Review

Golf 3D Platinum Golf UDR 4.0 Royal phần mềm duy nhất cài đặt sẵn vòng swing chuẩn 

Platinum Golf UDR 4.0 Royal là gói lắp đặt phòng golf 3D chất lượng cao sử dụng công nghệ golf 3D mới nhất Hàn Quốc của thương hiệu Okongolf. Là gói lắp đặt được đánh giá cao, UDR 4.0 Royal không chỉ sở hữu khả năng giúp người chơi nhanh chóng cải thiện kỹ thuật Swing và hạ điểm Handicap mà còn đặt độ chính xác và chân thực lên 98%. Bên cạnh đó, UDR 4.0 còn là phần mềm duy nhất trên thị trường hiện nay được thiết lập cài đặt sẵn vòng swing chuẩn để người chơi tập luyện theo.

Platinum Golf UDR 4.0 Royal –những điểm nổi bật không phần mềm golf nào có được 

Platinum Golf UDR 4.0 Royal là gói lắp đặt độc quyền tại Golfhomes và sở hữu nhiều tính năng nổi bật mà ít phần mềm golf 3D nào hiện nay có được. Điểm nổi bật nhất của gói lắp đặt này đó chính là sử dụng công nghệ golf 3D UDR 4.0 đến từ thương hiệu Okongolf, đây cũng chính là phần mềm golf mới nhất của thương hiệu này được phát triển, cải tiến từ bộ phần mềm độc quyền của thương hiệu. Chính vì vậy mà Platinum Golf UDR 4.0 Royal hiện đang là phần mềm golf 3D duy nhất có thiết lập vòng swing chuẩn hỗ trợ người chơi cải thiện kỹ thuật swing tối đa.

Không chỉ dừng lại ở đó, Platinum Golf UDR 4.0 Royal còn sở hữu nhiều tính năng nổi bật khác khiến người dùng luôn cảm thấy thích thú và mới lạ khi tập luyện với gói lắp đặt này. Cụ thể những tính năng nổi bật của Platinum Golf UDR 4.0 Royal do Golfhomes lắp đặt được nhiều người công nhận cũng như được chuyên gia đánh giá cao đó chính là: 

Điều chỉnh kỹ thuật từ công nghệ Golf 3D
Điều chỉnh kỹ thuật từ công nghệ Golf 3D

Công nghệ duy nhất thiết lập vòng swing chuẩn cho người dùng tập luyện theo 

Có thể khẳng định, đến thời điểm hiện tại chưa một phần mềm golf nào trên thế giới được thiết lập sẵn vòng swing chuẩn cho người chơi tập luyện theo như với phần mềm golf UDR 4.0. Với tính năng này người dùng hoàn toàn có thể luyện tập kỹ thuật swing cũng như cải thiện kỹ năng swing golf ngay tại nhà mà không phải lên sân tập luyện thường xuyên.

Bởi kỹ thuật swing là một trong những kỹ thuật tương đối khó mà ngay cả với những golfer chuyên nghiệp. Nếu không chăm chỉ tập luyện, nâng cao kỹ năng thì kỹ thuật swing cũng không thể cải thiện theo hướng tích cực. Thông thường để tập luyện kỹ thuật swing trên sân golf người chơi thường phải có HLV đi kèm thì mới nhanh chóng đặt hiệu quả. Chính vì vậy mà  Platinum Golf UDR 4.0 Royal của Golfhomes ra đời với mục đích giúp người chơi cải thiện kỹ thuật swing golf ngay chính ngôi nhà của mình.

Theo đó,  Platinum Golf UDR 4.0 Royal của Golfhomes được thiết lập vòng swing chuẩn giúp golfer có thể so sánh trực tiếp giữa video thực tế khi thực hiện kỹ thuật swing của bản thân được ghi lại là video chuẩn được cài đặt sẵn. Bên cạnh đó, phần mềm UDR 4.0 cũng cho phép người dùng so sánh 2 video cùng lúc mà không cần chuyển màn hình qua lại. Điều này giúp golfer có thể dễ dàng so sánh điểm giống nhau và khác nhau giữa video thực tế và video cài đặt sẵn để nhận ra điểm sai trong khi thực hiện kỹ thuật swing để dễ dàng thay đổi, rút kinh nghiệm cho những lần tập sau. Đây cũng chính là ưu điểm nổi bật nhất của phòng golf  Platinum Golf UDR 4.0 Royal được nhiều khách hàng và giới chuyên gia đánh giá cao. 

Phòng golf 3D mang tính cá nhân hóa giúp golfer có những trải nghiệm tuyệt vời
Phòng golf 3D mang tính cá nhân hóa giúp golfer có những trải nghiệm tuyệt vời

Bên cạnh việc được thiết lập vòng swing chuẩn thì Platinum Golf UDR 4.0 Royal còn có khả năng phân tích đầy đủ các chỉ số khác nhau và trả người chơi kết quả chi tiết nhất trong từng cú đánh. Theo đó, hệ thống sẽ hiển thị đầy đủ 25 chỉ số cơ thể khác nhau trong từng cú đánh nhờ vào hệ thống camera kép có khả năng quay lại toàn bộ động tác đánh. Nhờ vào tính năng nổi bật này mà người chơi còn biết được từng động tác đánh bóng cũng như tốc độ bóng và hướng đánh của mình đã thực sự tốt hay chưa để tìm ra phương pháp tập luyện một cách tốt nhất.

Có thể thấy rằng, Platinum Golf UDR 4.0 Royal hiện đang là gói lắp đặt golf 3D trong nhà duy nhất tại Việt Nam được thiết lập sẵn vòng swing chuẩn và giúp người chơi cải thiện kỹ thuật swing một cách dễ dàng. 

Giúp người chơi trải nghiệm hơn 200 sân golf nổi tiếng 

Platinum Golf UDR 4.0 Royal không chỉ giúp người chơi cải thiện kỹ thuật swing một cách hiệu quả ngay tại nhà mà còn giúp người chơi có cơ hội trải nghiệm nhiều địa hình sân golf khác nhau. Bởi phần mềm công nghệ UDR 4.0 được thiết lập sẵn hơn 200 sân golf nổi tiếng thế giới, khi sử dụng người chơi chỉ cần lựa chọn sân golf yêu thích rồi sau đó thực hiện các bước tập luyện cơ bản để trải nghiệm sân golf đó một cách tuyệt vời nhất.

Có thể thấy rằng, đây chính là ưu điểm lớn nhất khi golfer tập luyện với mô hình phòng golf 3D chất lượng cao. Bởi khi tập luyện với sân tập ngoài trời người chơi khó có cơ hội trải nghiệm địa hình với các sân tập golf nổi tiếng trên thế giới. 

Hơn nữa, Platinum Golf UDR 4.0 Royal còn được đánh giá cao về độ chân thật và chính xác. Theo HLV Son Min Ho của học viện IGA từng trải nghiệm phòng golf 3D này chia sẻ: “Tôi đặc biệt đánh giá cao phần mềm UDR 4.0 về độ chân thực và chính xác cho người dùng lên đến 98%. Chính vì điều này mà IGA lựa chọn nó làm phần mềm áp dụng trong các chương trình đào tạo golf chất lượng cao tại học viện. Bên cạnh đó, UDR 4.0 cũng là phần mềm nổi tiếng Hàn Quốc đến từ thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc. Điều này càng làm IGA tin tưởng sử dụng nó hơn”. 

Bên cạnh về độ chân thực gần như tuyệt đối thì Platinum Golf UDR 4.0 Royal hiện còn đang dẫn đầu trong các gói lắp đặt golf 3D về độ bền và khả năng ứng dụng cũng như sử dụng lâu dài. Bởi Platinum Golf UDR 4.0 Royal dễ dàng nâng cấp nếu ra phiên bản phần mềm golf mới sau này, chính vì vậy mà nhiều khách hàng lựa chọn gói lắp đặt này để sử dụng lâu dài và không lo lỗi mốt cũng như không cập nhật phiên bản phần mềm mới sau này. 

Sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc 

Platinum Golf UDR 4.0 Royal sử dụng phần mềm golf vô cùng nổi tiếng đó chính là UDR 4.0 trên thế giới hiện nay. Phần mềm này được sản xuất bởi thương hiệu Okongolf và được hãng nâng cấp từ phần mềm golf độc quyền trước đó của thương hiệu này. Hiện tại, UDR 4.0 có mặt tại Việt Nam và được Golfhomes ký kết hợp tác với Okongolf phân phối độc quyền phần mềm này. Chính vì vậy mà vào khoảng đầu năm 2021, Platinum Golf UDR 4.0 Royal của Golfhomes chính thức ra mắt và trở thành gói lắp đặt được ưa chuộng nhất tại Việt Nam đến thời điểm hiện tại.

Phòng Golf 3D Golfhomes Platinum UDR 4.0 Royal Ở Long Biên, Hà Nội
Phòng Golf 3D Golfhomes Platinum UDR 4.0 Royal Ở Long Biên, Hà Nội

Hiện tại, Golfhomes và Okongolf là đối tác chiến lược của nhau. Theo đó, Golfhomes sẽ là nhà phân phối sản phẩm độc quyền của Okongolf tại thị trường Việt Nam.Chính vì vậy, tất cả các phần mềm golf do Okongolf sản xuất Golfhomes đều có quyền phân phối và sử dụng. Điều này sẽ giúp khách hàng Việt Nam có cơ hội trải nghiệm những phần mềm golf 3D chất lượng nhất, hiện đại nhất và tối ưu nhất với giá cả tốt nhất. 

Không những thế, Platinum Golf UDR 4.0 Royal hiện vẫn đang là gói lắp đặt sử dụng phần mềm golf mới nhất đến từ thương hiệu Okongolf. Chính vì vậy mà nó có nhiều tính năng và ưu điểm nổi bật được hãng chú trọng phát triển. Theo đó, khách hàng cũng được hưởng những ưu đãi nổi bật đến từ hãng đó chính là hoàn toàn miễn phí nâng cấp phần mềm mới sau này mà không phải bỏ thêm bất cứ chi phí nào.

Bên cạnh đó, khi lắp đặt Platinum Golf UDR 4.0 Royal ngoài phần mềm chuẩn đến từ thương hiệu Okongolf thì 100% các thiết bị, máy móc sử dụng trong phòng golf 3D đều là những sản phẩm nhập khẩu trực tiếp tại Hàn Quốc đảm bảo 100% phòng golf chất lượng cao theo đúng phong cách Hàn Quốc. 

Platinum Golf UDR 4.0 Royal – gói lắp đặt nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng 

CEO của công ty ĐT & XD QT là một golfer đam mê chơi golf nhưng không có quá nhiều thời gian lên sân golf để tập luyện đã lựa chọn lắp đặt phòng golf 3D Platinum Golf UDR 4.0 Royal của Golfhomes có chia sẻ: “ Tôi có đăng ký tham gia buổi trải nghiệm miễn phí công nghệ golf 3D UDR 4.0 của Golfhomes hồi tháng 5. Khi chơi thử tôi thực sự ấn tượng bởi công nghệ mới này, trước đó tôi cũng thường xuyên chơi golf tại phòng golf 3D, tuy nhiên khi đánh thử phòng golf sử dụng công nghệ này tôi thực sự cảm nhận rõ sự mượt mà và độ chính xác mà nó đem lại.

Tuy nhiên, điều tôi thực sự ấn tượng bởi phần mềm này đó chính là quá trình so sánh 2 video với nhau, tôi không phải chuyển qua chuyển lại màn hình mà cùng lúc so sánh 2 video. Và đúng sau buổi trải nghiệm này tôi có liên hệ trực tiếp giám đốc Golfhomes và nghe tư vấn để lắp đặt gói này. Thực sự rất hài lòng cho đến thời điểm hiện tại”. 

Trong khi đó, golfer Hoàng Huy một khách hàng quen thuộc của Golfhomes đã từng lắp đặt gói MS5 để kinh doanh cũng của một thương hiệu đến từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, sau khi được trải nghiệm phòng golf 3D công nghệ UDR 4.0 thì anh cũng đã liên hệ tới Golfhomes để tư vấn và yêu cầu cải tiến, lắp đặt thêm một chuỗi phòng golf của công nghệ UDR 4.0 nhằm phục vụ mở rộng kinh doanh có chia sẻ:

“Sau khi lắp đặt chuỗi phòng golf Platinum Golf UDR 4.0 Royal của Golfhomes, chúng tôi thu hút nhiều người chơi hơn rất nhiều. Bởi phần mềm này không chỉ cho người chơi cảm giác đánh mượt mà hơn mà còn có thể trải nghiệm hơn 200 sân golf chuẩn 18 hố. Thêm vào đó, độ chính xác và chân thực của phần mềm golf này gần như tuyệt đối, người chơi cũng cảm giác thú vị hơn rất nhiều”. 

Không chỉ những golfer Việt Nam có những đánh giá tích cực về gói lắp đặt Platinum Golf UDR 4.0 Royal sử dụng phần mềm golf UDR 4.0. Bên cạnh đó, là một Golfer chuyên nghiệp thi đấu ở các giải Golf lớn nhỏ ở Hàn Quốc và quốc tế, là nhà vô địch PGA Korea Open 2016, Pro Bae Sang Moon ngoài việc trải nghiệm và thi đấu thực tế ở sân Golf thì phòng Golf 3D là lựa chọn không thể thiếu trên con đường sự nghiệp của anh. Có thể nói, mô hình Golf 3D ra đời là trợ thủ đắc lực để anh có thể luyện tập và không ngừng hạ điểm chấp của mình. 

Anh thường xuyên đi đến những chuỗi phòng Golf 3D tại Hàn, chơi và luyện tập nhiều công nghệ Golf 3D khác nhau để có thể cải thiện tốt nhất các điểm yếu của mình. Lần này anh quyết định chọn OKONGOLF để trải nghiệm phiên bản UDR 4.0 mới nâng cấp ngay trung tâm Thủ đô Seoul, Hàn Quốc.

Cùng xem video chia sẻ, đánh giá về công nghệ phần mềm golf 3D của anh để hiểu rõ hơn.

Golfhomes đơn vị độc quyền cung cấp Golf 3D Platinum Golf UDR 4.0 Royal 

Với khả năng lớn về tiềm lực kinh tế cũng như quy mô hoạt động và luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng, Golfhomes đã vinh dự trở thành đơn vị hợp tác với nhiều đơn vị lớn, nổi tiếng trên thế giới trong lĩnh vực golf 3D. Một trong những đơn vị mà Golfhomes hợp tác và phân phối độc quyền sản phẩm của họ tại Việt Nam chính là Okongolf một thương hiệu với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất phần mềm golf đến từ Hàn Quốc.

Với điểm nổi bật này Golfhomes đã giúp ngành golf Việt Nam phát triển hơn nữa, đặc biệt lĩnh vực golf 3D. Bên cạnh đó, Golfhomes cũng giúp golfer Việt Nam có cơ hội tiếp xúc với nhiều phương pháp tập luyện golf mới với những công nghệ hiện đại nhất.

Golfhomes luôn đi đầu trong lĩnh vực lắp đặt phòng golf 3D chất lượng cao
Golfhomes luôn đi đầu trong lĩnh vực lắp đặt phòng golf 3D chất lượng cao

Không chỉ đáp ứng chất lượng sản phẩm và mang đến cho khách hàng những xu hướng chơi golf mới nhất. Trong quá trình lắp đặt sản phẩm Golfhomes còn đảm bảo 100% đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên đều là những người có trình độ chuyên môn cao và hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc thi công và lắp đặt phòng golf. 

Bên cạnh đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên chuyên môn cao là người Việt thì Golfhomes cũng có một đội ngũ kỹ sư cao là người nước ngoài trực tiếp làm việc tại Việt Nam sẵn sàng tham gia trực tiếp vào các dự án mà Golfhomes lắp đặt. Điều này nhằm đảm bảo 100% công trình do Golfhomes xây dựng đều đảm bảo đúng kỹ thuật và quy trình chuẩn quốc tế. Theo đó, tất cả các dự án đều phải trải qua 17 bước kiểm định nghiêm ngặt và đảm bảo 100% chất lượng tốt nhất thì mới được bàn giao cho khách hàng. 

Điều đặc biệt khi khách hàng lắp đặt và sử dụng các gói lắp đặt sử dụng phần mềm golf UDR 4.0 đó chính là được cung cấp app bảo trì, bảo dưỡng miễn phí và được bảo hành trọn đời. Bên cạnh đó, Golfhomes cũng có nhiều ưu đãi hấp dẫn cũng như quà tặng đi kèm lên đến hàng chục triệu đồng cho người dùng sử dụng gói lắp đặt này.

Với những ưu điểm nổi bật này cũng như những chính sách mà Golfhomes gửi đến khách hàng, hiện tại Platinum Golf UDR 4.0 Royal là gói lắp đặt được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay. Qúy khách hàng có nhu cầu lắp đặt gói sản phẩm này liên hệ ngay tới Golfhomes  để được tư vấn miễn phí.

Ngày đăng 10:33 - 17/08/2021 - Cập nhật lúc: 10:37 sáng

Bình luận (4)

  1. Minh Quân says: Trả lời

    giờ mô hình kinh doanh golf 3D nhiều lắm các bác ạ, quanh khu tôi trong năm nay mấy bên mở hệ thống golf 3D để kinh doanh rồi cũng có mấy bên đóng cửa luôn. Nhưng không phủ nhận mấy năm gần đây golf 3D đang phát triển rất nhanh, trước thích lên sân nhưng mùa hè hay mùa đông rét buốt đi tập chỉ thích vào phòng 3D thôi.

    1. Hữu Hưng says: Trả lời

      chuẩn luôn đấy bác trước hồi mới chơi tôi hay đánh cùng ông bạn ở sân tập nhưng ra đánh nhiều người chỉ quá mỗi ông 1 ý đánh hơn chục buổi mà cảm giác đường bóng vấn thế mà con mệt sau ông bạn tập cùng tôi bảo thấy giờ có phòng golf 3D mới hay lắm đánh thử xem sao thì tôi tìm được 1 bên golf 3D ở Mễ Trì họ sử dụng hệ thống OK On Golf vào tập thì thấy ok phòng rộng rãi thoáng, điều hoà mát rượi không nóng như sân. Mà bên đó có hệ thống phân tích swing rất đỉnh có camera ghi lại đông tác swing nữa làm tôi và bạn chỉnh rất dễ vì biết lỗi sai ở đâu. Sau dần chơi nhiều thành quen mà swing cũng cải thiện hơn rất nhiều chứ đánh ngoài sân chả biết bào giờ swing mới đẹp, nhà đang còn một phòng trống cần tư vấn để lắp tại nhà cho cả vợ con cùng luyện : 0912031192

  2. Thế Anh says: Trả lời

    Lắp phòng 3D này thì liên hệ với Golfhomes là yên tâm. Bên này uy tín, trong quá trình sử dụng cần gì họ hỗ trợ ngay. Mình đây lắp phòng hơn 1 năm rồi nhưng không thấy lỗi gì cả. Định kỳ nhân viên đến vệ sinh là chạy ngon. https://golfhomes.vn/phong-golf-3d-tai-nha-3203.html

    1. Cường Nguyễn says: Trả lời

      Tôi cách đây 10 tháng cũng đã lắp phòng platium udr 4.0 này của Golfhomes và rất ưng, bên này được cái làm chất lượng lắm các bác. Mình trước cũng tìm vài cơ sở khác rồi nhưng thấy không ổn lắm, mà bên này lại được mấy anh bạn golfer giới thiệu nên cũng yên tâm. Nhưng lắp xong thấy đáng đồng tiền bỏ ra, các bạn nhân viên tư vấn nhiệt tình. Các bác muốn lắp phòng 3D cứ tham khảo liên hệ cậu Tuấn Anh 0862851635 GĐ bên đó nhé.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *