Review

Tiêu Chí Lựa Chọn Và Những Mẫu Váy Chơi Golf Sang Trọng, Đẳng Cấp

Váy chơi golf là xu hướng thời trang hiện đại, cá tính mà không kém phần năng động được nhiều golfer nữ lựa chọn khi ra sân. Hơn nữa, váy đánh golf còn tôn lên được dáng người, phong cách của các bóng hồng sân golf. Hiểu được điều đó, bài viết dưới đây, GolfTimes đã tổng hợp những tip, những thương hiệu váy golf được yêu thích nhất mà golfer nên lưu lại ngay.  

Váy chơi golf – Xu hướng thời trang golf hiện đại, năng động

Váy golf chắc không còn là mẫu thời trang xa lạ với các bóng hồng trên sân golf. Thực tế, với những golfer chuyên nghiệp, một chiếc chân váy đánh golf phù hợp không cần phải quá đắt đỏ mà cần đảm bảo được sự thanh lịch, tôn lên được phong cách của golfer trên sân. Hơn nữa, váy chơi golf cần mang đến sự thoải mái, vừa vặn, giúp golfer dễ dàng di chuyển, thực hiện từng kỹ thuật đánh. 

Váy golf là xu hướng thời trang được ưa chuộng
Váy golf là xu hướng thời trang được ưa chuộng

Do đó, trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều mẫu váy đánh golf với kiểu dáng, chất liệu khác nhau cho golfer nữ lựa chọn. Nổi bật, phải kể đến những dáng chân váy được rất nhiều golfer nữ yêu thích như:

Chân váy golf chữ A

Đây là kiểu váy golf phổ biến hiện nay, được nhiều golfer ưa chuộng bởi thiết kế phần dưới xòe rộng, phần trên ôm vừa vặn với eo của golfer. Chiều dài váy golf chữ A đến gối cũng góp phần tôn lên được đôi chân thon thả vừa mang nét đơn giản, thanh lịch mà không kém phần hiện đại, sang trọng, năng động. Golfer nữ chỉ cần mix thêm với một chiếc áo polo hoặc áo thun,… phù hợp với mọi phong cách của người chơi khi ra sân. 

Chân váy chữ A golf tôn lên được vóc dáng của người mặc
Chân váy chữ A golf tôn lên được vóc dáng của người mặc

Bên cạnh đó, chất liệu váy golf chữ A cũng được lựa chọn tỉ mỉ. Thường là vải thun hoặc vải Polyester với độ co giãn tốt. Giúp golfer thoải mái thực hiện những đường swing với lực tốt nhất trên sân. Sự kết hợp chất liệu này còn an toàn với mọi làn da của golfer, thân thiện với môi trường, giá thành hợp lý. Do đó, không quá ngạc nhiên khi những mẫu váy chơi golf chữ A được rất nhiều chị em golfer săn đón. 

Chân váy đánh golf xếp ly

Với những golfer yêu thích phong cách nữ tính, trẻ trung thì chân váy chơi golf xếp ly là gợi ý hoàn hảo. Mẫu chân váy này sở hữu thiết kế hiện đại, không kén người mặc, phù hợp với mọi phong cách của golfer khi đánh golf trên sân. Nổi bật là những đường may dáng xếp ly nhẹ nhàng với chiều dài bên trên gối. Điều này giúp tôn lên được vóc dáng của golfer mà vẫn đảm bảo chiều dài tiêu chuẩn khi ra sân golf.

Chân váy xếp ly hiện đại, năng động, trẻ trung
Chân váy xếp ly hiện đại, năng động, trẻ trung

Quần giả chân váy chơi golf

Golf là bộ môn thể thao ngoài trời, yêu cầu về kỹ thuật đánh, do đó quần giả váy là lựa chọn “ăn khách” được nhiều bóng hồng sân golf ưu tiên lựa chọn. Đây là dạng quần short có thiết kế bên ngoài dáng váy. Điều này góp phần giúp các golfer nữ tự tin, thoải mái thực hiện những đường swing dài mà không cần lo lắng. 

Hơn nữa, với thiết kế quần bên trong cũng giúp golfer nữ không còn bị gò bó, e ngại khi di chuyển hay thực hiện cú đánh. Dù thời tiết có gió, đánh trên đồi green, golfer cũng không cần phải quá lo lắng. Bởi, thường quần giả váy golf sẽ được thiết kế ôm vừa vặn với cơ thể golfer.

Quần giả váy golf cũng được nhiều golfer lựa chọn
Quần giả váy golf cũng được nhiều golfer lựa chọn

Đặc biệt, chất liệu quần giả váy đánh golf cũng cực mềm mại, co giãn tốt. Golfer chỉ cần kết hợp thêm một chiếc áo thun hoặc áo golf polo đã có thể tôn lên được body cùng phong cách riêng biệt của mình. Đây là kiểu dáng phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi phong cách mà golfer nữ không nên bỏ qua. 

Tip lựa chọn chân váy golf tôn lên phong cách của golfer

Có thể thấy, để lựa chọn được mẫu váy đánh golf phù hợp không quá khó. Tuy nhiên, để tôn lên được đẳng cấp, chất “riêng” của từng golfer thì người chơi cần lựa chọn tỉ mỉ. Đặc biệt, với golf, các chị em cần chú ý đến chiều dài váy, size váy cùng chất liệu và yếu tố thời tiết. Cụ thể:

Lựa chọn váy đánh golf có độ dài phù hợp

Một trong những yếu tố cực quan trọng mà golfer cần lưu ý khi lựa chọn chân váy golf là chiều dài. Đặc biệt, theo đúng luật golf, golfer nữ không được mặc váy quá ngắn hoặc quá dài. Hơn nữa, váy golf không được quá hở khi đánh bóng hay cản trở đến kỹ thuật đánh bóng. Đây là điều tiên quyết mà golfer nữ cần đảm bảo khi lựa chọn váy chơi golf. 

Golfer lưu ý lựa chọn độ dài váy đánh golf phù hợp
Golfer lưu ý lựa chọn độ dài váy đánh golf phù hợp

Chiều dài lý tưởng cho váy golf là 6 inch, do đó, golfer nên chú ý khi lựa chọn váy đánh golf. Đây cũng là độ dài tiêu chuẩn dành cho quần short hay quần giả váy trên sân. Chiều dài này vừa đảm bảo tôn lên được vóc dáng của golfer, vừa không cản trở đến kỹ thuật đánh. Đồng thời giúp chị em golf tự tin thực hiện cú vung gậy mà không sợ hở,… 

Lựa chọn váy đúng size

Bên cạnh chiều dài, golfer cũng nên chú ý đến size váy golf vừa vặn với cơ thể nhất. Nếu váy golf quá rộng hoặc quá bó sát có thể khiến golfer không thoải mái, mất nhiều thời gian để chỉnh trang lại váy khi đánh golf. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến phong cách mà còn ảnh hưởng đến thời gian và trải nghiệm trên sân. 

Size váy golf quyết định rất lớn đến trải nghiệm
Size váy golf quyết định rất lớn đến trải nghiệm

Với một chiếc váy chơi golf vừa vặn sẽ giúp golfer trở nên đẹp hơn, thanh lịch và năng động hơn rất nhiều. Đặc biệt, việc lựa chọn như vậy còn giúp các chị em có thể dễ dàng hoàn thành xuất sắc những cú đánh với kỹ thuật ấn tượng trên sân. Từ đó, hạ điểm handicap nhanh chóng, khẳng định được đẳng cấp của bản thân. 

Lựa chọn chất liệu váy chơi golf phù hợp

Yếu tố thứ 3 mà golfer cần quan tâm khi lựa váy golf là về chất liệu. Bởi, khi ra sân, golfer cần phải hoạt động rất nhiều, đặc biệt là với những kỹ thuật đánh golf. Do đó, golfer nên cân nhắc ưu tiên lựa chọn những chất liệu mềm mại, có độ co giãn tốt cùng khả năng thấm hút hiệu quả. Một số chất liệu hàng đầu mà golfer có thể cân nhắc là: Polyester, Cotton, Spandex,… Đây đều là những loại vải mang đến cảm giác mát mẻ, mềm mại với độ co giãn tốt, cực phù hợp với golf. 

Golfer nên lựa chọn chất liệu váy mềm, mát, thấm hút tốt
Golfer nên lựa chọn chất liệu váy mềm, mát, thấm hút tốt

Bên cạnh đó, golfer cũng nên chú ý lựa chọn những mẫu váy có độ bền bỉ cao, giữ form dáng tốt. Từng chi tiết trên váy cũng nên được chú trọng như đường kim, khóa kéo, dây lưng,… Điều này giúp golfer nữ thêm phần tự tin và thanh lịch, gọn gàng hơn rất nhiều khi ra sân. 

Chú ý đến yếu tố thời tiết

Ngoài những yêu cầu về chất liệu, kiểu dáng, golfer cũng nên chú ý đến yếu tố thời tiết. Đặc biệt, với điều kiện thời tiết thất thường như tại Việt Nam. Khi đánh golf vào mùa hè, nắng nóng, golfer nên ưu tiên những mẫu trang phục mềm mỏng, mát kết hợp cùng các phụ kiện như ô golf, mũ, găng tay,… để tránh nắng. 

Tùy từng thời tiết mà golfer nên lựa chọn mẫu váy phù hợp
Tùy từng thời tiết mà golfer nên lựa chọn mẫu váy phù hợp

Còn với điều kiện thời tiết lạnh giá vào mùa đông, golfer nên lựa chọn những chiếc váy không quá ngắn. Đồng thời, váy golf nên có khả năng giữ ấm và thấm hút mồ hôi tốt. Như vậy sẽ giúp mang đến nét năng động mà không kém phần lịch sự, trang nhã cho golfer. Ngoài ra, chị em golfer nên kết hợp thêm một số phụ kiện như: Mũ golf, tất golf, găng tay mùa đông,… khi ra sân. 

Top 3 thương hiệu váy đánh golf được yêu thích nhất

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu váy golf hiện đại, năng động được nhiều golfer nữ lựa chọn. Tuy nhiên, điều này cũng khiến nhiều golfer không khỏi băn khoăn nên lựa chọn mẫu váy đánh golf của thương hiệu nào tốt nhất. Dưới đây là Top 3 thương hiệu chân váy golf dẫn đầu xu hướng theo khảo sát mới nhất mà golfer có thể tham khảo. 

Váy của Charly golf – Hiện đại, tinh tế, bền bỉ

Đầu tiên phải kể đến những mẫu váy của Charly – Thương hiệu mang đậm phong cách hoàng gia Anh. Các mẫu váy của thương hiệu nổi bật với thiết kế đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Điều này giúp các bóng hồng sân golf có thêm nhiều lựa chọn phù hợp nhất. 

Váy Charly gây ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên
Váy Charly gây ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên

Hơn nữa, Charly cũng rất chiều lòng golfer khi liên tục cho ra mắt những bộ sưu tập mới với kiểu dáng cùng chất liệu hiện đại. Ngoài ra, từng mẫu váy chơi golf của Charly còn được ứng dụng rất nhiều công nghệ hiện đại. Giups ngăn chặn các tác hại cho da dưới ánh nắng mặt trời. Đồng thời mang đến cảm giác thoải mái nhất, mềm mại nhất cho golfer khi swing cả dưới nhiệt độ nóng bức. 

Các bộ sưu tập mới của Charly rất được săn đón
Các bộ sưu tập mới của Charly rất được săn đón

Cùng với chất liệu được lựa chọn tỉ mỉ, độ bền bỉ cao, khả năng thấm hút mồ hôi tốt, mang đến cảm giác thoải mái và ngăn chặn sự hình thành vi khuẩn hiệu quả. Váy cũng giữ được form dáng cực tốt, dễ dàng giặt, phơi, đảm bảo mang đến cho golfer những sản phẩm chất lượng với mức giá cực hấp dẫn. Nếu golfer đang băn khoăn không biết nên lựa chọn mẫu váy đánh golf nào thì Charly là gợi ý hàng đầu. 

Váy golf Adidas – Năng động, trẻ trung

Adidas cho ra mắt cả những mẫu váy golf dáng liền và chân váy cho golfer lựa chọn. Bên cạnh đó, chất liệu sử dụng cho váy đánh golf cũng được thương hiệu lựa chọn tỉ mỉ. Thường các mẫu váy đánh golf của Adidas thường được làm từ vải dệt kim kết hợp với cotton, polyester,… Tất cả đều hướng tới mang đến cảm giác mềm mại, thoải mái nhất cho chị em khi thực hiện các cú đánh. 

Váy Adidas trẻ trung năng động
Váy Adidas trẻ trung năng động

Ngoài ra, váy golf của Adidas đều có sẵn quần váy bên trong, giúp golfer tự tin vung gậy mà không cần quá lo lắng. Chỉ số chống nắng, chống tia UV lên đến 50+, bảo vệ tốt làn da của golfer kể cả khi đánh golf trong thời gian dài dưới ánh nắng trực tiếp từ mặt trời. Chất liệu vải cũng cực mềm mại, co giãn tốt, golfer có thể thỏa sức vận động suốt vòng golf.

Chất liệu váy được lựa chọn tỉ mỉ
Chất liệu váy được lựa chọn tỉ mỉ

Hiện, Adidas đã cho ra mắt đa dạng các mẫu váy đánh golf với màu sắc cùng chất liệu khác nhau cho golfer lựa chọn. Đây là thương hiệu nhiều năm liền giữ vị trí hàng đầu trong top những thương hiệu váy chơi gôn được yêu thích nhất. Bởi vậy, đây là gợi ý mà golfer theo đuổi phong cách hiện đại, năng động nhất định không nên bỏ qua. 

Váy chơi golf của Lecoq- Tỉ mỉ trong từng chi tiết

Các mẫu váy golf của Lecoq được rất nhiều chị em lựa chọn bởi chất liệu bền bỉ, kiểu dáng trẻ trung. Hơn nữa, hãng cũng rất chú ý đến từng đường kim mũi chỉ, từng thiết kế,… mang đến cho golfer những sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất. Váy golf Lecoq còn sở hữu khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt, mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người mặc dù hoạt động cả ngày trên sân cỏ. 

Lecoq là thương hiệu váy golf được nhiều golfer lựa chọn
Lecoq là thương hiệu váy golf được nhiều golfer lựa chọn

Váy Lecoq còn có thêm các túi trước và sau giúp tăng thêm tính thời trang và tiện lợi hơn. Đặc biệt, Lecoq chú trọng đến những kiểu dáng đơn giản, giúp golfer dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách khác nhau khi đánh golf. Điều này cũng góp phần khẳng định phong cách thời trang mới mẻ, thể hiện gu của từng người mặc. 

Kiểu dáng tối giản nhưng không kém phần năng động
Kiểu dáng tối giản nhưng không kém phần năng động

Hiện, trên thị trường có rất nhiều mẫu váy Lecoq với kiểu dáng cùng màu sắc khác nhau cho golfer lựa chọn. Tùy vào phong cách và sở thích mà golfer nên chú ý lựa chọn những mẫu váy Lecoq phù hợp nhất. Chắc chắn những thiết kế của Lecoq sẽ không khiến golfer thất vọng. 

Địa chỉ mua váy golf uy tín, chính hãng, giá ưu đãi

Mới đây, theo khảo sát, GolfGroup được bình chọn là địa chỉ mua váy chơi golf hàng đầu. Tại GolfGroup đảm bảo 100% váy golf đều là hàng nhập khẩu chính hãng. Hơn nữa, GolfGroup luôn cập nhật những mẫu sản phẩm mới nhất, bộ sưu tập với đa dạng màu sắc, kiểu dáng váy đánh golf cho người chơi lựa chọn. Đây cũng là một trong những yếu tố giúp GolfGroup “lấy lòng” được hầu hết golfer. 

Hơn nữa, tại GolfGroup, tất cả các mẫu váy golf đều được kiểm định nghiêm ngặt trước khi về đến showroom. Đảm bảo mang đến cho golfer những mẫu váy đánh golf chất lượng, bền bỉ, khả năng thấm hút tốt, từng đường kim, mũi chỉ cũng được rà soát cẩn thận nhất. Đảm bảo đa dạng mẫu mã, chất liệu phù hợp với phong cách của golfer trên sân. 

Golfer hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn các sản phẩm tại GolfGroup
Golfer hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn các sản phẩm tại GolfGroup

Với gần 7 năm hoạt động, hiện GolfGroup sở hữu chuỗi showroom trải dài khắp cả nước. Golfer có thể đến trực tiếp địa chỉ showroom gần nhất của GolfGroup để mặc thử váy chơi golf và cảm nhận “tận tay” từng chất liệu được lựa chọn tại đây. Tại cửa hàng còn có đội ngũ stylist được đào tạo bài bản, am hiểu về từng sản phẩm, chắc chắn sẽ giúp golfer tìm được mẫu váy golf ưng ý nhất. 

Hoặc golfer cũng có thể mua váy gôn qua hệ thống website của GolfGroup. Tất cả mức giá, thông tin về sản phẩm đều được niêm yết công khai. Từ đó giúp golfer dễ dàng tìm kiếm được mẫu váy đánh golf chuẩn nhất. Thao tác mua hàng cũng cực đơn giản. Golfer chỉ cần lựa chọn mẫu váy ưng ý, thêm vào giỏ hàng và thực hiện những bước thanh toán như hướng dẫn. 

Đội ngũ chuyên viên tại GolfGroup luôn sẵn sàng hỗ trợ golfer
Đội ngũ chuyên viên tại GolfGroup luôn sẵn sàng hỗ trợ golfer

Ngoài ra, golfer cũng có thể liên hệ ngay đến số hotline của GolfGroup để được tư vấn chi tiết bởi đội ngũ stylist luôn túc trực 24/7. Sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc cho chị em golfer. Golfer có nhu cầu ĐẶT MUA váy golf cũng có thể gọi đến số điện thoại sau:

Thời gian giao váy golf dao động từ 2 đến 3 ngày cho golfer trên toàn quốc. Đặc biệt, nếu golfer ở nội thành Hà Nội, Hồ Chí Minh có thể lựa chọn giao hàng HỎA TỐC ngay trong ngày. Đặc biệt, golfer mua váy chơi golf ở GolfGroup có quyền kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán và nhận. Đây là điều mà không phải đơn vị cung ứng váy golf nào cũng có thể thực hiện được. Do đó, chị em hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn mua những mẫu váy hàng đầu tại GolfGroup. 

GolfGroup là địa chỉ mua váy golf uy tín
GolfGroup là địa chỉ mua váy golf uy tín

GolfGroup còn cực “chiều lòng” khách hàng khi liên tục tung ra các mã giảm giá, voucher giảm đến 30% trên tổng hóa đơn. Cùng rất nhiều chính sách hấp dẫn khi mua thêm phụ kiện thời trang golf,… mà golfer nhất định không nên bỏ qua. 

Hiện, ở GolfGroup có đa dạng các mẫu váy golf cùng các mẫu thời trang golf nữ đến từ nhiều thương hiệu hàng đầu như: Charly, Lecoq, Adidas,… Golfer đang phân vân không biết nên lựa chọn địa chỉ mua váy golf nào uy tín, chính hãng với mức giá tốt nhất thì GolfGroup là gợi ý hoàn hảo. 

GolfGroup hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn váy golf tại GolfGroup
GolfGroup hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn váy golf tại GolfGroup

Trên đây là những thông tin chi tiết về các kiểu váy chơi golf và thương hiệu váy được nhiều golfer lựa chọn nhất. Hy vọng những nội dung mà GolfTimes đã tổng hợp này sẽ giúp các bóng hồng sân golf có thêm gợi ý cho tủ đồ golf của mình. Đừng quên tiếp tục theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfGroup để có thêm nhiều thông tin hấp dẫn về bộ môn thể thao “quý tộc” golf. 

Ngày đăng 9:52 - 05/02/2023 - Cập nhật lúc: 03:26 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *