Review

Giày Golf Nike Nữ: Đặc Điểm Và Top 5 Sản Phẩm Hot Nhất

Sở hữu kiểu dáng trẻ trung, năng động và độ bền vượt trội, giày golf Nike nữ được đông đảo chị em golfer lựa chọn mỗi khi ra sân. Hơn nữa, các mẫu giày golf của hãng được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, mang đến hiệu suất tối nhất cho các “bóng hồng”. Bài viết dưới đây, hãy cùng GolfTimes tìm hiểu đặc điểm nổi bật là những mẫu giày chơi golf nữ HOT nhất của hãng Nike.

Giày golf Nike nữ có những đặc điểm nổi bật nào?

Giày golf Nike nữ mỗi khi ra mắt đều nhận được sự yêu thích và đánh giá tích cực từ chị em golfer. Sở dĩ có được điều này là bởi các mẫu giày chơi golf của hãng có được những đặc điểm nổi bật sau:

  • Giày golf Nike nữ sử dụng chất liệu cao cấp, bền bỉ

Hầu hết các mẫu giày golf Nike nữ đều được làm từ chất liệu da tổng hợp với khả năng chống thấm nước và thoát khí cực tốt. Điều này giúp bảo vệ tốt nhất cho bàn chân của người chơi. Hơn nữa, chất liệu này còn hạn chế gây mùi khó chịu, đồng thời, mang đến độ êm ái, giúp golfer có được những trải nghiệm tốt nhất trên sân cỏ.

  • Giày golf Nike nữ có thiết kế trẻ trung, năng động

Giày golf Nike nữ được thiết kế với đa dạng màu sắc như: Đỏ, trắng. đen, hồng,… nhấn mạnh đến sự thanh lịch, hiện đại nhưng không kém phần nữ tính. Thương hiệu Nike không ngừng cải tiến, nghiên cứu thêm nhiều thiết kế ấn tượng, nhằm đáp ứng nhu cầu của chị em golfer.

Giày golf Nike nữ có thiết kế trẻ trung, năng động
Giày golf Nike nữ có thiết kế trẻ trung, năng động
  • Sản phẩm có trọng lượng nhẹ

Giày golf Nike nữ có trọng lượng khá nhẹ nhờ thiết kế miếng đệm mềm bọc trong một lớp xốp. Ngoài ra, sự cải tiến mới ở lớp bọt cũng giúp cho loại giày này nhẹ hơn 30% so với lớp nilon truyền thống. Do vậy mà các mẫu giày chơi golf của hãng đều được chị em đánh giá là nhẹ hơn nhiều so với những sản phẩm cùng phân khúc khác.

  • Công nghệ độc quyền hiện đại

Nổi bật nhất phải kể đến công nghệ Full – length Phylon Midsole. Đây là một lớp đệm nhẹ được trang bị ở phần đế giày, kéo dài từ đầu mũi đến hết gót chân. Thiết kế này giúp cho người chơi trở nên linh hoạt hơn trong các động tác xoay người và đổi hướng liên tục khi chơi. Ngoài ra, lớp đệm mỏng này cũng sẽ mang lại cho golfer cảm giác thăng bằng tốt hơn khi di chuyển.

Bên cạnh đó, hãng Nike còn ứng dụng công nghệ Power Platform với thiết kế đế cao su chống trơn trượt. Đặc biệt, phần dưới đế giày còn có những khối đinh 3 chấu, giúp sản phẩm có khả năng bám sát tốt mà không gây hư hại đến mặt cỏ hay bám đất nhiều. 

Hãng Nike còn ứng dụng công nghệ Power Platform với thiết kế đế cao su chống trơn trượt
Hãng Nike còn ứng dụng công nghệ Power Platform với thiết kế đế cao su chống trơn trượt
  • Hệ thống Tri – Lok

Những khối đinh 3 chấu được nhà sản xuất gắn trực tiếp vào đế giày, kết hợp cùng lớp đệm Pylon được gọi là hệ thống Tri – Lok. Hệ thống này giúp làm tăng khả năng bám đất, hỗ trợ lực đánh cho các golfer và tạo sự êm ái tối đa khi người chơi di chuyển.

Top 5 mẫu giày golf Nike nữ được chị em đánh giá cao

Dưới đây là top 5 mẫu giày golf Nike nữ được đông đảo chị em golfer ưa chuộng và đánh giá cao nhất hiện nay:

Giày golf Nike nữ Women Vapor hiện đại

Giày golf Nike nữ Women Vapor được nhà sản xuất thiết kế với kiểu dáng và màu sắc vô cùng thời trang. Qua đó, tạo sự mềm mại và thanh thoát cho chị em mỗi khi lên sân. Hơn nữa, với cách phối màu vô cùng tinh tế và có phần năng động, đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các “bóng hồng” khi muốn thể hiện phong cách thời trang cá nhân trên sân golf.

Giày golf Women Vapor được làm từ chất liệu da tổng hợp và có khả năng chống thấm nước rất tốt. Hơn nữa, chất liệu này còn có độ mềm nhất định và rất khó bị gãy nếu người chơi có thói quen gập chân. Chính vì vậy, sản phẩm được giới golfer đánh giá cao về độ bền và phom dáng của giày.

Giày golf Women Vapor được làm từ chất liệu da tổng hợp và có khả năng chống thấm nước rất tốt
Giày golf Women Vapor được làm từ chất liệu da tổng hợp và có khả năng chống thấm nước rất tốt

Phần lót giày cũng được ứng dụng công nghệ hiện đại, nhằm mang lại cảm giác thoải mái và thấm hút mồ hôi tốt cho đôi chân của golfer. Bên cạnh đó, phần lót giày cũng được thiết kế và làm bằng chất liệu xốp cao cấp, có xử lý qua công nghệ, nhằm giúp cho trọng lượng giày nhẹ nhất có thể.

Đế giày golf được thiết kế với độ bám dính rất tốt, giúp gia tăng khả năng chống trơn trượt, giúp người chơi dễ dàng di chuyển trên mặt sân cỏ. Không chỉ vậy, phần đế giày còn có khả năng giữ thăng bằng tốt, giúp chị em tự tin thực hiện cú xoay người hoàn hảo.

Với kiểu dáng bắt mắt, mẫu giày golf nữ này còn có tính ứng dụng cao. Người chơi có thể sử dụng ở mọi hoạt động khác nhau như: Đi chơi, đi cafe, dạo phố,…

Giày golf Nike nữ FI Impact 3 mềm mại

Đây là một mẫu giày golf dành cho nữ nên từ kiểu dáng, chất liệu, màu sắc đều thiên về sự mềm mại, nhẹ nhàng và nữ tính. Qua đó, giúp chị em golfer tự tin thực hiện được cú đánh bóng trên sân cỏ. Một số ưu điểm nổi bật của mẫu giày golf nữ Nike này phải kể đến như:

  • Sản phẩm được ứng dụng công nghệ Flywire hiện đại, giúp tạo độ vừa vặn, thoải mái, ôm chân, đáp ứng được nhiều hình dáng bàn chân khác nhau của các golfer.
  • Giày golf Nike nữ FI Impact 3 được làm từ chất liệu cao cấp, mang đến sự ổn định trên sân golf và độ nảy nhẹ khi golfer thực hiện cú đánh bóng.
Đế ngoài của giày golf được làm từ cao su có mô hình Traction
Đế ngoài của giày golf được làm từ cao su có mô hình Traction
  • Đế ngoài của giày golf được làm từ cao su có mô hình Traction. Nhờ đó, giúp gia tăng khả năng bám chắc trên mọi địa hình sân golf. Điều này cũng giúp chị em ổn định hơn để thực hiện cú đánh bóng chất lượng.
  • Đế gót chân giày được thiết kế theo công nghệ TPU, giúp golfer có được cảm giác ổn định hơn trong quá trình di chuyển trên sân cỏ.
  • Giày golf Nike nữ FI Impact 3 có đường may dưới hoàn hảo, giúp tính năng chống thấm nước hiệu quả. Rãnh Flex hỗ trợ tăng cường tính linh hoạt, chuyển động tự nhiên và trơn tru hơn. 

Giày golf Nike nữ Air Zoom Accurate chống thấm nước

Giày golf Nike nữ Air Zoom Accurate được đông đảo chị em golfer trên thế giới lựa chọn, không chỉ bởi chất lượng mà còn bởi thiết kế hiện đại và sang trọng. Mẫu giày golf này sở hữu những ưu điểm nổi bật sau:

  • Phần gót chân được nhà sản xuất thiết kế thêm đệm phản hồi, nhờ vậy mà golfer luôn có cảm giác thoải mái khi di chuyển.
  • Giày golf được làm từ chất liệu da tổng hợp nên có độ bền cao cùng khả năng chống thấm nước hiệu quả. Do đó, golfer không cần phải lo lắng khi sử dụng giày golf trong điều kiện thời tiết ẩm ướt hoặc mưa phùn.
Giày golf được làm từ chất liệu da tổng hợp nên có độ bền cao
Giày golf được làm từ chất liệu da tổng hợp nên có độ bền cao
  • Phần viền kéo giúp giày được thiết kế theo công nghệ Die – Cut EVA sockliner, giúp phần đệm giữa có tính ổn định tốt hơn. Từ đóm, giúp bảo vệ đôi chân của golfer một cách tuyệt đối. 
  • Các gai golf SoftSpike® Pulsar® có thể tháo rời dễ dàng và tiện lợi. Phần khóa vào hệ thống SoftSpike® Tour-Lock ™ giúp tạo lực kéo và tăng cường tính bám trên bề mặt của giày tốt hơn.
  • Đế ngoài của giày có thiết kế thêm tính năng tích hợp lực kéo dưới bóng của bàn chân golfer. Nhờ vậy mà giày được chắc chắn và ổn định hơn khi di chuyển ở những bề mặt gồ ghề.

Giày golf Nike nữ Nike Women Explore 2 (Wide) độ bám tốt

Mẫu giày golf Nike Women Explore 2 (Wide) gây ấn tượng bởi sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, thiết kế tinh tế mang đến cho người chơi những trải nghiệm tốt nhất trên sân cỏ. Phải kể đến như: 

  • Giày golf được sử dụng da tổng hợp laminate ở upper, đế giữa Phylon, giúp giày nhẹ và chân khô thoáng.
  • Lực kéo tích hợp cao su – Các rãnh kéo có kích thước và hình dạng khác nhau, nhằm mang lại sự ổn định và độ bám tốt nhất trên mặt cỏ.
  • Sản phẩm được trang bị lớp lưới thoáng khí, giúp chân của golfer luôn khô ráo trong quá trình đánh golf, ngay cả khi thời tiết nắng nóng.
  • Hệ thống đệm Nike Phylon cung cấp độ đàn hồi cao, hỗ trợ giảm sốc tốt, giúp giảm thiểu mệt mỏi khi di chuyển trên mọi địa hình sân golf.
Lực kéo tích hợp cao su - Các rãnh kéo có kích thước và hình dạng khác nhau
Lực kéo tích hợp cao su – Các rãnh kéo có kích thước và hình dạng khác nhau
  • Đế ngoài được nhà sản xuất thiết kế với các điểm cố định và gai lớn, giúp tăng cường độ bám trên mặt sân. Từ đó, đảm bảo sự ổn định và chính xác trong từng cú đánh bóng.
  • Giày golf có một lớp lót êm ái, dây đeo đàn hồi dễ dàng điều chỉnh, thảm đinh chắc chắn, cho phép golfer tùy chỉnh theo sở thích của cá nhân.

Giày golf nữ Nike Women Lunar Control Vapor 2 siêu nhẹ

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, giày golf Nike nữ Women Lunar Control Vapor 2 đã nhận được sự quan tâm của đông đảo chị em golfer trên thế giới. Dưới đây là một vài ưu điểm nổi bật của mẫu giày golf Nike này:

  • Sản phẩm được làm từ da tổng hợp laminate ở upper, giúp cho đôi giày có trọng lượng nhẹ và luôn khô ráo. 
  • Đế giữa của giày được làm bằng Lunarlon midsole, giúp cung cấp cho đế giày độ ổn định bền bỉ hơn trong suốt thời gian sử dụng.
  • Các vấu, rãnh kéo có kích thước và hình dạng khác nhau, mang lại sự ổn định và độ bám tuyệt vời cho đôi giày. 
Các đường vân nổi giúp gia tăng phần cấu trúc và khả năng hỗ trợ bàn chân golfer
Các đường vân nổi giúp gia tăng phần cấu trúc và khả năng hỗ trợ bàn chân golfer
  • Các đường vân nổi giúp gia tăng phần cấu trúc và khả năng hỗ trợ bàn chân golfer. Từ đó, tạo cảm giác thoải mái cho người chơi khi sử dụng.

Có thể thấy, giày golf Nike nữ là một sự lựa chọn hoàn hảo để chị em trải nghiệm bộ môn golf. Hy vọng với những thông tin trên, golfer sẽ dễ dàng lựa chọn được mẫu giày chơi golf phù hợp nhất. Qua đó, nâng cao kỹ thuật đánh golf và hạ điểm handicap một cách nhanh chóng.

Ngày đăng 11:45 - 04/05/2024 - Cập nhật lúc: 11:45 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *