Review

Top 5 Thương Hiệu Thắt Lưng Golf Nữ Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Thắt lưng golf nữ là phụ kiện được nhiều nữ golfer lựa chọn mỗi khi ra sân. Không chỉ giúp chị em hoàn thiện outfit một chỉn chu và hoàn chỉnh mà đây còn là item thời trang góp phần thể hiện phong cách, cá tính riêng của chủ sở hữu. Hãy cùng GolfTimes điểm qua top 5 thương hiệu thắt lưng golf nữ cùng cách lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất qua bài viết sau.

Top 5 thương hiệu thắt lưng golf nữ tốt nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất thắt lưng golf dành cho nữ. Trong đó, top 5 thương hiệu dưới đây nhận được sự ưa chuộng và đánh giá tích cực từ giới golfer. Cụ thể:

Thắt lưng golf nữ Adidas cao cấp

Dây lưng golf dành cho nữ của hãng Adidas được làm từ nhiều chất liệu cao cấp khác như như: Da tổng hợp, polyester, cao su,… đảm bảo độ dẻo dai, mềm mại nhưng vẫn không kém phần sang trọng. Hơn nữa, những chất liệu này còn có độ bền vượt trội cùng khả năng chống thấm nước hiệu quả. Nhờ vậy mà chị em golfer hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào.

Thắt lưng golf nữ Adidas cao cấp được làm từ chất liệu cao cấp
Thắt lưng golf nữ Adidas cao cấp được làm từ chất liệu cao cấp

Bên cạnh đó, mặt dây lưng golf nữ thường được nhà sản xuất làm bằng thép cứng không gỉ, có độ mịn và sáng cao. Hầu hết các thiết kế thắt lưng golf nữ của hãng Adidas khá ấn tượng ở phần dây với họa tiết được bày trí tinh tế, tạo sự sang trọng và đẳng cấp.

Mỗi chiếc thắt lưng golf, nhà sản xuất Adidas sẽ thiết kế lỗ cài khác nhau. Điều này đảm bảo mang đến độ vừa vặn với vòng 2 của hầu hết chị em. Nhiều chuyên gia cho rằng, thiết kế thắt lưng golf dành cho nữ của hãng khá độc đáo, từ đó tạo sự thoải mái và cá tình cho “phái đẹp”.

Dây lưng golf dành cho nữ hãng Nike

Thương hiệu Nike luôn đặt chất lượng của sản phẩm lên hàng đầu. Chính vì vậy, chất liệu của những chiếc dây lưng golf nữ đều được lựa chọn kỹ lưỡng và tỉ mỉ. Cụ thể, sản phẩm được làm từ chất liệu da tự nhiên hoặc vải cao cấp, nhằm đảm bảo độ bền bỉ và sáng mới trong quá trình người chơi sử dụng. Đồng thời, các “bóng hồng” hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm mà không lo sợ bị hỏng hoặc phai màu.

Các mẫu thắt lưng golf nữ được hãng Nike tích hợp nhiều tính năng vượt trội
Các mẫu thắt lưng golf nữ được hãng Nike tích hợp nhiều tính năng vượt trội

Phần mặt khóa được nhà sản xuất làm từ thép không gỉ, có khả năng chống chịu được các tác động ngoại cảnh. Không chỉ mang lại sự tự tin mà điều này còn góp phần thể hiện sự đẳng cấp cho chị em ở trên sân. Đặc biệt, sản phẩm còn được nhà sản xuất ứng dụng công nghệ Dri – Fit hiện đại, giúp thấm hút mồ hôi và nước cực tốt. Do đó, golfer có thể sử dụng sản phẩm trong điều kiện thời tiết mưa phùn hoặc ẩm ướt.

Các mẫu thắt lưng golf nữ được hãng Nike tích hợp nhiều tính năng vượt trội, đảm bảo chị em golfer có thể sử dụng dễ dàng nhất. Sản phẩm có thể điều chỉnh được kích cỡ với độ phân chia chi tiết. Nhờ vậy mà phái nữ luôn cảm nhận được sự vừa vặn và thoải mái khi đeo.

Mẫu thắt lưng gôn nữ của hãng Nike được nhiều chị em lựa chọn
Mẫu thắt lưng gôn nữ của hãng Nike được nhiều chị em lựa chọn

Dây lưng golf thiết kế dành cho nữ của hãng Nike sở hữu nhiều màu sắc đa dạng như: Trắng, xám, nâu, xanh,… Nhờ vậy mà golfer có thể lựa chọn được sản phẩm theo sở thích và nhu cầu cá nhân. Từ đó phối những kiểu đồ khác nhau, tạo nên phong cách thời trang riêng.

Thắt lưng golf dành cho nữ hãng Puma

Thắt lưng gôn nữ hãng Puma được làm nên từ nhiều chất liệu khác nhau. Mỗi chất liệu sẽ có những đặc tính và ưu điểm nổi bật riêng như: Thắt lưng vải có nhiều sự kết hợp màu sắc độc đáo và độ co giãn tốt, thắt lưng da thật có độ bền cao, sang trọng,…. 

Các mẫu thắt lưng golf nữ của hãng đều trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, kiểm tra kỹ lưỡng. Điều này đảm bảo sản phẩm đến tay chị em có chất lượng tốt nhất. Qua đó, mang đến cho phái nữ sự tự tin và thoải mái để tung ra được những đường bóng chuẩn xác và đẹp mắt. Dây lưng golf nữ của hãng có độ bền cao, giúp các “bóng hồng” luôn cảm thấy thoải mái và hài lòng khi lên sân. 

Thắt lưng gôn nữ hãng Puma được làm nên từ nhiều chất liệu khác nhau
Thắt lưng gôn nữ hãng Puma được làm nên từ nhiều chất liệu khác nhau

Đặc biệt, thắt lưng nữ Puma còn có tính ứng dụng cao. Không chỉ được sử dụng trên sân golf mà sản phẩm còn có thể dùng trong các hoạt động hàng ngày như: Tiệc tùng, hẹn hò, shopping,… Đặc biệt, chị em còn có thể dễ dàng phối thắt lưng golf với nhiều kiểu trang phục khác nhau, tạo nên phong cách cá tính riêng.

Thắt lưng golf nữ thương hiệu FootJoy

Thắt lưng golf thiết kế dành cho nữ của hãng FootJoy gây ấn tượng với chị em bởi tính sáng tạo, kiểu dáng bắt mắt và mẫu mã đa dạng. Những chiếc thắt lưng golf của hãng còn được sản xuất với nhiều màu sắc như: Đỏ, xanh, trắng,…. giúp phái nữ dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu và sở thích cá nhân.

Toàn bộ dây lưng golf nữ của hãng đến từ thương hiệu FootJoy đều được sử dụng chất liệu cao cấp như: Da, Polyester, cotton,… Không chỉ giúp gia tăng độ bền cho sản phẩm những chất liệu này còn mang lại tính thẩm mỹ cao.

Thắt lưng gôn nữ FootJoy có thiết kế đẹp mắt, tinh tế
Thắt lưng gôn nữ FootJoy có thiết kế đẹp mắt, tinh tế

Phần khóa của thắt lưng golf nữ hãng FootJoy cũng được nhà sản xuất sử dụng chất liệu chống han gỉ nên luôn có độ bền và sáng bóng như mới. Hơn nữa, hãng FootJoy còn ứng dụng công nghệ hiện đại vào trong quá trình sản xuất, từ đó đảm bảo mang đến cho phái nữ những mẫu thắt lưng golf có chất lượng tốt nhất.

Thắt lưng golf nữ thương hiệu Titleist

Thắt lưng gôn nữ hãng Titleist được làm từ chất liệu cao cấp có khả năng co giãn tốt, phù hợp với hầu hết vòng 2 của các chị em. Do vậy, khi sử dụng sản phẩm, phái nữ sẽ có cảm giác thoải mái, không bị gò bó ở phần hông, từ đó tự tin hơn trong tất cả các tư thế đánh golf.

Bên cạnh đó, dây thắt lưng nữ Titleist còn được nhiều chị em ưa chuộng bởi thiết kế nữ tính nhưng cũng không kém phần trẻ trung, năng động. Đây là một trong những lý do giúp cho sản phẩm “chinh phục” được cả những golfer khó tính nhất.

Thắt lưng gôn nữ hãng Titleist được làm từ chất liệu cao cấp
Thắt lưng gôn nữ hãng Titleist được làm từ chất liệu cao cấp

Hệ thống khóa gài thắt lưng được nhà sản xuất thiết kế thông minh, giúp chị em thực hiện các thao tác cài gỡ dễ dàng. Hơn nữa, sản phẩm còn có nhiều màu sắc cho các “bóng hồng” lựa chọn như: Xanh dương, xám, đen, trắng,…

Hướng dẫn chọn thắt lưng golf nữ phù hợp nhất

Dưới đây là một vài mẹo nhỏ giúp “phái đẹp” lựa chọn mẫu thắt lưng golf phù hợp và dễ phối đồ nhất:

Lựa chọn thắt lưng golf có màu sắc trung tính

Theo chuyên gia, khi lựa chọn thắt lưng golf, chị em nên lựa chọn những màu sắc đơn giản như: Trắng, đen, ghi, hồng,… hoặc sản phẩm có hoa văn trang nhã. Điều này giúp phái nữ dễ phối nhiều bộ trang phục golf khác nhau.

Bên cạnh đó, những thiết kế có màu sắc phá cách hay phối nhiều màu thì chị em không nên lựa chọn. Bởi diện chiếc thắt lưng này có thể sẽ khiến tổng thể trang phục bị rối mắt.

Chị em nên lựa chọn thắt lưng golf có màu sắc trung tính
Chị em nên lựa chọn thắt lưng golf có màu sắc trung tính

Lựa chọn dây lưng golf có kiểu dáng đơn giản

Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm dây lưng golf nữ được tung ra thị trường. Tuy nhiên, giới chuyên gia cho rằng, golfer nên lựa chọn những mẫu thắt lưng có kiểu dáng đơn giản nhưng tinh tế. Qua đó giúp tôn lên được nét lịch sự, đồng thời, chị em không cần phải quá “đau đầu” phải tìm kiếm bộ đồ kết hợp.

Bên cạnh đó, nữ golfer nên lựa chọn những chiếc thắt lưng bản to và nhỏ khác nhau, nhằm phù hợp với nhiều kiểu trang phục. Trong đó, bản nhỏ thường tạo nét nữ tính, còn bản to phù hợp với những chị em có chút cá tính và phong cách độc lạ.

Lựa chọn chất liệu làm bằng da hoặc vải cao cấp

Thông thường, thắt lưng golf nữ sẽ được làm từ các chất liệu cao cấp như: Da cá sấu, da bò,… đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau. Đặc biệt, chất liệu của chiếc dây lưng golf cũng là một trong những yếu tố phân biệt đẳng cấp của người chơi.

Lựa chọn chất liệu làm bằng da hoặc vải cao cấp
Lựa chọn chất liệu làm bằng da hoặc vải cao cấp

Lựa chọn thắt lưng có kích thước phù hợp

Chị em golfer nên lựa chọn thắt lưng golf có bản rộng từ 2,5 đến 3,5cm. Đây là kích thước phù hợp với hầu hết những bộ trang phục golf cũng như quần áo thời trang hàng ngày. Đặc biệt, nếu người chơi là người yêu thích sự năng động, thoải mái thì cũng có thể lựa chọn bản từ 4cm trở lên.

Trên đây là top 5 thương hiệu thắt lưng golf nữ được ưa chuộng nhất cùng những lưu ý khi lựa chọn sản phẩm mà GolfTimes đã tổng hợp lại gửi đến golfer. Có thể thấy, không chỉ giúp trang phục của chị em trở nên vừa vặn và chỉn chu hơn thì đây còn là item góp phần thể hiện phong cách của chủ sở hữu. Hy vọng qua bài viết này, chị em sẽ lựa chọn được chiếc thắt lưng golf ưng ý và phù hợp nhất.

Ngày đăng 9:03 - 30/01/2024 - Cập nhật lúc: 09:03 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *