Review

Review top Quần áo golf Nike dẫn đầu xu hướng thời trang 2021 

Là một trong những thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu thế giới, Nike luôn làm hài lòng khách hàng bằng chính sản phẩm của mình. Quần áo golf Nike chính là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay, với thiết kế đa dạng về mẫu mã và đảm bảo về chất lượng. Chính vì vậy mà quần áo golf Nike nhanh chóng trở thành những sản phẩm được nhiều golfer lựa chọn nhất và dẫn đầu xu hướng thời trang golf năm 2021.

Đôi nét về thương hiệu thời trang Nike 

Thương hiệu quần áo Nike chính thức ra đời vào năm 1971 và chỉ sau 3 năm hoạt động, đến năm 1974 thương hiệu này cho ra đời siêu phẩm giày thể thao đế đinh từ urethane với độ bám vượt trội. Sản phẩm này nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường thời điểm đó và trở thành sản phẩm hót nhất được nhiều người săn đón. 

Đến năm 1996, thương hiệu Nike quyết định mở rộng kinh doanh với các sản phẩm thời trang golf. Với những gì mà Nike đã tạo ra trong suốt thời gian trước đó, các sản phẩm quần áo golf Nike cũng nhanh chóng nhận được sự đón nhận từ khách hàng trên thế giới. Đặc biệt hơn, ở thời điểm đó, các sản phẩm thời trang golf của thương hiệu này còn chiếm lĩnh thị trường và đạt doanh thu cao nhất từ trước đến nay.

Các sản phẩm quần áo golf Nike như một làn sóng đổ bộ vào ngành thời trang golf lúc bấy giờ và mở ra xu thế thời trang sân golf hoàn toàn mới. Các golfer nổi tiếng trên thế giới như: Tiger Woods, Rory McIlroy và Michelle Wie,… cũng đồng loạt diện các trang phục golf của Nike lên sân thi đấu. Điều này càng giúp cho các sản phẩm của Nike hót hơn lúc bây giờ. Cùng với đó, các sản phẩm của Nike đều được làm từ chất liệu cao cấp càng giúp thương hiệu Nike khẳng định được vị thế của mình trên thị trường thời trang golf quốc tế.

Quần áo golf Nike
Quần áo golf Nike

Nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu thời trang golf hàng đầu thế giới. Nike chủ yếu sản xuất các sản phẩm quần áo hướng đến sự năng động, thoải mái và giúp golfer tự tin khi lên sân. Chất liệu làm nên sản phẩm chủ yếu được sử dụng các sợi  microfiber dưới dạng siêu nhỏ giúp thấm hút mồ hôi dễ dàng đối với những golfer tập luyện nhiều giờ ngoài trời. 

Ngoài ra với những ai đã từng sử dụng các sản phẩm của thương hiệu Nike, đặc biệt những sản phẩm thời trang golf thì đều biết được ưu điểm nổi trội của các sản phẩm là khả năng làm mát và rất nhẹ. Chính vì vậy mà trong suốt bao nhiêu năm qua, Nike luôn là thương hiệu được các golfer ưu tiên lựa chọn.

Sau thành công về mảng thời trang golf, Nike tiếp tục tung ra thị trường các sản phẩm về golf như: Dụng cụ đánh golf, gậy golf..vv. Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian phát triển, xu thế thị trường có sự thay đổi các sản phẩm này không còn đáp ứng thị trường và doanh thu của Nike ở mảng này cũng vì thế mà giảm. Năm 2016, Nike chính thức thông báo ngừng kinh doanh các sản phẩm gậy golf và dụng cụ golf, đế chế golf Nike biến mất từ đó.

Đến nay, người tiêu dùng chỉ quen thuộc với các sản phẩm thời trang thể thao, trong đó có quần áo golf nike và những phụ kiện khác như giày, túi..vv. 

Quần áo golf Nike có gì đặc biệt mà thu hút người dùng đến vậy

Không phải tự nhiên mà một thương hiệu thời trang thể thao nhanh chóng trở thành thương hiệu hàng đầu thế giới như vậy. Nike, có những điểm nổi bật riêng của mình khiến người dùng luôn cảm thấy hài lòng đó là chất lượng sản phẩm cao cấp, mẫu mã đa dạng và cách phục phụ đối với khách hàng.

Bên cạnh đó, các sản phẩm thời trang golf của thương hiệu này còn có những điểm nổi bật vượt trội đó là: 

Được làm từ chất liệu cao cấp: Hầu hết các sản phẩm quần áo golf Nike đều được làm từ chất liệu chất liệu polyester, elastane.. cao cấp. Các sản phẩm có độ co giãn nhẹ giúp người mặc cảm giác thoải mái nhất có thể. Bên cạnh đó, những chất liệu vải này còn đặc biệt thông thoáng và nhẹ, người mặc sẽ có cảm giác mặc như không mặc.

Áp dụng công nghệ Dryfit trong sản xuất: Đây là công nghệ sản xuất vải hiện đại nhất hiện nay mà Nike áp dụng. Kết hợp với công nghệ này là phương pháp dệt hiện đại giúp tăng điểm thoáng trên chất liệu, cùng với đó các sản phẩm vải còn được phủ một lớp hoạt chất giúp quần áo luôn mới và bền màu. Không những vậy, với công nghệ sản xuất này, các sản phẩm của Nike còn có khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt nhằm bảo vệ làn da người mặc. 

Mẫu mã thiết kế đa dạng, trẻ trung, năng động nhưng vẫn thanh lịch: Có thể nói, hầu hết các sản phẩm quần áo golf của Nike đều được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và sang trọng. Nhằm bắt kịp xu hướng thời trang cũng như tạo ra xu hướng, hãng cũng áp dụng nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau nhằm tạo nên sự khác biệt cho sản phẩm của mình. 

Chất lượng tốt, phù hợp với mọi đối tượng: Nike luôn được biết đến với những sản phẩm chất lượng nhất được bán ra thị trường. Bên cạnh việc sử dụng chất liệu cao cấp trong các sản phẩm của mình, Nike còn đảm bảo từ đường cắt may cho đến đường kim mũi chỉ luôn bền đẹp, không có lấy 1 cọng chỉ thừa. Bên cạnh đó, với thiết kế đơn giản, đa dạng mẫu mã Nike là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi lứa tuổi. 

Quần áo có tính ứng dụng cao: Như đã giới thiệu, các sản phẩm quần áo golf Nike được thiết kế đơn giản, trẻ trung năng động nhưng vẫn vô cùng sang trọng và thanh lịch. Chính vì vậy, ngoài việc sử dụng lên sân tập luyện thì đấu golf ra thì người chơi còn có thể ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh khác như đi cà phê bạn bè, đi chơi, đi làm và thậm chí là cả những buổi tiệc tùng. Sản phẩm vẫn đảm bảo độ phù hợp và tính thẩm mỹ cao cho người mặc. 

Chính sách bảo hành rõ ràng, minh bạch: Là một trong những thương hiệu lớn thì Nike luôn đảm bảo chính sách bảo hành sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng. Bên cạnh đó các sản phẩm cũng được hãng niêm yết giá cụ thể chính vì vậy sẽ không bao giờ có chuyện hãng tăng giá hay bán giá khác so với giá niêm yết ban đầu trên hệ thống website khi khách mua đúng hàng chính hãng. 

Bên cạnh đó, vì là thương hiệu lớn cho nên các sản phẩm của Nike được may nhái lại rất nhiều và được bán tràn lan trên thị trường. Chính vì vậy có rất nhiều khách hàng mua phải hàng kém chất lượng trong khi cửa hàng đó quảng cáo là sản phẩm chính hãng. Để không phải mua phải hàng kém chất lượng, khách hàng nên lựa chọn địa chỉ mua uy tín. 

Các sản phẩm quần áo golf Nike hót nhất hiện nay 

Nike có rất nhiều sản phẩm chất lượng, được golfer yêu thích. Tuy nhiên dưới đây sẽ là một số sản phẩm chủ đạo hót nhất năm 2021 và cũng chính là những sản phẩm mở đầu xu hướng thời trang golf trong những năm gần đây.

Áo golf nam Nike Dry Victory Polo Long Sleeve 891235-451

Nike Dry Victory Polo Long Sleeve là một trong những mã áo được Nike tung ra thị trường trong thời gian gần đây nhất. Áo được thiết kế với kiểu dáng vô cùng hiện đại, cùng với đó là chất liệu dệt kim giúp người mặc vừa có cảm giác thoải mái lại vô cùng sang trọng. 

 là phiên bản mới ra mắt thị trường trong thời gian gần đây. Với thiết kế hiện đại, chất liệu dệt kim mẫu áo này mang đến cho golfer cảm giác thoải mái, phù hợp để mặc khi tham gia hoạt động ngoài trời.

Nike Dry Victory Polo Long Sleeve được thiết kế dành riêng cho nam giới ngoài 10 tuổi. Sản phẩm có 3 màu chính là  Đen, trắng và xanh đen được làm từ vải dệt kim đôi 100% Polyester giúp người mặc tôn lên hình thể đẹp nhất của mình. 

Quần áo golf Nike
Quần áo golf Nike

Áp dụng công nghệ Dri-FIT kết hợp với công nghệ kháng khuẩn tuyệt đối, áo mang lại cho người mặc cảm giác vô cùng nhẹ nhàng và thoải mái. Bên cạnh đó khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt còn giúp bảo vệ làn da golfer sau nhiều giờ tập luyện. 

Áo được hãng thiết kế với loại cổ rib cùng với đường may chắc chắn giúp áo bền hơn. Phần tay áo được thiết kế có chút khác biệt so với các sản phẩm trước đây của hãng đó là bó sát hơn nhưng nhờ chất liệu co giãn áo không gây sự khó chịu cho người mặc. 

Đây là mã áo vô cùng đơn giản nhưng lại rất sang trọng, chính vì vậy golfer có thể sử dụng ở nhiều hoạt động khác thay vì chỉ mặc lên sân tập luyện, thi đấu. 

Áo golf nữ Nike Women Dry Polo Rouge SS 884871-693

Áo golf nữ Nike Women Dry Polo Rouge SS 884871-693 là một trong những sản phẩm được nhiều golfer nữ yêu thích nhất hiện nay. Áo có một tông màu duy nhất là màu hồng. Với thiết kế kiểu dáng trẻ trung kết hới với tông màu hồng pastel giúp cho sản phẩm tăng thêm sự sang trọng, thanh lịch, đậm nét nữ tính. 

Áo được làm từ chất liệu vải cao cấp vô cùng mềm mại và có khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt. Điều này giúp các golfer nữ yên tâm, tự tin tập luyện trên sân. Bên cạnh đó, phần mặt áo được hãng thiết kế một lớp chống nắng cực tốt giúp bảo vệ làn da tuyệt đối cho chị em phụ nữ khi tập luyện nhiều giờ ngoài trời.

Với những ưu điểm này, mã áo Nike Women Dry Polo Rouge SS 884871-693 nhanh chóng trở thành sản phẩm bán chạy trên thị trường và được nhiều golfer nữ yêu thích. 

Váy golf Nike AS Novelty Convert Skort CMP

Váy golf nữ Nike AS Novelty Convert Skort CMP cũng là một trong những sản phẩm cho nữ được yêu thích nhất của thương hiệu Nike trong thời gian gần đây. Váy được làm từ chất liệu 100% polyester giúp người mặc cảm thấy thông thoáng, nhẹ nhàng. Cùng với đó, váy được thiết kế với 2 tông màu chủ đạo đó là Đen – Đỏ và Hồng – Trắng vô cùng trẻ trung và dễ mix đồ. 

Với kiểu dáng chữ A vô cùng trẻ trung, hiện đại lại giúp chị em phụ nữ thoải mái vận động khi lên sân. Kiểu dáng hiện đại, năng kết hợp màu sắc trẻ trung mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho sản phẩm này. Chính vì vậy mà rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích và lựa chọn sản phẩm này trong mỗi lần ra sân của mình. 

Áo golf Nike trắng 838865 – 100

Áo Nike 838865 – 100 là sản phẩm mới của Nike với thiết kế khỏe khoắn, trẻ trung ngay sau khi ra mắt sản phẩm đã nhanh chóng trở thành sản phẩm bán chạy nhất trong dòng áo golf nam cộc tay của Nike.

Áo được làm từ 100% chất liệu Polyester tạo ra cảm giác mềm mại, không gây ra cảm giác khó chịu cho người mặc. Kết hợp với công nghệ Dri-FIT và công nghệ kháng khuẩn, áo Nike 838865 – 100 giúp người mặc có cảm giác thoải mái nhất có thể. Cùng với đó, áo có khả năng thấm hút mồ hôi cực cao giúp người mặc luôn cảm thấy khô thoáng mặc dù trong quá trình tập luyện có đổ rất nhiều mồ hôi. 

Áo được thiết kế với phom dáng vô cùng trẻ trung và hiện đại. Đường may được hãng làm tỉ mỉ không một cọng chỉ thừa, chính vì vậy mà áo trở thành một trong những sản phẩm hót nhất hiện nay và được nhiều golfer yêu thích

Mua quần áo Golf Nike ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm thời trang golf trong đó có quần áo golf Nike. Tuy nhiên, vì là thương hiệu thời trang nổi tiếng và có rất nhiều hàng được may nhái lại, nếu người tiêu dùng không biết cách lựa chọn, phân biệt sản phẩm thì rất dễ mua phải sản phẩm kém chất lượng. Cách duy nhất để golfer sở hữu những bộ sản phẩm quần áo golf Nike chính hãng đó là tìm mua tại những địa chỉ uy tín, chất lượng, có nhiều đánh giá tốt.

Những đơn vị uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm về golf, thời trang golf chính hãng mà golfer có thể tham khảo hiện nay đó là:

  • GolfGroup – Tập đoàn hàng đầu về golf tại Việt Nam
  • Golfworld – hệ sinh thái đa tầng về golf
  • Golfcity – siêu thị bán lẻ các sản phẩm về golf
  • Thế giới gậy cũ – Đơn vị cung cấp sản phẩm gậy golf cũ chính hãng, mua bán phụ kiện, thời trang golf tốt nhất miền Bắc. 

Đây đều là những đơn vị lớn, có thương hiệu và kinh nghiệm hơn năm 5 trong ngành golf. Bên cạnh đó, những đơn vị này còn được rất nhiều golfer chuyên nghiệp, nổi tiếng hay các cộng đồng golf đánh giá cao về việc cung cấp sản phẩm chính hãng chất lượng cũng như dịch vụ, chăm sóc khách hàng tương đối tốt. Golfer có thể lưu lại những địa chỉ này để có thể mua các sản phẩm về golf hay quần áo golf Nike chính hãng.

Có thể thấy, quần áo golf Nike luôn là thương hiệu thời trang dẫn đầu xu hướng thời trang golf hiện nay và được nhiều golfer yêu thích. Tuy nhiên, để mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng người dùng cần có thời gian tìm hiểu sản phẩm cũng như địa chỉ mua. Hy vọng với những thông tin chi tiết về thương hiệu Nike, các sản phẩm hót nhất hiện nay và địa chỉ mua hàng uy tín chất lượng mà Golftimes cung cấp có thể giúp ích cho golfer. 

Ngày đăng 10:25 - 09/10/2022 - Cập nhật lúc: 10:30 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *