Review

Quà golf tặng đối tác: Top 5 Thiết bị công nghệ Golf được lựa chọn nhiều nhất

Nhờ sở hữu loạt tiện ích, thông minh, mang tới nhiều trải nghiệm tuyệt vời, golf công nghệ cao đang dần chinh phục giới golfer Việt để trở thành sản phẩm có mặt trong bất cứ sân chơi nào của golf. Theo xu hướng ấy, các sản phẩm golf 4.0 dần trở thành món quà tặng thiết thực được nhiều golfer ưa thích. Cùng TechGolf điểm danh top 5 thiết bị công nghệ golf cao cấp được lựa chọn nhất nhiều làm quà tặng đối tác! 

Lý giải thiết bị golf công nghệ đứng top quà tặng được lựa chọn cho golfer

Một món quà đáng quý khi nó vừa có tính thiết thực vừa đáp ứng về sự sang trọng, hiện đại. Trong kỷ nguyên golf công nghệ cao, thiết bị hỗ trợ golf thông minh được đánh giá là một trong những lựa chọn quà tặng hàng đầu gửi đến các golfer. Bởi dòng sản phẩm này không chỉ mang đến những trải nghiệm thú vị mà còn giúp họ nâng cao, cải thiện trình độ nhanh chóng hơn. 

Không thể phủ nhận, những thiết bị hiện đại này thực sự cho cuộc chơi golf thú vị hơn. Bởi toàn bộ tiện ích của chúng được nghiên cứu thiết kế và sản xuất dựa trên chính nhu cầu từ người chơi, ra đời với mục đích phục vụ họ có trải nghiệm golf tốt hơn. Với những người golf thủ lâu năm, golf công nghệ còn mang đến làn gió mới mẻ giúp họ không bị nhàm chán với trò chơi đã quá quen thuộc này. 

Có thể thấy, những sản phẩm golf công nghệ cao đang dần chinh phục giới golfer Việt nhờ sở hữu loạt tiện ích, thông minh rất phù hợp với thời đại. Vậy nên, những món quà theo xu hướng này chắc chắn sẽ vừa tạo cho họ sự bất ngờ thú vị vừa làm hài lòng mọi golfer. Ý tưởng tốt nhất để thể hiện tấm lòng từ người tặng đến với đối tác, người thân hay bạn bè yêu golf chính là mang đến món quà hiện đại thực sự giúp ích cho đam mê của họ. 

Điểm danh Top 5 Thiết bị công nghệ Golf cao cấp được lựa chọn nhiều nhất 

Dựa theo xu hướng sản phẩm golf 4.0 được ưa chuộng và phổ biến, dưới đây là top 5 sản phẩm golf được tìm kiếm và đặt mua nhiều nhất tại TechGolf trong thời điểm hiện nay. 

Đồng hồ Garmin Approach S62

Chiếc đồng hồ golf thông minh là thiết bị không thể bỏ qua nếu muốn gửi tặng món quà thiết thực trong kỷ nguyên golf công nghệ cao. Trong đó, sản phẩm được đông đảo golfer ưa chuộng nhất, gọi tên đồng hồ golf Garmin Approach S62.

Garmin Approach S62 được đánh giá là sản phẩm công nghệ hỗ trợ golf tuyệt vời để người chơi theo dõi cường độ tập luyện, cải thiện cú swing và làm chủ mọi hành trình chơi 18 lỗ golf. Nổi bật trong ứng dụng của thiết bị này là tính năng “caddies ảo”, gần như thay thế hoàn toàn caddy sân. Nó cũng cung cấp đầy đủ thông tin về tốc độ, hướng gió và gợi ý cho golfer nên sử dụng loại gậy nào sau đó nên đánh hướng nào để đạt thành tích cao nhất. 

Ngoài những đặc điểm nổi trội về tính năng, chiếc đồng hồ Garmin Approach S62 còn sở hữu nhiều chi tiết nhỏ nhưng đắt giá cho món quà tặng cao cấp. Chất liệu cao cấp giúp đồng hồ hiển thị tốt dưới ánh nắng mặt trời, có thể sử dụng trong môi trường nước và khả năng chống va đập tốt. Ưu điểm lớn của món quà tặng này là nó có thể được sử dụng như một đồng hồ thông minh sử dụng hàng ngày khi có nhiều tính năng thú vị khác như theo dõi sức khỏe, kết nối với điện thoại nhận thông báo email… 

Thêm nữa, golfer có thể phối bất cứ bộ đồ nào cho mọi lần ra sân mà vẫn đảm bảo tính thời thượng với hai lựa chọn sắc màu trắng và đen của đồng hồ. Món quà này còn hợp ý mọi golfer nhờ thiết kế hiện đại, trẻ trung. 

Ống nhòm Golf đo khoảng cách Bushnell Pro XE

Việc đo và xác định khoảng cách chính xác giúp người chơi có thể dễ dàng chinh phục những thử thách trên sân cũng như cải thiện điểm handicap tốt hơn, vậy nên ống nhòm Bushnell Pro XE chắc chắn sẽ là món quà ghi điểm với mọi golfer. Đặc biệt hơn khi sản phẩm này được nhà sản xuất giới thiệu là một trong những máy đo khoảng cách golf bằng laser tốt nhất mà hãng từng đưa ra thị trường. 

Bushnell Pro XE là mẫu ống nhòm chơi golf được nhiều golfer quan tâm khi cung cấp khoảng cách bóng trên sân với hiệu suất, độ chính xác và tính nhất quán cao để các golfer có những cú đánh bóng chính xác hơn, hiệu quả cao hơn. Sản phẩm công nghệ hỗ trợ golf hiện đại giúp hỗ trợ đắc lực cho quá trình tập luyện của golfer, đặc biệt là golfer thường xuyên ra sân hay người mới học chơi. 

Bushnell Golf mang những ưu điểm vượt trội về công nghệ để đáp ứng tính thiết thực trong cập nhật thông tin hữu ích về khoảng cách, hướng đi của cú đánh với độ sai số vô cùng nhỏ giúp người chơi luôn có tầm nhìn chuẩn xác nhất. Thiết kế nhỏ gọn sản phẩm tương đối nhỏ gọn, dễ dàng mang theo nên golfer có thể biến nó thành bạn đồng hành không thể thiếu trong mỗi lần ra sân. Bên cạnh đó, ống nhòm Bushnell Pro XE được nhà sản xuất ứng dụng nhiều chất liệu cao cấp giúp chất lượng sản phẩm tốt, bền qua đó làm nên món quà hiện đại, đẳng cấp. 

Ống nhòm Golf Garmin Approach Z82

Một gợi ý khác cho món quà hiện đại và hữu ích là ống nhòm Garmin Approach Z82, công cụ chơi golf toàn diện và thông dụng với tất cả golf thủ. Sản phẩm này bao gồm nhiều tính năng phân tích chính xác, trích xuất dữ liệu nhanh chóng để mang đến người dùng những trải nghiệm thú vị trong hành trình chinh phục trái bóng mini. 

Garmin Approach Z82 mang trong mình nhiều ưu điểm nổi bật để trở thành quà tặng có thể chinh phục những người yêu golf. Thiết bị hiển thị tốc độ, hướng gió qua đó golfer lựa chọn được loại gậy phù hợp cùng xác định hướng đánh thuận lợi nhất và tung cú đánh chính xác, đạt hiệu quả cao. Golfer có thể thấy mọi thứ đang chơi ở khoảng cách mong muốn nhờ điều chỉnh khoảng cách bằng việc tính đơn vị yard cho những cú đánh lên dốc hoặc xuống dốc. 

Đặc biệt, Garmin Approach Z82 cũng tích hợp những yếu tố đủ hiện đại đủ sang trọng để trở thành món quà tặng. Ống nhòm ứng dụng công nghệ GPS và màn hình đồ họa sắc nét, hiển thị một cách sống động và chuẩn xác. Sản phẩm mang đến một vẻ ngoài gây ấn tượng nhờ thiết kế cân đối với ba nút chức năng chính được thiết kế khớp tay người dùng một cách hoàn hảo.

Đồng hồ Golf Garmin Approach S12

Tiếp tục là dòng sản phẩm được đông đảo golfer lựa chọn làm quà tặng nhờ nhiều tính năng hữu ích cho quá trình chơi và cũng có thể mang như một phụ kiện thời trang, đồng hồ golf Garmin Approach S12. 

Với tuyên ngôn từ hãng “Garmin Golf giúp bạn cải thiện cuộc chơi”, chiếc đồng hồ Garmin S12 ứng dụng Garmin Golf trên thiết bị này hỗ trợ tạo ra các cuộc thi đấu và người dùng tham gia vào bảng xếp hạng thành tích mỗi tuần. Từ đó, tạo đến cảm giác như người chơi luôn có thể so tài, thử sức và tập luyện với các golfer thủ ở khắp mọi nơi.

Mặc dù là món quà tầm trung nhưng Golf Garmin Approach S12 vẫn sở hữu những nổi bật khác làm nên quà tặng thiết thực và đáng trân trọng bởi sản phẩm trong kỷ nguyên golf 4.0. Đó là thiết kế mang phong cách hiện đại và thời thượng phù hợp với mọi quý ông ở mọi độ tuổi. Đó là việc ứng dụng chất liệu cao cấp cho từng chi tiết sản phẩm nhằm đảm bảo món quà có chất lượng tốt và bền. Đặc biệt, Garmin Approach S12 cũng được ứng dụng nhiều tính năng hữu ích để golfer có thể sử dụng hàng ngày như một chiếc đồng hồ thông minh. 

Máy cảm biến Atlas GTS – 5 Pro

Nếu bạn đang tìm kiếm món quà tặng thật sự hữu ích trong việc đo khoảng cách, tính toán thông số để golfer có thể chinh phục những cú swing mượt mà hơn, thì máy cảm biến Atlas GST – 5 Pro chính là lựa chọn không nên bỏ lỡ. Là một trong những dòng máy chất lượng hàng đầu của Nhật Bản, sản phẩm này được hãng cải tiến vượt trội ở thiết kế đồng thời trang bị tính năng đo độ dốc mạnh, hiệu suất đo được khoảng cách cực phóng đại và có cái nhìn chuẩn xác nhất trong từng yard. 

Ngoài tính năng tốt, Atlas GST – 5 Pro cũng được tích hợp những yếu tố thiết kế hiện đại để xứng đáng làm món quà đáng quý gửi tới mọi golfer. Màn hình được trang bị độ nét cực cao, giúp người chơi gia tăng hiệu suất cao và cải thiện độ lấy nét hơn, hiển thị rõ nét hơn ngay cả trong điều kiện ánh sáng mặt trời mạnh. Giao diện cải tiến của máy rất dễ sử dụng, golfer không bị lúng túng ngay trong lần sử dụng đầu tiên. Đặc biệt, đây là dòng máy đo cầm tay có khả năng lưu tối đa tới 50 kết quả đo. 

Xem thêm:

Lựa chọn quà tặng thiết bị công nghệ golf cao tại kho tàng TechGolf

Suốt 6 năm phát triển khẳng định vị thế, TechGolf 3D hiện sở hữu hệ sinh thái công nghệ golf với hàng trăm thiết bị thông minh, đa dạng sản phẩm. Những sản phẩm thế mạnh nổi bật của thương hiệu là công nghệ Golf 3D, thiết bị phục vụ lắp đặt phòng Golf 3D và thiết bị công nghệ thông minh. Trong tương lai, hệ sinh thái này còn tiếp tục mở rộng, không ngừng mang đến cho golfer Việt những công nghệ học chơi golf và tập luyện golf tốt nhất mà thế giới đang áp dụng.  

Với tầm nhìn trở thành thương hiệu lớn về golf công nghệ cao, TechGolf cam kết toàn bộ sản phẩm, thiết bị được nhập khẩu chính hãng 100%. TechGolf luôn rõ ràng, minh bạch trong nguồn gốc xuất xứ cũng như chính sách bảo hành để khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm.

Song hành với chất lượng sản phẩm, TechGolf luôn chú trọng tới chất lượng dịch vụ nhằm đem đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho mọi golfer. TechGolf luôn giữ vững tinh thần thượng tôn, lấy khách hàng làm trung tâm, không ngừng nỗ lực cải tiến, phát triển và nâng tầm mình để “phụng sự khách hàng”.

Lấy khẩu hiệu “Phá vỡ giới hạn về golf”, TechGolf đã và đang làm rất tốt với vai trò đơn vị đặt nền tảng phát triển, mở rộng golf công nghệ cao trên thị trường Việt. TechGolf tự tin luôn là địa chỉ đáng tin cậy với bất cứ golfer nào muốn trải nghiệm xu hướng golf công nghệ 4.0. 

Ngày đăng 16:54 - 01/01/2022 - Cập nhật lúc: 05:16 chiều

Bình luận (6)

  1. Huỳnh Châu Long says: Trả lời

    Vào dịp cuối năm này mua quà tặng đối tác mà không biết nên mua gì, mọi năm mua Rượu với Nhân Sâm nhiều rồi, bây giờ muốn tìm sản phẩm gì mà nó độc lạ chút vì đối tác là người Hàn Quốc thấy hay đi đánh Golf nên đang muốn tìm mua mấy sản phẩm công nghệ Golf để tặng cho nó khác để sắp tới ký kết hợp đồng các thứ cho nhanh mà gây ấn tượng tốt họ

    1. Đình Chiến says: Trả lời

      Bác tham khảo các thiết bị công nghệ Golf ý, tôi thấy bây giờ tặng sản phẩm lạ nó mới ý nghĩa, món quà đáng quý khi nó vừa có tính thiết thực vừa đáp ứng về sự sang trọng, hiện đại. Trong kỷ nguyên golf công nghệ cao, thiết bị hỗ trợ golf thông minh được đánh giá là một trong những lựa chọn quà tặng hàng đầu gửi đến các golfer. Bởi dòng sản phẩm này không chỉ mang đến những trải nghiệm thú vị mà còn giúp họ nâng cao, cải thiện trình độ nhanh chóng hơn, tôi mua đồng hồ Đồng hồ Garmin Approach S62 tặng đối tác, đáng nhẽ không ký được hợp đồng mà tặng xong đồng hồ có tầm 50 triệu mà chốt hợp đồng mấy tỷ vì anh đấy tìm mua đồng hồ này lâu rồi mà không tìm mua được ở Việt Nam toàn phải đặt nước ngoài, các bác biết rồi đặt nước ngoài phải chờ lâu nên lúc tặng này họ ấn tượng với bên tôi vì qua chiếc đồng hồ thấy được sự tốc độ và nhanh chóng trong cách làm việc nên ký hợp đồng luôn

    2. Hữu Anh Mipec says: Trả lời

      Món quà không chỉ là quà đơn thuần mà nó thể hiện tấm lòng người tặng có đặt tâm vào hay không, rượu với bánh nó là những món quà đơn giản rồi, tôi cũng mua tặng đối tác đồng hồ Garmin Approach S62 bên TechGolf đồng hồ dành cho người chơi golf nên sở hữu ngôn ngữ thiết kế tinh gọn với khung viền benzel làm từ gốm nhưng vẫn vô cùng lịch lãm, sang trọng, các bác cần mua các sản phẩm công nghệ Golf thì liên hệ bên này https://www.facebook.com/HSTTechgolf

  2. Khánh Vũ Minh says: Trả lời

    Tôi vừa chơi Golf được tầm 5 tháng,đỡ dịch rồi nên ra sân nhiều hơn, đi nhiều sân mới thấy có sân thì địa hình khá khó đánh, bên mình có mẫu đồng hồ nào mà hỗ trợ nhiều khi lên sân nhất là cho người mới chơi không shop nhỉ? đang muốn tham khảo chút sản phẩm nào ok thì mua cho mấy ông cùng clb nữa

  3. Vũ Hoàng Giang says: Trả lời

    Có bác nào dùng ống nhòm dòng Bushnell này chưa? Tôi chưa dùng bao giờ nên không biết có dễ sử dụng không? Tôi cũng mới biết chơi thôi nhưng dạo này lên sân nhiều nên cũng phải sắm cái, chứ thấy “tay không bắt giặc” thì hơi khó, tôi còn đang tính ợ sắm thêm cả cái đồng hồ với chip cảm biến nữa để hỗ trợ tốt hơn mà khỏi cần nhờ đến caddie

  4. Lam Kim Khoi says: Trả lời

    Hôm trước sinh nhật bà xã nên tôi vừa mua một đồng hồ đôi làm quà sinh nhật. Tôi tặng bà xã cái màu trắng còn tôi thì dùng đồng hồ màu đen. Cả hai vợ chồng đều chơi golf nên dùng đồng hồ này thấy rất tiện. Đo được khoảng cách, hiển thị bản đồ sân golf, các chướng ngại vật đều hiển thị trên lòng bàn tay. Từ ngày dùng đồng hồ này vợ chồng tôi thấy việc chơi golf không còn nhiều khó khăn nữa

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *