Uncategorized

Bushnell Tour V5 Shift – “Trợ Thủ Đắc Lực” Giúp Golfer Tối Ưu Hiệu Suất

Máy đo khoảng cách Bushnell Tour V5 Shift là “trợ thủ” giúp golfer xác định được mục tiêu và khoảng cách đánh bóng chuẩn xác hơn. Sản phẩm được đánh giá cao với thiết kế nhỏ gọn, tính năng hiện đại và độ bền vượt trội theo thời gian. Để tìm hiểu chi tiết về máy đo khoảng cách Bushnell Tour V5 Shift, golfer hãy theo dõi bài viết sau của GolfTimes.

Bushnell Tour V5 Shift giúp golfer cải thiện hiệu suất đáng kể

Bushnell là thương hiệu sản xuất ống nhòm chơi golf hàng đầu trên thế giới. Các sản phẩm của hãng được đánh giá cao bởi chất lượng cao, kích thước nhỏ gọn, cho kết quả đo đạc chuẩn xác. Trong đó, phải kể đến Bushnell Tour V5 Shift là một trong những sản phẩm nổi bật, giúp golfer tối ưu hiệu suất đánh bóng.

Sản phẩm Bushnell Tour V5 Shift có khả năng đo khoảng cách từ 5 – 1300 yards, đáp ứng mọi yêu cầu của golfer. Ngoài ra, thiết bị này có độ chính xác lên đến 1 yard, cung cấp kết quả đáng tin cậy cho golfer khi thực hiện cú đánh bóng. Màn hình cũng được thiết kế để hiển thị các thông tin đầy đủ, giúp golfer dễ dàng quan sát hơn.

Bushnell Tour V5 Shift có thiết kế tinh tế, kích thước nhỏ gọn
Bushnell Tour V5 Shift có thiết kế tinh tế, kích thước nhỏ gọn

Không chỉ vậy,  Bushnell Tour V5 Shift có khả năng phóng đại quang học lên gấp 6 lần và thời lượng pin ấn tượng. Golfer có thể yên tâm sử dụng máy để luyện tập và thi đấu nhiều vòng golf thoải mái. Ngoài ra, sản phẩm chống thấm nước tốt nên golfer không phải lo lắng khi ra sân trong điều kiện thời tiết có mưa hoặc vô tình làm rơi xuống đất.

Ống nhòm Bushnell Tour V5 Shift có thiết kế tinh tế, nhỏ gọn

Máy đo khoảng cách Bushnell Tour V5 Shift có thiết kế tinh tế, nhỏ gọn, chắc chắn để golfer có thể mang theo bên người hoặc đựng trong túi gậy để sử dụng trong suốt vòng chơi golf. Golfer căn cứ vào kết quả đo lường khoảng cách để có thể cải thiện chiến thuật và chất lượng cú đánh bóng.

Máy đo khoảng cách Bushnell Tour V5 Shift có màu chủ đạo là màu đen mạnh mẽ, cá tính, phù hợp với golfer. Mặt trước làm từ cao su và thân máy làm từ chất liệu nhựa cao cấp, có độ bền cao.

Thiết bị có màu sắc chủ đạo là màu đen mạnh mẽ, cá tính
Thiết bị có màu sắc chủ đạo là màu đen mạnh mẽ, cá tính

Ngoài ra, chất liệu này còn có khả năng chống thấm nước tốt, tròng kính có khả năng chịu được tác động từ ánh nắng mặt trời. Vì vậy, golfer có thể yên tâm sử dụng ống nhòm đo khoảng cách Tour V5 Shift dưới mọi yếu tố thời tiết.

Ống nhòm đo khoảng cách Bushnell Tour V5 Shift có nhiều tính năng nổi bật

Ngoài thiết kế ấn tượng, ống nhòm đo khoảng cách Bushnell Tour V5 Shift còn sở hữu những tính năng nổi bật, giúp gia tăng trải nghiệm cho golfer. Cụ thể:

  • Màn hình LCD rõ nét: Máy đo khoảng cách Bushnell Tour V5 Shift sử dụng màn hình LCD có thể hiển thị rõ nét các thông tin. Bao gồm: Khoảng cách đến mục tiêu, chế độ đo, thời lượng pin còn lại,…
  • Phạm vi đo khoảng cách: Ống nhòm Tour V5 Shift có thể đo khoảng cách từ  5 đến 1.300 yards, tương đương với 4,5 – 1200 mét. Mức độ chính xác của loại máy này lên đến  +/- 1 yard nên golfer có thể yên tâm sử dụng.
  • Ứng dụng GPS miễn phí: Ứng dụng này được tích hợp sẵn trong ứng dụng Apple và CH Google Play.
  • Giá đỡ Bite Magnetic: Giá đỡ từ tính Bite Magnetic được trang bị giúp golfer gắn thiết bị lên khung xe golf để sử dụng khi chơi golf.
Máy đo khoảng cách Bushnell Tour V5 Shift cho kết quả chuẩn xác
Máy đo khoảng cách Bushnell Tour V5 Shift cho kết quả chuẩn xác
  • Ống nhòm có công tắc khóa tiện lợi: Máy đo khoảng cách Bushnell Tour V5 Shift có phần tròng được thiết kế cách nhiệt giúp hạn chế ảnh hưởng từ ánh nắng mặt trời. Từ đó, giúp bảo vệ tròng mắt kính và gia tăng độ bền cho sản phẩm.
  • Khả năng lấy nét nhanh vượt trội: Máy đo khoảng cách Tour V5 Shift tích hợp chế độ lấy nét nhanh giúp golfer có thể xác định nhanh chóng vị trí đánh bóng trên sân. Ngoài ra, thiết bị này có thao tác đo nhanh chóng và hiệu quả nên rất dễ sử dụng, kể cả với người mới chơi và golfer chuyên nghiệp.
  • Chuyển đổi nhanh chóng: Máy đo khoảng cách Bushnell Tour V5 Shift đã phá vỡ giới hạn về khả năng chuyển đổi nhanh chóng. Từ đó, thiết bị này trở thành trợ thủ đắc lực giúp golfer tự tin tham gia các giải đấu golf chuyên nghiệp.
  • Ứng dụng công nghệ PinSeeker: Máy đo khoảng cách Tour V5 Shift sử dụng PinSeeker mới và ứng dụng công nghệ JOLT. Cụ thể, sẽ có vòng tròn màu đỏ nhấp nháy khi JOLT rung lên. Từ đó, cung cấp thông tin giúp golfer có thể định hướng tốt hơn và tăng khả năng đánh bóng trúng vào hố.
Máy đo khoảng cách Tour V5 Shift tích hợp nhiều công nghệ hiện đại
Máy đo khoảng cách Tour V5 Shift tích hợp nhiều công nghệ hiện đại
  • Bushnell Golf App: Ứng dụng này giúp golfer sử dụng thiết bị này dễ dàng hơn. Bao gồm: Khoảng cách, bố cục, cầu vượt 3D,… được bổ sung thường xuyên.
  • Khả năng quang học tốt: Ống nhòm đo khoảng cách Tour V5 Shift sử dụng lăng kính Bak-7 và ống kính đa lớp giúp hiển thị hình ảnh sắc nét hơn. Ngoài ra, việc điều chỉnh ánh sáng cũng linh hoạt, vượt trội hơn. Dù sử dụng trong bất kỳ môi trường nào: Ban ngày, ban đêm, trời nắng,… đều có hiệu quả phóng đại tốt, giúp golfer quan sát hình ảnh ở xa rõ ràng, sắc nét nhất.

Đánh giá của golfer về thiết bị đo khoảng cách Tour V5 Shift

Ống nhòm đo khoảng cách Bushnell Tour V5 Shift được đánh giá có thể thay thế caddy trong quá trình chơi golf, hỗ trợ golfer tối ưu hiệu suất đánh bóng. Đa số golfer sau khi sử dụng thiết bị này đều đưa ra những đánh giá, phản hồi tích cực. Cụ thể:

Golfer Minh Hoàng chia sẻ: “Sử dụng máy đo khoảng cách Bushnell Tour V5 Shift, tôi đánh giá được sự thay đổi rõ rệt trong việc đo khoảng cách trên sân. Máy có thể xác định khoảng cách chuẩn xác, đáng tin cậy, giúp tôi có thể xác định chính xác mục tiêu. Bởi vậy, tôi thường xuyên mang máy đo khoảng cách Bushnell Tour V5 Shift để ra sân luyện tập và thi đấu.”

“Tôi đã sử dụng máy đo khoảng cách Tour V5 Shift một thời gian và cảm thấy rất hài lòng với tính năng của thiết bị này. Máy có kích thước nhỏ gọn, tôi có thể dễ dàng mang theo và sử dụng trong suốt vòng golf. Tôi đã thử nghiệm đo khoảng cách từ nhiều vị trí trên sân và có kết quả chuẩn xác. Có thể nói, đây là công cụ hữu hiệu nếu golfer muốn cải thiện hiệu suất đánh bóng.” – Golfer Lê Trí nhận xét.

Ống nhòm đo khoảng cách Bushnell Tour V5 Shift có thể thay thế caddy khi chơi golf
Ống nhòm đo khoảng cách Bushnell Tour V5 Shift có thể thay thế caddy khi chơi golf

Golfer Trần Hoàng đánh giá về máy đo khoảng cách Tour V5 Shift: “Máy đo khoảng cách Tour V5 Shift đã giúp tôi cải thiện hiệu suất đánh bóng đáng kể. Tính năng PinSeeker và JOLT giúp tôi khóa mục tiêu và xác định khoảng cách chuẩn xác. Màn hình hiển thị rõ nét cho phép tôi xác định khoảng cách dễ dàng. Mức độ chính xác của thiết bị này cũng rất đáng kinh ngạc, giúp tôi cải thiện chiến thuật và gia tăng độ chính xác cho cú đánh bóng.

So sánh máy đo khoảng cách Bushnell Pro XE và V5 Shift

Bushnell Pro XE và V5 Shift đều là các loại máy đo khoảng cách ứng dụng công nghệ để xác định độ dốc, độ rung và cờ trực quan. Tuy nhiên, chỉ có máy đo khoảng cách Pro XE có tính năng bù khoảng cách để đo nhiệt độ, áp suất của khí quyển.

Bushnell Pro XE và V5 Shift là máy đo khoảng cách được ra mắt với khoảng thời gian khác nhau. Theo đó, thiết bị Pro XE được ra mắt tháng 2/2019 còn máy đo khoảng cách Tour V5 Shift được trình làng vào tháng 1/2020. Mỗi thiết bị có cải tiến riêng phù hợp với đa số golfer. Cụ thể, dưới đây là điểm khác nhau giữa máy đo khoảng cách Pro XE và V5 Shift:

 

Bushnell Pro XE

Bushnell Tour V5 Shift

Độ phóng đại

7x

6x

Độ chính xác

Chính xác đến 1 yard

Chính xác đến 1 yard

Hiển thị khoảng cách

Xác định khoảng cách ở phạm vi 500 yard.

Xác định khoảng cách ở phạm vi ngắn hơn, chỉ 400 yard.

Lớp vỏ

Vỏ kim loại chống thấm nước.

Vỏ nhựa chống thấm nước.

Giá thành

Giá bán cao hơn Tour V5 Shift

Giá bán thấp hơn Bushnell Pro XE

Máy đo khoảng cách Bushnell Pro XE và V5 Shift có các điểm tương đồng như: Công nghệ Visual JOLT, giá đẩy từ tính, phạm vi đo 1300 yard,… Tuy nhiên, với một số ưu điểm khác biệt đã giúp máy đo khoảng cách Pro XE trở thành sự lựa chọn của nhiều golfer.

Máy đo khoảng cách Bushnell V5 Shift có giá thành hợp lý
Máy đo khoảng cách Bushnell V5 Shift có giá thành hợp lý

Máy đo khoảng cách Bushnell Pro XE sở hữu tính năng Elements cho phép golfer điều chỉnh phép đo khoảng cách chịu ảnh hưởng của nhiệt độ, áp suất, không khí. Ngoài ra, máy đo khoảng cách Pro XE có hệ thống quang học sáng, rõ nét, cho phép golfer xác định mục tiêu chuẩn xác và nhanh chóng hơn. Tuy nhiên, Pro XE có giá thành nhỉnh hơn so với V5 Shift Tour. Do đó, căn cứ vào nhu cầu và khả năng tài chính, golfer có thể chọn thiết bị phù hợp.

Trên đây là thông tin chi tiết về máy đo khoảng cách Bushnell Tour V5 Shift. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp golfer lựa chọn thiết bị đo khoảng cách phù hợp để tự tin ra sân và thực hiện cú đánh bóng chuẩn xác hơn.

Ngày đăng 22:59 - 05/05/2024 - Cập nhật lúc: 10:59 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *