Review

Top 5 Mẫu Túi Gậy Golf PXG Bền Bỉ, Được Nhiều Pro Lựa Chọn

Túi gậy golf PXG sở hữu thiết kế hiện đại, được làm từ những chất liệu bền bỉ là lựa chọn hàng đầu của golfer. Hãng cũng thường xuyên nghiên cứu, cho ra mắt những mẫu túi đựng gậy golf chất lượng, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mọi golfer. Trong đó, nổi bật phải kể đến top 5 mẫu túi hàng đầu mà GolfTimes đã tổng hợp dưới đây. 

Túi gậy golf stand PXG FW Camo Wh sang trọng, hiện đại

Túi gậy golf stand PXG FW Camo Wh được ra mắt năm 2022 và nhanh chóng gây tiếng vang lớn trên thị trường. Tính đến thời điểm hiện tại, dù trình làng được một thời gian, PXG FW Camo Wh vẫn được nhiều golfer lựa chọn nhờ sở hữu nhiều ưu điểm về thiết kế, chất liệu,…

Đặc biệt, với những golfer yêu thích phong cách Camo thì mẫu túi đựng gậy golf PXG này là gợi ý hoàn hảo. Với tone màu trắng chủ đạo, kết hợp với họa tiết camo không chỉ mang lại vẻ ngoài mạnh mẽ mà còn dễ dàng phối hợp với nhiều trang phục golf khác nhau. Thiết kế này còn giúp golfer thể hiện phong cách độc đáo, nổi bật trên sân. 

PXG FW Camo Wh gây ấn tượng với mọi golfer
PXG FW Camo Wh gây ấn tượng với mọi golfer

Túi gậy golf stand PXG FW Camo Wh còn được làm từ chất liệu bền bỉ, chống thấm nước cao. Điều này giúp đảm bảo độ bền bỉ, bảo vệ tốt cho gậy golf của golfer cả khi sử dụng dưới thời tiết khắc nghiệt. Từ đó, giúp bảo vệ tốt cho gậy golf cùng các dụng cụ bên trong. 

Mẫu túi đựng gậy golf này còn được đánh giá cao nhờ thiết kế với nhiều ngăn chứa rộng rãi. Bao gồm ngăn chuyên dụng cho gậy golf, bóng golf, phụ kiện và đồ cá nhân. Điều này giúp người chơi dễ dàng sắp xếp nhanh chóng các dụng cụ cần thiết. 

Một số ngăn được thiết kế chống sốc, bảo vệ tốt hơn cho các thiết bị điện tử và phụ kiện quan trọng. Điều này giúp đảm bảo, bảo vệ tốt cho gậy golf của golfer khi di chuyển, tránh va đập, cọ xát có thể gây nhiều vết xước trên gậy. 

Túi gậy golf Stand PXG Jacquard hybrid Black độc đáo

Jacquard hybrid Black sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về thiết kế, chất liệu bền bỉ cùng kiểu dáng độc đáo, được rất nhiều golfer ưa chuộng. Cụ thể: 

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Túi gậy golf Stand PXG Jacquard hybrid Black sở hữu thiết kế gây ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên, với: 

  • Túi gậy golf Stand PXG Jacquard hybrid Black sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng với chất liệu jacquard cao cấp được dệt may tỉ mỉ, tạo nên họa tiết độc đáo, tôn lên đẳng cấp của golfer. 
  • Logo thương hiệu PXG được thêu nổi bật trên túi, khẳng định vị thế thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực phụ kiện golf.
  • Thiết kế dạng đứng giúp bảo vệ gậy golf an toàn cho gậy golf, đồng thời tạo sự thuận tiện trong việc lấy ra cất vào. 
Stand PXG Jacquard hybrid Black sở hữu thiết kế độc đáo
Stand PXG Jacquard hybrid Black sở hữu thiết kế độc đáo

Tính năng tiện lợi, đa dụng

Bên cạnh thiết kế, mẫu túi đựng gậy golf PXG này cũng sở hữu nhiều tính năng, đáp ứng nhu cầu sử dụng của golfer như: 

  • Túi được trang bị hệ thống ngăn đựng khoa học, giúp người chơi dễ dàng sắp xếp và quản lý gậy golf cùng các phụ kiện đi kèm một cách khoa học.
  • Ngăn đựng chính rộng rãi, có khả năng chứa tối đa 14 gậy golf, đáp ứng nhu cầu của cả những golfer chuyên nghiệp.
  • Ngăn phụ kiện riêng biệt được thiết kế thông minh, giúp bảo quản an toàn giày dép, quần áo, bóng golf, tee golf và các vật dụng cá nhân khác.
  • Dây đeo vai có thể điều chỉnh độ dài linh hoạt, phù hợp với mọi vóc dáng, đảm bảo sự thoải mái khi mang vác.
  • Tay cầm bọc da êm ái, mang đến cảm giác cầm nắm chắc chắn và sang trọng.

Chất liệu cao cấp, bền bỉ

Túi gậy golf Stand PXG Jacquard hybrid Black sử dụng chất liệu jacquard cao cấp. Chất liệu này sở hữu khả năng chống nước và chống bụi bẩn hiệu quả. Từ đó, giúp bảo vệ gậy golf và phụ kiện tối ưu trước mọi tác động từ môi trường. 

Túi được chú trọng đến từng chi tiết nhỏ nhất
Túi được chú trọng đến từng chi tiết nhỏ nhất

Kết hợp với phần khóa kéo YKK chất lượng cao hoạt động trơn tru, bền bỉ, đảm bảo an toàn cho đồ đạc bên trong. PXG cũng chú trọng, sản xuất phần chân đế túi được làm từ nhựa cứng cao cấp, giúp túi đứng vững trên mọi địa hình, kể cả những mặt sân cỏ gồ ghề. 

Ngoài ra, túi còn sở hữu những ưu điểm nổi bật khác như: Trọng lượng nhẹ, dễ dàng mang vác di chuyển, giá cả hợp lý, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều golfer. Thiết kế túi còn phù hợp với mọi đối tượng golfer, từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp. Bởi vậy, không quá ngạc nhiên khi Stand PXG Jacquard hybrid Black nhanh chóng trở thành siêu phẩm hàng đầu của hãng mà golfer không nên bỏ qua. 

Túi gậy golf PXG Carry Stand black trẻ trung

Túi gậy golf PXG Carry Stand black sở hữu thiết kế hiện đại, trẻ trung với gam màu đen chủ đạo, tạo nên sự mạnh mẽ và cá tính cho golfer. Các đường nét cắt may tinh tế, cùng logo thương hiệu PXG được thêu nổi bật trên túi, khẳng định đẳng cấp thương hiệu. 

Bên cạnh đó, mẫu túi đựng gậy PXG này còn có kiểu dáng dạng đứng gọn gàng, cùng tay cầm tiện lợi giúp golfer dễ dàng mang vác di chuyển trên sân golf. Túi còn được trang bị hệ thống ngăn đựng khoa học, giúp người chơi dễ dàng sắp xếp và quản lý gậy golf cùng các phụ kiện đi kèm một cách khoa học. Ngăn chính được chia thành các ngăn nhỏ với lớp đệm lót êm ái, giúp bảo vệ tốt cho gậy của golfer cả khi di chuyển. 

PXG Carry Stand black là item được nhiều golfer lựa chọn
PXG Carry Stand black là item được nhiều golfer lựa chọn

Trọng lượng nhẹ, chỉ 2.2kg, giúp golfer dễ dàng mang vác di chuyển. Hơn nữa, mẫu túi này được bán ra với giá hợp lý, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều golfer. Thực tế, sử dụng mẫu túi này được hơn 6 tháng, golfer Anh Minh, 35 tuổi có chia sẻ rằng:

“Túi gậy golf PXG Carry Stand black thực sự là một sản phẩm tuyệt vời. Chất liệu da PU cao cấp, chống nước tốt và rất bền bỉ. Thiết kế túi gọn gàng, nhiều ngăn giúp tôi dễ dàng sắp xếp gậy và phụ kiện. Giá cả cũng rất hợp lý.”

“Tôi rất thích mẫu túi gậy golf PXG Carry Stand black này. Kiểu dáng hiện đại, trẻ trung và màu đen rất cá tính. Túi có nhiều ngăn tiện lợi, giúp tôi mang theo đầy đủ dụng cụ cần thiết khi ra sân. Chất liệu da PU cũng rất mềm mại và bền bỉ.” – Chị Lan, 28 tuổi, TP.HCM cũng chia sẻ. 

Túi gậy golf PXG Tour bag WHT nổi bật trên sân

Túi gậy golf PXG Tour Bag WHT sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng với gam màu trắng chủ đạo, điểm xuyết các chi tiết màu đen mạnh mẽ, độc đáo và nổi bật trên sân. Túi được làm từ da PU cao cấp, cùng từng đường may được chú trọng tỉ mỉ, tinh tế, đảm bảo độ bền bỉ cao. 

Đặc biệt, chất liệu da PU cao cấp được xử lý với lớp phủ Waterguard giúp bảo vệ túi khỏi nước, bụi bẩn và tia UV một cách hiệu quả. Cùng với khóa kéo YKK Aqua Zip chống thấm nước hoàn toàn, đảm bảo an toàn cho đồ đạc bên trong ngay cả trong điều kiện mưa lớn.

Thêm vào đó, mẫu túi gậy golf PXG này còn đi kèm mũ trùm đầu mưa giúp bảo vệ toàn diện cho túi và gậy golf dưới mọi tác động của thời tiết. Hãng còn cho ra mắt mẫu túi này với tổng cộng 11 ngăn, được chia đều ra hai bên hông. Đảm bảo không gian lưu trữ rộng rãi để golfer mang theo đủ đồ dùng cần thiết khi lên sân. 

PXG Tour bag WHT tối ưu diện tích tối đa
PXG Tour bag WHT tối ưu diện tích tối đa

Logo PXG còn được đánh bóng nổi lên tạo điểm nhấn sang trọng và đẳng cấp cho túi. Cùng với phần dây đeo đơn 3 điểm với khả năng ngắt kết nối nhanh giúp golfer dễ dàng điều chỉnh độ dài và tháo lắp khi cần thiết. Đây cũng là một trong những ưu điểm giúp túi gậy golf PXG Tour bag WHT là item hàng đầu mà golfer không nên bỏ qua. 

Túi gậy golf PXG Tour bag WHT hiện đang là mẫu túi có số lượng bán ra nhiều nhất của hãng, nhận đánh giá cao từ golfer. Trong đó, mua và sử dụng mẫu túi đựng gậy golf PXG này hơn 3 tháng, golfer Bình Minh có chia sẻ: 

“Túi gậy PXG Tour Bag WHT là người bạn đồng hành lý tưởng trên sân golf của tôi. Thiết kế đẹp mắt, chất lượng cao cấp và tính năng tiện lợi giúp tôi tự tin và thoải mái hơn khi chơi golf.”

Túi đựng gậy golf PXG Tour BLK tone đen thanh lịch

Túi gậy golf PXG Tour BLK sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng với gam màu đen chủ đạo, điểm xuyết các chi tiết màu trắng tinh tế. Túi được làm từ da PU cao cấp với khả năng chống thấm nước, chống bám bụi và cực bền bỉ. 

Từng đường may trên túi cũng được chú trọng thực hiện tỉ mỉ, đảm bảo độ bền bỉ cả khi golfer sử dụng với cường độ cao. Ngoài ra, PXG còn trang bị thêm hệ thống phân chia ngăn khoa học cho Tour BLK. Hệ thống phân chia này đã được nghiên cứu kỹ càng bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu của hãng. Từ đó, giúp golfer sắp xếp gậy và phụ kiện một cách khoa học hơn. 

Đặc biệt, mẫu túi đựng gậy golf PGX này còn có thêm 6 vòng thép 6 chiều được gia cố chắc chắn ở mặt trên lót sợi nhỏ giúp bảo vệ gậy golf khỏi trầy xước và va đập. Túi còn được chia thành 11 ngăn lớn nhỏ, đáp ứng nhu cầu sử dụng của golfer khi di chuyển trên sân. 

Túi sử dụng khóa kéo cao su chống nước giúp bảo vệ đồ đạc bên trong khỏi tác động của thời tiết. Ngoài ra, phần bảng điều khiển bụng tùy chỉnh giúp golfer dễ dàng sắp xếp các phụ kiện cá nhân theo ý muốn. 

Túi sở hữu thiết kế thanh lịch, hiện đại
Túi sở hữu thiết kế thanh lịch, hiện đại

Hơn nữa, túi có kích thước chỉ 35,5″ Cao x 10,5″ Rộng x 19″ D cùng trọng lượng 10 lbs (đã bao gồm cả dây đeo), phù hợp với mọi golfer khi di chuyển trên sân. Golfer có thể thoải mái mang theo đầy đủ 14 cây trong bộ fullset mà không cần quá lo lắng. 

Trên trang cá nhân, golfer Hoàng Văn có chia sẻ: “Túi gậy PXG Tour BLK là một khoản đầu tư xứng đáng cho bất kỳ golfer nào. Chất liệu cao cấp, thiết kế thông minh và phong cách đẳng cấp đã khiến tôi hoàn toàn hài lòng với sản phẩm này.”

“Tôi rất thích hệ thống phân chia ngăn của Túi gậy PXG Tour BLK. Giờ đây, tôi có thể dễ dàng sắp xếp và tìm kiếm các vật dụng cần thiết một cách nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian và công sức trên sân golf.” – Golfer Ngọc Nguyễn có đánh giá. 

Trên đây là top 5 mẫu túi gậy golf PXG HOT nhất, được nhiều golfer lựa chọn nhất trên thị trường. Đây cũng là những siêu phẩm hàng đầu của PXG nhận đánh giá rất cao từ golfer chuyên nghiệp mà golfer không nên bỏ qua. Hy vọng với top 5 sản phẩm này sẽ giúp golfer lựa chọn được item túi gậy golf PXG phù hợp và ưng ý nhất. Đừng quên theo dõi thêm những bài viết tiếp theo của GolfTimes để cập nhật thêm nhiều tin tức hấp dẫn về golf. 

Ngày đăng 10:25 - 29/06/2024 - Cập nhật lúc: 10:47 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *