Review

Giá Để Gậy Golf – Công Dụng Và Top 5 Sản Phẩm Chất Lượng Cao

Giá để gậy golf là sản phẩm cần thiết với bất kỳ golfer nào. Đây là phụ kiện hỗ trợ đắc lực cho người chơi trong việc sắp xếp, bảo vệ những cây gậy golf khi chưa sử dụng đến. Bài viết dưới đây hãy cùng GolfTimes tìm hiểu chi tiết hơn về đặc điểm, công dụng và top những mẫu giá đỡ gậy golf được ưa chuộng nhất hiện nay.

Cấu tạo của giá đỡ gậy golf?

Giá để gậy golf là loại phụ kiện cần thiết giúp các golfer sắp xếp những cây gậy golf trở nên gọn gàng và ngăn nắp hơn. Sản phẩm thường được làm từ chất liệu thép không gỉ hoặc inox cao cấp nên có độ bền cao, chịu được mọi tác động của thời tiết, dù là trong nhà hay ở ngoài trời.

Được biết, giá đỡ gậy golf thường được các nhà sản xuất thiết kế với nhiều kích thước và số lượng lỗ treo gậy khác nhau. Bên cạnh đó, loại phụ kiện này còn khá nhẹ nên golfer có thể dễ dàng di chuyển đến bất cứ khu vực nào mong muốn.

Giá đỡ gậy golf là một trong những phụ kiện cần thiết của mỗi golfer
Giá đỡ gậy golf là một trong những phụ kiện cần thiết của mỗi golfer

Tùy theo thiết kế, sức đỡ và độ lớn mà giá đỡ gậy golf được chia thành nhiều loại khác nhau như: Giá để 6 gậy, 9 gậy, 18 gậy hoặc 27 gậy. Mỗi một loại sản phẩm sẽ được trang bị số lượng móc tương ứng với số gậy mà giá có thể cài được.

Giá để gậy golf dùng để làm gì?

Giá để gậy golf có cấu tạo khá đơn giản nhưng lại mang đến cho golfer những công dụng tuyệt vời. Chính vì vậy, sản phẩm thường được sử dụng ở nhiều nơi như trên sân tập hay ngay tại nhà. Dưới đây là những công dụng chính của loại phụ kiện golf này mà golfer không nên bỏ qua:

  • Giá để gậy golf có cấu tạo gồm nhiều lỗ để golfer có thể đặt những cây gậy vào một cách gọn gàng và ngăn nắp. Khi cần sử dụng, người chơi có thể lấy ra dễ dàng và thuận tiện hơn.
  • Khi phải thường xuyên di chuyển trên sân golf, giá đỡ cũng sẽ giúp hạn chế tối đa việc gậy bị thất lạc hay bong tróc.
Sản phẩm giúp bảo vệ gậy golf tránh khỏi tính trạng thất lạc hoặc va đập
Sản phẩm giúp bảo vệ gậy golf tránh khỏi tính trạng thất lạc hoặc va đập
  • Những cây gậy golf khi được sắp xếp gọn gàng và ngăn nắp cũng sẽ giúp cho sân tập chuyên nghiệp hơn. Đặc biệt, với các showroom bán gậy golf, việc sử dụng giá để gậy golf sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất cho golfer trong việc tham khảo sản phẩm.
  • Sản phẩm giúp cố định và làm gia tăng tuổi thọ của gậy golf, tránh những tác động xấu của thời tiết hay ngoại lực.

Một số lưu ý khi lựa chọn giá để gậy golf

Đối với các golfer, việc lựa chọn một giá đỡ gậy golf phù hợp với số lượng gậy, không gian và nhu cầu sử dụng là điều rất quan trọng. Và để lựa chọn được sản phẩm tốt nhất, người chơi cần lưu ý đến những yếu tố sau:

  • Chú ý đến kích thước giá đỡ gậy

Trước khi quyết định mua giá đỡ gậy golf, các golfer cần lưu ý đến diện tích không gian – Nơi cất giữ gậy hoặc trưng bày sản phẩm. Bởi kích thước phù hợp sẽ giúp bộ gậy golf trông sang trọng và gọn gàng hơn rất nhiều.

Golfer cần dựa vào nhiều yếu tố để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất
Golfer cần dựa vào nhiều yếu tố để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất
  • Dựa vào phong cách, sở thích

Trên thị trường hiện nay, giá cài gậy golf được thiết kế đa dạng với nhiều màu sắc và chủng loại khác nhau. Bởi vậy, tùy vào nhu cầu và sở thích cá nhân mà người chơi có thể lựa chọn loại giá phù hợp nhất. Golfer có thể lựa chọn loại giá chỉ có duy nhất tính năng nâng đỡ gậy hoặc cũng có thể chọn loại vừa cài gậy, vừa treo được túi golf,…

Golfer cần chọn mẫu giá cài gậy golf có chất liệu inox hoặc thép không gỉ
Golfer cần chọn mẫu giá cài gậy golf có chất liệu inox hoặc thép không gỉ
  • Dựa vào số lượng gậy golf

Golfer cũng cần phải căn cứ vào số lượng gậy golf đang có, tránh tình trạng mua giá quá to hơn số gậy. Điều này vừa gây lãng phí không gian và vừa tốn kém chi phí.

  • Xem xét chất liệu của giá đỡ

Mỗi chất liệu sẽ có những ưu, nhược điểm riêng, đồng thời cân nhắc điều kiện tài chính để lựa chọn được giá đỡ gậy gôn phù hợp nhất. Để lựa chọn những mẫu giá đỡ gậy golf có tuổi thọ lâu bền nhất, theo giới chuyên gia, golfer nên lựa chọn những sản phẩm được làm từ thép không gỉ hoặc inox.

Xem xét chất liệu của giá đỡ để lựa chọn sản phẩm phù hợp
Xem xét chất liệu của giá đỡ để lựa chọn sản phẩm phù hợp

Top 5 mẫu giá để gậy golf được ưa chuộng nhất hiện nay

Sở hữu nhiều tính năng và công dụng nổi bật, các mẫu giá đỡ gậy golf được xem là một trong phụ kiện thiết yếu cho mỗi golfer. Nếu người chơi chưa biết mua loại giá cài nào thì có thể tham khảo 5 sản phẩm sau:

Giá để gậy golf Koma Iron Holder

Giá đỡ gậy golf Koma Iron Holder là dụng cụ giúp golfer bảo vệ các cây gậy golf một trong quá trình sử dụng. Sản phẩm được đông đảo người chơi đánh giá cao nhờ những ưu điểm sau:

  • Koma Iron Holder được nhà sản xuất thiết kế thông minh, lắp đặt đơn giản, không cần sử dụng tới vít.
  • Mẫu giá để gậy golf này được làm từ nhựa ABS đen có đặc tính cứng cáp và sang trọng. 
Koma Iron Holder là một trong những giá đỡ gậy gôn được nhiều golfer yêu thích
Koma Iron Holder là một trong những giá đỡ gậy gôn được nhiều golfer yêu thích
  • Sản phẩm được thiết kế hiện  đại, tinh tế đến từng chi tiết. Điều này giúp làm tôn lên vẻ đẹp của bộ gậy golf của chủ sở hữu. Đồng thời, giúp khu vực trưng bày, bảo quản gậy trở nên chuyên nghiệp mà tiện ích hơn.
  • Giá để gậy golf Koma Iron Holder có thể xếp vừa 9 cây gậy sắt, tránh tình trạng trầy xước, va đập khi di chuyển. Đặc biệt là bảo vệ phần shaft gậy và đầu gậy một cách tốt nhất.

Giá đỡ gậy golf 9 Irons Holders HD01

Một sản phẩm tiếp theo mà GolfTimes muốn giới thiệu đến golfer đó là giá cài 9 Irons Holders HD01 của hãng PGM. Sản phẩm được nhiều người chơi yêu thích bởi độ bền bỉ cùng thiết kế hiện đại, tiện nghi. Dưới đây là một số đặc điểm nổi bật của mẫu giá cài gậy golf này:

  • Giá cài 9 gậy sắt được làm từ chất liệu nhựa cứng cao cấp với độ bền đẹp theo thời gian, bất chấp mọi điều kiện thời tiết.
  • Sản phẩm có cấu tạo khá đơn giản, gồm nhiều thanh ghép lại. Điều này giúp cho người chơi lắp đặt và tháo gỡ dễ dàng khi không sử dụng. 
Mẫu giá cài gậy golf này được làm từ chất liệu cao cấp
Mẫu giá cài gậy golf này được làm từ chất liệu cao cấp
  • Golfer có thể để được 9 loại gậy khác nhau khi sử dụng giá đỡ gậy golf 9 Irons Holders HD01. Thiết kế này giúp người chơi bảo vệ gậy golf khỏi va đập, trầy xước trong quá trình di chuyển.
  • Loại giá cài gậy golf này được hãng PMG sử dụng phần đai nhựa giúp cố định gậy gắn chặt vào giá. Nhờ vậy mà người chơi có thể dễ dàng di chuyển trên nhiều địa hình sân golf và không cần lo lắng gậy bị bung hay va đập.

Giá cài gậy golf GMJA 03

Đây là một trong những mẫu giá cài gậy golf đang “làm mưa, làm gió” trên thị trường. Hầu hết các showroom bán dụng cụ, phụ kiện golf đều cung ứng sản phẩm này. Bởi:

  • Giá cài gậy golf GMJA 03 sở hữu thiết kế nhỏ gọn với sức chứa lên đến 27 cây gậy. Điều này giúp tối ưu công năng cùng diện tích không gian trưng bày.
Giá cài gậy golf GMJA 03 sở hữu thiết kế nhỏ gọn với sức chứa lên đến 27 cây gậ
Giá cài gậy golf GMJA 03 sở hữu thiết kế nhỏ gọn với sức chứa lên đến 27 cây gậ
  • Sản phẩm được thiết kế với khung xương dày dặn nhờ được làm từ chất liệu inox chống gỉ, chắc chắn. Điều này giúp người chơi có thể dễ dàng mang theo đến bất kỳ địa điểm sân golf nào. Hơn nữa, chất liệu này còn có độ bền cao, giúp bảo vệ tốt gậy golf dưới mọi điều kiện thời tiết.

Giá để gậy golf ZJ 007 Assistant PGM cho 15 gậy

Đây là một trong những mẫu giá đựng gậy golf được rất nhiều golfer lựa chọn nhờ thiết kế thông minh và sức chứa lớn. Sản phẩm có thể đỡ khoảng 15 cây gậy golf khác nhau, giúp người chơi có thể tối ưu được không gian chứa đồ một cách tiện nghi, hiện đại. Bên cạnh đó, mẫu giá đựng gậy này còn sở hữu những ưu điểm nổi bật sau:

  • Giá để gậy golf ZJ 007 Assistant PGM có phần khung được làm từ chất liệu inox bền bỉ, không gỉ. Từ đó giúp đảm bảo thẩm mỹ và công năng sử dụng sản phẩm.
Giá để gậy golf ZJ 007 Assistant PGM có cấu tạo khá đơn giản nhưng vô cùng chắc chắn
Giá để gậy golf ZJ 007 Assistant PGM có cấu tạo khá đơn giản nhưng vô cùng chắc chắn
  • Mẫu giá cài gậy có cấu tạo khả đơn giản, gồm 2 tấm đỡ, có các khe gắn được làm từ nhựa cao cấp, giúp bảo vệ gậy golf khỏi va đập, trầy xước trong quá trình di chuyển.
  • Sản phẩm có sức chứa gậy tốt, golfer có thể để full 15 hố mà giá cài gậy vẫn giữ được phom dáng và đứng vững trên mọi địa hình sân golf.

Giá đỡ gậy golf PGM ZJ005 Golf Clubs Rack

PGM ZJ005 Golf Clubs Rack đang là một trong những loại giá đỡ gậy golf được nhiều golfer yêu thích trên thị trường hiện nay. Sở dĩ có được điều này là bởi sản phẩm sở hữu những ưu điểm nổi bật sau:

  • Mẫu giá cài gậy golf này được làm từ chất liệu cao cấp, có trọng lượng nhẹ, chỉ 3.8kg.
  • Các lỗ được bố trí cách đều nên không sợ gậy bị va đập. Hơn nữa, sản phẩm có thể cài được khoảng 9 cây gậy golf chắc chắn, đảm bảo không bị rơi trong quá trình di chuyển.
PGM ZJ005 Golf Clubs Rack có thiết kế hiện đại, tiện nghi
PGM ZJ005 Golf Clubs Rack có thiết kế hiện đại, tiện nghi
  • Phần khung thép được thiết kế chắc chắn, mạ sơn chống gỉ, giúp gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm.
  • Bộ giá đỡ được chia thành từng phần riêng biệt nên người chơi sẽ dễ dàng tháo lắp và di chuyển đến bất kỳ địa điểm nào.
  • Mẫu giá cài gậy này phù hợp cho sân tập đánh golf, nơi trưng bày hoặc nhà của golfer. 

Trên đây là những thông tin chi tiết về giá để gậy golf cùng top 5 sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng bài viết trên sẽ hữu ích với các golfer trong việc lựa chọn mẫu giá cài gậy phù hợp. Bên cạnh đó, người chơi cũng đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo của GolfTimes để cập nhật thêm nhiều sản phẩm golf chất lượng khác.

Ngày đăng 11:36 - 31/10/2023 - Cập nhật lúc: 03:26 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *