Review

Spandex – Xu hướng cho thời trang golf cao cấp

Thời trang golf đang trở thành xu hướng toàn cầu bởi sự phát triển của bộ môn thể thao quý tộc này. Vì thế, sự khắt khe dành riêng cho trang phục golf cũng tăng lên để đáp ứng các quy chuẩn ấy. Đặc biệt, quần áo golf không giống đặc thù như các môn thể thao hoạt động ngoài trời khác. Ngoài yêu cầu về sự thoải mái và thoáng mát, chúng cũng cần đề cao tính thẩm mỹ và đẳng cấp riêng cho các golfer.

Nên chọn chất liệu vải cho trang phục golf như thế nào?

Những năm gần đây, loại vải thun lạnh được ưa chuộng và ứng dụng rất nhiều trong ngành thời trang thể thao cao cấp, và golf cũng không ngoại lệ. Vải thun lạnh cũng được chia làm nhiều loại, đặc biệt trong thành phần luôn chứa sợi spandex giúp mang đến độ co giãn 4 chiều, thông thường với dòng thời trang thể thao golf cao cấp, spandex sẽ kết hợp với poly hoặc cotton để tăng khả năng thấm hút và thoáng mát cho golfer cảm giác thoải mái nhất dù phải tham gia các trận đấu hàng giờ liền trên sân cỏ.

Vải spandex trở thành xu hướng cho thời trang golf cao cấp
Vải spandex trở thành xu hướng cho thời trang golf cao cấp

Đã có rất nhiều thương hiệu thời trang golf cao cấp sử dụng chất liệu này cho các sản phẩm quần áo golf của mình. Điển hình có thể điểm danh một số cái tên như: Charly Golf, Chervo, Puma, Hazzy Golf,…

Loại vải spandex nào hợp với các golfer?

Sợi spandex mang nhiều ưu điểm như: co giãn tốt, độ bền cao, nhẹ và mềm mịn. Tuy nhiên vẫn gặp một số hạn chế khi ứng dụng vào thời trang golf cao cấp như khả năng thấm hút thấp, khả năng bền màu kém khi tiếp xúc với các chất tẩy mạnh. Do đó, thông thường sẽ luôn kết hợp với các loại sợi khác để phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng quần áo.

Loại vải Spandex nào hợp với Golfer
Vải spandex với các tính năng ưu việt
  • Poly spandex

Poly spandex là loại vải được biết đến nhiều nhất với các tính năng ưu việt dành riêng cho các golfer. Loại vải này không chỉ co giãn tốt mà còn rất thoáng mát kết hợp với độ bóng nhẹ làm tăng tính thẩm mỹ. Cùng với đó khi được kết hợp với tỷ lệ chuẩn xác sẽ giúp sản phẩm mang độ bền màu cao dù sử dụng thường xuyên.

Một thương hiệu tiên phong trong việc sử dụng poly spandex vào quần áo golf không thể bỏ qua Charly Golf – Thương hiệu đẳng cấp Hoàng gia Anh.

Được biết, Charly Golf là thương hiệu thời trang golf cao cấp theo phong cách Hoàng gia Anh đang được rất nhiều golfer yêu thích, đánh giá cao bởi chất lượng và dịch vụ cao cấp.

  • Cotton spandex

Cotton spandex mang nhiều đặc tính nổi trội của cả 2 chất liệu: độ co giãn của spandex và khả năng thấm hút hiệu quả của cotton.

Loại vải này được ứng dụng nhiều vào các sản phẩm golf để mang đến sự thoáng mát khi golfer phải hoạt động nhiều ngoài nắng. Ngoài ra, chất vải này cũng rất ít bám bẩn và dễ dàng giặt sạch.

Top các thương hiệu thời trang golf tiên phong sử dụng spandex vào sản phẩm

Charly Golf – Thời trang golf thượng lưu

Được các golfer yêu thích và tin tưởng lựa chọn cho các lần ra sân golf của mình, Charly Golf đã trở thành cái tên quen thuộc đối với các tay golf. Sử dụng chất liệu poly spandex mang đến cho golfer các trải nghiệm thoải mái với tính năng co giãn 4 chiều, khả năng thấm hút tốt, nhẹ nhàng và độ bền màu cao.

Thương hiệu tiên phong trong ứng dụng spandex cho sản phẩm thời trang golf cao cấp
Thương hiệu tiên phong trong ứng dụng spandex cho sản phẩm thời trang golf cao cấp

Đồng thời, thương hiệu Charly cũng tích hợp các công nghệ hiện đại nhất như công nghệ chống nắng Sun-block, công nghệ làm mát Active cool, công nghệ vải Dry-matic nhằm mang đến các tính năng ưu việt nhất cho golfer mỗi khi sử dụng.

Puma – Thương hiệu thời trang golf nổi bật với tính thể thao mạnh mẽ

Puma được đánh giá cao về sự tỉ mỉ và tính thời trang trong mỗi thiết kế, làm tôn lên sự tinh tế và các đường nét của người mặc.

Puma mang đến sự thoải mái cho golfer mỗi khi lên sân
Puma mang đến sự thoải mái cho golfer mỗi khi lên sân

Hơn nữa các thiết kế cũng mang tinh thần golfer mạnh mẽ cùng sự thoải mái dù sử dụng cả ngày dưới thời tiết nắng nóng.

Chervo – Thời trang golf tinh tế

Thương hiệu Chervo đã không còn xa lạ với các golfer, cùng các thiết kế nổi bật, tinh tế và mang đậm chất châu Âu thời thượng, sản phẩm thời trang golf Chervo luôn được săn đón mỗi lần ra mắt.

Với sự cập nhật nhanh chóng các xu hướng thời trang nhanh chóng, Chervo thường xuyên cho ra đời các bộ sư tập mới với các phong cách độc đáo và mới mẻ.

Chervo mang đến tinh thần thể thao mạnh mẽ
Chervo mang đến tinh thần thể thao mạnh mẽ

Việc lựa chọn trang phục golf phù hợp là tiêu chí quan trọng tạo nên phong thái và sự tự tin mỗi khi lên sân của các golfer, đừng để trang phục làm ảnh hưởng đến sự tận hưởng các trận đấu golf đẳng cấp.

Ngày đăng 11:53 - 26/05/2022 - Cập nhật lúc: 11:53 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *