lecoq QGWVJJ10 sử dụng chất liệu co dãn đảm bảo yếu tố bền bỉ, thoát nhiệt nhanh và thông thoáng khi vận động ngoài trời. Không chỉ có vậy, sản phẩm còn sử dụng các chất liệu tái chế nhằm giảm thiểu rác thải thải ra môi trường. 

Thông số sản phẩm:

  • Màu sắc chủ đạo: Trắng, tím
  • Size: XS, S, M
  • Chất liệu: Thân áo: 84% polyester, 16% polyurethane; Váy: 85% nylon, 15% polyurethane; Lớp lót: Polyester
  • Kiểu dáng: Váy liền

Quần giả váy Lecoq QGWVJD52

Quần giả váy Lecoq QGWVJD52 thiết kế mới lạ với họa tiết hoa lá thiên nhiên tươi mát cho quý cô thêm sành điệu. Phần trước quần thiết kế dáng váy, phía sau là dáng quần short năng động lưng thun có dây đai lưng cá tính. Hai bên hông thiết kế đường line trắng tăng tính thẩm mỹ.

Quần giả váy Lecoq QGWVJD52 thiết kế mới lạ với họa tiết hoa lá thiên nhiên
Quần giả váy Lecoq QGWVJD52 thiết kế mới lạ với họa tiết hoa lá thiên nhiên

Chất liệu chính của sản phẩm là vải sợi tổng hợp và Polyester mềm mịn, co giãn tốt. Ngoài ra, váy ứng dụng công nghệ EXDRY D-Tec hút ẩm nhanh, gia tăng cảm giác khô thoáng cho golfer dù vận động nhiều giờ trên sân cỏ.

Thông tin sản phẩm:

  • Màu sắc chủ đạo: Be, xanh navy
  • Size: 7 – 9
  • Chất liệu: 67% vải sợi tổng hợp, 33% Polyester
  • Kiểu dáng: Quần giả váy

Váy Adidas Warp Knit Trắng HG6977

Váy Adidas Warp Knit Trắng HG6977 có thiết kế đơn giản đã trở thành một trong những item mà golfer nữ nên tham khảo. Sản phẩm sử dụng tone trắng chủ đạo tạo nên vẻ nữ tính, thanh lịch. Váy có độ ôm vừa phải nhờ công nghệ Regular Fit. Chất liệu bền bỉ, mềm mại, thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt giúp người mặc cảm thấy thoải mái dù vận động nhiều giờ liên tục. Ngoài ra, sản phẩm còn ghi điểm với các quý cô nhờ chất liệu tái chế co giãn tốt và đường may chắc chắn, tỉ mỉ. 

Váy Adidas Warp Knit Trắng HG6977 có thiết kế đơn giản
Váy Adidas Warp Knit Trắng HG6977 có thiết kế đơn giản

Thông tin sản phẩm:

  • Màu sắc chủ đạo: Trắng
  • Size: XS, S, M
  • Chất liệu: Elastane, Polyester
  • Kiểu dáng: Váy liền

Váy golf nữ kẻ caro Charly Golf Retro Royal

Trang nhã, sành điệu là những tính từ dùng để miêu tả về mẫu váy golf này. Váy có kiểu dáng chữ A xếp ly ôm sát hông, vạt váy xoè nhẹ mềm mại. Hoạ tiết caro cùng hai tone màu vàng và xanh navy thể hiện vẻ đẹp cổ điển đậm chất Retro Royal của sản phẩm.

Charly Golf Retro Royal thể hiện vẻ đẹp cổ điển đậm chất Retro Royal
Charly Golf Retro Royal thể hiện vẻ đẹp cổ điển đậm chất Retro Royal

Chất liệu sử dụng là vải thun mềm mại tạo cảm giác thoải mái, mát lạnh cho người mặc. Cùng với đó, Polyester và Spandex giúp váy co giãn tốt và thấm hút mồ hôi hiệu quả. Bên cạnh đó, Charly Golf Retro Royal còn sở hữu độ bền màu cấp độ 4 đảm bảo váy không bị phai màu sau nhiều lần giặt hay khi golfer hoạt động ngoài trời trong thời gian dài.

Thông tin sản phẩm:

  • Màu sắc chủ đạo: Màu caro đỏ/trắng/đen, vàng/trắng/xanh
  • Size: S, M, L, XL
  • Chất liệu: Vải thun lạnh 
  • Kiểu dáng: Chữ A xếp ly

Có thể thấy, váy golf là mẫu thời trang mà bất kỳ golfer nữ nào cũng nên sở hữu cho mình. Không chỉ về mặt thẩm mỹ, váy golf với thiết kế chuyên biệt và chất liệu cao cấp còn đảm bảo cho người chơi thực hiện các cú đánh tốt nhất. Các nàng có thể dựa vào 7 gợi ý tiêu biểu mà GolfTimes đề xuất ở trên để chọn cho mình sản phẩm vừa vặn và phù hợp. Hoặc theo dõi GolfTimes để cập nhật thêm nhiều mẫu váy ấn tượng khác.

Ngày đăng 11:55 - 26/07/2024 - Cập nhật lúc: 11:20 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *